Khẩu trang bảo vệ nòi giống Chinazi của Tập Cận Bình

1
Khẩu trang bảo vệ nòi giống Chinazi của Tập Cận Bình

1 BÌNH LUẬN

  1. Khẩu trang không thể bảo vệ được nòi giống Chinazi của Tập Cận Bình. Mà sẽ làm CCP sụp đổ.

    Steve Bannon là cựu cố vấn chiến lược của White House, thành viên của Ủy ban đối phó với hiểm họa CS Trung Quốc, đưa ra 3 điểm để cho rằng đảng cộng sản Trung Quốc có thể chống covid 19

    Thứ nhất, tường lửa chặn internet phải được dỡ bỏ.” Và người dân Trung Quốc mới có thể được nhận thông tin và đưa tin trung thực để có thể chống dịch bệnh. Đây là trường hợp khẩn cấp liên quan đến vận mênh và quyền con người nên tường lửa cần phải sụp đổ.

    Bison tôi nghĩ con virus nó không biết dốt trá như CCP, nên dân China cần được tự do khai sự thật.

    Thứ hai, phải cần có những chuyên viên giỏi nhất thế giới chống dịch từ WHO, CDC (cơ quan kiểm soát và ngừa bệnh) giỏi nhất từ khắp thế giới, Anh và Hong Kong.

    Theo Bison tôi nghĩ, những chuyên viên này vào Wuhan, Hubei thì sẽ phân tích được ngay covid 19 là từ phòng thí nghiệm hay không nên Tập chỉ cho WHO vào, vì họ chưa hẳn là chuyên nghiệp nhất trong kiếm soát và ngừa bệnh.

    Lại có những chỉ trích là WHO lại còn khen họ Tập. Bởi vì WHO có chỉ thị là phải tử tế với CCP thì may ra họ mới cộng tác.

    Thừ ba là phải cho các tình nguyện viên từ khắp thế giới như bác sĩ, y tá v.v. vào để giúp người dân.

    Bison tôi nghĩ nếu không thì CCP không chữa bệnh tử tế cho dân, hành hạ chính dân China của họ, đợi họ chết bệnh rồi đem thiệu.

    Đảng cộng sản Trung Quốc (CCP) sẽ hết thời và chấm dứt, nếu covid 19 được chế từ phòng thí nghiệm và như thế covid 19 sẽ rất khó tìm được vaccine theo Steve Bannon hay theo suy nghĩ của người bình thường.

    Vì giá rẻ, vì tiền bạc và lợi lộc mà phương tây đã để lơ đi cho CCP giết người bán nội tạng, hành hạ chính dân China làm nô lệ cho các nhà máy sản xuất, đã độc tào toàn trị, khống chế dân để cung cấp hàng hóa với giá rẻ mạt cho thế giới.

    Covid 19 không biết đâu là biên giới đã từ China lan tràn khắp nơi, nên CCP sẽ tự hủy diệt chính họ và thế giới phải tự phòng vệ trước khi CCP có thể làm thế giới lâm nguy.

    Steve Bannon: Pandemic! Coronavirus Is Out of Control In China
    https://www.youtube.com/watch?v=QlF0LcQO9Tg&feature=emb_logo

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên