Đảng ta ngu dân “mới tài tình” (!)

1
Hiệu trưởng Đinh Bằng My bị khởi tố về hành vi xâm hại hàng loạt học sinh nam.

Tác giả Mạc Văn Trang vừa kể chuyện đến thăm nhà một Đại Tá, cựu chiến binh (CCB). Đương nhiên cấp đại tá phải được coi như là thành phần có hiểu biết. “Xâu chuỗi” mà cụ CCB xác định là “Đảng ta tài tình thật” cho dù đã xử tử oan hàng trăm ngàn dân trong Cải cách Ruộng đất nhưng chỉ nhờ lấy khăn thấm nước mắt của ông Hồ Chí Minh rồi cũng đâu lại vào đấy. Đảng tiếp tục lãnh đạo “giành thắng lợi”. Hiện tại thì có Tổng Chủ Nguyễn Phú Trọng “chỉnh đốn Đảng coi như đã thành công”. Đánh tham nhũng cũng “tài tình”…

Thế hệ CCB, như cụ CCB 90 tuổi nầy, hiện đâu phải là ít? Chính sự “ngu lâu, dốt bền” của họ là chỗ tựa “bền vững” của đảng, để đảng làm ngơ mọi Kiến nghị, Thư ngỏ, Yêu sách.

Nhìn con số ký tên vào Yêu sách trên tổng số 90 triệu dân đảng ta rất yên tâm. Họ vẫn nắm vững tình hình! Nếu Yêu sách được người dân rùng rùng hưởng ứng thì chắc chắn số phận các tổ chức cũng như cá nhân ký tên sẽ không thể được yên. Cũng “nhờ” vào Yêu sách đó một số người căm phẫn có dịp xã bớt stress, chế độ cảm thấy được “an toàn” hơn. Và biết đâu cũng có người ký tên là muốn khoe “thành tích” “tôi đã lên tiếng” để phân bua về sau?

Giữa một xã hội hỗn loạn, bát nháo thì chuyện gì cũng đều có thể.

Cộng sản tồn tại là nhờ biết dựa vào sự “ngu lâu, dốt bền”. Do đó chương trình Giáo dục và Đào tạo mới “đào tạo” ra được “Phó Chủ nhiệm Khoa Tâm lý học” phát biểu “rất ấn tượng” về vụ Hiệu trưởng Đinh Bằng My dâm ô học sinh nam tại trường nội trú Thanh Sơn, Phú Thọ. Bà Phó Giáo sư Tiến sĩ Trần Thu Hương, của Đại học KHXH&NV – ĐHQGHN trả lời phỏng vấn trên báo Kiến Thức: “Ném đá thầy My quá nhiều là phi đạo đức… Thầy My quan hệ đồng giới là để an toàn, tránh bệnh tật, tránh mang thai”(!)

Link chính thức trên kienthuc.net đã bị xóa (báo nhà nước được cái rất “tự do”, muốn đăng thì đăng, muốn xóa thì xóa) Nhưng cụ Google “phản động”, nên lưu giữ.

Và, phản ứng của Giáo sư Chu Mộng Long là một trong vô số:

Tầm cỡ “Giáo sư Tâm lý học” như bà Hương mà “ngu lâu, dốt bền” đến thế thì làm sao đạo đức không băng hoại, xã hội không hỗn loạn?

Giữa thời buổi thế giới điều hành theo kỹ trị, đất nước họ vươn tới theo tốc độ âm thanh thì đảng ta cũng đang áp dụng “kỷ trị”(!) Chữ “kỹ” dấu ngã đổi thành dấu hỏi.

“Kỷ trị” bằng Luật An ninh mạng (!)

Bằng chứng là thời gian gần đây liên tiếp có rất nhiều bản án vô cùng dã man, buộc tội rất vu vơ đối với nhiều người yêu nước tranh đấu trong ôn hòa, vì muốn đất nước có Dân chủ, Tự do.

Còn với loại CCB “đui mù câm điếc” thì chính họ đã quên hẳn cảnh núi xương sông máu vô bổ của đồng đội trong cuộc nội chiến huynh đệ trước năm 1975. Con số người “chết vô địa táng” rải rác khắp nơi mà không hề được đảng công bố. Mới hơn là liệt sĩ chống quân Tàu cộng xâm lăng năm 1979 ở 6 tỉnh biên giới phía Bắc cũng bị làm ngơ. Nhưng để trấn an, đảng đã bày ra trò “ngoại cảm tìm mộ tâm linh”. Dùng cả xương súc vật làm xương liệt sĩ. Rồi kế hoạch đổ bể, thế mà cũng chưa sáng mắt!

Vì “ngu lâu dốt bền” như thế nên họ chỉ biết so sánh hiện tại với thời bao cấp là nhờ “ơn Bác và Đảng”! Dù thực tế đời sống của người VN so với láng giềng (chỉ cần chòm xóm với VN thôi chứ chưa nói xa hơn) đang là sự xấu hổ mà họ không hề biết. Nói chi đến đảng chủ trương đưa thanh niên đi làm lao nô, đĩ điếm tứ xứ để bóc lột sức lao động? Nói chi đến mật ước Hội nghị Thành Đô, mật ước 15 văn bản mà Đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng mới ký với Bắc Kinh?

Đảng ta ngu dân như thế mới… “thật tài tình”(!)

Ngu dân để tìm cách cai trị lâu dài nhưng di họa cho dân tộc đến cả trăm năm, có tội ác nào lớn hơn nữa không?

(Từ giã năm 2018)

Kông Kông

CHIA SẺ
Bài trướcHình không lời
Bài sauHappy New Year

1 BÌNH LUẬN

  1. Cứ theo lý luận “củ chuối” (củ khoai lang sùng) của bà Trần Thu Hương thì, thày nam cưỡng dâm trò nữ, bởi vì thày muốn an toàn trong tình dục.
    Thày sẽ thiếu sáng suốt, kém thông minh một khi tìm cách giải quyết sinh lý bằng giải pháp xuống xóm, mà thày dễ có cơ nguy mắc phải các bệnh truyền nhiễm qua tình dục (sexually transmitted diseases) như Lậu, Giang mai, Aids …

    Suy rộng ra T+ xâm lăng VN và các nước nhỏ quanh vùng là hợp lý và hoàn toàn không phi đạo đức, bởi đánh Mỹ sẽ dễ bị Mỹ nện … vỡ sọ, mang tiếng là “ngu bền dốt lâu khó cải tạo” !

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên