Ngày đồng chí Bắc cộng khai tử đồng chí bù nhìn MTPDMN

13
Ngày đồng chí Bắc cộng khai tử đồng chí bù nhìn MTPDMN

13 BÌNH LUẬN

  1. Điệu Buồn Phương Nam

    Bốn mươi chín năm sau ngày đó
    Nó coi miền Nam như chư hầu
    Dân miền Nam xuống hàng trâu chó
    Bốn chín năm ṃ̀ột cuộc bể dâu!

    Vựa lúa miền Nam nuôi cả nước
    Nam kỳ mang thân phận tay sai
    Bốn chín năm cung phụng miền Bắc
    Bán trôn nuôi miệng – tay trắng tay!

    Ngập mặn sạt lở sông cạn đáy
    Tương lai với kinh đào Phù Nam?
    Hiện tại không thiên tai động đất
    Đồng bằng miền Tây trông tan hoang!

    “Về phương Nam ngắm sông ngậm ngùi
    Thương những đời như lục bình trôi!”

    Nông Dân Nam Bộ

  2. Nguồn tin rất hồ hởi và phấn khởi từ ngày miền Nam được giải phóng: Sau 49 năm miền Nam sắp bắt kịp miền Bắc! kakaka!

  3. Cá mè một lứa thứ súc sinh!

    Không phải chỉ có đám Hải heo
    Mà hầu hết Thị Nở Chí Phèo
    Bầy đàn rợ Hồ đảng cộng sản
    Gây điêu linh thống khổ đói nghèo!

    Cũng không phải chỉ hai mươi năm
    Mà là từ tháng tư bảy lăm
    Bọn dép râu nón cối rừng rú
    Bán nước đã rước giặc ngoại xâm!

    Từ Hồ Chí Minh tới Trọng lú
    Lủ khủ bọn Lê Duẩn Trường Chinh
    Phạm Văn Đồng tới Phạm Minh Chính
    Cá mè một lứa thứ súc sinh!

    Nông Dân Nam Bộ

  4. Khà khà khà , Ba bụi ơi là Ba Bụi , cái tên MTGPMN tự nó đả nói lên vai trò của nó rùi mà các em Tàn Dư Ngụy Cock NGU hoặc cố tình giả NGU để đánh lừa những đứa BÉ NHIỀU TUỔI ở trong Viet Nam và hải ngoại.

    Măt Trân Giai Phóng Miên Nam thành lập tháng 12 năm 1960 và Nguyên Huu Thọ là chủ tịch và Luat Sư Huynh Tan Phát làm tỏng thư ký. Thời kỳ ký hiêp định Paris ngày 17 tháng Giêng năm 1973 bà NGUYEN THI BINH làm Bộ truong? Ngoai Giao.

    Suót thòi gian đâu tranh , chinh phủ MTDTGPMN đuọc sụ hậu thuẩn tối đa của miền Bắc tức VIET NAM DAN CHU CONG HÒA về mặt vủ khí , quân đội và luong thực. Hai lực luọng này tuy hai mà một và củng là tuy một mà hai trong tiến trình đâu tranh cho MẼO CÚT NGỤY NHÀO.

    Sau khi đạt đuọc mục đích là MEO CÚT NGỤY NHÀO rồi thì vai trò của MTGPMN kế như đả hoàn thành, và trên danh nghĩa đả HOÀN THÀNH VAI TRÒ LICH SỮ CUA? MÌNH , Mặt Trân Dân Tọc Giai Phóng Miên Nam và Viet Nam Dân Chủ Cộng Hòa hòa nhập vói nhau làm thành nuóc CONG HOA XA HOI CHỦ NGHIA VIET NAM.

    Sau khi thông’ nhất hai miền thành nuoc CONG HOA XA HOI CHU NGHIA VIET NAM rồi thì những thanh viên của hai chinh phủ cùng tiep tục nắm nhửng chưc vụ trong chinh phủ nuoc CONG HOA XA HOI CHU NGHIA VIET NAM.

    Những thanh viên trong chinh phủ truóc đó như NGUYEN THỊ BÌNH làm bộ truỏng Giáo Dục lúc dó. Sau này NGUYEN MINH TRIET , TRUONG TẤN SANG củng làm chủ tich nuóc , Nguyen Tan Dủng làm thu tướng suót 8 năm và nhièu nguoi khác củng năM những chưc vụ quan trọng khác trong chinh phu mới.

    Em Ba Bụi chớ có mà giả NGU đánh lừa đám trẻ trâu dốt nát về lich sử nghe chưa. Ngoài hải ngoại củng khối đứa dốt nát lém lém cho nên em Ba Bụi còn cơ hôi để bốc phét. Gặp anh Phét thì ba Bụi phải bó tay đó nghen em , kakkakakaak

  5. Đất lành chim đậu, đất dữ thì trốn.

    ‘Ngụy’ sau 30-4-75 tìm mọi cách dù nguy hiểm để trốn khỏi ‘thiên đường xhcn’. – Cán bộ có tiền, dân có tiền, bây giờ vẫn tìm cách trốn khỏi ‘thiên đường xhcn’.

    Tại sao? Chuyện ai cũng hiểu. Có bốc phét, có tuyên truyền cách mấy cũng chẳng ai tin. Chính kẻ đi tuyên truyền cũng chẳng tin, và nếu có cơ hội cũng tìm cách đi theo Mỹ-Ngụy. Sự thật nó là như vậy.

    • Đất lành chim đậu, đất không lành đất
      ..nhậu luôn chim. Thế mới có…Tung cánh bay tìm về tổ ấm…

      • Khà khà khà , tổ ấm mô nửa em MUI , đứt phim rùi thì mần răng mà tổ ấm còn.

        Tổ chim tổ cuốc tổ cò
        Tổ ấm….chiêu hồi chỉ là tổ…CHA
        Ra hàng nhập đám NGỤY gian
        Cùng nhau ta chạy , tổ cha Ngụy Hèn.

        kkakkakakakk.

        • Tung cánh chim tìm về tổ ấm…
          Bố vẫn phẻ hở Phét? Khi nào rỗi thì em cho anh Mừ cái địa chỉ mà bố em đang…đậu nhé! tổ CHA còn chưa kiếm ra thì việc gì mà em phải lo lắng cho tổ ấm của anh? Em sai đường lối rồi đấy!
          Nơi sống bao ngày giờ đằm thắm.

          • Nhân thể, anh Mười xin chúc mừng đồng chí Phạm Nhật Vượng đã tìm đến đất LÀNH để đậu. Vâng, vin fast-2.59USD mừng đại thắng mùa xuân và sinh nhật bác. Đừng bảo là anh không nói trước.

    • Trên mạng lưu truyền câu chuyện cười về đái bậy như sau:
      Trong một hội thảo về văn hóa giữa Việt Nam và Liên Xô cũ. Đoàn LX phê bình: – Người VN các anh còn rất kém văn hóa, ngoài đường còn rất nhiều người đái bậy.
      Đoàn VN kiên quyết phản đối rằng: – Các anh đừng bịa đặt, làm gì có chuyện đó.
      Đoàn LX thách đố: – Nếu các anh không nhận thì chúng ta cùng đi kiểm tra lẫn nhau, nếu gặp ai đái bậy thì sẽ bắn chết tại chỗ. Đoàn VN sợ bị mất mặt nên đồng ý.
      Tối hôm đó, đoàn LX cử 2 chú KGB vác AK47 sang quảng trường Ba Đình, kết quả đêm hôm đó VN tèo 37 chú đứng đái bậy ở quảng trường. Đoàn VN cay cú lắm, đêm hôm sau cử 2 chú đặc nhiệm xách Colt12 sang quảng trường Đỏ. Hai chú đặc nhiệm lùng gần hết đêm, teo gần hết các bộ phận vì lạnh nhưng vẫn không tìm thấy ai đái bậy. Đang lo vì không hoàn thành nhiệm vụ thì thấy một chú say đang nhè vào tường mà đái, mừng quá nên tương cả băng đạn vào chú này.
      Sáng hôm sau trên trang nhất báo Sự thật LX đưa tin: “Đêm hôm qua, bọn khủng bố đã bắn chết một nhân viên sứ quán VN đang trên đường làm nhiệm vụ”.
      Nguồn @

    • Tháng tư đau buồn, VNCH đã rơi vào tay CSBV xâm lược. Không biết bao nhiêu xác người đã ngã xuống cả hai miền Nam-Bắc vì tên độc tài khát máu HCM, vì đảng CSVN.
      Trong vòng nửa thế kỷ nay, bọn độc ác súc sinh Hà Nội đã đem lại những gì cho dân tộc VN… !!!??

      Tưởng Niệm và Tri Ân các chiến sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà cùng đồng minh Hoa Kỳ đã hy sinh tại chiến trường Việt Nam trong cuộc chiến Chống Cộng Sản Bắc Việt (CSVN) xâm lăng để bảo vệ nền Tự Do
      Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ Việt Nam Cộng Hoà ngạo nghễ phất phới tung bay trước Toà Thị Chính Westminster, thành trì Chống Cộng Sản Việt Nam

  6. Bọn vong ơn bội nghĩa làm gì có tình người, dù gọi là đồng chí với nhau.

    Ngay sau 30-4-1975 bọn MTGTMN bị bóp cổ chết tức tưởi. Trước đó nhiều cán bộ nổi tiếng ở miền Bắc cũng đã bị vào tù, bạc đãi, sau khi đã cống hiến mọi thứ cho đảng VC. Ngay đến HCM cũng bị các đ/c Duẩn-Thọ giam lỏng lúc cuối đời. Có miệng nhưng không được nói.

    Còn nhiều chuyện nữa từ sau ngày 30-4-75. Chúng thịt nhau không đẹp không lấy tiền. Và mới đây quý đ/c Chủ tịch nước: Phúc & Thưởng. Có Phúc được Thưởng hay cái gì? Mày thuộc phe yếu nên thịt mày thế thôi.

    Giờ là cuộc so tay giữa Trọng và Tô Lâm. Cứ chờ xem.

  7. Những người trong MTGPMN đều là những kẻ làm cái việc gọi là “Cầm Cu cho bọn Bắc cộng Đé…”. Nhưng oái oăm thay, bọn Bắc cộng, trong thì lừa cả nước, nhưng ngoài thì lại cũng……”Cầm Cu cho Tàu Đé…”. Một chính quyền chỉ giỏi và cần mẫn trong công cuộc “Cầm Cu cho ngoại bang đái, thì dân tộc Việt Nam, cứ hết làm trâu ngựa, nô lệ, rồi đến thuyền nhân, người rơm, chết ngộp trong xe tải, làm ô sin, làm đĩ điếm cho Tàu, Hàn Quốc, qua Singapore bán dâm lén lút,….cũng phải thôi.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên