S.T.T.D Tưởng Năng Tiến –  Ơn Nghĩa

165

Ngày 11 tháng 11 năm 2018, báo Nhân Dân trang trọng loan tin: “Lễ kỷ niệm 100 năm ngày ký Hiệp ước đình chiến kết thúc cuộc chiến tàn khốc trong lịch sử nhân loại, đã diễn ra tại Khải Hoàn Môn trên đại lộ Champs Elysée ở trung tâm thủ đô Paris. Tham dự sự kiện này có 72 nguyên thủ và lãnh đạo quốc gia.”

Tui lấy kính lúp xăm soi hoài nhưng không thấy mặt mũi của “lãnh đạo quốc gia” Việt Nam đâu ráo trọi. “Đại diện của dân tộc” này cũng khỏi có luôn, theo như lời phàn nàn của nhà báo Lưu Trọng Văn:

“Gã ngạc nhiên tại Paris trong lễ kỉ niệm 100 năm kết thúc Thế chiến lần thứ Nhất đại diện của dân tộc gã không được mời. Ngài tổng thống Pháp đã mời vua Ma rốc và lãnh đạo một số nước Bắc Phi để tri ân nhưng đã quên rằng giành lại hoà bình và độc lập cho nước Pháp trong Thế chiến này có hơn 100.000 người VN của tổ quốc gã… Chua xót cho những hương hồn dân Việt!”

Khi Thế Chiến Thứ Hai chấm dứt tôi vẫn chưa mở mắt chào đời nên không biết chi nhiều về những chuyện vào thưở đã xa lắc, xa lơ, hồi đầu thế kỷ XX. May là vừa đọc được một bài viết rất công phu (“Chiến Binh Gốc Việt Trong Lịch Sử”) của nhà văn Giao Chỉ:

“Khi Pháp thực hiện việc xâm lăng và cai trị Việt Nam (khi đó họ gọi là An Nam) để bình định thêm các thuộc địa và gây chiến với nhiều quốc gia khác, lực lượng binh lính người Việt được chiêu mộ để phục vụ cho mục đích chiến tranh này, dấu chân của họ đã in khắp các chiến trường Âu Phi. Không thể tưởng tượng con số thanh niên Việt trong 4 năm 1914-1918 đã có đến gần 100,000 ngưởi tham dự đại chiến thế giới lần I tại Pháp…

Thời kỳ đó thanh niên Việt Nam đi lính cho Pháp tham dự đệ nhị thế chiến dường như hiếm có các sĩ quan. Giỏi lắm chỉ là ông cai, thầy đội hay lên đến quan quản tức là thượng sĩ đã là cao cấp lắm. Riêng có trường hợp đại úy phi công anh hùng của quân đội Pháp là ông Đỗ Hữu Vỵ con trai của tổng đốc Nam Kỳ Đỗ hữu Phương.”

Wikipedia (tiếng Việt) cho biết thêm:

“Trong số những phi công đầu tiên của Pháp xuất xứ từ Đông Dương được ghi nhận có Phan Tat Tao, Cao Đắc Minh, Felix Xuân Nha (Nguyen Xuan Nha), Đỗ Hữu Vị, nhưng Đỗ Hữu Vị được xem là nổi tiếng nhất. Vì vậy, chính phủ Pháp cho in hình ông trên con tem phát hành khắp Đông Dương, lấy tên ông đặt cho nhiều trường học, nhiều đường phố ở các thuộc địa và chính quốc.”

Đỗ Hữu Vị từ trần vào năm 1916, hơn trăm năm sau nước Pháp vẫn còn “trường học, đường phố” mang tên ông. Như thế – kể ra – trí nhớ của  dân Tây cũng không đến nỗi bạc bẽo gì cho lắm, như bác Lưu Trọng Văn vừa mới than phiền. Ít nhất thì nó cũng đến nỗi “bạc” như dân Ba Đình, Hà Nội. Họ xóa sổ liền đám Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam, ngay sau khi cuộc chiến Nam/Bắc vừa tàn.

Thân phận của những cán binh miền Bắc, hay còn gọi là lính bác Hồ, cũng không khác mấy:

“Lúc tôi tình nguyện vào Nam, số học sinh của cả bốn lớp 10 của trường chúng tôi vào chiến trường khoảng 120 người, vậy mà chỉ 2 người may mắn sống sót, là tôi và một người nữa. Tôi thì bị bom làm điếc tai bên phải; người còn lại là cậu Lương thì bị cụt một tay và trở nên ngớ ngẩn. Tất cả những bạn khác của tôi không ai sống sót. Khi tôi đi tìm mộ của những bạn đã chết, tôi mới biết, trong những trận đánh mà bộ đội miền Bắc thua, thì người ta xóa sạch dấu vết và tên tuổi liệt sĩ không được ghi lại. Họ giải thích rằng dân tộc ta là dân tộc anh hùng phải chiến thắng quân thù, nhưng trận này chưa thắng cho nên không thể kiểm kê các liệt sĩ được. Cho nên hàng trăm người chết dưới đáy hồ, dưới đáy vực mà hoàn toàn không ai tìm được tung tích.” (Đinh Quang Anh Thái. “Giọt Nước Mắt Người Phụ Nữ Bên Thắng Cuộc.” Ký 2. Người Việt Books: Westminster, CA 2018).

Chế Lan Viên cũng ghi lại cái tâm cảm (gần) tương tự:

Mậu Thân 2.000 người xuống đồng bằng
Chỉ một đêm, còn sống có 30 …
Một trong ba mươi người kia ở mặt trận về sau mười năm
Ngồi bán quán bên đường nuôi đàn con nhỏ
Quán treo huân chương đầy, mọi cỡ
Chả huân chương nào nuôi được người lính cũ!

Rải rác trên Đường Mòn Hồ Chí Minh, theo G.S. Nguyễn Văn Lục: “Người ta phỏng đoán có khoảng 300.000 vừa là TNXP, vừa là cán binh bộ đội đã đào ngũ hay mất tích hoặc chấm dứt đời sống. Bệnh tật như kiết lỵ, sốt rét đã nhanh chóng hoàn tất cuộc đời của họ mà có thể chưa một ngày lâm trận. Thân xác chỉ còn là những bộ xượng lụi tàn, nằm chờ chết như một niềm an ủi cuối cùng.”

Nhặt nhạnh lại số hài cốt vương vãi khắp nơi, khi đất nước tôi không còn chiến tranh, là việc của những mẹ già lên núi tìm xương con mình hay của những … nhà ngoại cảm, những liên lạc viên (không khả tín gì cho lắm) giữa cõi âm và cõi dương – ở VN.

Trong cuộc chiến kế tiếp thì con số tử sĩ và thương vong “nhẹ nhàng” hơn. Theo Đại tá Phạm Hữu Thắng, chuyên gia về Campuchia thuộc Viện Lịch Sử Quân Sự, con số binh sỹ Việt Nam thiệt mạng là gần bốn chục ngàn người. Ông cũng khẳng định: “Trong tay tôi có con số thống kê của ngành Quân y, Tổng cục Hậu cần, số thương vong trong mười năm, cả bị thương và hy sinh là hơn 156.000.”

Trao đổi với BBC, trong cuộc tọa đàm hôm 25/9/2014, nhà nghiên cứu Nguyễn Văn Huy đưa ra một số liệu khác: “Những con số đưa ra hiện nay cũng chưa chính xác lắm… Nhưng người ta nói khoảng 55.000 binh sỹ, tức là bộ đội cộng với thanh niên xung phong Việt Nam đã hy sinh trên chiến trường Campuchia thời gian đó.” Đây là “cuộc chiến bị lãng quên” (theo như cách nói của nhà báo Kevin Doyle ) nên – thực ra – cũng chả ai bận tâm chi nhiều đến hậu quả của nó, xá chi đến những bọ xương khô hay những thân xác bị tàn phế.

Kế tiếp nữa là chiến tranh biên giới Việt/Trung. Nó không “bị” nhưng “buộc” phải lãng quên, như cách nói của FB Hồ Hữu Hoành: “ Không có lấy bất cứ một bài học, một nội dung về nó trong sách giáo khoa, từ tiểu học cho đến đại học. Đã có thời, nhắc đến nó cứ như nói chuyện húy kỵ, đụng đến nhà vua… không dân tộc nào đau thương và đầy kinh nghiệm với chiến tranh như Việt tộc. Nhưng không có dân tộc nào, mà những kẻ ở thượng tầng sẵn sàng xóa bỏ lịch sử, kiến tạo một sự thật khác, như ở dân tộc này.”

Họ “xóa bỏ lịch sử, kiến tạo một sự thật khác” cách nào?

Báo Tiền Phong cho biết:

“Tháng 2.2011 trong chuyến đi thu thập tư liệu biên soạn lịch sử sư đoàn, đại tá Đỗ Phấn Đấu, Chính ủy hiện tại của Sư đoàn 337 mới phát hiện ra rằng cột bia chiến thắng Khánh Khê đã bị hư hại nhiều. Trên tấm bia nhiều dòng chữ đã bị phai mờ, có chỗ còn có dấu hiệu bị hủy hoại. Nơi đặt cột bia cũng nằm trong khu vực xây dựng công trình thủy điện mà nay mai sẽ không còn dấu tích.”

Blogger Nguyễn Anh Tuấn cho biết thêm chi tiết:

“… trong nỗ lực xóa bỏ ký ức tập thể về sự kiện này, người ta đã không chỉ đục bia, mà còn đục cả thơ… một hành vi không chỉ xảo trá với lịch sử, vô ơn với chiến sĩ mà còn đớn hèn và nhục nhã về chính trị.”

Đối với những kẻ “xảo trá với lịch sử, vô ơn với chiến sĩ” thì không có tư cách gì để đại diện cho dân tộc Việt Nam. Họ không được mời tham dự Lễ Kỷ Niệm Một Trăm Năm Kết Thúc Thế Chiến Thứ Nhất, theo tôi, là chuyện chả có gì đáng để phàn nàn cả.

165 BÌNH LUẬN

  1. Thơ Đỗ Duy Ngọc, 1 người “chống Cộng” như Tưởng Năng Tiến & Hồ Cương Quyết

    Rỉ tai nhau phe nọ đánh phe kia

    Bày nhau cách chuyển tiền và kiếm cái thẻ xanh

    Thời nay đảng viên thì nhiều mà chẳng còn bao nhiêu người cộng sản

    Chúng chơi hơn đại gia và đô la nhiều hơn giấy vụn

    Hèn chi đất nước nghèo và thằng bạn tiến sĩ phải giấu bằng khai là thất học

    Hình ảnh người Cộng Sản vẫn tươi đẹp trong tư duy của những người này . Feel yo pain there, mister

    Những người đang mún chiển tiền & kiếm thẻ xanh, We Welcome You. Cứ để bọn tiếc nuối hình ảnh 1 người Cộng Sản ở lại xây dựng đất nước to the ground mí nhao . 1 thằng làm 8 thằng phản biện . May mà chỉ là tiếng vỗ cánh của bầy quạ đen

    Chỉ còn lại đám mang hình hài kẻ phản trắc Giu Da đã từng bán Chúa

    Chúa đã bị bán rồi

    Nên chúng bán lẫn nhau

    Đỗ Di Ngọc nên kiếm new friends. Vưỡn còn hổng ít người tôn thờ Chúa, despite of Chúa xuống giá, bị bán với giá rẻ bởi chính Đảng do Chúa lập ra. Đúng, họ bi giờ nhìn Chúa như con người & vì vậy, thấy Chúa gần gũi với họ hơn . Nhưng chính vì lẽ đó mà họ kính mến Chúa hơn . Chúa ở tại tâm, chớ hổng phải trong chùa Bái Đính .

    • montaukmosquito 01/02/2024 at 2:32 pm
      Đây là (những) kiến nghị của tớ tóm tắt từ những ý kiến trên mạng con nhền nhện

      Những thảm cảnh xảy ra ngày hôm nay là do Đảng Cộng Sản đã từ bỏ nền tảng tư tưởng là chủ nghĩa Mác-Lê & tư tưởng Hồ Chí Minh mà ra . Thoái hóa, biến chất có nghĩa chuyển hóa qua phía đối lập . Đảng bi giờ đang dựng lại cờ vàng, và hổng ít người nói Đảng bi giờ chống Cộng . Cái tương lai đang từ từ hiện lên là chế độ Ngụy sans Diệm Thiệu . Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng là người di nhứt từ hổi tới giờ đã có những cố gắng reverse lại cái quá trình thoái hóa này . Tất cả những người kế nhiệm cần phải tiếp tục những nổ lực Đổi Đúng của Tbt NPT. Mún cho chắc ăn, phải có sự tham gia tích cực của các đảng Cộng Sản khác, nhứt là những đảng Cộng Sản (có thể xem là) đầu đàn
      Dmcs
      Dm mày thằng Tàu chệt đóng kịch chống cộng

      • ĐM mấy thằng tây Cộng Sản đóng kịch chống cái gì hổng bít nữa, ĐM mấy thằng Cộng Sản đóng kịch chống cái gì hổng bít nữa . Tụi nó còn lên án chống Cộng nữa chớ .

        Thằng khốn nạn -he happen to be người gốc Hoa, it dont matter. Actually thats the only redeemable point trong nó- đóng kịch chống Cộng thì nó đ chính má nó từ lâu gòi . Thằng đó cũng là thằng mút cacx lũ chống cái gì bít chít lìn, nhưng nó cứ nằng nặc là chống Cộng . CCC í nhà báo tận tụy ạ

        • Nguyen Do 16/02/2024 at 2:00 pm
          Nguyên văn
montaukmosquito 16/02/2024 at 1:25 pm
Hận thù nhiều quá nên chả học được cái gì cả . Bảo sao … Nói học Phan Chu Trinh, mà làm thì cứ như nhét xít vào mồm
          Khó dạy
Học Phan Châu Trinh là chúng ta xuất phát từ văn minh nông nghiệp cần học những tiến bộ của văn minh công nghiệp.
Còn TQ đem quân đánh ta, có phải là đem văn minh sang ta?
Đố ai dạy được cái đứa này.
          1.
          2. Công Anh 16/02/2024 at 2:35 pm 
Mọi người cần đọc kỹ những gì
montaukmosquito 15/02/2024 at 11:53 pm đã viết ở đây (dưới)
để thấy bọn Tàu có nhiều con hoang.

          1. Nguyen Do 16/02/2024 at 2:29 pm 
Tàu vượt biên giới đánh ta là xâm lược.
Còn lời lẽ của montaukmosquito 15/02/2024 at 11:53 pm
cứ như nó là con rơi của Mao Trạch Đông?
          Dmcs
          Dm mày thằng Tàu chệt bị anh em chửi nhưng vẫn già mồm

      • mấy thằng tây Cộng Sản đóng kịch chống cái gì hổng bít nữa, mấy thằng Cộng Sản đóng kịch chống cái gì hổng bít nữa, nếu họ được mọi người kính trọng vì Tưởng Năng Tiến mến mộ & kính trọng . Cho phép tớ thành thật xin lỗi . Didnt mean to offend any of you, totally not worth it

        • Tiểu lị phúc cấy chảy
          No Chinese and dog allowed
          Cút đi mày
          Dmcs
          Dm mày thằng Tàu chệt

        • Tiểu lị phúc cấy chảy
          No Chinese and dog allowed
          Cút đi mày
          Dmcs
          Dm mày thằng Tàu chệt

        • Nếu Đảng nghĩ đám kịch giặc là phản động, Please!

          Để tụi nó ở ngoài, hèn chi có đứa nghi ngờ tính chiến đấu của Đảng

          Đảng cần dân hải ngoại ủng hộ tụi nó hơn nữa ? i doubt it. Bi giờ phần lớn dân hải ngoại yêu Đảng hơn tụi nó gòi . Thấy Nguyễn Thanh Việt hông . Làm tụi nó ganh tức tá lả rùi kìa

          Thui thì có lời khuyên . You gotta change the way you show your love. Đừng có nghe Tạ Duy Anh, yêu Đảng thế nào cũng được, miễn là yêu . Đảng đòi hỏi phải yêu đúng . Its a narrow & definitly crooked kinda way. Wish you the best of luck

          • Dmcs
            Dm mày thằng Tàu chệt
            Thằng Tàu chệt muốn thể hiện chống cộng = chinazi+ vixi= qua hành động chứ không phải bla bla
            Thằng muỗi Tàu thể hiện chống cộng = đập dog phét khi nó sủa bậy + chửi chinazi+ vixi
            Còn không thì không ai tin
            Đi đâu sủa bậy cũng bị ăn đập, ăn chửi.

    • Cách họ đưa Chúa vào tấm lòng nhân hậu & trung thực của mình, theo tư di của họ, là 1 cách cứu Chúa đang bị over-exposed, commercialized bởi cái xã hội đang băng hoại do chính họ tạo ra . Họ Handle Chúa w care, theo họ, hơn (hẳn) những người đang lợi dụng Chúa, và vì vậy, theo tư di của họ, hại Chúa

      Nhìn cách họ yêu Chúa, thiệt, làm tớ rưng rưng nước mắt . Cảm động lém lém lun

      May mà họ không cầm quyền, nên chỉ nhét được bài vị của vị á thánh Võ Văn Kiệt vô Yên Tử thui . Chớ họ mà cầm quyền, dám phạt 1 góc Yên Tử để xây tượng Chúa & đài tưởng niệm ở trển lém chớ chả chơi

  2. B/v của TNT lần này biến thành một vài comments thiên về SEX có thể cần thay nhân vật nam nữ là SẼ cấm 18 tuổi .Như vậy bỉ mạt ĐCV. hay nói dúng hơn tờ báo trở nên trở nên tờ báo lá cải về dục tình chớ không còn là tờ báo mà có những thành viên ,những góp ý chống cộng hay nói đúng hơn là thiên về tự do dân chu chống ché độ tài áp bức nữa. Không phaỉ cứ bịa chuyên HCM như một nhân vật chuyên XXX không chứng cớ là chống cộng ,có khi ngược lại ,chính kẻ viết bậy bạ ,thiếu nghiêm túc mới chính là cs/dlv/ hay bọn thi hành NQ36 lổi thòi (thay NQ khác rồi ).
    Comment ít nhất cung có chứng cớ như có người hỏi “chứng có đâu ?” Ngay cả Xoá Thần Tượng được nhiều người viết người đọc cung có chứngcớ.trích dân.Như vụ NT Xuân Hồ chơi rồi giết một cách dã man,như vụ nhà Nho theo CM ,thân vói Hồ bị giết vì đã nhìn thấy Hồ nhấp nhô trên mình con be 15 tuổi theo hầu ở hang Pac bó nen bị thủ tiêu .(sau nay về Hà Nộ Hồ đưa cô ta lên là bí thư tỉnh) Mới đây tố cáo của một trong những cô gái miền Nam (QN) ra Hà Nội gập Hồ và bị Hồ lấy mất trinh tiết (HTX) trong đó có con gái của NH th…
    Trong “Đèn Cù ” tác giả kể chuyên Hồ và phái đoàn qua gặp MT Đ .Hết họp,Hồ cho bọn theo hầu giải tán (đi chơi đâu thì đi) Riêng Hồ đi vào phòng NGỦ MT Đ…Một TDV trẻ theo Hồ bị mắng và đuổi đi…Vào phòng ngủ MT Đ làm gì? ….Có thể suy đoán 2 người đàn ông làm gì rồi ,phải không ? (không cần TDV)
    Trong một chuyên khác,Hồ bị Stalin ghét lăm ,giao cho MT Đ ‘quản lý” Hồ bị thất sủng nên bị bệnh <Chu Ân Lai dưa Hồ vào BV và sắp xép cho ở nhà Tăng tuyest Minh ytaa đẻ tiejn săn sóc ,TTM là chau vọ CAL. ,Ở lâu sinh tình Chu Ân Lai cùng vọ gả TTM cho Hồ…Sau đó Hồ bỏ ra đi qua LS…nhưng bị bắt…Cho nên câu chuyện CAL " homosexual "nghe có lý ,láy vọ đẻ che mắt thiên hạ. Yêu mén HCM (cả 2 vọ chông CAL là có thật)…Nhưng dữ kiện đó nên câu chuyên dồng tính giữa CAL MT Đ ,Hồ cung có thể là thật ,Và hợp lý là vọ CAL …cần giải quyết sinh ly mà CAL (homosexual) không làm được nên phải nhờ Hồ (bi-sexual)…Như vậy thoả mãn cả 2 phía (vọ chồng CAL và Hồ…). Mối tình gắn bó giữa vọ chồng CAL…vẫn bền vững tới khi HCM bị bệnh CAL cho bác sỹ tá thuốcc men qua săn sóc,và MT Đ gởi sâm nhung ,thức ngon vật lạ cho Hồ. CAL khóc, nguofi taTIN vì người ta nuôi chó ,khi chó chét còn khóc huống gì người ,dù đan ông vói nhau ,nhưng "yeu nhau" thì cung khóc vì Nặng tình…
    Chuyệnn VN kể về Nhà thi sĩ của tình yêu XD cũng găn bó vói HC …khi họ thân nhau đến nổi có câu thơ nào làm xong ,XD cung đưa cho HC xem và sửa lại HC cung vậy. HC lấy chị của XD? họ càng thân hơn Rồi XD láy vọ,đêm tan hôn .XD đwa 2 ngón tay hỏi cô dâu thích NGÓN trỏ hay ngón Út. Và sau đó thì XD dùng tay …cô dâu đau qua ,bỏ qua xáu hổ ,vừa chay xuống gác (ở chung ói HC)vừa la vừa khóc …và ngươi ta biét,bạn bè biết nên viết lại (TH).

    • Bravo, bro.
      Thằng Tàu chệt muỗi Tàu thấy chưa = không phải nói dai, nói dài, nói dại như con dog dại= Xuyên tạc , nói không chứng cớ = ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản Trung+, Việt +

    • Năm ngoái, có hai tên chống Cộng vào diễn đàn này kêu gọi bớt hung hăng chống CS VN, mà hãy hòa giải với chúng để cùng chống Trung quốc .

      Hôm nay, thì một tên chống Cộng kiểu “nửa nạc, nửa mỡ”, “săng pha nhớt”, kêu gọi hãy dùng ngôn từ “tử tế ” khi chống Cộng. Trong khi ngày qua ngày, bọn dư luận viên CS vào diễn đàn này mặc sức chửi rủa, lăng mạ người Việt quốc gia, thì hiếm khi thấy tên thị nở chõ mõm vào !. Thấy nick của nó là “thị nở” là biết ngay là nó chống Cộng kiểu ” lại cái”, “săng pha nhớt” rồi .

      Tên thị nở này có tung tích đáng ngờ đấy, mấy ngày rầy thấy bọn lãnh đạo Cộng sản bị nhục mạ kinh quá, khiến nó đau quặn ruột, chịu không nổi nữa, nó phải mò vào đây lên tiếng “xin thôi cho các Ngài Cộng sản “.

      • Mẹ kiếp, Cộng sản chúng nó trăm phương ngàn kế ma mãnh, quỷ quyệt, chỉ có những kẻ ngu đần, ngu độn mới chống Cộng với trái tim từ bi .

        Tên thị nở có ngon thì hãy vào diễn đàn này HÀNG NGÀY khua môi múa mép sao cho mấy tên dư luận viên bị chiếu bí, im rơ xem sao nhá.

    • Lạc hậu gòi . Tụi “trí thức” như Nhà Báo Lưu Trọng Văn, coong zai của Nhà Thơ Cách Mạng Lưu Trọng Lư, bi giờ xem chiện hủ hóa là 1 thứ thành tích . Lãnh đạo càng hủ hóa càng có cá tính . Đem chiện Chủ tịch Hồ Chí Minh đi đâu cũng wan hệ, đv tụi này, là 1 thứ thành tích đáng ngưỡng mộ, càng làm cho chúng nó ngưỡng mộ Bác Hồ của tụi nó hơn

      Nhưng đừng có chứng minh Hồ Chí Minh hổng phải là Hồ Tập Chương, níu hổng mún bị tụi nó kêu là Tàu Chệt .

      Ở phương diện này, tụi nó bảo thủ hơn đám dư lợn viên chính ngạch . Tụi chính ngạch có lần nói hổng ke lém Bác Hồ đến từ đâu, hay là ai . Chỉ biết Bác Hồ có công với VN, tất nhiên, của tụi nó thui .

      • Lỗi thằng đánh máy

        Đừng có chứng minh Hồ Chí Minh là Hồ Tập Chương . Là 1 thứ Ultimate Sin với tụi nó . Tất nhiên, tài liệu thì đầy dẫy, cả trong Hồ Chí Minh toàn tuyển tập cũng có

      • Bàn về dư lợn viên chính ngạch, Tiến Sĩ Mạc Văn Trang & dư lợn viên chính ngạch có 1 điểm chung, tư di lớn gặp nhau . Gà cùng yêu Đảng chớ hoài đá nhau . Đó là CB tác giả của “Địa Chủ Ác Ghê” hổng phải là Của Bác . Với Tiến Sĩ Mạc Văn Trang, CB stand for Chả Biết, với dư lợn viên chính ngạch, CB đúng là 1 trong những nicks của Bác, chứng tỏ đúng là con cháu chân chính của Bác, nhưng bài “Địa Chủ Ác Ghê” không được liệt kê trong Hồ Chí Minh toàn tuyển tập nên chắc cũng hổng phải là Của Bác lun

        See, cùng 1 lò ra cả . Sêm xít thui . Thật ra tớ kính trọng đám chính ngạch hơn, vì them doin it for money. Tiến Sĩ Mạc Văn Trang thì vì sự thật, minh bạch or WTF him think those xít mean

        Rùi hội lái lợn công bố vài lá thư Bác viết cho Truman cũng hổng có trong Hồ Chí Minh toàn tuyển tập lun

        Ước mong của tớ là sẽ có những bộ Hồ Chí Minh toàn tuyển tập toàn tập hơn bộ Hồ Chí Minh toàn tuyển tập hiện nay

        i read the Đamn thing, just lettin ya know

      • Còn 1 cô nữa, hình như tên Phương, do Trần Huy Liệu hoặc Vũ Kỳ tuyển & tiến cung . Nhưng Bác Hồ chê vì răng khểnh hay vì lý do nào đó làm mất duyên . Cô này về sau không chồng mà chửa, nhưng sống sót . Nhà báo cách mạng Lưu Trọng Văn mới nghĩ có thể tác giả của nó là Thủ tướng Sáu Dân trong quần Dân Võ Văn Kiệt đã “sơi tái” -trích verbatim- cô ta, vì đv Nhà báo Lưu Trọng Văn, VVK là 1 thứ ai đồ . Và là ai đồ trong tâm não những người như Nhà Báo Cách Mạng Lưu Trọng Văn thì phải mạnh về khoản ấy

        Để cho thấy bi giờ hủ hóa là 1 thứ thành tích đáng ngưỡng mộ . Thus, đem mấy chiện đó ra, níu mún “lật đổ thần tượng”, im afraid its done more harm than good.

    • Một ta bù trong cõi ta bà bị Đổi Mới làm cho tanh bành của tụi nó nữa

      Nhớ hồi báo Đảng kể Chủ tịch Hồ Chí Minh, trước khi về với Mác-Lê, muốn được nghe bài dân ca Trung Quốc, nên cô y tá Trung Quốc đã hát cho Bác nghe ?

      Hổng ít “trí thức” những người Tưởng Năng Tiến vẫn thường đem ra làm bằng chứng nhao nhao lên chiện này làm gì có . Bác Hồ xuất xứ từ Nghệ thì chỉ mún nghe dân ca Nghệ mà thui . Có ông còn liệt kê 1 loạt những bài dân ca Nghệ, và chọn ra 3 ứng viên có thể là bài hát Bác Hồ mún nghe lúc đó

      Y tá Trung Quốc hát dân ca Nghệ An, make as much sense as đám trí thức nhà Tưởng Năng Tiến nhẩy

      Tụi nó bảo thủ hơn cũng có nghĩa có thể Đảng đang phase out Hồ Chí Minh, nhưng trong lòng đám trí thức nhà Tưởng Năng Tiến, Bác vưỡn trên cả tuyệt vời .

      1 điều nữa, còn nhớ Đảng phát động phong trào Học & Làm Theo hông ? Chính tụi nó chỉ ra những thiếu sót trong cách phát động phong trào, nói làm kiểu này hổng có đi vào thực chất . Một thời gian sau, cũng chính tụi nó phàn nàn Đảng đánh trống bỏ dùi trong phong trào Học & Làm Theo

      Hồi Chánh … Má ơi, tiếng Việt của tụi … hít bít phải gọi tụi này là gì gòi

      Phét nên đọc . Mún qua mặt “anh em VNCH”, thats the least ya gotta do.

      Oh, và nếu Phét có thể kiến nghị làm thịt bớt vài đứa cho yên, i dont have any problem w that. Và cũng hổng nghĩ dân trong nước sẽ (có thỉa) làm gì . Còn nhớ hồi đó tụi nó dọa Ba Sàm là điểm nổ hông ? Hahahahaha. Twice, Đamn! Nên đem tụi nó ra làm target practice sau khi verified rằng thằng/con này hổng phải quân mình

    • Cựu hoàng Bảo Đại: “Hồ Chí Minh là tay đại hề, đóng kịch rất tài. Tất cả những ai đã ở gần ông ta, đều tự lừa hay đã bị lầm.”
      Đúng vậy, chế độ của ông Hồ không cho người dân được tự do bằng chế độ thực dân Pháp. Thực đân Pháp đã cho các nhà văn thành lập Tự Lực Văn Đoàn, các nhà giáo thành lập Hội Truyền Bá Chữ Quốc Ngữ, các đảng viên Cộng Sản ra báo tiếng Việt và tiếng Pháp tuyên truyền chủ nghĩa Cộng Sản.

      Do đó, trong tác phẩm Gửi Mẹ và Quốc Hội, ông già Chợ Đệm Nguyễn Văn Trấn, người vào đảng Cộng Sản từ năm 1936 đã chua xót xin đảng “cho người dân được tự do bằng với chế độ thực dân Pháp.”

    • Dog csvn hèn. Tàu nó dám dạy Việt Nam là của Trung Quốc nhưng Việt Nam không dám dạy, Quảng Tây, Hải Nam, Tứ Xuyên, Qúy Châu và một phần Quảng Đông là của Việt Nam.
      Sông Trường Giang, núi Ngũ lĩnh là biên giới

  3. Đề nghị của tớ, since Cộng Sản đã được RFA & Tưởng Năng Tiến đồng hóa thành VN, & RFA đăng tin chính phủ Việt Nam đưa vào tạm giữ cá nhân có hành động xâm hại quốc kỳ, anh em VNCH nên đề nghị Andre Menras tỏ rõ tinh thần chống Cộng bằng cách có những hành động tương tự . Its an equalizer với hành động giương cờ Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam của ông ở giữa Saigon thời còn bị chiếm đóng .

    Tớ tin vì ông là người PAP nên chắc chính quyền VN sẽ giữ ông khoảng 1 tuần max, no big whoop. i mean ông đã chịu đựng được chế độ nhà tù khắc nghiệt của các anh em VNCH, should be OK với trại tạm giữ của Việt Nam, mà bà Ngô Bá Thành nói là nhân đạo chán . Đúng, bả refer to những trại học tập cải tạo . Nhưng not much of a difference. Chính quyền được dựng lên bởi những người đáng kính như Nguyên Ngọc, Nguyễn Trọng Vĩnh, Phạm Toàn … và đang được những Ngu Thế Vinh, RF Phúc Kđinh A, Tưởng Năng Tiến tô vẽ, Phạm Trần lo lắng, Âu Dương Thệ lo âu cant be tệ hại như những gì ô Hồ Cương Quyết đã trải wa với chính quyền của anh em VNCH, rite?

    Và cũng để xem những đóng góp của Boudarel tới đâu nữa chớ . Nên nhớ xương cốt của Georges Boudarel đã được Nhà Văn Nguyên Ngọc & Giáo Sư Chu Hảo, cùng với Giáo Sư Nguyễn Ngọc Giao, người thông dịch giúp đoàn Việt Nam -hổng phải của anh em VNCH- trong hội nghị Paris, đem zìa hòa cùng với khí thiêng sông núi

    Nước Việt Nam bi giờ có (rất) nhiều lý do để trí thức hải ngoại kêu gọi hợp lưu . Sáu Dân mênh mông tình dân -hay lênh láng máu dân, nếu là Tàu chệt- Võ Văn Kiệt trùm T-4 Biệt Động Thành ngày xưa được thờ ở Yên Tử, và xương cốt Georges Boudarel được đưa về hòa cùng khí thiêng sông núi . Douma, anh em VNCH tha hồ mà thỏa chí kính trọng nhá . Dive rite in, các anh em VNCH ui!

    • Hồ Chó minh 23/02/2024 at 19:15
      Dmcs
      Dm mày thằng Tàu chệt
      Thế trước 75 có chiều hồi program để làm gì?
      Thằng Tàu chệt tìm mọi cách phá hoại, nói xấu những người về với chánh nghĩa quốc gia.
      Cút về dog red china, dog Tập mút cc tao
      thằng Hán gian chó bưng ống nhổ cho Khựa như mày,
      Tiểu lị lụ mụ hầm cấy xạch
      Làm Hán gian chó mà chẳng biết tiếng Hán cẩu
      và tiếng Việt nữa vời
      Đm đi chết đi mày
      Ngu mà cứ đòi lên nói xàm

    • Hồ Chó minh 23/02/2024 at 16:13
      Dmcs
      Dm mày thằng Tàu chệt viết dai, viết dài, viết dại, viết như cc

      montaukmosquito 21/02/2024 at 10:27 am

      Chiện Cộng Sản bán nước thì tớ (hầu như) chưa thấy . Đúng, có những âm miu dắt voi Cộng Hòa về, đào tạo ra những Nguyễn Thành Trung 2.0 chờ dịp bỏ bom Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh … Nhưng gonna be a while. i mean hổng đoán trước được . Bít đâu đó mấy thằng phi công được đào tạo từ Mỹ nổi điên lên, lái máy bay ra Ba Đình bỏ bom ngay vào Lăng Bác . Xít man, ở Việt Nam bi giờ, chiện gì cũng có thỉa xảy ra hít . Hợp tác cùng đề đốc Mỹ để xuất bản sách chống Cộng, rùi còn nỏ mồm ta đây yêu nước!
      Trả Lời

      * Dơi 21/02/2024 at 2:16 pm 
Thằng này chắc chắn được thụ thai trong một cơn say
      Kaka Kaka nhục nhã
      Dm mày thằng Tàu chệt trả 2 Quảng về cho Việt Nam rồi sủa bậy tiếp.
      Dm bọn bành trướng bá quyền Trung cẩu

    • Người dân ở VN bi giờ thấy kinh chưa ? Việt Cộng & Việt Kiều trở thành 2 trong 1 gòi

      Đi thôi mọi người ui

      • Nguyen Do 16/02/2024 at 2:04 pm
        Nguyên văn
montaukmosquito 16/02/2024 at 1:25 pm
Hận thù nhiều quá nên chả học được cái gì cả . Bảo sao … Nói học Phan Chu Trinh, mà làm thì cứ như nhét xít vào mồm
        Té ra, người này hiểu “học Phan Chu Trinh” là vậy?
Người Pháp sang ta đem theo những tiến bộ mọi mặt của văn minh công nghiệp. Khi đó, chúng ta chỉ là văn minh nông nghiệp, cần học và phải chọn những gì cần học,
Thật khó dạy người này

        Tỉu hà má nị

  4. tiếp theo – Chu ân Lai trườn người tới Chủ tịt Hồ chí Minh, ngoạm vào dái Hồ và bú mạnh.

    Chu: “cho Tiểu Hồ với, Tiểu Hồ thấy dái của Đại Hồ, Tiểu Hồ thèm lắm mà ”
    Chu:”- ưm ưm… u… dái Đại Hồ ngon quá ưm… ưmmmm ”
    Chu:”- ngoan đi Đại Hồ…. cho Tiểu Hồ… bú một lát…..”
    Hồ :- Đại Hồ… ưm…. ưm…. chơi cả hai….. không ai mất phần…

    Hồ chủ tịt nằm ngửa ra, giơ dái lên thật cao, rộng hai chân.

    Họ Chu chịu không nổi nữa, nắm lấy dái của Hồ kéo sát vào lưỡi mình, hự hự, dái của Hồ đâm sâu vào trong mồm Chu làm cho Hồ rú lên .

    Chỉ trong chốc lát, Hồ gông người xuất tinh vào mồm Chu từng đợt tinh dịch bắn vào mồm Chu. Hồ nhấp thêm vài lần, dòng nước trắng đục nhớt nhớt trào ra khỏi miệng Chu.

    Cảm giác đang được xục cặc làm Hồ đê mê không muốn làm cho đứt đoạn, mặc dù đầu dái của Hồ hơi bị đau rát .

    Chu rên rỉ:
    – ưm ưm… u… dái An nam mít ngon quá, ưm… ưmmmm- vưà nói Chu vừa hít hà.

    Dái Hồ bây giờ ướt sủng tinh dịch, nhưng vẫn dí dí vào mồm của Chu .

    Chu chịu không nổi nữa nắm lấy hông của Hồ kéo áp chặt vào mồm, hự hự, dái Hồ đâm sâu lút vào cuống họng Chu.

    Cuối cùng, Chu nhả dái Hồ ra , nghe phọt một tiếng dòng tinh trùng bung mạnh bắn lên cao rớt trúng mắt mũi của Mao chủ tịt nằm cạnh .

    Chu còn cầm dái Hồ lắc lắc, còn bàn tay kia thì bôi trét tinh dịch của Hồ lên háng, lên bụng, lên hai chân Hồ

    Rồi hai thân thể đực rựa Hồ và Chu quyện vào nhau, tay hai người như con rắn ôm chặt lấy nhau, thể hiện mối tình chặt chẽ Trung- Việt xua dân Việt vào chảo lửa chiến tranh làm những viên gạch lót đường cho chủ nghĩa bành trướng Đại Hán bất diệt .

  5. tiếp theo – Mao chủ tịt khoái trí bôi trét những tinh dịch, tinh trùng của mình lên mặt Hồ chủ tịt vài lần .
    Hồ tưởng Mao được mút dái xong cũng phải mất cả tiếng mới hồi sức, nhưng đầu óc Hồ bỗng hoa lên vì nhìn thấy con cu to dài của Mao vẫn còn căng cứng và tiếng Mao hổn hển nói

    ” Cho Trẫm đụ lỗ đít chú nhé”

    Hồ cảm nhận ngay được từng đợt co thắt bên trong đám ruột già, nhưng Hồ không có cách nào từ chối .
    Bàn tay Mao rờ lên cái quy đầu đỏ hỏn của mình hùng dũng trở lại.

    Mao le lưỡi liếm dọc theo lỗ đít của Hồ, Hồ ú ớ, sợ hãi. Nhưng nghĩ đến được ngồi trên ngôi vị cao ngất ngưởng ở Bắc Bộ Phủ và sẽ nhận được viện trợ vũ khí, đạn dược vô cùng tận từ Mao, Hồ đành để cho Mao chủ tịt muốn làm gì thì làm.

    Mao chủ tịt cầm cái dái to bự dí dí chà lên chà xuống giữa hai mép lỗ đít của Hồ, rồi cái đầu dái của Mao tống mạnh vào bên trong lỗ đít của Hồ, Hồ đau như xé .

    Mao cứ nện dái như máy bạch bạch bạch, lỗ đít Hồ đỏ ửng, Hồ nghiến răng nghiến lợi chịu trận, Hồ muốn năn nỉ Mao chủ tịt ngưng lại vì e không chịu nổi nữa .

    Cái dái bóng nhẩy nước dâm thụt ra thụt vào trong lỗ đít Hồ, ngọ nguậy liên hồi, dập dình lên xuống, tinh dịch tràn chảy ra bám cả vào bên ngoài lỗ đít Hồ .

    Mao chủ tịt rên hư hử
    ” a… a… đã quá, lỗ đít của An nam mít Hồ number one”

    Sau cả đến 15 phút, dái của Mao đâm sâu lút cán vào lỗ đít Hồ. Mao rút dái ra nghe phọt một tiếng dòng tinh dịch bung mạnh bắn lên cao rớt trúng cả vào mắt mũi của đồng chí Chu ân Lai đang nằm cạnh .

    Mao chủ tịt vẫn còn thấy sương sướng, cầm dái cố nhét vào lỗ đít Hồ hẩy hẩy cố gắng kéo dài thêm được phút nào hay phút nấy, còn bàn tay thì bôi trét những tinh dịch lên hai mông của Hồ.

    Mao chủ tịt lên tiếng ca ngợi Hồ
    “Chú chịu đựng Trẫm giỏi quá “.

  6. tiếp theo – Mao chủ tịch ra sức nhấp liên hồi những cú nhấp thô bạo vào mồm của Hồ chủ tịt . Hồ chủ tịt gần như tắt thở vì cái dái to đùng của họ Mao .

    Mao trút từng đợt tinh dịch vào mồm của Hồ . Sau gần 20 cú nhấp thì mồm và mặt của Hồ đã ướt đẫm tinh dịch của Mao .

    Và cuối cùng thì Mao đẩy mạnh cái dái to dài cắm sâu vào đến cuống họng của Hồ . Cái dái to khủng nóng hổi cứng ngắc của Mao bây giờ gần như nằm trọn trong mồm của Hồ. Hồ trợn trừng mắt tựa tắt thở .

    Rút dái ra khỏi miêng Hồ đã nuốt không biết bao nhiêu là tinh trùng của Mao, Mao để Hồ hồi tỉnh .

    • Dog phét cái gọi là thánh của mày đang mút cc
      Kaka Kaka nhục nhã, thánh hồ Chó minh mút cc
      Đội ơn Tàu công lao dưỡng dục

      Nguyện trung thành thần phục chẳng sai

      Chữ vàng rạng rỡ còn đây

      Thành Đô nào dám làm sai lời thề

      • Thằng Tàu chệt nói red china công bố hiệp định Thành đô ra là biết.
        Không có red china thì dog csvn chỉ mút cacx bố Pháp thôi, đừng nói đến oánh Mỹ.
        Mày là thằng Tàu chệt, có biết đọc báo Tàu không?
        Toàn là red china tung ra hết, lúc dog csvn không ngoan.

      • montaukmosquito 23/02/2024 at 2:07 am
        Cho phép tớ được đóng góp 2 hào . Chủ tịch Hồ Chí Minh có bằng kỹ sư hóa học, 1 thứ bằng khá “ngầu” vào thời đó . Thời Chủ tịch Hồ Chí Minh, dân với Đảng là 1 khối thống nhứt, & những người như Tiến Sĩ Đinh Hoàng Thắng (rất) mún dân & Đảng trở lại thành 1 khối thống nhứt như vợ chồng sam ngày xưa . me2. Nga nó mún học như vậy, vì chỉ có sự đoàn kết gắn bó giữa dân & Đảng mới có thỉa giải phóng U Cà như đã giải phóng miền Nam thui

        “làm TBT thì là hồng phúc cho dân cho nước chứ”

        Rất đúng . Chỉ mong người Việt học theo người ta . Lấy ví dụ Thái Hạo được giải thưởng của Tổng cục các chị cho tác phẩm về tư tưởng Hồ Chí Minh . Có sẵn tiên thiên đóng dấu mộc của Tổng cục các chị, TH đáng lẽ ra nên capitalize vào khả năng đó, cố gắng leo cao, luồn xâu thì giờ này đã ở trong vị trí có thể giúp đất nước đắc lực hơn . Và với quyền lực trong tay, Thái Hạo đã có thể xử đẹp những người như Đại Đức Thích Trúc Thái Minh, hơn là vạch mặt ăn vạ, đòi Đảng xử đẹp ông ta như hiện nay. Nhìn chả ra làm sao cả .

        Chỉ mong thanh niên Việt hãy học anh chàng sinh viên này, luôn trau dồi chủ nghĩa Mác-Lê & tư tưởng Hồ Chí Minh, tất nhiên, bản ô la zin. Học hành tử tế mai mốt ra giúp dân giúp nước, tái tạo lại niềm tin của mọi người vào chủ nghĩa Mác-Lê, tất nhiên, bản ô la zin thì … Hồng phúc của đất nước đó!
        Thằng Tàu chệt = dog hồ Chó minh có bằng kỹ sư hoá học ở đâu? Link? Nguồn?

        • Đọc Hồ Chí Minh Sinh Bình Khảo

          Oh, và trên mạng đang lan truyền 1 nhận định được cho là của Hồ Chí Minh, là “Nói dối mà có lợi cho Đảng thì được quyền nói”. Đồng chí có phàn nàn những thứ trích dẫn hổng có nguồn kiểu này hông ạ ?

          • Hồ Chó minh sinh bình khảo = chỗ nao ghi kỷ sư hoá học?

          • Hồ Tập Chương vốn sinh ra ở quận Miêu Lật, châu Tân Trúc, đã tốt nghiệp Khoa Hóa học, Đại học Công nghiệp Đài Bắc

          • Hồ Tập Chương tốt nghiệp Khoa Hóa học ứng dụng, Đại học Công nghiệp Đài Bắc, từng làm kỹ sư giám định chất lượng khoáng sản trong công ty khai thác và tinh tuyển khoáng thạch Nam Phương thực nghiệp Quảng Đông tại tỉnh Quảng Tây … Hồ Chí Minh vào năm 1942 – 1943 bị Quốc dân đảng bắt giam. Trong thời gian bị giam giữ, Hồ Chí Minh viết tập thơ “Nhật ký trong tù”, trong đó, bài thứ 28 có nhan đề “Bạn tù nguyên chủ nhiệm L” viết:
            Quốc gia phó thác giữ biên khu
            Sao nhãng việc công mải việc tư
            Khoáng sản tuồn qua biên giới hết
            Nên lò đúc bạc đúc thơ tù.
            Giáo sư Hoàng Tranh chú giải bài thơ như sau: “Phía tây nam biên giới Quảng Tây có nhiều quặng antimoine (cứng và có ánh kim), Hồ Chí Minh viết bài thơ này để bình luận về một đồng sự đem loại quặng này bán lậu qua biên giới lấy tiền bỏ túi, chính là hành vi tham ô phá rối kỷ cương của nguyên chủ nhiệm L

            “Hồ Tập Chương từng làm kỹ sư giám định chất lượng khoáng sản trong công ty khai thác và tinh luyện khoáng thạch (antimoine) “Nam Phương thực nghiệp Quảng Đông” tại vùng mỏ Quảng Tây. Việc này rất phù hợp với tập thơ “Nhật ký trong tù” của Hồ Chí Minh. “Nguyên chủ nhiệm L.” vốn là đồng sự ngày trước, vì bán trộm quặng antimoine lấy tiền bỏ túi, chẳng may lại gặp Hồ Chí Minh tại nhà ngục Tĩnh Tây nên rơi vào hoàn cảnh khó xử”

          • Dmcs
            montaukmosquito 23/02/2024 at 2:07 am
            Cho phép tớ được đóng góp 2 hào . Chủ tịch Hồ Chí Minh có bằng kỹ sư hóa học, 1 thứ bằng khá “ngầu” vào thời đó = thế sao mày viết là hồ Chó minh?
            Hồ Tạp Chương có bằng chứ không phải hồ Chó minh .
            Viết cho rõ vào.
            Ai chẳng biết là co hồ chó minh giả, nhưng lúc hồ Chó minh thật học xong thì chỉ có 4 năm Trung văn, 3 năm Pháp văn.

          • Dmcs
            Dm mày thằng Tàu chệt trả 2 Quảng lại cho Việt Nam rồi sủa bậy tiếp
            Đập chết cha mày thằng Tàu chệt, muỗi Tàu

          • theres a line he wouldnt dare to cross. Người ta gọi là Achilles heels

            Ở đây cái line đó là Hồ Chí Minh hổng phải Hồ Tập Chương

            Các bác nên ôn hòa có học với nó, nó sẽ tríc Sophie Quinn-Judge cho mà nghe

            Nên chiện nó chửi vung xích chó Hồ Chí Minh, khổ nhục kế thui . Chớ lòng nó đau lém lém lun . Vì nhiệm vụ Đảng giao mà hôm nay ta phải xúc phạm Bác Hồ . Ôi cái thằng muỗi khốn nạn, đã làm cho ta phải làm những điều mà đã hứa với lòng mình không bao giờ làm .

            Read my lips, i dont give a Phúc . A Đamn, maybe. But definitely no Phúc

          • Phét nên cẩn thận với thằng này, he mite be friends w yr thủ trưởng . Tưởng Năng Tiến gọi loại này là “nhà báo tận tụy”, dịch ra tiếng Việt phi-TNT là đại tá công an chìm hoạt động hải ngoại

            Phét nên check với thủ trưởng của mình, rà soát trong nội bộ xem có quân ta đánh quân mình không

            Approach w cautions.

            Đv tớ, chỉ là loại tụi mạt hạng Lê Minh Dũng thui .

            Với “anh em VNCH” -Cho cừ cái, Hahahaha- níu ai còn thật lòng, cứ trích Hồ Chí Minh Sinh Bình Khảo ra, và khẳng định câu “Ai nói dối mà có lợi cho Đảng thì được phép” là của Hồ Chí Minh. Trust me, theres worse, much worse nếu đọc Hồ Chí Minh toàn tuyển tập

          • Dmcs
            Dm mày thằng Tàu chệt
            Thằng muỗi Tàu không dám chửi dog Mao, dog Hồ Chó minh, dog Tập, dog lú = đã đi làm đĩ nhưng muốn còn là gái còn trinh.
            montaukmosquito 19/02/2024 at 1:59 am
            Cho phép tớ được góp 2 hào

            Chế độ Ta hổng như Ngụy tống cổ Thích Nhứt Hạnh ra nước ngoài .
            Để thấy dân biết thế nào là hạnh phúc, và sự tự chọn con đường/cách để tạo ra hạnh phúc cho mình, hổng chờ tới những đồ đần lúc nào cũng gào đòi Đảng tạo hạnh phúc cho họ . Đảng chỉ có thể tạo cơ hội để người dân tự tìm lấy hạnh phúc cho riêng mình, và người dân đã tìm thấy hạnh phúc . Đi ngược lại ý dân thì sẽ bị đào thải, như Ngụy
            “sống như thế, chúng ta xứng đáng bị giẫm đạp?”
            Đừng có mà khinh thường nhân dân . Nên nhớ dân các bác đã theo lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào rùi đó . Đụng tới chế độ do nhân dân dựng lên, nuôi dưỡng & bảo vệ sẽ bít lìn đó muh.
            Thằng dog nào đang ca ngợi CS?
            Nhổ ra rồi liếm vào = bí kíp gia truyền của thằng muỗi Tàu = ăn xít của tao khen ngon

          • Nên ca ngợi Cộng Sản lém chớ . Đảng của Nhà Thơ Bùi Minh Quốc, aka Đảng TA được các trí thức đảng viên dân hải ngoại ai cũng mến mộ gọi đó là “Đảng của Bác Hồ”, vs Đảng của Nguyễn Phú Trọng bi giờ, Tiến Sĩ Mạc Văn Trang chỉ ra thực chất mạo danh Cộng Sản .

            Đảng của Bác Hồ gồm toàn những người Cộng Sản chân chính mà ngay cả Tưởng Năng Tiến, 1 trong những tiếng nói chủ lực của người Việt hải ngoại chống Cộng, cũng phải mến mộ như Nhà Văn Nguyên Ngọc . Tất cả những người Cộng Sản chân chính đó đều rất đáng kính trọng, có cả 1 đạo quân chích đùi cũng hung tợn (hoàn toàn) hổng kém chi nhánh hải ngoại của chúng đang chích đùi Tưởng Năng Tiến

            Thử hỏi Hồ Cương Quyết mà hổng đáng kính trọng à ? Xít man, ổng giương cờ Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam ngay giữa lòng Saigon, and the rest mọi người phải kính trọng . Trí thức Canada còn phải kính trọng, thậm chí ẻm lun cái tên Hồ Cương Quyết để thiên hạ hổng có bỡ ngỡ thì … who the Phúc methink i am, rite?

          • Vs Đảng bi giờ nâng cấp wan hệ với Mỹ . Có xứng đáng để Nhà Thơ Bùi Minh Quốc, người có vợ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, gọi là “Đảng NÓ được chưa ?

            May mà có ô Phạm Minh Chính gỡ gạc quốc thể, chớ không thì … Cái Đảng mạo danh Cộng Sản hổng còn bít nhục là gì nữa gòi

          • Gió chiều nào tớ quay chiều đó . i aint no Khuất Nguyên mofo. Ngu gì!

          • Dmcs
            Dm mày thằng Tàu chệt tự thú nhận là ủng hộ CS
            Dm mày thằng Tàu chệt muỗi Tàu ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản = Trung+, Việt +
            Thằng Tàu chệt có biết Hồ cương Quyết bây giờ chống cộng không?
            Thằng muỗi Tàu thú nhận tội là tốt, tao còn nhiều bằng chứng thằng Tàu chệt chửi VNCH, ủng hộ Chinazi sau đó mới ủng hộ dog csvn

          • i know rite. Hồ Cương Quyết chống Cộng

            Sure man, WTF you wanna say

          • Thử hỏi Hồ Cương Quyết mà hổng đáng kính trọng à ? Xít man, ổng giương cờ Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam ngay giữa lòng Saigon= thằng Tàu chệt sủa
            i know rite. Hồ Cương Quyết chống Cộng= thằng Tàu chệt sủa bậy tiếp
            Dmcs
            Dm mày thằng Tàu chệt = Nhổ ra rồi liếm vào = bí kíp gia truyền của thằng muỗi Tàu = ăn xít của tao khen ngon

          • Tao thành thật mong muốn Đảng của Bác Hồ, Đảng của Hồ Cương Quyết, của Nhà Văn Nguyên Ngọc, của Tiến Sĩ Mạc Văn Trang, Nhà Thơ Bùi Minh Quốc của những người Tưởng Năng Tiến mến mộ trở lại, để cái “TA” trong Đảng TA có cả Tưởng Năng Tiến, Cù Mai Công, Mai Bá Kiếm, RFA, Nguyễn Trọng Vĩnh, Nguyễn Chí Thanh, Trần Canh, Trần Độ … ở trong, a whole sleuths of them. Mỹ aint the way 2go. Càng dính vào Mỹ, Đảng càng rời xa lý tưởng mà những Hồ Cương Quyết & Nguyên Ngọc, và bi giờ là Tưởng Năng Tiến theo đuổi . Hồ Cương Quyết, Mạc Văn Trang & cả Tưởng Năng Tiến không chống Cộng . Với TNT, có thể là not anymore, hổng còn chống nữa . Điều mà họ chống bi giờ là chống lại sự mạo danh Cộng Sản của 1 đảng hoàn toàn thoái hóa zìa tư tưởng, & tự hào với chiện thoái hóa của mình . Cái đó thì ai có lương tri như Hồ Cương Quyết đều phải chống

            Nhưng bảo Hồ Cương Quyết chống Cộng … Hahahahahaha, cho cừ cái

            Chiện dùng VNCH làm 1 thứ bung xung, hey, i aint the 1st, & definitely not the last. & i cant make it any worse than đám “anh em VNCH” already did. VNCH, trong tay đám “anh em” này chít gòi, stake & all. You cant kill the dead horse twice, in this case, 3 times, last time i checked.

            Ừ, Hồ Cương Quyết chống Cộng, như tụi bay vậy . Nhưng níu nói tụi này họp zô để lật đổ Đảng hay đào tạo ra Nguyễn Thành Trung 2.0 go Ka-Boom on Lăng Bác sẽ lòi ra ngay í muh.

            Thằng tonydo cũng đánh trống lảng khi đụng tới chiện này, nói sống với chế độ wen gòi, nên hổng có desire chống đối . Phạm Đamn Trang cũng lên án những chống đối hay đòi lật đổ

            So, seriously, nếu chống Cộng hổng phải là chống đối hay đòi lật đổ thì “chống” … Oh, Huy Đức đã chỉ ra, đ còn cái gì có thể hiểu theo nghĩa thông thường ở VN được nữa . Sêm xít với “Cộng Sản” & những derivatives như “chống Cộng”. Tao tưởng chiện này chỉ xảy ra trong biên giới VN, hóa ra cái bệnh dịch này nó lan ra cả hải ngoại, và do chính lũ “trí thức” như Tưởng Năng Tiến tiếp tay . Then whatever i do cant make it any worse, but at least i could try

            Oh, BTW im Phúc Kđinh kiddin

            Mọi người cứ tin những gì mình tin, & nên luôn tin rằng bản thân mình luôn sáng suốt, có lương tri & là những tấm gương ngời sáng về đạo đức . Gay porn writers

          • Dmcs
            Dm mày thằng Tàu chệt viết dai, viết dài, viết dại, viết như cc

            montaukmosquito 21/02/2024 at 10:27 am

            Chiện Cộng Sản bán nước thì tớ (hầu như) chưa thấy . Đúng, có những âm miu dắt voi Cộng Hòa về, đào tạo ra những Nguyễn Thành Trung 2.0 chờ dịp bỏ bom Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh … Nhưng gonna be a while. i mean hổng đoán trước được . Bít đâu đó mấy thằng phi công được đào tạo từ Mỹ nổi điên lên, lái máy bay ra Ba Đình bỏ bom ngay vào Lăng Bác . Xít man, ở Việt Nam bi giờ, chiện gì cũng có thỉa xảy ra hít . Hợp tác cùng đề đốc Mỹ để xuất bản sách chống Cộng, rùi còn nỏ mồm ta đây yêu nước!
            Trả Lời

            * Dơi 21/02/2024 at 2:16 pm 
Thằng này chắc chắn được thụ thai trong một cơn say
            Kaka Kaka nhục nhã
            Dm mày thằng Tàu chệt trả 2 Quảng về cho Việt Nam rồi sủa bậy tiếp.
            Dm bọn bành trướng bá quyền Trung cẩu

          • Những bản kiến nghị mà Hồ Cương Quyết ký vào cũng ghi rõ mong muốn Đảng trường tồn cùng đất nước & dân tộc . Well, níu đó là “chống Cộng”, methink im doin the same Phúc Kđinh thing, diff approach. Tạ Duy Anh có sách được in ở hải ngoại, mún tớ trích từ cuốn sách đó (nữa) hông, nói yêu nước có nhiều biểu hiện, và cái gì cũng đúng hít chơn hít chọi á, then Cứu Đảng là cứu nước cũng là 1 kiểu yêu nước, & cũng có thể hiểu là “chống Cộng” lun thỉa, since Hồ Cương Quyết chống Cộng . i mean what else is NOT “chống Cộng” anymore, rite? Then what im doin cũng là 1 cách WTFchamacallit

          • Đây là mong mún của tớ

            Tất cả mọi người kính trọng Tưởng Năng Tiến kính trọng Nguyên Ngọc nên nói không với sự thật . Đồng thời tăng đô dối trá . Chính mình dối trá rùi tiếp tay cho dối trá

            Granted, tớ đang dạy các bác vén váy, vì chiện này “anh em VHCN” rành 6 câu từ hổi tới giờ . Nhưng điều tớ mong mún là phải tích cực & khẩn trương dối trá & tiếp tay cho dối trá hơn nữa

            Đừng nghe những gì Tổng thống Thiệu nói, mà hãy tin những người Tưởng Năng Tiến trích dẫn

            Khi đọc Phạm Trần của SBTN lo lắng zìa sự tồn vong của Đảng, to me, thats definitely the end of VNCH. Tất nhiên, từ bữa tới giờ, mỗi lời dối trá là 1 cục đất liệng vô cái hòm . Tới giờ thì … Keep it on. Youre doin great so far

          • Dmcs
            Dm thằng Tàu chệt mút
            2019 : Sau khi trở lại Việt Nam với một dự án phim mới nói về quần đảo Trường Sa bị đe dọa bởi sự xâm lược bằng đường biển và đường hàng không của Bắc Kinh, André Menras được chào đón ở Sài Gòn bởi bạn bè thuộc câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng. Ngay sau khi kết thúc một buổi họp câu lạc bộ, một thành viên là nhà thơ bị bắt giữ bởi cảnh sát chính trị. André Menras từ đó đã quyết định thực hiện một tập phim mới nhằm tố cáo chế độ công an của Đảng độc quyền: “Việt Nam, tiếng gào thét từ bên trong
            ông André Menras, tên tiếng Việt là Hồ Cương Quyết, cho hay khi làm cuốn phim ‘Việt Nam: Tiếng gào thét từ bên trong’, ông đã “bị an ninh theo dõi, nghe lén điện thoại”, thậm chí bị dọa sẽ ‘lãnh hậu quả‘ nếu “làm hại đến uy tín của Đảng Cộng sản Việt Nam”.
            Chỉ sau ba tuần công bố, phim đã thu hút gần 70.000 lượt xem trên Youtube.
            Tại sân bay Nội Bài, khi đã check in rồi, loa biểu tôi đi lại quầy kiểm tra hành lý …”
            “Tại đó có ba cháu an ninh mời “bác Quyết” nói chuyện một chút. Họ hỏi về Đồng Tâm và những việc khác thuộc chương trình của tôi. Họ rất lịch sự nhưng cuối cuộc “làm việc”. Một cháu nói: “Bọn cháu có lệnh từ cấp trên. Bọn cháu rất kính trọng bác nhưng bác phải biết một điều: Nếu bác hại đến uy tín của Đảng, bác sẽ phải chịu hậu quả.” Tôi trả lời: “Đã biết Chí Hòa rồi, sẵn sàng thăm Hỏa Lò.”
            Tên ông Hồ Cương Quyết mới đây cũng được VTV1 đưa lên trong danh sách “những tên phản động” ủng hộ “những tên khủng bố” Đồng Tâm.
            “Trang Facebook và Messenger của tôi nhận vài lời chửi rủa, đe dọa giết tôi, chửi bố mẹ … Đó lực lượng “AK47”, dư luận viên của chế độ. Tôi không ngạc nhiên vì đó là cách chế độ này trao đổi với dân: chửi “phản động”, dùi cui, còng, tù.”
            “Tôi sẽ không bao giờ cúi đầu. Tôi chỉ buồn là một số người bạn tôi phỏng vấn trong phim này đã không kịp xem phim. Dịch giả Phạm Toàn và lão tướng Nguyễn Trọng Vĩnh qua đời, không được xem phim. Nhà bất đồng chính kiến Phạm Chí Dũng bị bắt. Ông Lê Đình Kình bị giết..,” ông André nói với BBC News Tiếng Việt.
            Dm mày thằng Tàu chệt xuyên tạc bậy

          • Ôi, Hồ Cương Quyết đáng kính trọng làm sao!

            Dịch giả-Nhà giáo Nhân Dân Phạm Toàn cũng rất đáng kính trọng . Ông đưa ra 1 nhận định rất xác đáng, là TẤT CẢ NHỮNG GÌ Cụ Hồ nói ra đều là chân lý

          • Anh em Cộng Hòa nên mến mộ những người này . Hồ Cương Quyết vì đã giương cờ Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam . Nguyễn Trọng Vĩnh vì ông là 1 vị tướng có kinh nghiệm chiến đấu của Quân Đội Nhân Dân Việt Nam -vs cái quân đội mà anh em VNCH đã tham gia- với huân chương chống Mỹ hạng nhất. Và Nhà giáo Nhân Dân Phạm Toàn được giải Phan Chu Trinh về giáo dục, vì đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ Đảng giao, tạo ra bộ sách giáo khoa cho miền Nam vừa được giải phóng

            Nếu anh em VNCH mến mộ những người như vậy, sẽ được ngay tiêu chuẩn bảo vệ của đạo quân chích đùi, như Tưởng Năng Tiến đang hưởng bi giờ

          • Anh em VNCH mà không mến mộ họ thì … obviously, nobody wanna be me. Then, kính trọng họ is the ONLY way 2go. Níu hổng mún bị kêu là Tàu chệt

            Oh, và anh em VNCH mà không kính trọng Hồ Cương Quyết, Nguyễn Trọng Vĩnh & Phạm Toàn, thì nên ẻ vào cái background của mình đi . Không kính trọng họ thì không xứng đáng xem mình là người Việt đâu, sẽ bị mọi người khinh bỉ & nguyền rủa đấy

          • One mo reason để ủng hộ Hồ Cương Quyết, & this the one i go by

            Đảng có thể sẽ tin nó là phản động thật & quyết định làm thịt nó, mặc cho cả lũ minh oan với những lý do có thể làm anh em VNCH kính trọng, như giương cờ Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam giữa Saigon, kiên cường đấu tranh ngay cả bị chính quyền VNCH cầm tù . Được các tổ chức thế giới đấu tranh nên chính quyền của các anh em VNCH bắt buộc phải thả . Và được mời đi nhiều nơi trên thế giới để tường trình về chế độ tù khắc nghiệt của chính quyền của anh em VNCH.

            Nếu Đảng làm thịt Hồ Cương Quyết … Well, i dont have any problem w that

            Saturn ui, Bon Appetite!

          • Dmcs
            Dm mày thằng Tàu chệt
            Thế trước 75 có chiều hồi program để làm gì?
            Thằng Tàu chệt tìm mọi cách phá hoại, nói xấu những người về với chánh nghĩa quốc gia.
            Cút về dog red china, dog Tập mút cc tao
            thằng Hán gian chó bưng ống nhổ cho Khựa như mày,
            Tiểu lị lụ mụ hầm cấy xạch
            Làm Hán gian chó mà chẳng biết tiếng Hán cẩu
            và tiếng Việt nữa vời
            Đm đi chết đi mày
            Ngu mà cứ đòi lên nói xàm

  7. HuyBui 22/02/2024 at 05:15
    Mối tình tình dục sex biến thái, bệnh hoạn giữa hai thằng đồng chí cộng sản Hồ chí Minh (Đại Hồ) và Chu ân Lai (Tiểu Hồ),…“Chu Ân Lai đối với Mao Trạch Đông cũng được đánh giá là sự thống thuộc góc cạnh đồng tính luyến ái …

    Thực tế giường chiếu của các chủ tịt Trung- Việt:

    Ở dưới hạ bộ, đồng chí Hồ nằm tênh hênh chĩa dái lên như súng phòng không cho đồng chí Chu bú.

    Còn phía trên hạ bộ, thì đồng chí Hồ ráng hết sức mở to miệng để ngoạm lấy cái dái cực khủng của đồng chí Mao mập; mỗi khi đồng chí Mao ấn dái xuống là đồng chí Hồ tưởng chừng như muốn ngộp thở, và hơn thế nữa là dái đồng chí Mao lắm lông và khai nồng khai nặc khiến đồng chí Hồ nhăn mặt như muốn chết giấc, mỗi khi đồng chí Mao rút dái lên là cơ hội cho đồng chí Hồ hớp lấy hớp để mấy hớp không khí để sửa soạn cho cú ấn dái kế tiếp của đồng chí Mao mập. Cứ lên xuống dập dình như piston xe hơi .Trong khi đó thì đồng chí Mao cười hềnh hệch, cực khoái “quá đã, quá đã, tên An nam mít của Trẫm ơi”.

    Và mải lo đối phó với những cú rút lên rồi ập xuống của cái dái cực to và cực khai nồng của đồng chí Mao mập khiến đồng chí Hồ không còn tâm trí đâu để hưởng cái khoái lạc từ những cú mút dái chùn chụt của đồng chí Chu.

    Đấy, cơ khổ, đâu phải chủ tịt Hồ chỉ có xua dân Việt làm lính đánh thuê lót đường cho Trung quốc bành trướng lãnh thổ là đủ mà bên sau hậu trường, chủ tịt Hồ còn phải cúc cung đưa miệng, đưa dái ra phục vụ tình dục cho các đồng chí đực rựa Trung quốc nữa. “Đồng bào có nghe tôi nói không ?”

  8. Mối tình tình dục sex biến thái, bệnh hoạn giữa hai thằng đồng chí cộng sản Hồ chí Minh (Đại Hồ) và Chu ân Lai (Tiểu Hồ), lại cái, bóng, săng pha nhớt, pê-đê:

    Chu Ân Lai chỉ có một hệ, đồng tính nam (Homosexual-gay), trái lại Hồ chí Minh thuộc phái đa hệ, thuộc song tính, quan hệ tình dục cả nam lẫn nữ.

    Cuốn sách “Tình Yêu và Cách Mạng” của Lý Minh Hán:

    Lý Minh Hán tốt nghiệp Đại Học Bắc Kinh năm 1969. Đã cho xuất bản cuốn sách bằng Hoa Ngữ tựa đề “Ái Tình Dữ Cách Mạng” (Tình Yêu và Cách Mạng). Nội dung sách ghi lại mối tình đồng tính 50 năm giữa Hồ Chí Minh và Chu Ân Lai.

    Gặp nhau thời trai trẻ ở Pháp : Hồ Chí Minh và Chu Ân Lai gặp nhau ở Pháp thời trai trẻ. Họ thân nhau đến nổi trong cách xưng tụng nhau, Đại Hồ là bí danh của HCM, Tiểu Hồ là Chu Ân Lai.

    Thể hiện tình yêu đồng tính:

    Tình cảm tha thiết đến nổi trong lúc bận rộn đầy khó khăn của cuộc Cách Mạng Văn Hóa, mà Chu Ân Lai còn sắp xếp một đội ngũ bác sĩ TQ sang chăm sóc sức khỏe cho HCM. Tình cảm chi li đến mức khi HCM tỏ ý thèm vịt quay Bắc Kinh, thì lập tức Chu phái một phi cơ chở vịt quay sang Hà Nội.

    Mối tình tay ba:

    Khi Chu Ân Lai bận rộn về quốc sự, thì Chu an bài cho phu nhân là Đặng Dĩnh Siêu (Deng Yingchao), mà Chu thân mật gọi tên Tiểu Siêu, đến thăm Đại Hồ như người nhà. Có khi Tiểu Siêu xuống tận VN để thăm viếng. Cũng có khi đón HCM sang khu nghỉ dưỡng ở đảo Hải Nam, ung dung thư thả đầm ấm, “vui vẻ” bên nhau suốt cả tháng trời.

    Tiểu Siêu cũng đã chính tay đan áo tặng cho Đại Hồ. Chu Ân Lai cử “vợ danh nghĩa” của mình đến chung chạ với Đại Hồ, được xem như một sự bù đắp đối với Tiểu Siêu, vì ông là người đồng tính.
    Đặng Dĩnh Siêu đương nhiên là biết mối tình tay ba nầy.

    Ngoài ra, còn có tác giả Sophie Quinn Judge cũng cho biết, Hồ đã “Yêu” vợ của Chu Ân Lai nữa.

    Ngày Hồ Chí Minh qua đời, họ Chu khóc thảm thiết. Mặc dù bận rộn việc nước, và đường đường là một thủ tướng Trung Quốc, họ Chu nầy đã đến Hà Nội đưa tang suốt 4 ngày. Một yêu cầu vượt ra ngoài nghi lễ ngoại giao, là cho y được thấy thi thể HCM trước khi các chuyên gia Liên Xô tiến hành ướp xác.

    Chu Ân Lai và Đặng Dĩnh Siêu không có con, nhưng đã nhận hai con gái nuôi là Tôn Bính Văn và Lý My, là con của hai liệt sĩ. Và cả về việc hôn nhân của hai người cũng là một bí mật.

    Một đồng tính nam không muốn quan hệ tình dục với phụ nữ.

    Trái lại, HCM là người song tính, nghĩa là quan hệ tình dục với cả nam lẫn nữ. Tiếng bình dân gọi là “thế giới thứ ba”, “đa hệ”, “xăng pha nhớt”.

    Một giai thoại Trung Quốc kể rằng, Chu Ân Lai phải lòng Trương Xung, một đại diện Quốc Dân Đảng của Tưởng Giới Thạch. Trên bàn thương nghị tranh cãi nhau nẩy lửa, nhưng khi ra khỏi phòng họp thì trò chuyện nhau rất thân thiết. Năm 1942, Trương Xung đột ngột qua đời thì Chu Ân Lai than khóc như trời sắp sập vậy.

    Ngày 29/12/2015, nhà báo Thái Vịnh Mai (Tsoi Wing-mui), cựu biên tập viên tập chí Khai Phóng (Hồng Kông) cho biết, bà phải mất 3 năm để hoàn thành cuốn sách “Bí mật thế giới tâm hồn ông Chu Ân Lai” và kết luận Chu Ân Lai là một người đồng tính. Đó là y yêu một sinh viên ở chung phòng tại Luân Đôn tên Li Fujing.

    Trong nhật ký, họ Chu viết rằng y không thể sống một ngày nếu không có Li, và đau khổ sẽ biến thành niềm vui khi có Li Fujing bên cạnh.

    Vì không đủ tiền đóng học phí ở Anh Quốc, Chu Ân Lai sang Pháp và gặp Hồ Chí Minh ở Paris.

    Chu Ân Lai chỉ có một hệ, đồng tính nam (Homosexual-gay), trái lại Hồ Chí Minh thuộc phái đa hệ, thuộc song tính, quan hệ tình dục cả nam lẫn nữ.

    • Bình thường thui . Nguyễn Nguyên Bình là kết quả của 1 cum-drenched Phúc fest giữa vợ Nguyễn Trọng Vĩnh & 2 tướng Nguyễn Bình & Đồng Sĩ Nguyên . Hồi đó hổng có thử DNA nên nỏ bít . Tới giờ mới bít nên Nguyễn Nguyên Bình đưa Tiến Sĩ Mạc Văn Trang vô bộ 3 Kerberos bảo vệ cái-gọi-là di sản của Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh . So far, all he ever do is trét xít vào cái-gọi-là di sản đó

    • Tình cảm của Xuân Diệu dành cho Cù Huy Hà Vũ cũng thía . Ngày nhà Vũ pháo nổ, tâm hồn bác Diệu rướm máu . Ôi nhát chém hư vô, ôi nhát chém hư vô

    • Theo bài viết tổng hợp của tác giả Trần Đông Đức thì “Chu Ân Lai đối với Mao Trạch Đông cũng được đánh giá là sự thống thuộc góc cạnh đồng tính luyến ái nào đó vì thế Chu Ân Lai đã sống sót trong các vụ thanh trừng trong lúc Lâm Bưu, Lưu Thiếu Kỳ đều bị hạ bệ không thương tiếc “.

      • Chu Ân Lai nắm giữ tình báo cả trong lẫn ngoài nước, mean he know everything about everything & everyone. Chu Ân Lai hổng lật Mao thì thôi . Trùm CIA Edgar Hoover thời JFK quyền to hơm TT. JFK mún lật ông ta hổng ít lần, có lật được đâu . RFK cũng mún lém nhưng chả làm gì được . Toàn bộ hồ sơ Marilyn Monroe, người ta chỉ rò rỉ 1 chút, và rất từ tốn đã làm thiên hạ tá hỏa tam tinh, nhưng vì quá sùng bái nhà Kennedys, gọi họ là Camelots, nên đành nói ừ đó là conspiracy theories

  9. Có người hỏi về lý do tại sao Trump lại khó kiếm luật sư và nếu có kiếm được thì những người luật sư đó cũng chẳng ở lâu? Một vị đã trả lời với tư cách là luật sư, và là luật sư của những người bị phá sản vì Trump. Ông ta bắt đầu bằng một câu chuyện. Lời văn của ông thật bùi ngùi, chính tôi cũng xúc động. Ông ta kể rằng có một hôm 2 anh em chủ một công ty lớn chuyên thầu về điện bước vào công ty luật của ông để nhờ luật sư đại diện. Bản thân người luật sư này cứ tưởng là sẽ như mọi khi, chỉ việc giúp họ ký kết hợp đồng, giao kèo gì đó.
    Ai ngờ họ cần khai phá sản bởi vì bị Trump giựt nợ. Bao nhiêu năm gầy dựng một công ty làm ăn khâm khá, có uy tín từ trách nhiệm, chất lượng cho tới giá cả hợp lý với nhiều khách hàng bổng dưng trắng tay trong phút chốc. Để trả lời câu hỏi trên thì người luật sư nói rằng nhiều người biết Trump là tên lưu manh. Luật sư có thể biện hộ cho hắn vì tiền nhưng ít có người luật sư nào ngu vì tên lưu manh mà phải phạm tội “perjury”. Trump buộc người khác phải phạm tội để gỡ cho mình. Trump không dùng người để làm công việc chuyên môn của họ mà Trump dùng người để làm công việc kiểu lưu manh mà hắn muốn. Và đó là lý do tại sao.

    • Làm nghề luật sư là nắm luật trong tay mà để cho một con buôn buộc mình phạm tội thế cho anh ta ?
      Ngu vậy, tại sao hắn không bỏ nghề rồi đi làm…đĩ đánh mướn như chị Jean Carol gì đó kiếm tiền triệu dể dàng như kéo quần xuống rồi…hả miệng la tui bị hiếp tụi bị hiếp.

      • Lập luận rất hay, hãy nhanh chóng dùng lập luận này để cứu Trump. Hy vọng đọc báo thứ 2 sẽ thấy tin You là vị cứu tinh của Trump. Đừng để Trump thất vọng.
        Di dân việt qua trước 1995 bị chính phủ Trump trục xuất về Việt Nam không nơi nương tựa không việc làm

        Những người Việt đến Hoa Kỳ trước năm 1995 bị chính phủ Trump trục xuất đang sống trong cảnh bơ vơ không nơi nương tựa, không tiền, không việc làm ở Việt Nam.
        You nhớ giục họ hàng , anh em, bạn bè vô quốc tịch nhanh không thì sau 01/25 sẽ trở thành homeless ở thiên đường XHCN Việt Nam nhờ sự quan tâm đặc biệt của Trump

  10. Trong bài chủ,TNT có dẩn bài thơ của Chế lan Viên,nhưng ông k viết tron bài. Cuối bài thơ có mấy câu thơ;” người lính hỏi tôi : có câu thơ nào cho hôm nay. Tôi k có câu thơ nào cho hôm nay- Giữa buồn tủi chua cay,vẩn có thể cười!!’ hết trích. Cười !! Chứ làm đếch gì đươc nửa? Ăn hối lộ-tham nhũng-giàu có trên xác các đồng đôi-Không cười trừ,thì làm mẹ gì đươc. Chỉ tôi mấy-thằng-chết(oan)!

    • Xin góp ý 1 chút
      Chế lan Viên viết bài này như sự sám hối vì trước đó làm thơ cổ vũ xâm lược VNCH, sự sám hối có muộn nhưng có vẫn hơn không
      Nguyên văn bài thơ
      Mậu Thân 2.000 người xuống đồng bằng
      Chỉ một đêm, còn sống có 30
      Ai chịu trách nhiệm về cái chết 2.000 người đó?
      Tôi! Tôi – người viết những câu thơ cổ võ
      Ca tụng người không tiếc mạng mình trong mọi cuộc xung phong
      Một trong ba mươi người kia ở mặt trận về sau mười năm
      Ngồi bán quán bên đường nuôi đàn con nhỏ
      Quán treo huân chương đầy, mọi cỡ
      Chả huân chương nào nuôi được người lính cũ!
      Ai chịu trách nhiệm vậy?
      Lại chính là tôi!
      Người lính cần một câu thơ giải đáp về đời
      Tôi ú ớ
      Người ấy nhắc những câu thơ tôi làm người ấy xung phong
      Mà tôi xấu hổ

      Tôi chưa có câu thơ nào hôm nay
      Giúp người ấy nuôi đàn con nhỏ
      Giữa buồn tủi chua cay vẫn có thể cười

      1987

      (Rút trong sổ tay Thơ, tập 5)

      • Cam ơn Ban ,dúng như vậy! “Giửa buồn tủi chua cay vẩn có thể cười” “Cười” ở đây là “cười trừ”! cái-cười của-Đảng! Bởi thế bao nhiêu tôi ác,mà hôm nay Đảng vẩn cười! Covid giả, giết chết hàng chuc ngàn dân vô tôi,mà không có một xu bồi thương,mà vẩn cười. Đó không phải “cười trừ” hay sao ?? Cười trừ” là nghề của Đảng.

  11. “Hồ Bê Tông 21/02/2024 at 11:52
    montaukmosquito chính là Ngụy Văn Phét?”-

    Tui đã định lật mặt nạ nó hồi năm ngoái rồi.

    Và hơn thế nữa, bọn Tuyên Giáo đầu hàng, không nghĩ sao ra được cách phản công trước những bài viết nặng ký của tác giả Tưởng Năng Tiến thường xuyên tấn công vào Thiên Đường Mù của chúng, trăm phương ngàn kế, chỉ còn duy mỗi cách đê tiện là vặn vẹo những bài viết của tác giả TNT hy vọng rằng chúng ta không còn ưa thích đọc các bài viết của tác giả TNT nữa. Ha ha, hỏng to rồi trưởng ban Tuyên Giáo Trung Ương Nguyễn trọng Nghĩa ui !!!

    • Tên montaukmosquito này cũng lê la vào rất nhiều các bài của các tác giả khác, cũng vặn cũng vẹo ý của những tác giả của các bài chủ, nó không thể qua mắt được chúng ta, tung tích nó chính là tên Phét, “montaukmosquite đó chính là Phét ta “.

      • it aint me, it aint me. i aint no lucky one.

        “nó không thể qua mắt được chúng ta”

        Khi “chúng ta” khẳng định mình lun sáng suốt, Sure, why the Phúc not? Whatever floats yr boat. Khi chìm xuồng thì lờ lớ lơ thui

        • 2. Công Anh 16/02/2024 at 2:35 pm 
Mọi người cần đọc kỹ những gì
montaukmosquito 15/02/2024 at 11:53 pm đã viết ở đây (dưới)
để thấy bọn Tàu có nhiều con hoang.

          1. Nguyen Do 16/02/2024 at 2:29 pm 
Tàu vượt biên giới đánh ta là xâm lược.
Còn lời lẽ của montaukmosquito 15/02/2024 at 11:53 pm
cứ như nó là con rơi của Mao Trạch Đông?

          • Vâng, tụi bay là con cái chính thức của Bác Hồ ta đó chính là Bác Mao

          • Mầy còn nhớ người Nhật gọi bọn Hán(g) cẩu là gì không? “Đông Á Bệnh Phu”. Mầy hiểu ý nghĩa 4 chữ này? Và mầy bấm đốt ngón tay xem bọn Hán(g) cẩu chúng mầy đã bị các nước khác bợp tai, đá đít bao nhiêu lần? Bị Hốt Tất Liệt ỉa lên đầu bao lâu? Thúi đến nỗi khi người Mãn Châu vào đè đầu cỡi cổ chúng bay mà vẫn còn thúi cho nên họ mới bắt tụi Hán(g) cẩu chúng bay phải gọt đầu, thắt bín cho bớt thúi, tổ tiên nhà mầy chắc thích lắm nhỉ?
”Thiên Triều” cái con mẹ gì mà phải mang mỹ nhân Chiêu Quân đem sang cống Hồ và phải bấm bụng gả Công chúa cho Đại Đế Quang Trung để khỏi bị bợp tai!
Nước Tàu chúng mày xứng danh là Trung (tiện) quốc. Mầy hiểu ý tao nói không thằng chệt ngu dốt? Trung (tiện) quốc chúng mày nếu không nhờ thằng Mỹ gốc Do Thái “Kiss-my-ass” ra sức cưu mang thì giờ này cũng chỉ là một đống hoang tàn mà thôi.

          • Vâng, con cái chính thức của Bác Hồ ta đó chính là Bác Mao thì khỏe mạnh hồng hào, phổng phao . Tiến Sĩ Mạc Văn Trang đó, răng chắc nhá, & mượt còn hơn Mạnh, là đứa con rơi rớt của Chủ tịch Hồ Chí Minh nữa

            Mày kêu là gốc Hoa, nên học Tưởng Năng Tiến . Tụi bay tôn vinh cái gì, răng như ì, làm thì cứ như trét xít vào mồm nó

          • Mày thấy người Việt hông, Nguyễn Hữu Vẹm vk PAP, ở bển 40+ years vưỡn hổng bỏ quốc tịch VN vì yêu cái quốc huy búa liềm . Đi du lịch zìa bị hải wan PAP làm khó dễ, hắn 1 mực hổng bỏ . Hắn ủng hộ TT Trump, mịa, nó mà ở Mỹ thời Trump là coi như được zìa với Đảng wang zinh rùi

            Mày … hít bít phải gọi là gì gòi

          • Mày thấy người Việt hông, Nguyễn Hữu Vẹm vk PAP, ở bển 40+ years vưỡn hổng bỏ quốc tịch VN vì yêu cái quốc huy búa liềm = dẫn nguồn coi

          • Trích Tưởng Năng Tiến

            Người ta không thể mượn một mảnh đất để làm quê hương, dù chỉ là mượn tạm để cho bố mẹ già nương náu cho hết những ngày tàn còn lại

            Mày đọc những lời nặng ký đó của Tưởng Năng Tiến có nhận ra mình là loại gì hông ?

            Mày “mượn” Việt Nam hay đang chiếm đóng 1 phần đất của VN? Cút mịa mày về với giống “Đông Á Bệnh Phu” của tụi bay đi

          • Wow thằng Tàu chệt tự chửi tổ tiên Tàu chệt
            Kaka Kaka nhục nhã .
            1. Nguyen Do 16/02/2024 at 2:29 pm 
Tàu vượt biên giới đánh ta là xâm lược.
Còn lời lẽ của montaukmosquito 15/02/2024 at 11:53 pm
cứ như nó là con rơi của Mao Trạch Đông?

    • Khà khà khà xưa kia truóc 1975 đám NGỤY SÉ GÒNG nhìn mô củng thấy toàn là CỘNG SÃN NẮM VÙNG và thế là chúng winh nhau túi bụi. Bây giò tại hải ngoại củng thế , đám TÀn DƯ NGUY. COCK nhìn mô củng thây VIET. CỘNG và chúng lại winh nhau chí tử thậm chi’ VIET CỘNG phải xuầt khẩu NÓn CỐI qua Bolsa cho kịp để đám bại binh liệt tướng đội cho nhau khi nổi điên.

      Bây giò củng thế ngay tai. diển đàn phó RÙM của ĐCV , đám tàn dư Ngụy Cock nhìn mô củng thấy anh PHÉT , kkakakakakkaakak.

      Chúng hỏng biét phân biệt cách viết cách chọt của anh Phét khác vói các tay CHỌT khác cho nên ngoác môm ra la làng là thèng PHÉT ở khap mọi noi , kkakakkakkak.

      Thảo nào mà truóc ngày 30 tháng 4 năm 1975 , 1 triệu 2 tram ngàn thèng NGỤY cởi trần trùng trục chạy long nhong như một bầy heo trong khi mà VIET CỘNG còn mải tận đâu đău , kakkakkaka.

      Đúng là một đam’thảo khấu chưa winh’ đả chạy , nhìn đau củng tháy kẻ thù vì tâm thần luon luon trong trạng thái hoảng loạn vì HÈN NHÁT , BẠC NHƯỢC.

      • Chào đồng chí xuyên tạc viên. Đã ăn được miếng bò dát vàng và mua được biệt thự, biệt phủ, siêu xe ở Mỹ, Canada, Úc chưa? Chắc không có tiền đi du cơ nên vẫn còn phải ngồi ngóng ngoài bìa rừng?

        Nghe đồn cộng sản Đông Lào

        Vẫn còn nể sợ thằng tàu Bắc Kinh

        Tháng Hai, mười bảy vừa qua
        Dân chúng Đông Lào kỷ niệm (ngày) đau thương

        Quân lính Tàu Cộng bá quyền

        Tràn qua biên giới sát thương đồng bào

        Cái Ban Tuyên Láo Trung Ương

        Cấm gọi “Trung Quốc”, sợ “đồng chí” la

        Khôn nhà dại chợ là đây

        Nghe tên “Trung Quốc” ỉa ra đầy quần

        • Khà khà khà , rỏ chán các em Tàn Dư Ngụy Cock và con cháu cứ thay đổi nick’ xoành xoạch vào chủi đổng lung tung chẳng ra làm sao cả. Như anh Phét đây cứ là một mình tả xung hũu đột , chọt ngang chọt dọc , chọt trên chọt duói, chọt từ thèng tuóng tói tên lính quèn cho chúng nó tởn mà truyền đời báo danh tói con cháu là “ĐỪNG BAO GIÒ làm tay sai mà bị dân tộc nguyen rủa , giông’ nòi khinh.

          Luon thể đây anh Phét tặng đám Tàn Dư Ngụy Cock và hụ duê. con cháu bài thơ………con cóc Vịnh Thèng NGỤY , kkakakkak

          Ngụy rằng Ngụy bảo Cộng ngu
          Ngụy chạy te cò truóc giờ Cộng vô
          Ngụy rằng Ngụy bảo Cộng khùng
          Cởi áo tuột quấn ai khùng ai khôn

          Ngụy rằng Ngụy bảo Ngụy khôn
          Tay sai thèng MẼO củng không hài lòng
          Nixon đe dọa “tao cắt cổ mày(Thiệu)
          Ngụy rằng Ngụy dạ Nguy vâng
          Paris Hiep Định, khốn cùng NGỤY run

          Ngụy rằng NGụy bảo Ngụy giàu
          21 năm tròi , há mỏm chờ sung
          Của MẼO mà Ngụy tuỏng rằng
          Tài năng do NGỤY tạo ra sang giàu

          Ngụy rằng Ngụy bảo Ngụy sang
          Tài năng xuất chúng, tao đây ai bằng
          Tói khi thèng MẼO thề rằng
          Paris Hiẹp Định tói giò rút quân

          Ngụy thời tá hỏa tam tinh
          Chói với hoảng hồn Ngụy tỉnh cơn mê
          300 triệu để sống còn
          Ngụy còn không có, nói chi sang giàu

          Ngụy bèn tính kế lập mưu
          Tiến Hưng tói MẼO van xin cuói cùng
          Quoc hội MẼO nào thông qua
          200 Tỉ bạc chúng mình còn thua
          300 triệu để làm gì
          Cuốn cờ nhất định MẼO đành nói KHÔNG

          Tiến Hưng khong dám quay về
          Truyền hình Thiẹu lại giả vờ lên gân
          Ngụy rằng Ngụy bảo Ngụy gan
          Hom sau Thiệu vọt, Ngụy đành tan hoang

          Ấy thế mói bảo là gian
          Mồm loa mép giãi NGỤY bèn lu loa
          Tại vì thèng MẼO bất trung
          Tui tau thua chạy, chúng mày chờ xem

          49 năm trời đả trôi
          Ngụy rằng Ngụy bảo chúng mày đợi ông
          Đợi chi đợi mải đợi hoài
          Ngụy Hèn sao cứ buông lời gạt dân

          Ngụy Hèn ai chẳng biết tên
          Tay Sai rước giặc đọa đày quê huơng
          Giăc MẼO còn biết Ngụy hèn
          Quay về vói Cộng, Ngụy hèn tức điên

          Chao ôi vật đổi sao dời
          Lêch thếch xứ lạ Ngụy thành thây ma
          MẺO CỘNG thì lại xum xoe
          Đối tác toàn diện chúng thành một phe

          Ngụy rằng Ngụy xúi toàn dân
          Hảy đi theo NGỤY giàu sang đón chào
          Bánh vẻ 46 năM rồi
          Giàu sang chẳng thấy, nhà tù nhục thân.

          Lịch sữ tóm tắt Ngụy rắng
          Đệ I bị MẼO tru di
          Đệ II khóc lóc , MẼO truất ngai vàng
          Đệ III tự xưng MA VƯƠNG
          Dựng cờ âm phủ chiêu hồn MA RANH.

          kakkakkakak

          • Dmcs
            Dm mày dog phét ngu
            Ở đây nói chuyện thời sự con.
            Thế 17.2 không dám ký niệm hả con?
            Nhục
            Đất nước nghèo như cọng cỏ, cọng rơm

            Đi làm ô sin khắp năm châu bốn biển
            
Nhưng ra đường là gặp tướng

            Ra đường là gặp dân oan
            Nhục
            Việt Nam có kế hoạch xuất khẩu 125.000 người lao động trong năm 2024= * * ỦA SAO CON RỒNG VN KHÔNG KHẠC RA LỬA Ở TOÀN VÙNG ĐÔNG NAM Á… MÀ LẠI LO ĐI ” XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ” VẬY NÈ ? ? ?
            THÔI RỒI CHẮC VIỆT NAM TA LÀ CON RỒNG NƯỚC RỒI ! LÀM CẢ NƯỚC CỨ TƯỞNG NGON, VN MÌNH LÀ CON RỒNG KHẠC ĐỜM. À KHÔNG KHẠC RA LỬA CHỨ ! LỘN !
            Nhục
            Australia đã xuất khẩu khoảng 612.600 con bò vào năm 2022. Khi nào Việt Nam làm được như vậy thì ăn mừng lớn.
            Nhục
            Đảng viên đảng cộng sản Việt Nam, Phi công trưởng Nguyễn văn dũng và Tiếp Viên Hàng Không Vietnam bị bắt tại Sân Bay Gimhae, Hàn Cộng Hoà. Phi Công Trưởng cột 6 ký Vàng vào ống chân. Tiếp Viên Hàng Không lót 4 Ký vàng dưới đế giày vận chuyển vào Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

            Đảng viên đảng cộng sản Việt Nam, Phi Công Phó Hàng Không Viet Nam, Đặng Xuân Hợp, 33 tuổi, cháu ruột Đặng Xuân Khu, Bí Danh: Trường Chinh, Tổng Bí Thư đảng cộng sản Việt Nam. Ông Hợp là thành viên băng đảng Việt Nam tại Nhật: Đâm, chém, bắc cóc, hiếp dâm, trồng Cần Sa vận chuyển buôn bán Ma tuý, rửa tiền đô la Mỹ, giết người, trộm cướp, móc túi người Nhật và Người nước ngoài tại Nhật. Băng đảng Việt Nam này bị Cảnh Sát Nhật bắt gồm Cán Bộ Cao Cấp Toà Đại Xứ Việt Nam, Du Học Sinh và Con Cháu Đảng Viên Đảng Cộng Sản Việt Nam qua đường dây du lịch, du học, nghiêm cứu sinh.
            Nhục
            Thôi bố kể vậy thoi, kể nữa thì trang web này chứa không đủ.
            Dog csvn = nhục, hèn với giặc, ác với dân

          • Dmcs
            Dm mày dog phét
            Câm hả con? Không trả lời được?
            Nhục

          • Chiện nâng cấp wan hệ với Bu Mẽo chính là nguồn cơn của những cáo buộc Đảng Cộng Sản hèn với giặc . May mà ô Phạm Minh Chính gỡ gạc bầu cua

            Đảng hèn với giặc thế có nhục không ?

          • Oh, và trí thức hải ngoại chưa bao giờ xem Đảng là kẻ thù cả . Tưởng Năng Tiến còn dặn vô ơn với chiến sĩ bộ đội Cụ Hồ của Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam là hổng xứng đáng đại diện VN. Đảng nên có những hành động nhớ ơn chiến sĩ bộ đội Cụ Hồ của Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam

          • Dmcs
            Dm mày thằng Tàu chệt chuyên xuyên tạc bài viết người khác
            Để tao cầm 3 que chọc vào 3 lỗ của mẹ mày

          • Hahaha, there you go again. Nên tự hào về thứ lý luận bách chiến bách thắng này . Coz besides this, you got nothin but suckin dead man’s cok

            i mean you mite wanna admit tình yêu bịnh hoạn, its love nevertheless của mày với Đảng . Tụi mày đã trở thành dân Hồng Lạc, lý lịch đỏ thì phè phỡn . Mà chỉ có đi với Mỹ tụi bay mới keep on phè phỡn mà thui . Đi với Trung Quốc thì có thể VN sẽ khá hơn, nhưng tụi mày thì vêu mõm

          • Công Anh 16/02/2024 at 2:35 pm 
Mọi người cần đọc kỹ những gì
montaukmosquito 15/02/2024 at 11:53 pm đã viết ở đây (dưới)
để thấy bọn Tàu có nhiều con hoang.
            Dmcs
            Dm mày thằng Tàu chệt muỗi Tàu

          • Phét nên kiến nghị Đảng đưa nhiều hơn nữa phi công bộ đội Cụ Hồ wa cho Mỹ đào tạo . Thế nào cũng có Nguyễn Thành Trung 2.0, một ngày đẹp -hoặc xấu, tùy cách nhìn- trời nào đó, nó lái máy bay bỏ bom Lăng Bác, go KA-BOOM!

    • “những bài viết nặng ký của tác giả Tưởng Năng Tiến”

      Lỗi thằng đánh máy, “mùi” đánh máy lộn thành “ký”

      • montaukmosquito 19/02/2024 at 1:59 am
        Cho phép tớ được góp 2 hào

        Chế độ Ta hổng như Ngụy tống cổ Thích Nhứt Hạnh ra nước ngoài .
        Để thấy dân biết thế nào là hạnh phúc, và sự tự chọn con đường/cách để tạo ra hạnh phúc cho mình, hổng chờ tới những đồ đần lúc nào cũng gào đòi Đảng tạo hạnh phúc cho họ . Đảng chỉ có thể tạo cơ hội để người dân tự tìm lấy hạnh phúc cho riêng mình, và người dân đã tìm thấy hạnh phúc . Đi ngược lại ý dân thì sẽ bị đào thải, như Ngụy
        “sống như thế, chúng ta xứng đáng bị giẫm đạp?”
        Đừng có mà khinh thường nhân dân . Nên nhớ dân các bác đã theo lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào rùi đó . Đụng tới chế độ do nhân dân dựng lên, nuôi dưỡng & bảo vệ sẽ bít lìn đó muh

        • Đúng hông ? Chính tụi dân “cách mạng” như tụi mày đã góp phần rất tích cực làm đổ VNCH. Giờ chối bây bẩy nữa .

          Lê Học Lãnh Vân, 1 thằng 30/4 nói tụi bay “quá đam mê 2 chữ thống nhứt”. Hông có tụi bay … Well … Nhưng tụi bay hổng thỉa phủ định công lao của chính mình trong lật đổ VNCH. Nói zị có gì là sai chớ . Và bi giờ Tưởng Năng Tiến mút cacx, lộn, mến mộ Nguyên Ngọc, in turn, tụi mày mút cacx, lộn, mến mộ Tưởng Năng Tiến . a c*ck-suckin train, but its only 1-way. Tưởng Năng Tiến mến mộ Nguyên Ngọc hổng có nghĩa NN mến mộ TNT, tương tự TNT với tụi bay

          • Thằng Tàu chệt khùng?
            Cái binh Luận là của mày, bên báo Tiếng dân.
            Mày tự chửi mày?
            Thằng ăn cơm quốc gia thờ ma Trung +, Việt +

          • Dmcs
            Dm mày thằng Tàu chệt không dám chửi
            Vậy anh em VNCH biết rõ bộ mặt thật của thằng Tàu chệt

        • Mỗi lần trong nước có 1 dự án gì mà tụi khốn có thể mè nheo được, chúng nó nói rõ đây là tiền thuế dân đóng góp để nuôi Đảng, nuôi chế độ . RF Phúc KĐinh A cũng có nhiều bài tỏ ra những wan ngại rất sân sắc đv ngân sách của Đảng, & tụi bay cũng thía . Rùi BBC, then VỌA cũng phụ họa

          Thái Hạo mong Đảng đưa hạnh phúc tới cho nhưn dân tụi bay

          i mean đọc những ngôn ngữ kiểu đó, dân tụi bay (rất) xứng đáng được Đảng lãnh đạo

          if anything, im only helpin to clarify a few things

          i mean it takes a lot, like xítload whole lotta trí tuệ & lòng quả cảm của tụi bay để lật được VNCH, vì there some good soldiers in there. Và tụi bay đã làm được mission impossible đó, để bi giờ tụi bay mến mộ 1 thằng với cái tên Hồ Cương Quyết . Và 1 mớ đang tự thú trước bình minh hồi đó cố tránh gây ra nợ máu với chiến sĩ bộ đội Cụ Hồ của Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam

          definitely me just a Phúc Kđinh tiny itsy bitty weensie mosquito, so với những con cháu chính thức cao thượng & cao đẹp của Bác Hồ .

          • Dmcs
            Dm mày thằng Tàu chệt muỗi Tàu
            Mày viết như cc
            Mày chửi dog Mao, dog Hồ Chó minh, dog Tập coi. Dám không?

          • Luôn kính trọng Hồ Cương Quyết

            Đó là cách tụi bay nỏ mồm gọi là chống Cộng . CCC í

            Ừ thì ngoài lý luận mút cacx bách chiến bách thắng, mày viết như 2cc của mày & Lê Minh Dũng

          • Hồ Chó minh 23/02/2024 at 00:26
            Dmcs
            Dm mày thằng Tàu chệt không dám chửi
            Vậy anh em VNCH biết rõ bộ mặt thật của thằng Tàu chệt

          • Who anh em VNCH ở trên này ngoài tụi phủ định nguồn cội của chính chúng nó ? Anh em VNCH nào kính trọng Hồ Cương Quyết, anh em VNCH nào mến mộ Nguyên Ngọc, tôn trọng Mạc Văn Trang, kiu gọi hòa giải hòa hợp, nói Đỗ Trường vực dậy nền văn học VNCH, và mún hợp lưu ?

            More like EVERY Phúc Kđinh ONE OF YOU

            Then nếu “anh em VNCH” mà hành xử như rứa, đó là phỉ nhổ vào VNCH. that xít i want no part of

          • Hồ Chó minh 23/02/2024 at 00:17
            Dmcs
            Dm mày thằng Tàu chệt muỗi Tàu
            Mày viết như cc
            Mày chửi dog Mao, dog Hồ Chó minh, dog Tập coi. Dám không?

  12. Dmcs
    Dm mày dog phét
    Oánh như 64 dogs csvn Gạc ma! Hay như 3700 dogs ở Vị xuyên 12.07.84?
    Bọn tao giết nhiều vixi trước 75 lắm, dog phét không dám trả thù hả con? Kaka Kaka nhục nhã lắm.
    Dog phét là thằng vong nô, lên mạng chửi tư bản giãy chết vài câu, xong đi ngủ, mai lại bị từ bản giãy chết bóc lột. Ngu ngu

    • Phét đừng tin lời thằng này . Tụi này rất bất bình mỗi lần người khác xúc phạm tới Chủ tịch Hồ Chí Minh, như do nguyen & đồng chí Lê Minh Dũng, him one of them

      Oh, hoặc có thỉa đây là 1 trò phản gián way above Phét pay-grade.

      Đọc mấy hồi ký của các đồng chí len lỏi vào hàng ngũ “địch” thấy cảm động lém lém lun . Trên talawas có 1 bài như zị, nói lòng vẫn hướng về Đảng, về nhân dân, về đất nước, đây là chiện phải làm để địch tin . Khổ nhục kế . Bên này đúng là lòng đã hoàn toàn hướng về Đảng, nhưng ngoài mặt phải làm bộ làm tịch 1 tẹo . Sometimes vung tay quá trớn . Những chiến sĩ “nhà báo tận tụy” aka đại tá công an chìm hoạt động hải ngoại, níu mút cacx Tưởng Năng Tiến, sẽ phải viết nhiều điều báng bổ hơn nhiều

      Thông cởm . Nghiệp vụ . Trò xưa như trái đất

      • Nguyen Do 16/02/2024 at 2:04 pm
        Nguyên văn
montaukmosquito 16/02/2024 at 1:25 pm
Hận thù nhiều quá nên chả học được cái gì cả . Bảo sao … Nói học Phan Chu Trinh, mà làm thì cứ như nhét xít vào mồm
        Té ra, người này hiểu “học Phan Chu Trinh” là vậy?
Người Pháp sang ta đem theo những tiến bộ mọi mặt của văn minh công nghiệp. Khi đó, chúng ta chỉ là văn minh nông nghiệp, cần học và phải chọn những gì cần học,
Thật khó dạy người này

        Tỉu hà má nị
        Dog Mao, dog Hồ Chó minh, dog Tập mút cc Tao

    • The key thing to recognize is tụi này thường overdo it. Cái thằng này, its like a hundred miles back. Có cái hay là nó vưỡn bít đường nó đi . Well, i stopped him, nên nó càng nộ khí xung thiên .

      i just hope him doin it fo money. Nhưng níu nó làm không công như tụi Thái Hạo … Thiệt tình, tớ nể Phét hơn

      • Nguyen Do 16/02/2024 at 2:00 pm
        Nguyên văn
montaukmosquito 16/02/2024 at 1:25 pm
Hận thù nhiều quá nên chả học được cái gì cả . Bảo sao … Nói học Phan Chu Trinh, mà làm thì cứ như nhét xít vào mồm
        Khó dạy
Học Phan Châu Trinh là chúng ta xuất phát từ văn minh nông nghiệp cần học những tiến bộ của văn minh công nghiệp.
Còn TQ đem quân đánh ta, có phải là đem văn minh sang ta?
Đố ai dạy được cái đứa này.

  13. Chỉ mong người Việt hải ngoại thía lày . Bi giờ gió đã đổi chiều . Đừng nghe những gì Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu nói, mà hãy tin những nhân vật Tưởng Năng Tiến trích

    Vd như đại tá Đỗ Phấn Đấu, Chính ủy hiện tại của Sư đoàn 337, Đại tá Phạm Hữu Thắng, chuyên gia về Campuchia thuộc Viện Lịch Sử Quân Sự

    Oh, và đừng bao giờ quên ơn các -trích Tưởng Năng Tiến- “chiến sĩ bộ đội Cụ Hồ (ta đó chính là Cụ Mao) của Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam”. Vì níu quên ơn họ thì hổng xứng đáng là đại diện của Việt Nam

    Và hãy luôn tâm niệm Tưởng Năng Tiến là 1 trong những tiếng nói chủ lực của người Việt hải ngoại chống chống Cộng

    Hổng có chó lôi Tưởng Năng Tiến ra, nó cào mặt tụi bay

    • Các Phật tử Tây Tạng và người tập Pháp Luân Công bị đưa vào các trại lao động cưỡng bức và bị Đảng Cộng sản Trung Quốc thu hoạch nội tạng.”

      “Ở Khu tự trị Duy Ngô Nhĩ, những người Hồi giáo Duy Ngô Nhĩ đang phải chịu đựng một chiến dịch mang tính diệt chủng của ĐCSTQ dưới hình thức cưỡng bức triệt sản, giam giữ và giáo dục cải tạo.”
      Dm mày dog red china

    • Bớt viết với irony, sarcasm và antiphrasis đi ông ơi. Tôi nghĩ ông là người chống cộng cực đoan, nhưng cách viết đó dễ bị hiểu lầm và bị chửi không cần thiết. Nên nhớ có những thằng mất dạy chuyên chụp mũ, chụp mãi rồi thiên hạ cũng bị ảnh hưởng. Trừ khi ông thích nghe chửi

      Hồ chó Minh thì bộp chộp không nói làm gì, đến Hồ Bê Tông cũng còn bực mình

  14. Hồ Cương Quyết dũng cảm, Nguyễn Chí Thanh anh hùng, Võ Nguyên Giáp tuyệt cứ … lộn, cú mèo, Lưu Trọng Văn trung thực, chiến sĩ Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam cũng anh hùng lun, và mọi người phải nhớ ơn

    Người Hoa & chó thì cút xéo, vợ Tưởng Năng Tiến gốc Hoa included, nhứt là những đứa bất nghì phản bội, Mút cacx Việt Cộng nhưng chửi Trung Cộng

    BTW, those are quotes từ những nhân vật có thể được xem là tư tưởng gia của chủ nghĩa mút cacx bách chiến bách thắng, & 1 trong những tiếng nói chủ lực của người Việt chống chống Cộng hải ngoại . Still other from những nhân vật ôn hòa trên đây . Nothin original, except the inclusion of người vợ gốc Hoa của Tưởng Năng Tiến, & of course …

    • Dmcs
      Dm mày thằng Tàu chệt
      Là người Việt ai cũng ghét Tàu chệt
      Giết giết nữa bàn tay không biết mỏi
      Cho sạch bọn Tàu, lấy lại biên cương

  15. Dmcs
    Dm mày dog phét
    Thương thay cái đám Ba Đình.

    Mềm lưng, dẻo gối tận tình gia-nô.
    Biên niên sử chỉ ngập tràn xương máu”.
    
Để hôm nay, ba mươi chín người chết trong thùng xe

    Để hôm nay, cụ Kình chết phanh thây.
    
Để hôm nay, gái Việt xếp hàng làm đĩ.

    Để hôm nay, khen trà Tàu ngon, hoan hỉ…
    Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không là nhờ công làm cu li, ô sin, làm đĩ của các cháu
    Kaka Kaka nhục nhã

    • Mày nên mút cacx Tiến Sĩ Mạc Văn Trang, Nhà Thơ Bùi Minh Quốc, Nhà Báo Lưu Trọng Văn, Đại tá Phạm Hữu Thắng, đại tá Đỗ Phấn Đấu, Chính ủy hiện tại của Sư đoàn 337, & các chiến sĩ của Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam . Nhất là Hồ Cương Quyết

    • Mày nên tới thắp nhang cho Lê Đình Kềnh . Tiến Sĩ Mạc Văn Trang kể bàn thờ Lê Đình Kềnh cũng thờ Hồ Chí Minh lun thỉa . Mày tới mà mút cacx Bác Hồ & Lê Đình Kềnh lun đi

      • Nguyên nhân chiến tranh 1979 thực sự là CSVN chuyển liên minh từ TQ sang Liên Xô, đồng thời TQ thiết lập bang giao mới với Hoa Kỳ. CSVN ngược đãi người Hoa và xâm lăng Campuchia – một đồng minh TQ. TQ có khoảng một triệu rưỡi quân đóng quân dọc biên giới Trung-Xô. TQ sơ tán khoảng 300.000 thường dân khỏi biên giới. Biết chiến tranh sắp xảy ra nhưng CSVN không cảnh báo người dân di tản xa biên giới, điều này khiến hàng ngàn người dân vô tội thiệt mạng. Ngày 17/2/1979, không tuyên chiến, TQ tấn công 6 tỉnh Lạng Sơn, Cao Bằng và Lào Cai dữ dội, tàn phá các thành phố bằng pháo binh. Ngày này CSVN nên tổng động viên. Cuộc chiến với VN phải quyết liệt và nhanh chóng, TQ không thể đánh một cuộc chiến lâu dài vì Nga sẽ tham chiến và nếu đánh hai mặt trận cùng 1 lúc chắc chắn sẽ là tự sát.
        Dog red china là thằng Tàu chệt bẩn, oánh cắn trộm như dog , không dám tuyên chiến, bằng chứng chiến tranh Nga-Xô, chiến tranh Trung- Ấn, chiến tranh Trung- Việt. Trong khi dog red china luôn sủa ta là 1 nước lớn, nhưng chuyên cắn trộm.

  16. Dmcs
    Dm mày thằng Tàu chệt
    Mầy là thằng hán(g) cẩu, không học sử mà chỉ sủa bậy. Lúc Đại Đế Quang Trung tiêu diệt 20 vạn quân Thanh dưới triều Càn Long là lúc bọn hán(g) cẩu chúng bay đang cuối đầu cho giòng họ Ái Tân Giác La của Mãn châu gọt tóc, thắt bín, bắt làm trâu, làm ngựa mà không thấy nhục! “Minh quân” như Càng Long mà còn phải nể sợ Quang Trung, phải đem Công chúa cống nạp để làm hầu thiếp thì “Thiên triều” cái khỉ mốc gì?
Hán(g) cẩu chỉ giỏi khoe mẽ, chôm chỉa và bắt nạt kẻ nhác gan, ươn hèn như CSVN chứ suốt mấy ngàn năm đã có biết bao nhiêu lần bị người khác bợp tai, đá đít mà không tởn, không nhục. 
Mầy không nhớ người Nhật đã gọi bọn hán(g) cẩu chung bay là “Đông Á bệnh phu”? Nhục không?

    • Mày nên học người Việt . Thấy Tưởng Năng Tiến hông, ở Mỹ nhưng tấm lòng lun hướng về Đảng, về đất nước, nhớ ơn bộ đội Cụ Hồ ta đó chính là Cụ Mao, mến mộ Nguyên Ngọc … Còn mày tự xưng là gốc Hoa … Thiệt tình lun! Hoa gì mà … tính nói chó nhưng chó đảng quý trọng hơn mày . Tính chửi ĐM thì chính mày đã làm chiện đó với mẹ mày từ lâu

      Đã wa đây rùi, tiếp xúc với nhiều người, vì vậy, tao hổng có … well, nói vầy cho nó tiện . Mày nên ở chung với Đảng của mày như hiện giờ . Thứ mày ra ngoài này làm vấy bẩn cả ngoài này . Mày & Đảng của mày đã làm đất nước tới cỡ này gòi, stay the Phúc where you are.

      “Đông Á bệnh phu”, i mean Holy Xít, chúng mày nên tự xem lại mình . i know lũ VinaZi như tụi bay thì cả thế giới là xít hết, còn mình thì lúc nào cũng là đỉnh cao của trí tuệ, là tấm gương đạo đức của cả thế giới . Lý luận mút cacx bách chiến bách thắng của tụi bay chỉ rõ chúng mày nắm vững đạo đức trong tay, và những người được/bị chúng mày cho mút cacx là họ xứng đáng, chớ tụi bay thì là muh đỉnh cao của trí tuệ & đạo c … lộn, đức . Oh, và chúng mày tự hào với lý luận mút cacx bách chiến bách thắng của mình lun

      • Vào 6/3, sau khi chiếm được Lạng Sơn, TQ tuyên bố “đã đạt mục tiêu” và rút quân, CSVN tỏ “thiện chí hòa bình” cho phép quân xâm lược TQ rút lui. Tuy nhiên, trong vòng 10 ngay(6/3-16/3) trên đường rút quân, quân TQ tiếp tục phá hủy cơ sở hạ tầng địa phương, phá hủy hầu hết ngành công nghiệp, cướp bóc các thiết bị và tài nguyên hữu ích: hầu hết các cầu, đường bộ, đường sắt và cột điện “Khắp nơi những cây cầu đã bị nổ tung và những con đường bị phá hủy. Các bệnh viện ở Lào Cai, Lạng Sơn, Cao Bằng bị phá bỏ, mọi thứ đều nằm trong đống đổ nát. Khoảng 80% các tòa nhà đã bị phá hủy. Không còn một cột điện nào đứng trong 3 thị trấn….Tình trạng thiếu nước khắp vùng và điện bị cắt.” gọi đó là chiến dịch “nụ hôn tạm biệt”. Điều này đã làm suy yếu nghiêm trọng nền kinh tế vốn đã mong manh của VN và góp phần làm trầm trọng thêm thảm họa “thời bao cấp” ở VN. Trong 20 ngày (17/2-6/3) thay vì dùng 300000 quân để bảo vệ HÀ NỘI, VN nên:
        – Bất ngờ tấn công mạnh chiếm lại Hoàng Sa. Ngoài 11 tàu hải quân Liên Xô ở ngoài khơi VN, ngày 21/2 Liên Xô gửi tàu tuần dương lớp Sverdlov và tàu khu trục thuộc lớp Krivak tới Biển Đông. VN không lo TQ chiếm lại Hoàng Sa.
        – VN sở hữu kho tên lửa phòng không lớn nhất Đông Nam Á, bao gồm nhiều SA-2. VN bắt được 877 máy bay Mỹ, bao gồm 41 chiếc F-5 và 95 chiếc A-37. Nhưng VN không có máy bay ném bom hoặc máy bay tấn công mặt đất, nếu có chiến tranh sẽ có kết quả khác: Sử dụng máy bay như người Do Thái bất ngờ tấn công phía sau PLA cắt đứt nguồn cung cấp vũ khí và lương thực, chặn đường rút lui và bắt sống quân TQ như vua Quang Trung.
        Bọn Tàu chệt là kẻ thù truyền kiếp của Việt Nam,
        TQ lúc nào cũng thân với Campuchia hơn với VN
        điều này đã chứng minh qua cuộc chiến 1979
        Cam đánh VN mặt Tây Nam,
        TQ đánh VN mặt Bắc
        hậu quả cả hai đã thua một VN
        (vì phải sanh tử, đã phải chiến thắng)
        sau đó, CSVN đã tìm cách quay trở lại Pú Kặt TQ
        và đã được TQ chấp nhận cho CSVN Pú Kặt trở lại năm 1989
        (tại sao không dùng cơ hội đó để thoát Trung vĩnh viễn?)

        • 2 thằng Cộng Sản uỵch nhau, mắc mớ gì tới tui ? Ừ thì 2 thằng Cộng Sản lại bắt tay nhau . Và bác phiền toái vì Đảng bắt tay Trung Quốc ? Holy Xít, rảnh quá há!

          Find another hobby, like flying drones. Đang là trend bên này . Xếp cũ của tớ, qua làm cho FBI 1 thời gian, bi giờ về hưu join 1 cái club gồm Fed employees. Có connection, nghe nói drones của hắn có gắn infra-red

  17. Theo báo Lao Động, thời Tống Văn Công -người được Tưởng Năng Tiến (rất) mến mộ- làm Tổng biên tập

    “Xuân này hơn hẳn mấy Xuân qua,

    Thắng trận tin vui khắp nước nhà,

    Nam Bắc thi đua đánh giặc Mỹ.

    Tiến lên! Toàn thắng ắt về ta…”.

    Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Tết Mậu Thân 1968 diễn ra vào thời điểm rất bất ngờ đối với chính quyền Mỹ và Sài Gòn. Vào đúng thời điểm Giao thừa của Tết âm lịch, bài thơ chúc Tết của Bác đã trở thành hiệu lệnh mở màn cho chiến dịch. Đêm ngày 30, rạng ngày 31-1-1968, tức ngày mùng một Tết Mậu Thân, trên khắp chiến trường miền Nam, các lực lượng vũ trang quân giải phóng đã bất ngờ tấn công rộng khắp, đồng loạt đánh vào 4 trong 6 thành phố lớn, 37 trong số 44 thị xã và hàng trăm thị trấn, quận lỵ, 4 bộ tư lệnh quân đoàn, 8 trong 11 bộ tư lệnh sư đoàn quân đội Sài Gòn, 2 bộ tư lệnh biệt khu, 2 bộ tư lệnh dã chiến Mỹ cùng nhiều bộ tư lệnh lữ đoàn, trung đoàn, chi khu và hàng trăm căn cứ quân sự địch bị tiến công đồng loạt. Tại Sài Gòn, nay là thành phố Hồ Chí Minh, nhiều mục tiêu quan trọng như Dinh Tổng thống ngụy quyền, Bộ Tổng Tham mưu, Đài phát thanh, Tòa Đại sứ Mỹ,… đều bị tấn công. Tại thành phố Huế, quân ta đánh chiếm 39 mục tiêu quan trọng, giải phóng thành phố và chiếm giữ suốt 25 ngày đêm

    Với những chiến công hiển hách dư thía lày, mà những chiến sĩ của Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam đã đóng góp 1 phần hổng thỉa gọi là nhỏ, Tưởng Năng Tiến đúng, “những kẻ “xảo trá với lịch sử, vô ơn với chiến sĩ” thì không có tư cách gì để đại diện cho dân tộc Việt Nam”

    • Dm thằng Tàu chệt ăn xít của tao mừng năm mới
      Nguyen Do 16/02/2024 at 2:00 pm
      Nguyên văn
montaukmosquito 16/02/2024 at 1:25 pm
Hận thù nhiều quá nên chả học được cái gì cả . Bảo sao … Nói học Phan Chu Trinh, mà làm thì cứ như nhét xít vào mồm
      Khó dạy
Học Phan Châu Trinh là chúng ta xuất phát từ văn minh nông nghiệp cần học những tiến bộ của văn minh công nghiệp.
Còn TQ đem quân đánh ta, có phải là đem văn minh sang ta?
Đố ai dạy được cái đứa này.
      1.

        • Nên mút cacx Tiến Sĩ Mạc Văn Trang cho nó tỉnh . Kiểu này Cộng Sản tọng force feed chủ nghĩa Mác-Lê nên đã trở thành mê lú gòi

          • Éo mẹ mầy cái thằng Hán Chó Dog red china ghẻ con nhược tiểu nhỏ bé qùy gối bú cặt cho ông nôi Việt Nam thấy mụ nội mẹ con luôn sủa ngu gì đó con ?, đập chết cha mầy ngu si dốt nát….
            Đập chết cha mày dog muỗi Tàu

  18. Dont know & dont care Tưởng Năng Tiến đứng dưới lá cờ nào, i want to đứng chung với Tưởng Năng Tiến dưới lá cờ đó

    • montaukmosquito 16/02/2024 at 1:07 am
      Một trong những Bạch Đằng, Chi Lăng của thế kỷ 20
      Từ sau năm 1954, chính quyền Ngụy Ngô Đình Diệm nhiều lần đưa quân lấn chiếm Hướng Lập nhưng bị chi bộ địa phương lãnh đạo nhân dân đẩy lùi. Cuối năm 1958, chúng phối hợp với quân chính phủ phái hữu Lào, chiếm Tà Rìn, đóng bốt ở Ra Mại, A Ròng, Ra Cồ,… nhằm uy hiếp Vĩnh Linh từ phía bên kia biên giới. Việc tiếp tế lương thực và vũ khí từ đồng bằng lên Hướng Lập cho lực lượng công an giới tuyến gặp khó khăn. Trước tình hình đó, Quân khu ủy khu IV đã yêu cầu Tỉnh ủy Quảng Bình bằng mọi cách phải giúp Vĩnh Linh giải quyết khó khăn nói trên. Ngày 29 Tết năm 1959, một lực lượng lớn dân công thuộc hai huyện Lệ Thủy và Quảng Ninh được huy động, đưa hơn 60 tấn hàng lên Hướng Lập, đảm bảo cho các đơn vị công an giới tuyến và nhân dân địa phương trụ vững nơi biên giới, đẩy lùi cuộc xâm lấn của chính quyền bán nước Ngô Đình Diệm. Có thể nói, đây chính là thắng lợi đầu tiên của miền Bắc nói chung, Vĩnh Linh nói riêng, trong đấu tranh chống “Bắc tiến” của Mĩ và chính quyền Ngụy

    • Dmcs
      Dm mày thằng Tàu chệt
      TNT đúng dưới lá cờ Chống red china
      Thằng Tàu Chệt theo TNT thì chửi red china nhanh.
      Kaka Kaka

      • Yêu Việt Cộng là chống Trung Cộng, xít just gettin weirder by the minute. Thui thì tớ khen Việt Cộng zị

        Tiến Sĩ Mạc Văn Trang yêu Bác Hồ

  19. nhà báo Lưu Trọng Văn Đại tá Phạm Hữu Thắng, chuyên gia về Campuchia thuộc Viện Lịch Sử Quân Sự Báo Tiền Phong cho biết thu thập tư liệu biên soạn lịch sử sư đoàn, đại tá Đỗ Phấn Đấu, Chính ủy hiện tại của Sư đoàn 337 Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam

    None of the xít is mine. & plenty mo where this xít come from

    • “Tháng 2.2011 trong chuyến đi thu thập tư liệu biên soạn lịch sử sư đoàn, đại tá Đỗ Phấn Đấu, Chính ủy hiện tại của Sư đoàn 337 mới phát hiện ra rằng cột bia chiến thắng Khánh Khê đã bị hư hại nhiều. Trên tấm bia nhiều dòng chữ đã bị phai mờ, có chỗ còn có dấu hiệu bị hủy hoại. Nơi đặt cột bia cũng nằm trong khu vực xây dựng công trình thủy điện mà nay mai sẽ không còn dấu tích.”

      Blogger Nguyễn Anh Tuấn cho biết thêm chi tiết:

      “… trong nỗ lực xóa bỏ ký ức tập thể về sự kiện này, người ta đã không chỉ đục bia, mà còn đục cả thơ… một hành vi không chỉ xảo trá với lịch sử, vô ơn với chiến sĩ mà còn đớn hèn và nhục nhã về chính trị.”
      Dmcs
      Dm mày thằng Tàu chệt
      Có đọc kỹ không con? Nói về giết bọn chệt 1979 , họ hàng Tàu chệt chết nhiều, quá vui

  20. Dm thằng Tàu chệt ăn xít của tao mừng năm mới
    Nguyen Do 16/02/2024 at 2:00 pm
    Nguyên văn
montaukmosquito 16/02/2024 at 1:25 pm
Hận thù nhiều quá nên chả học được cái gì cả . Bảo sao … Nói học Phan Chu Trinh, mà làm thì cứ như nhét xít vào mồm
    Khó dạy
Học Phan Châu Trinh là chúng ta xuất phát từ văn minh nông nghiệp cần học những tiến bộ của văn minh công nghiệp.
Còn TQ đem quân đánh ta, có phải là đem văn minh sang ta?
Đố ai dạy được cái đứa này.
    1.
    2. Công Anh 16/02/2024 at 2:35 pm 
Mọi người cần đọc kỹ những gì
montaukmosquito 15/02/2024 at 11:53 pm đã viết ở đây (dưới)
để thấy bọn Tàu có nhiều con hoang.

    3. Nguyen Do 16/02/2024 at 2:29 pm 
Tàu vượt biên giới đánh ta là xâm lược.
Còn lời lẽ của montaukmosquito 15/02/2024 at 11:53 pm
cứ như nó là con rơi của Mao Trạch Đông?

    • Ah, lý luận mút cacx bách chiến bách thắng

      Nguyễn Tường Tâm yên tâm rùi nhá, chủ nghĩa Mác-Lê đã có lý luận mút cacx trị gòi . Mọi người hãy ra sức học tập lý luận mút cacx, nâng cao thành lý tưởng mút cacx để thay thế chủ nghĩa Mác nhá

      Oh, và người Hoa & chó thì cút xéo nhá

      • 3. Nguyen Do 16/02/2024 at 2:29 pm 
Tàu vượt biên giới đánh ta là xâm lược.
Còn lời lẽ của montaukmosquito 15/02/2024 at 11:53 pm
cứ như nó là con rơi của Mao Trạch Đông?

          • Dmcs
            Dm mày muỗi Tàu thú nhận là đứa con hoang của Trung +

          • Mày nên mút cacx thằng Việt Cộng mạt hạng Lê Minh Dũng

          • chó Hán cẩu mũi tẹt là phải qùy gối bưng bô Việt Nam mà thôi chú em ơi.
            Dmcs
            Dm mày thằng Tàu chệt

  21. “Đối với những kẻ “… vô ơn với chiến sĩ” thì không có tư cách gì để đại diện cho dân tộc Việt Nam”

    Tưởng Năng Tiến rất chính xác . Vô ơn với những chiến sĩ của Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Việt Nam hổng những hổng xứng đáng đại diện cho dân tộc Việt Nam, mà cũng hổng xứng đáng là người Việt Nam lun

    Đúng, Tưởng Năng Tiến là 1 trong những tiếng nói chủ lực của người Việt hải ngoại chống chống Cộng

    • Dmcs
      Dm mày dog red china
      Thằng Tàu chệt tính chơi chữ với Mặt trận….
      Con trả lời bố Mặt trận nào tồn tại năm 1979?
      Thằng đặng tiểu tiện giờ đang dưới 18 tầng địa ngục chờ thằng muỗi Tàu cho có bạn

  22. Nói chi cho nhiều,ngay cả tiểu sử Ông Hồ,mà tui nó gọi là ” cha già Dân (dâm) tôc,” mà củng lấp đầu nầy -liếm đầu kia ! Huống chi nói đến ông nầy,bà nọ .

    • Chuyện chi hả đám Tàn Dư Nguy Cock? Tết chưa hết mà làm ùm lên là thé nào hả hả? Lại khóc chứ gì , men dónt cry , xi lăm’ddo’ nghen. Có can đảm thì vác thân tàn ma dại về winh’ vói Viet Cộng chúng anh một trận cuói cùng trước khi đi đoàn tụ vói Diệm, Thẹo chứ sao mà cứ khóc lóc mải nửa thé kỷ là thế nào hả hả.

      Chắc là bay giò tai vì hỏng nhận đuọc lệnh từ bu MẼO bu PÁP sai vặt cho nên chỉ ngồi khóc thôi chứ gì, kakkakkakkaka. Kiếp tay sai ngồi móc cứt mủi chờ quan thầy sai vặt nó nhục như thé đó.

      “Chúng tao đả cho chúng mày tất cả kể cả những vủ khí hiện đại tối tân nhất để chiến thăng’ Viet Cộng nhưng chúng mày đả không làm đuọc. Chỉ co một thư’ mà chúng tao(MẼO) không thể cho chúng mày đó là LÒNG DŨNG CẢM. Vì không có LÒNG DŨNG CẢN cho nên không thể nào chúng mày chiến thắng đuoc CONG SẢN. Nguọc lai. CONG SẢN VIET NAM không có những vủ khi hiện đại nhưng chúng có LÒNG CAN ĐẢM và sự ủng hộ từ toàn dân VIET NAM , vì thé chúng đanh’ bại tất cả chúng ta. ”

      Nhận định trên là mot nhân viên bu MẼO phát biểu trong bộ phim VIET NAM WAR đuọc công chiếu năm 2017 do 2 đạo diễn Ken Burns and Lynn Novick dài 18 tiêng đồng hồ.

      Chính bu MẼO củng đả thấy đuọc tính HÈN NHÁT BẠC NHƯỢC của hơn 1,2 triệu tên lính NGỤY SAI GÒN và tuóng tá của chúng thì bay giò đam’ TÀn DƯ bại binh liệt tuóng khoc’ lóc mần chi nửa hử?

      • Dmcs
        Dm mày dog phét
        Bọn tao về Việt Nam chống cộng thì nói với mày? Sao ngu vậy con?
        Sao con không về thiên đường XHCn mà sống? Qua ăn xít Mỹ làm gì? Lên mạng chửi tư bản giãy chết vài câu, sáng dậy đi xin tư bản giãy chết bóc lột sức lao động, xong thì chăm chỉ đóng thuế cho tư bản giãy chết, xong xài đồ tư bản giãy chết, nhất định không xài hàng XHCn, Kaka Kaka nhục nhã quá.
        Mày làm gì ở đất nước của bọn tao, hả thằng vong nô?
        Cút về sống với dog csvn
        Ngon thì mày lại đặt bom khủng bố giết bọn tao và đế quốc Mỹ như trước 75 đi, sợ tè ra quần hả con?
        Kaka Kaka nhục nhã lắm

        • Khà khà khà, đánh đấm thì như………Kặc chó , vắt giò lên cổ chạy chí chết giò này khóc là thé nào hử , kakkakkakak.

          160 thèng tuóng NGỤY SAI GÒN có thèng chó nào ra trò gi đâu. Choi đỉ , đảo chánh , hạ sát lảnh tụ, buôn thuốc phiện và lập bè lập đảng để tranh ăn thì giỏi chứ mà winh’ Viet Cộng chúng anh thì NGỤY SAI GÒN là thứ vứt đi.

          Tướng nào thì lính đó, quan nào thì quân đó, Diệm thé nào thì THẸO thế áy. Lảo Diệm lật Playboy Bảo Đại thì sau đó THẸO lật Diêm như thế , cứ là thèng sau lật và giét thèng truóc , đó là TRUYÊN THỐNG DÂN CHỦ lạ lùng của NGỤY SÈ GÒNG có một không hai tren thé giói.

          • Dmcs
            Dm mày dog phét
            Bố viết trả lời trên, con ráng tìm mà đọc
            Mút đi con

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên