Văn hoá xhcn đón khách như đón người thân mới về

12
Văn hoá xhcn đón khách như đón người thân mới về

12 BÌNH LUẬN

  1. Nếu không do lao động Việt nam rẻ rề, thì tên ăn mày Võ văn Thưởng làm gì mà có được dịp ngồi chung chiếu, chung ghế với siêu đại gia Yoon Yeol :

    Lợi tức tính theo đầu người năm 2022:

    VN : US$ 4,087. Thái Lan US$7651. Đại Hàn US$32,250 (Nguồn :IMF- International Monetary Fund).

    ( Trích ) Tổng Thống Nam Hàn dẫn phái đoàn lãnh đạo 250 doanh nghiệp thăm VN, ký nhiều hợp tác.Sáng ngày 22/6/23, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước kéo dài 3 ngày tới Việt Nam. Tháp tùng Tổng thống là đoàn 205 doanh nghiệp Hàn Quốc thuộc nhiều lĩnh vực như: Phân phối, tài chính, luật, y tế, công nghệ thông tin, các lĩnh vực dịch vụ. Đáng chú ý, cùng tham gia đoàn có chủ tịch của 5 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc, gồm: Samsung Electronics, SK, Hyundai Motor, LG và Lotte.

  2. Ơn thực dân Pháp, xưa đã không rãi ra toàn ghế đá nặng suốt bờ hồ, băng ghế cây mùa đông ngồi ít lạnh bàn tọa hơn, cả trăm năm nay dân ta ngồi mòn cả đít , đảng Việt cộng ta tiếc tiền bảo trì keo bẩn thế nhưng nay lại được việc : vẫn còn dùng được để làm cái bang !
    Đồ tư bản thật chất lượng , chỉ tiếc, tìm nãy giờ , Nhạc Vàng ta hát chỉ toàn “Ghế Đá công viên”, không có băng ghế cây Tây , chả lấy dùng được vào sự cố nhục quốc thể của đảng Việt cộng ta này , phí của !

  3. Cái cọc búa liềm Mác Lê , h/s Babui cho đóng cọc vào khu đảng Việt cộng ta có thể gây sự cố với Tuyên Láo Việt cộng ta nhé , nó có khả năng nhắc nhở dân ta những Bãi cọc Bạch Đằng Giang nhé , mặc dâù ngày nay những đầu cọc đã bị mục gẫy y như cái băng ghế thực dân võ văn thưởng chết tiệt Hồ Gươm nhé !

  4. Chí phèo Việt cộng ta nghĩ ra đủ cách để ăn vạ tư bản giẫy chết !
    Cái đầu của Vưỡn văn thỏ càng ngày trông càng giống cái đầu Bảy cột điện Việt Á thế !?
    Vì Sao Vậy (Jane ) Phạm HTD chanel ? Vì theo phong thủy của Lú Tàu Lạ dựng lên là vì hai khự này thuộc sắc tộc không biết ný nuận , hình thù cái đầu biến dạng ra thế và toàn xì ra mấy cái trò đần đần như thế ! Nhục quốc thể , xấu hổ biết mấy cho dân Việt đang lao động kiếm sống bên Hàn !
    Xem Tin 304 youtube “vạch lá tìm sâu” vụ này mà hài mà hãi luôn !
    bác hồ chó chết ta ít học vô văn hóa nên xì ra cả bầy đệ tử một khung luôn : Sông có thể cạn núi có thể mòn nhưng thuật toán ăn xin Việt cộng ta đếch bao giờ thay đổi !

  5. He he he …

    Phét lại…phét về “tài chính” à?

    Vấn đề nhà nước đi vay nước ngoài là một chuyện, còn chuyện của cải trong dân lại là chuyện khác, một nước có nền kinh tế “mạnh” không có nghĩa là nhà nước ấy không phải đi vay nợ nước ngoài, hay không có nghĩa là nhà nước ấy không là ..con nợ.

    Còn chuyện VNCH muốn vay 300,000,000 (?) – trong khi tiền và vàng trong ngân khố vẫn còn, (mà sau này mọi người đều biết rằng bọn Việt cộng đã cướp hết để mang về bắc), điều này chứng tỏ giữa việc chính phủ đi vay nợ và tiềm lực kinh tế không nhất thiết phải …là một.

    Hiện nay, bọn Cộng phét đang là “chúa chổm” Phét có biết không?

    Theo tài liệu chính thức của Việt cộng: (VOV Thứ Tư, 14:15, 19/04/2023 tiêu đề “Kinh tế – Nợ công VN giảm mạnh”):

    “Các chủ nợ song phương chủ yếu của Việt Nam tính đến nửa đầu năm 2022, gồm: Nhật Bản cho Chính phủ Việt Nam vay hơn 274.000 tỷ đồng; Hàn Quốc cho vay hơn 28.000 tỷ đồng, Pháp cho vay hơn 27.000 tỷ đồng; Đức cho vay hơn 12.000 tỷ đồng…

    “Dư nợ của Chính phủ tính đến nửa đầu năm 2022 là hơn 3,219 triệu tỷ đồng. Xét về cơ cấu, nguồn vay của Chính phủ hiện nay phần lớn đến từ các kênh trong nước với hơn 2,221 triệu tỷ đồng, chiếm gần 71%.

    “Trong số các chủ nợ đa phương của Việt Nam, Ngân hàng Thế giới (WB) cho chính phủ Việt Nam vay nhiều nhất khoảng hơn 350.000 tỷ đồng (tính đến nửa đầu năm 2022). Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) cho Việt Nam vay hơn 180.000 tỷ đồng và các tổ chức khác cho Việt Nam vay khoảng 12.000 tỷ đồng.”

    Còn theo báo “tuổi trẻ” thì mỗi người dân VN (dù chưa biết gọi Xít ta lin) cũng vác trên vai số nợ là khoảng 35,000,000 Hồ tệ (khoảng 147 đô na Mẽo).

    Sao Phét cứ hay dùng ngón tay “chọt” vào “ass hole” của VNCH, đưa lên mũi ngửi rồi kêu “thối quá!”, trong khi cái đảng Cộng phét nó ỉa tè le trên bàn thờ nhà Phét, thì Phét lại cứ hít hà khen thơm và…ngon?

    Phét ơi…Sở dĩ “các bố mày” phải thua, phải “chạy tụt quần, lòi cả bác Hồ” là vì “các bố mày” “không có gan làm khủng bố như Việt cộng nhà Phét” chứ không phải vì không vay được 300,000,000 đô đâu! (chính Phét cũng chê là Ngụy hèn, không dám làm khủng bố nên “xẻ đàn tan nghé” đó!)

    Tội nghiệp Phét!

  6. Kim Ủn Ỉn lầu bầu: “Mẹ nó, bọn chó xứ Đông Lào gọi là cùng phe xhcn với mình lại chỉ thích móc ngéo với cái thằng kẻ thù của mình, cái bọn chỉ thích tư bản chủ nghĩa. Chó thiệt!”

  7. Đây là kiểu ngoại giao
    “cây tre” của Vẹm .

    Mẹ nó ,sòng phẳng sợ gì

    Tìm đủ mọi cách để bòn
    rút ,kể cả bú …

  8. Thua anh Babui,hình như hình Vo văn Thương không giống lắm!Theo tôi nghĩ ; không phải anh không vẻ đươc,mà vì mặt mày Thằng nầy ,không có gì đăt biệt,chẳng có tướng mạo gì ,nên không tạo ‘cảm hứng’ cho Anh chăng ??

  9. Trước năm 1975 mIỀN nAM vn ngang ngửa Nam Hàn ,về moi mặt.Sau 1975 ,dưới sư Lảnh Đạo CS,VN (cả nươc) VN trở thành đi ăn-mày khắp Thế giơi.Trong “ăn-mày” Nam Hàn là Cụ thể nhất ! Con cháu “Cụ Hồ” goi là “Hơp tác”! Nhưng hơp tác cái nổi gì,khi chỉ có hai bàn tay trắng-môt cánh tay không…Có đươc cái gì đâu ,mà đòi hơp tác-hơp te..! Như vây rỏ ràng đi-ở -đợ.Chứ còn gì nửa?? Thấy vây mà không biết nhục . Người Nam Hàn biết điều đó.Do đó họ đến VN ,giống như múa-gây-rừng hoang vây! Còn như ở Mỹ,thì Công đồng Đai Hàn và công đồng VN.Người Đai Hàn chưa “Thắng” nổi con em người Ty nan VN trên mọi Lảnh vưc. Đây là môt thưc tế. Tui Cs thường nói :Đảng là người Lảnh Đao mọi-thắng-lơi.Còn VN đi-ăn-mày-khắp -mọi -nơi thì không nghe nói tới ??
    Không khác nào: đươc mùa là do Đảng-Mất mùa là do Thiên tai.Bố láo !

    • theo kiểu VIQR, trong ô trắng dưới gõ vô tu+. do ba’o chi’ sẽ ra tự do báo chí
      Khà khà khà, té ra cuói cùng thì phe Phản Loạn(Rebel) củng đả phải xuống nuóc truóc uy dủng của Puttin. Việc lánh mặt trong một tình thế KHÔNG ỔN ĐỊNH là việc mà bất cú tỏng thống nào củng làm. Ton Ton Bush(con) đuọc an ninh MẼO đưa đi trôn’ tại Maryland khi bọn khủng bố tấn công Pentagon(Ngủ Giác Đài), Puttin lánh mặt và tói mot noi an toàn hơn đó là chuyện bình thuờng chẳng có gì là tỏ vẻ yéu đuối chi cả.

      Cuộc phản loạn tại MOSSCOW Russia làm anh Phét liên tuỏng tói bọn PHẢN LOẠN 5 tên của đám DUONG VAN MINH, NGUYEN VAN THIỆU, TON THAT ĐÍNH, TRẦN THIÊN KHIÊM, TRAN VAN ĐÔN. So ra cuộc phản loạn của bợn Wargner Merchanary còn kém lắm lắm, chưa đánh đả hàng phe chinh phủ rùi , rỏ ràng là quá tệ so vói đám ĐẦU ĐEN MỦI TẸT tại SAi Gòn năm 1963.

      Đám “Đầu Đen Mủi Tẹt” Duong Van Minh , Nguyen Van Thiệu, Trần Thiên Khiem, Ton That Đính, Tran Van Đôn thấy nhỏ nguòi vậy nhưng thủ đoạn và mức độ……man rợ thì bọn Tây Lông Wagner là đồ bỏ. Chưa đụng đuọc lổ chân lông của PUTTIN thì đả tháo chạy khi nghe Puttin lên án , Wagner đả té đái trong quần rùi trong khi đám Phản Loạn 5 Tên của Duong Van Minh chẳng những không bỏ chạy mà còn tom cổ đuọc Ton Ton DIỆM và Cố Vần NHU và cho tay chân sát hại mot cách MAN RỢ nhất thé kỷ 20.

      Do đó anh Phét đả nói nhiều lần rùi, trên thé giói này mà hể nhóm nào, tổ chức nào muón ĐẢO CHÁNH thành công mỹ mản thì phải liên hệ vói đám Tàn Dư Cốt Ngụy tại Bolsa để đuọc huán luyện và cô’ vấn HOW TO MAKE A SUCCESSFUL COUP OUT OF EXPECTATION and IMAGINATION , kakkakakakkak.

      Khà khà khà, củng lại một luận điệu đần độn ngu xuẩn và không chứng cứ. Truóc 1975 thằng NGỤY SAI GON nào mà đuọc ngang hàng vói thèng NAM HÀN hả hả. CẢ một miền Nam mót hết mà không có tói 300 triệu USD đên nổi Nguyên dăng Theo. phải sai Nguyên Tiên Hưng sang MẼO vay mà cuói cùng MẼO củng từ chối và từ đó Nguyển Tiến Hưng không dám vác mặt về Sai Gòn mà cứ ỏ luon bên MẼO cho tói hom nay.

      Về phần Nguyen Van Thẹo thì sau khi Nguyen Tien Hưng vay khong đuoc 300 Triệu Dollars để thoi thóp thêm vài tuần chờ…….phép lạ từ……”Phe thứ ba” thì Nguyen Van Thệo đoc diẻn văn từ chứ vài hom sau đó tức là ngày 21 tháng 4 năm 1975 và 3 hôm sau thì Nguyen Van Thẹo chuồn tói Đai Loan

      Đấy miền Nam giàu có ngang hàng vói NAM HÀN mà như thế đó. Cho đến bay giò mà vẩn còn có thằng còn NGU LÂU như thèng này bảo rằng miên Nam giàu có ngang vói Nam Hàn, kakkakakakkakaka.

      Để anh Phét cho em ni tí thông tin về GDP/Capita cua? Nguy. Sai Gon và của Nam Hàn truoc năm 1975 để em ni đuọc thông nảo ra mot tí cho tiến bộ lên nghen.

      Việt Nam Cộng hòa Năm

      1956 1958 1960 1962 1964 1966 1968 1970 1972 1974
      62 88 105 100 118 100 85 81 90 65

      Nam Hàn 1975 : 617.46 USD (1975)

      Năm 1974 thì Ngụy Sai Gòn chỉ có đuọc 65 USD/Nguòi trong khi Nam Hàn là 617 USD/nguoi. Ai giàu hơn ai hả em, kakkakakakak.

      Thằng Ngụy SAi Gon truóc năm 1975 có sản xuát đuọc cục cứt chi mà bảo là giàu vói ngheo hả em. Cả mot miền NAM toàn…………há mồm chờ SHIT từ bu MẼO roi tỏm vào mồm chứ có sản xuát đuọc bất kỳ thứ nào đau mà bảo là Giàu voi Nghèo. Hai muoi mốt năm chỉ toàn là há mỏm chờ SHIT chứ làm gì đau mà giàu ngang tầm voi Nam Hàn hả em, kkakNăm 1975 thì quăng súng phóc chạy cho nên hỏng có đồng nào cả vì thế World Bank khong có record, kakakkakak
      kakakakak.

      Anh Phét giáo dục em lần này thoi nghen chưa, ráng mà học đi, lần sau mà còn vung vít ngu si thé này thì anh Phét bạt tai đó nghen chưa. Học hoài mà khong thông chi hết, đồ NGU.

    • Khà khà khà, củng lại một luận điệu đần độn ngu xuẩn và không chứng cứ. Truóc 1975 thằng NGỤY SAI GON nào mà đuọc ngang hàng vói thèng NAM HÀN hả hả. CẢ một miền Nam mót hết mà không có tói 300 triệu USD đên nổi Nguyên dăng Theo. phải sai Nguyên Tiên Hưng sang MẼO vay mà cuói cùng MẼO củng từ chối và từ đó Nguyển Tiến Hưng không dám vác mặt về Sai Gòn mà cứ ỏ luon bên MẼO cho tói hom nay.

      Về phần Nguyen Van Thẹo thì sau khi Nguyen Tien Hưng vay khong đuoc 300 Triệu Dollars để thoi thóp thêm vài tuần chờ…….phép lạ từ……”Phe thứ ba” thì Nguyen Van Thệo đoc diẻn văn từ chứ vài hom sau đó tức là ngày 21 tháng 4 năm 1975 và 3 hôm sau thì Nguyen Van Thẹo chuồn tói Đai Loan

      Đấy miền Nam giàu có ngang hàng vói NAM HÀN mà như thế đó. Cho đến bay giò mà vẩn còn có thằng còn NGU LÂU như thèng này bảo rằng miên Nam giàu có ngang vói Nam Hàn, kakkakakakkakaka.

      Để anh Phét cho em ni tí thông tin về GDP/Capita cua? Nguy. Sai Gon và của Nam Hàn truoc năm 1975 để em ni đuọc thông nảo ra mot tí cho tiến bộ lên nghen.

      Việt Nam Cộng hòa Năm

      1956 1958 1960 1962 1964 1966 1968 1970 1972 1974
      62 88 105 100 118 100 85 81 90 65

      Nam Hàn 1975 : 617.46 USD (1975)

      Năm 1974 thì Ngụy Sai Gòn chỉ có đuọc 65 USD/Nguòi trong khi Nam Hàn là 617 USD/nguoi. Ai giàu hơn ai hả em, kakkakakakak.

      Năm 1975 thì quăng súng phóc chạy cho nên hỏng có đồng nào cả vì thế World Bank khong có record, kakakkakak

      Thằng Ngụy SAi Gon truóc năm 1975 có sản xuát đuọc cục cứt chi mà bảo là giàu vói ngheo hả em. Cả mot miền NAM toàn…………há mồm chờ SHIT từ bu MẼO roi tỏm vào mồm chứ có sản xuát đuọc bất kỳ thứ nào đau mà bảo là Giàu voi Nghèo. Hai muoi mốt năm chỉ toàn là há mỏm chờ SHIT chứ làm gì đau mà giàu ngang tầm voi Nam Hàn hả em, kkakkakakakak.

      Anh Phét giáo dục em lần này thoi nghen chưa, ráng mà học đi, lần sau mà còn vung vít ngu si thé này thì anh Phét bạt tai đó nghen chưa. Học hoài mà khong thông chi hết, đồ NGU.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên