Nhà nước Pháp quyền xã hội chủ nghĩa

1
Ngừoi dân bị bắt giữ sau khi chém công an. Ảnh báo Lao Động
Xem clip hai cha con ở Bà Rịa Vũng Tàu chém công an, chúng ta không khỏi đau đớn cho cuộc sống người dân tại Việt Nam. “Tức nước vỡ bờ” chắc chắn đã đẩy người dân đến bước đường cùng, túng quẫn và đôi khi không còn lối thoát. Họ sẽ phải đối mặt với những bản án nặng nề. Pháp luật của kẻ mạnh luôn tồn tại và đừng mơ mộng về công lý của kẻ bị trị.
Làm sao có thể vui mừng khi người dân phải ra tay tự “đòi công lý”? Có chăng đó chỉ là một trong số muôn vàn minh chứng về một chế độ vô pháp, bất công và vi phạm nhân quyền một cách trắng trợn.
Đó là một nhà nước hoàn toàn thất bại và một xã hội không kỷ cương. “Nhà nước Pháp quyền xã hội chủ nghĩa (XHCN) vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh” mà người cộng sản luôn rao giảng chỉ là một sự lừa dối, lừa bịp vĩ đại nhất. Đơn giản, người dân chỉ là “công cụ” đưa họ giành quyền lực. Có thể khẳng định rằng, chưa bao giờ, nguyện vọng và đời sống của nhân dân là trọng tâm trong mọi chính sách của nhà nước.
Người dân nghèo khổ, bị quấy nhiễu bởi an ninh mọi cấp, bị cướp đoạt đất đai, bị khủng bố và đàn áp thậm chí bị bắn chết là những “thành tựu” của cái gọi là “nhà nước Pháp quyền XHCN của dân, do dân và vì dân”. Mọi thảm trạng xã hội chính là những cái tát vỡ mặt vào luận điệu mà ban Tuyên giáo vẫn đang ra sức tuyên truyền cho một “tư tưởng Hồ Chí Minh về nhà nước Pháp quyền XHCN”.
Đảng cộng sản luôn tự hào cho rằng “tư tưởng Hồ Chí Minh” rất quan trọng vì nó “khẳng định bản chất nền dân chủ XHCN, là đỉnh cao của nền dân chủ, vì nó thừa nhận quyền tự do bình đẳng của công dân, thừa nhận nhân dân là chủ thể quyền lực”. Vâng, sau hơn 75 năm cầm quyền, những lời tuyên truyền dối trá ấy vẫn hiện diện đều đặn trên các cơ quan truyền thông chính thống, bỏ mặc một thực tế đau thương và tàn nhẫn của người dân nơi chốn “thiên đường XHCN”.
Những kẻ đang cầm quyền chỉ biết ra sức duy trì và bảo vệ quyền lực bằng mọi giá, bất chấp cuộc sống và quyền lợi của người dân! “Cuộc chiến chống đại dịch Covid” đã bộc lộ rõ bản chất độc tài, tàn bạo, vô cảm của bộ máy cầm quyền khi cố chấp đẩy cuộc sống của người dân vào bóng tối, vào ngõ cụt và tước đoạt những tia hy vọng, nhưng hơi thở sau cùng của cả một xã hội nghèo khổ, đói khát.
Tất cả chỉ vì những thành tích hay thành tựu hão huyền, để tự ru ngủ về tính ưu việt của chế độ XHCN. Nực cười thay, một mô hình chính trị đã bị cả nhân loại ruồng bỏ và lên án.
Hiến pháp và pháp luật, hai yếu tố quan trọng trong một nhà nước Pháp quyền, tiếc thay, chỉ tồn tại nhằm bảo vệ quyền lực tối cao của chế độ.
Suy cho cùng, chỉ có người dân nghèo, “thấp cổ bé họng” luôn là nạn nhân của mọi cùng cực, khốn khổ của các chế độ độc tài, toàn trị.
Bao giờ sự giả dối của một nhà nước Pháp quyền sẽ chấm dứt tại Việt Nam? Chắc chắn chỉ khi nhận thức của nhân dân được nâng cao và mỗi chúng ta biết vượt qua mọi nỗi lo sợ, khủng bố và đàn áp của chế độ.
Lâm Bình Duy Nhiên

1 BÌNH LUẬN

  1. Không đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông. Không đeo khẩu trang khi di chuyển tử xả này sang xả khác , khi bị chặn lại thì hung hăng, manh động và giở trò du côn dùng dao rựa chém nguòi thi hành công vụ, truòng họp này như ở MẼO thì canh sát xử sụ sao hả các đại lảo NGUY COCK TÀN DU?

    Hỏi là trả lòi ngay : “BẮN, BẮN HẾT ĐẠN, BắN Cho CHÊT’, đó là hành động đâu tiên mà canh sát MẼO thi hành.

    Canh sát VIET NAM chúng anh quá hiền và nhân đạo đến……..bạc nhuọc. Đề nghị canh sát VIET NAM hảy mạnh tay bắn bỏ những thành phần du côn mất dạy này.

    Ngụy Cock Tàn Dư thử đọc bản tin duoi đay nghen xem MẼO nó bắn nguòi VIET NAM đang cầm dao, bắn hết đạn và bắn chết khong đẹp khong an tiền đau nghen.

    ktla.com/news/local-news/officers-shoot-and-kill-man-armed-with-blade-in-el-monte/

    Officers shot and killed a man armed with a blade in El Monte Monday afternoon, the Los Angeles County Sheriff’s Department said in a news release.

    EL Monte Police Department officers responded to the 9800 block of Cortada Street at about 12:30 p.m. after someone called 911 and hung up, authorities said.

    “Upon arrival, the officers were encountered by a suspect armed with a bladed weapon, at which point an officer involved shooting occurred,” the Sheriff’s Department said.

    The man was struck in the upper torso and pronounced dead at the scene. Authorities did not identify the person, and he was only described as a male adult.

    A man who identified himself as the suspect’s brother said that even if he had something wrong, police firing at him was unnecessary.

    “Did it have to go to that level?” Thai Nguyen said at the scene of the police shooting. “He’s a 115 pounds— even if he had a knife, if you just kick him he’ll fly.”

    Chuyên này xảy ra hai năm rồi và khong có cảnh sát nào bi. truy tố chi cả. XONG.

    Ngụy Tàn Dư lên án cảnh sát MẼO xem sao? dám không? Do it, hehehehhehe.

    Anh phét bảo đảm rằng đám NGỤY COCK TÀN DƯ này mà nghe tói MẼO trắng và CẢNH SÁt là rụt cổ rùa lại ngay , Nhưng khi dòm về Viet Nam có nhưng truong họp như trên là bắt đàu BÌNH LOẠN, LÊN ÁN, THỎI PHỒNG và chủi rủa canh sát VN , hahahhahaha.

    Chuyen canh sát MẼO mà bắn chét nguòi ỏ MẼO là chuyện xảy ra cơm bửa.

    hảy đọc thống kê canh sát MẼO giét nguòi vô tội tại Mẻo hàng na)m nghen.

    The Washington Post’s findings for the past year are not an anomaly. In fact, the statement “nearly 1,000 people were shot and killed by police” would be true for every year since The Washington Post started tracking shooting deaths in 2015 (993 in 2015, 960 in 2016, 986 in 2017, 990 in 2018, 999 in 2019, and 1,021 in 2020.

    Ngụy Cock Tàn Dư nên vác cờ 3 que lên DC trị tội JOE BIDEN cho dân Mẽo đuọc nhờ đi.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên