Đại úy C.A thóa mạ thô tục nữ nhân viên VietNamAirline bị phạt 200 ngàn đồng

3

Ngày 22/08/2019, trên các trang mạng xã hội video một phụ nữ ăn nói oang oang, chửi bới thô tục được chia sẻ nhiều lần với hàng ngàn bình luận. Người phụ nữ mâu thuẫn với nhân viên ở bộ phận cân hành lý, khi những nhân viên ở đây dường như không cho phép gửi quá cân nặng đã quy định.

Người phụ nữ mà báo chí sau đó xác minh là Lê Thị Hiền đã chửi bới hết sức thô tục, mày tao với nữ nhân viên làm thủ tục hành lý, khi những người khác tới can ngăn, chị này cũng mày tao, chửi cả những nhân viên an ninh sân bay. Sau cùng là thách thức và vu vạ cho an ninh sân bay đánh mình.

Toàn bộ video này sau đó được phát lên mạng. Người phụ nữ cũng biết mình bị quay video và còn đưa mặt vào thẳng ông kính một cách đầy thách thức. Bà ta cũng dọa sẽ đưa nữ nhân viên sân bay lên Facebook cho ‘mày ế chồng” và rủa cô nhân viên này “đẻ con dị tật”, rồi buông lời nhận xét về nữ nhân viên hàng không là “đã xấu còn ngu”.

Thấy nữ nhân viên khóc vì bị mắng chửi, bà Hiền tiếp tục sa sả: “Chửi cho còn chảy nước đái, lấy bỉm con tao mà đắp vào mặt”. Được biết, sự việc xảy ra từ hôm 11/08/2019, khi hành khách này đang làm thủ tục check in tại quầy thủ tục A – Vietnam Airlines. Có thể video hôm nay mới rò rỉ lên mạng.

Trong khi đó, một nhà báo trên trang cá nhân đã đưa ra bình luận hóm hỉnh là ‘hà mã chê thiên nga” kèm theo bức hình 2 đương sự để so sánh.

“Hà mã’ được xác định là đại úy công an Lê Thị Hiền, quê Thanh Hóa, thuộc đội cảnh sát giao thông phản ứng nhanh của quận Đống Đa, Hà Nội.

Điều trớ trêu, ‘hà mã’ chỉ bị phạt 200 ngàn đồng về tội gây rối mặc dù cuối video, có thể thấy bà này đã bị lực lượng an ninh sân bay còng tay, trong tiếng gào thét không ngớt.

200 ngàn cũng là mức phạt một thanh niên sàm sỡ (hdè ra hôn) một cô gái trong chung cư mấy tháng trước. Toàn bộ cảnh này đã được camera thang máy ghi lại. Kẻ sàm sỡ sau đó còn dọa nạt nạn nhân thay vì xin lỗi.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến đòi đuổi đại úy Hiền khỏi ngành và cấm bay vĩnh viễn hoặc có thời hạn. Nhiều người đòi xử lý hình sự. Mới hồi năm ngoái 3 thanh niên đã đánh 1 nữ tiếp viên hàng không tại cảng hàng không miền trung khi cô tiếp viên này từ chối chụp ảnh chung với họ. Những thanh niên này sau đó đã bị xử lý thích đáng bằng án tù.

Dư luận đang đặt câu hỏi về việc xử lý đại úy Hiền trong sự so sánh với vụ việc hồi năm ngoái.

Xem video bà Hiền chửi bới nhân viên hàng không tại đây

Đàn Chim Việt tổng hợp

3 BÌNH LUẬN

  1. Bà công an “gái” này trông như con heo nái mà lại dám chê người khác xấu ….
    Nhìn cách ăn mặt và nghe những từ ngữ chửi bới , nhục mạ người khác ai cũng biết ả chính là “cháu ngoan” bác Hù và là dân “đá cá lăn dưa” ở chợ Đồng xuân trước khi đựợc tuyển vào côn an Hà lội .

  2. Cái công an hà nội

    Cái đại úy công an hà nội
    Mặc hot pant chật chội điếm đàng
    Áo pull rẻ mạt lố lăng
    Qua Tân Sơn Nhứt dữ dằn xơi xơi

    Mắt trợn trắng phun lời thô bỉ
    Với nhân viên phòng vé phi trường
    Ả nanh nọc, lưỡi không xương
    Như con chó dại cắn quàng cắn xiên

    Ả xỉa xói nhân viên bảo vệ
    Mồm toác ra như thể sự đời (1)
    Ả lồng lộn nhảy choi choi
    Ai nghe thấy cũng sởn gai rụng rời

    Có người nói Ở ngoài đất bắc
    Loại người này ta gặp rất thường
    Sống nhung nhúc khắp phố phường
    Muốn sống tốt phải tìm đường ra đi

    (1) Ca dao : Sáng trăng suông em tưởng tối trời
    Em ngồi em để hở cái sự đời em ra

    22.8.2019
    Cử Hai

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên