Đảng cướp đất, dành sân

3
Đảng cướp đất, dành sân

3 BÌNH LUẬN

  1. Thiếu tướng cộng sản Nguyễn Trọng Vĩnh: Tổng bí thư Nguyễn phú Trọng hoàn toàn thân Trung Quốc rồi, không có gì thay đổi đâu, trừ phi sau này có những người khác lên làm tổng bí thư. Hiện nay tổng bí thư Nguyễn phú Trọng hoàn toàn ngả về phía Trung Quốc, không có cái gì đứng giữa hai nước Mỹ-Trung đâu. Các nhà lãnh đạo Việt Nam hiện nay thân Trung Quốc quá, và sợ Trung Quốc quá nên nó làm cái gì cũng không dám phản đối. Đến bộ trưởng Quốc phòng Phùng quang Thanh cũng lo sợ về chuyện nhân dân Việt Nam ghét Trung Quốc như thế.

  2. Tiến sĩ Vũ Cao Phan – Phó chủ tịch hội Hữu nghị VN-TQ, nguyên cán bộ giảng dạy Học viện Quân sự Cấp cao thuộc Học viện Quốc phòng – nêu ra những điều khiến Tàu cộng ngày càng xem thường Việt Nam dẫn tới kết quả của ngày hôm nay: “Tại sao Trung Quốc có hành động như thế ? Thì họ có ý đồ của họ nhưng cũng xuất phát từ cách hành xử của chúng ta. Đó là chúng ta ứng xử mà không để cho người ta phải nể trọng. Không nể trọng tức là khinh miệt “.

    Nhà văn Dương Thu Hương :” Về mặt đại cuộc, tôi thấy trong toàn thể lịch sử nước Việt, có lẽ cái triều đình Cộng sản hiện nay là cái triều đình hèn hạ và khốn nạn hơn tất cả những triều đình bán nước trước kia “.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên