Vụ đại án giải cứu cho ai

7
Vụ đại án giải cứu cho ai

7 BÌNH LUẬN

  1. Hihi Cái khung chắn song sắt bé tí để dùng làm gì thế ? h/s Babui định “kiến nghị ” Xì cà que Lú Tàu Lạ rọ mõm lũ tay chân , củi cấp thấp trong bộ máy kiếm tiền của Lú à !

    • Đảng bác hồ chó chết đi buôn, Đảng bác hồ chó chết ăn cướp, Đảng bác hồ chó chết diễn trò !
      Kinh tế Việt Nam đang bò lết. Doanh nghiệp ta , Tây ùa nhau đóng cửa ,các công ty FDI lớn vọt sang Bangladesh, Ấn độ vv được ưu đãi cao,công nhân rẻ tay nghề tốt hơn xứ ta , nhân dân lao động sắp đói nhăn răng nên Việt cộng ta diêñ trò cho họ xem đỡ buồn, cười mãi…ra nước mắt… khoảnh khắc quên đi món nợ cơm áo gạo tiền !

    • Năm 2023 này Việt cộng Airlines quên đóng tiền cho tay sư lưà đảo thái minh, chùa Ba vàng cúng sao giải hạn , giải vong bác hồ chó chết nên ùn ùn chưa xong vụ việc buôn matúy của gia đình Vươñg văn thỏ , thì đảng viên tống tiền dân Cúm Tàu , chia nhau bạc tỷ Đô la Mỹ , chứ không như toà đang phịa nhé ! Tính đi !

    • À mà , soi kỷ khung sắt này trông giống cái lăng tù bác hồ chó chết thế , bên sáu song sắt, bên sáu song bê tông, như nhau , bác hồ chó chết nằm phơi chim cá được cả sư đoàn Việt cộng ta hầu hạ canh giữ ,sung sướng, nhàn nhã biết bao ! Chả bù dân Việt ta tuy cũng được sống trong lăng tù kích cở rộng lớn hơn , song sắt to bự hơn, và có cả triệu áo xanh cứt ngựa áo vàng phân bác hồ chó chết giám sát, canh giữ trù dập
      bao thế hệ , nay tê liệt luôn sức kháng cự !

  2. Tụi Việt Cộng chúng ác thiệt. Càng lên cao càng ác. Người dân trong lúc khốn khó chúng cũng không tha, chúng bóp cổ để những người đáng lẽ nên được giúp lại bị chúng trấn lột. Thật không còn gì để nói.

    Từ “giải cứu” nghe nó chua chát làm xao! Nhưng vụ “đại án giải cứu” này so với vụ “Cải Cách Ruộng Đất” của Hồ Chí Minh xem ra vẫn còn thua xa về mức tác hại, tàn độc của nó. Cho tới bây giờ ở nông thôn miền Bắc vẫn còn âm ỉ những mâu thuẫn người cùng làng với nhau vì chuyện CCRĐ do Hồ Chí Minh chỉ đạo.

    Vụ “đại án giải cứu” có thể có án tử hình. Còn vụ CCRĐ của Hồ Chí Minh độc ác hơn, hậu quả lớn hơn, thì không thấy ai bị kết án, chỉ thấy HCM đóng kịch lau nước mắt là mọi chuyện coi như bỏ qua. Tòa án của Việt Cộng nó là như thế?!

    • HuePhan 18/07/2023 at 11:48 am

      Đây là tiền xương máu công dân Việt mắc kẹt ở nước ngoài vì đại dịch, phải bấm bụng chi ra mong thoát địa ngục covid

      Well, according to those PoS, Việt Cộng ít nhứt có nghĩ tới đưa cái đám dân quái đản -fo lack of better words- khỏi cái “địa ngục covid”.

      Thời bi giờ … Đổi Mới Phúc everything up hít chơn hít chọi gòi

  3. Với quyền lưc tuyệt đối vào tay CS,người Dân chỉ có chết thôi .Nào điên-nào nước -nào xăng dầu-nào bênh viên -nào trường học…ở đâu có Đảng ,Dân chỉ còng lưng ra chịu.Không có mảy may nào Đảng chịu cả. Hể có cơ hôi “chặt -chém-dân” thì Đảng không nương tay ! Cứ nghĩ xem ,một tháng lương chưa đến 10 triệu tiền Hồ,mà chi phí Điên-Nươc ,có khi đả trên 3 triệu. 1/3 lương,thì lấy đâu dân sống đươc! Nhân danh XHCN mà cái gì dân
    củng phải còng lưng ra gánh cả. Rỏ ràng Dân nuôi Đảng.Còn Đảng chỉ là ăn
    hại-phá nát./

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên