Bài vè Trọng tặng hoa cho thầy cũ

6
Trọng tặng hoa cho thầy cũ

 

Bài vè Trọng tặng hoa cho thầy cũ

 

Nguyễn Phú Trọng tặng hoa cho thầy cũ

Nhìn bó hoa mà chột dạ , trộn lòng !

Hoa một bó nhưng không hề thấy nụ

Như bó rau dạt lại buổi chợ chiều

 

Bọc bên ngoài bằng một tờ báo cũ

Giấy phai màu vàng ố với thời gian

Được cột lại thắt nơ cho trịnh trọng

Trông từ xa tựa một cục bùi nhùi

 

Thầy xập xệ áo quần đưa tay đỡ

Trọng cười ruồi nham nhở kiểu ban ơn

Có thêm thằng veston xanh hụ hợ

Riêng thầy già tự chống đỡ mình ên

 

Lễ kỷ niệm Trọng về thăm trường cũ

Tặng cho thầy bó rau muống hay hơn

Babui

6 BÌNH LUẬN

  1. Trong 1 bài đăng cho biết tin là Tòa án tối cai bang Pennsilvania đã bác bỏ đơn kiện của Trump team vì lý do “Hiến pháp không quy định cụ thể khoảng cách giữa quan sát viên với vị trí kiểm phiếu nên yêu cầu khoảng cách 2m là trái với Hiến pháp” .

    Tôi thật sự bị shock vì lý do này, càng bị shock hơn là đội ngũ pháp lý của ông Trump tại Tòa án tối cao bang Pennsylvania không hề đưa ra được 1 lập luận nào để phản bác kết luận ngu xuẩn trên.

    Nếu trong Hiến pháp không quy định khoảng cách cụ thể thì phải hiểu rằng giới hạn của khoảng cách là từ cực tiểu đến cực đại đều được chấp thuận, hay được hiểu là tất cả các khoản cách đều được chấp thuận.
    Khoảng cách 2m mà quan sát viên bên Trump yêu cầu nằm trong khoảng cực tiểu và cực đại mà Hiến pháp cho phép. Vì vậy Tòa án Tối cao Penn đã vi Hiến trầm trọng khi bác bỏ yêu cầu này và chứng tỏ các Thẩm phán của Tòa án tối cao không hiểu gì về Hiến pháp.

    Còn việc đảng lừa và cuồng lừa cố gắng trì hoãn thời gian để đến thời điểm bắt buộc phải công bố kết quả bầu cử để tiếp tục công bố kết quả bầu cử gian lận. Và sau đó bắt ông Trump phải công nhận kết quả bầu cử vì đã đến thời điểm mà Hiến pháp cho phép? Việc này đã bị đọc trước.
    Hãy nhìn các cuộc biểu tình “stop the steal” rồi cân nhắc trước khi làm càn nhé. Tôi khuyên đảng lừa đừng tiếp tục chọc giận công dân Mỹ. Hậu quả sẽ rất thảm khốc đấy.

  2. Chúng ta có ngạc nhiên hay không khi nghe tên “tổng thống thứ 46 của các đài truyền thông cánh tả Hoa kỳ: sleepy Joe” tuyên bố sẽ có thêm nhiều người chết vì dịch wuhan virus nếu như Tổng Thống Trump không chịu bàn giao quyền lực vào ngay lúc này.

    “tổng thống thứ 46 của các đài truyền thông cánh tả Hoa kỳ: sleepy Joe” đã giả vờ một cách ngu xuẩn như đang chú trọng đến sinh mạng của dân Mỹ lắm. Nhưng chúng ta sẽ gỡ cái mặt nạ giả dối của hắn xuống ngay bây giờ.

    Chúng ta có thể đặt lại câu hỏi của “tổng thống thứ 46 của các đài truyền thông cánh tả Hoa kỳ: sleepy Joe” cho chính hắn:
    Sẽ có thêm nhiều người dân Hoa kỳ chết vì wuhan virus nếu như Sleepy Joe không tự công nhận hắn ta đã gian lận bầu cử và tự nguyện chấp nhận bất kỳ hình phạt nào của luật pháp Mỹ.

    Các bạn đã thấy về phía Tổng Thống Trump: đây không còn là cuộc chiến tranh chức vụ Tổng Thống Mỹ 2020 nữa. Mà đây chính là cuộc chiến của công lý và pháp luật Hoa kỳ. Tổng Thống Trump không thể đầu hàng, không thể nhận thua trong cuộc chiến này. Vì nếu làm như thế, Tổng Thống Trump đã đầu hàng trước những hành vi vi phạm Hiến pháp và pháp luật Mỹ. Đồng nghĩa với việc ông thừa nhận bất lực trước tội phạm. Trọng trách của Tổng Thống và niềm tin yêu của người dân Mỹ trao cho ông đã khiến ông không thể đầu hàng được nữa.

    Còn về phía sleepy Joe:
    Chúng ta thấy đây chỉ là phần phụ lục thêm vào trong sự thô bỉ đem cái chết của những người Mỹ bị nhiễm wuhan virus để loại bỏ đối thủ chính trị, nhằm mục đích vào chiếc ghế Tổng Thống Mỹ.
    Hãy lật lại vấn đề từ khi bắt đầu dịch wuhan virus. Lúc đó, Đảng Dân chủ Mỹ và sleepy Joe đang dùng mọi thủ đoạn để luận tội Tổng Thống Trump bằng các chứng cứ bịp bợm vô căn cứ. Các bạn hãy đặt câu hỏi là một người đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc to lớn tại Tòa án thì có thể còn đủ bình tĩnh để thấy được những điều khác hay không ?
    Nhưng giữa tình huống khẩn cấp đó khi mà chưa có phương thuốc nào chữa trị được wuhan virus, Tổng Thống Donald Trump vẫn gửi đến được cho toàn dân Mỹ một phương thuốc hữu hiệu, đơn giản và không tốn kém : đó là tinh thần lạc quan và niềm tin chiến thắng bệnh tật. Nó sẽ giúp cơ thể tự tạo sức đề kháng đối với wuhan virus. Trong trường hợp tốt nhất, sức đề kháng của cơ thể có thể loại trừ luôn mầm bệnh. Trong trường hợp khác, nó có thể giúp bệnh nhân kéo dài sự sống cho đến khi có vacxin chữa trị.
    Nhưng Đảng Dân chủ Mỹ và sleepy Joe, bằng sự nguy hiểm của những âm mưu chính trị phải đạt được cho dù bằng chính mạng sống của người dân Mỹ, đã liên tục công kích vào liều thuốc quý chữa trị wuhan virus của Tổng Thống Trump. Tính cho đến thời điểm đó, đã có 210k người Mỹ chết trong đợt dịch wuhan virus.
    Đáng thương thay, 210k người Mỹ đó không chết vì virus. Mà họ chết vì bị tước đoạt đi hy vọng có thuốc chữa trị, họ chết vì mất hy vọng vào khả năng tự kháng bệnh của bản thân. Họ chết vì sự tuyệt vọng được gieo rắc bởi Đảng Dân chủ Mỹ và sleepy Joe với mục đích truất phế Tổng Thống Trump.

    Hôm nay, “tổng thống thứ 46 của các đài truyền thông cánh tả Hoa kỳ: sleepy Joe” liên tục yêu cầu Tổng Thống Trump hãy nhượng bộ vì những người nhiễm virus.
    Nhưng câc bạn sẽ thấy “tổng thống thứ 46 của các đài truyền thông cánh tả Hoa kỳ: sleepy Joe” sẽ KHÔNG BAO GIỜ tự công nhận gian lận bầu cử cho dù nước Mỹ có chết hết vì dịch wuhan virus.

    Đó chính là bộ mặt thật của “tổng thống thứ 46 của các đài truyền thông cánh tả Hoa kỳ: sleepy Joe”

    • Would we be surprised to hear the man “the 46th President of the United States left-wing media: sleepy Joe” claiming “more people would die from the wuhan virus if President Trump refused to transfer power at this moment ?”

      “The 46th President of the United States left-wing media: sleepy Joe” frantically pretended to take so much care of the lives of the American people. But we will take his fake mask off right now.

      We can put the question of “the 46th President of the left-wing US media: sleepy Joe” to himself again:
      “More Americans will die from the wuhan virus if Sleepy Joe does not admit to having cheated the election 2020 and voluntarily accept any penalties under US law.”

      You have seen on President Trump’s side: this is no longer the presidential office war of 2020. This is a battle of justice and the law of the United States. President Trump cannot surrender, cannot concede election in this war. Because if he does so, President Trump has surrendered to acts that violate the US Constitution and laws. That means he admitted being helpless with criminals. The duties of the President and the love of the American people to him have kept him away from surrendering.

      On the sleepy side Joe:
      We see this as just an addendum to the vulgarity of bringing the deaths of Americans infected with wuhan virus to eliminate political opponents, aimed at getting the US presidency.
      Let’s get back to the problem from the very beginning of wuhan virus infection. At that time, the American Democratic Party and sleepy Joe were using all kinds of tricks to impeach President Trump with unfounded evidence of bluff. Ask the question that ” can a person facing a lot of big charges in court be calm enough to see other things?”
      But in the middle of that emergency situation when there was no cure for the wuhan virus, President Donald Trump still delivered an effective, simple and inexpensive remedy to the entire American people: hope and belief over disease. It helps the body build its own resistance against the wuhan virus. In the best case, the body’s resistance can eliminate the pathogen. In other cases, it may help to prolong life until therapeutic vaccines are available.
      But the American Democrats and Sleepy Joe, by the dangers of political intrigue to be achieved even by the lives of the American people, have repeatedly attacked President Trump’s valuable cure for wuhan virus. . Up to that point, 210k Americans have died during the wuhan virus outbreak.
      Sadly, those 210k Americans didn’t die from the virus. But they died of being deprived of hope for a cure, they died of a loss of hope in their ability to resist the disease. They died of the despair sown by the American Democrats and sleepy Joe with the aim of deposing President Trump.

      Today, “the 46th President of the left-wing US media: sleepy Joe” repeatedly asked President Trump to give up because of the people infected with the virus.
      But you’ll see “the 46th President of the left-wing US media: sleepy Joe” will NEVER admit to election fraud even if all Americans die from the wuhan virus.

      That is the real face of “the 46th President of the US left-wing media: sleepy Joe”

  3. Thầy trò gần bằng tuổi nhau, tóc cũng bạc trắng đầu, thầy còn minh mẫn, trò bệnh hoạn lú lẫn. Có lẽ trò là loại bị lưu ban chuyên nghiệp nên mới rượt thầy về độ tuổi.
    Thầy ôm mớ rau muống cảm động nghẹn ngào nói không nên lời : ” đệch mịa mày ngày ấy học dốt như bò”.

  4. Đã ba ngày qua kể từ lúc Chủ tịch ủy ban bầu cử Hoa kỳ lên tiếng “Cuộc bầu cử là bất hợp pháp”.
    Tôi sẽ nói lại vấn đề mà ai cũng biết về hoàn cảnh ông Chủ tịch có nhận định trên. Đó là sau khi ông Chủ tịch xem xét đến các chứng cứ của bên Tổng Thống Trump tại ba bang chiến địa, chủ yếu tập trung vào việc có vị đã ngăn không cho giám sát viên Đảng Cộng Hoa Mỹ vào chứng kiến quy trình kiểm phiếu.

    Vậy là chính Chủ tịch Ủy Ban bầu cử Hoa kỳ đã lên tiếng xã nhận ba cuộc bầu cử tại ba bang chiến địa liện quan không hợp pháp. Điều này đồng nghĩa với việc kết quả bầu cử của ba bang đó đã bị hủy.

    Đây là theo đúng Hiến pháp và luật pháp Hoa kỳ. Vậy tại sao đến bây giờ (đã qua ba ngày) mà Sleepy Joe và đám truyền thông cánh tả vẫn chưa chịu thông báo lại Sleepy Joe chưa hề đắc cử theo đúng Hiến pháp và pháp luật Hoa kỳ ?

    Đã có rất nhiều người nêu ý kiến Sleepy Joe nên đến đối chất với GSA hoặc Ủy ban bầu cử Liên Bang Hoa kỳ nếu như ông ta cảm thấy bản thân đã thật sự đắc cử theo Hiến pháp. Nhưng rõ ràng ông ta đã tránh né việc này. Một bằng chứng quá chắc chắn cho việc “đắc cử bất hợp pháp” của ông ta.

    Vì đam mê và bị ám ảnh bởi quyền lực Tổng Thống, sleepy Joe không chấp nhận nổi thực tế là số phiếu Đại cử tri của ông ta đã giảm xuống còn 227. Và ông ta sẽ không chấp nhận nổi đó sẽ là kết quả cuối cùng của cuộc bầu cử 2020.

    Bám víu một cách tuyệt vọng vào cá số liệu vô căn cứ và bất hợp pháp để tiếp tục sống với ảo giác mình đang là Tổng Thống thứ 46 của Hoa kỳ, sleepy Joe đã và đang tự nhận hắn ta là kẻ tâm thần. Điều này cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi hắn ta đã có tiền sử bệnh lý rối loạn đa nhân cách. Trong quá khứ, sleepy Joe đã nhiều lần nói về những việc mà hắn ta chưa từng làm. Đây chính là nhân cách thứ nhì của sleepy Joe đã thực hiện. Hãy kiểm tra với youtube clip “joe biden’s lie is legendary” on Donald J Trump chanel.
    Các triệu chứng mất trí nhớ chỉ củng cố thêm bệnh lý của hắn.

    Những kẻ ủng hộ và đã bỏ phiếu cho Joe Biden sẽ không thừa nhận việc này. Có một số người mắc một chứng bệnh tâm thần tiếng Pháp gọi là « le deni », tạm dịch là chối từ thực tế. Đó là một dạng tâm thần do hệ thống tự bảo vệ của họ bắt họ không chịu chấp nhận thực tế vì thấy thực tế đó vô cùng nguy hiểm đối với mình.

    Thật là thảm hại! Lãnh tụ tâm thần mà followers cũng tâm thần nốt.

    Ố là la con ma có cánh

    • It has been three days since the Chairman of the US Federal Election Commission said, “The election is illegal”.
      I will repeat the issue that everyone knows about the Chairman’s situation as mentioned above. That was after the Chairman considered the evidence of President Trump’s team in three battlefield states, mainly focusing on the fact that somebody prevented the US Republican Party supervisor from witnessing the vote counting process. .

      So it was the Chairman of the US Federal Election Commission who spoke up to the commune that three election results in the three related states are illegaly . This meant that the election results of those three states were canceled.

      This is in accordance with the Constitution and the laws of the United States. So why is it that until now (it has been three days) that Sleepy Joe and the left-wing media have not reported that Sleepy Joe has not yet been elected in accordance with the US Constitution and laws?

      There have been many people suggesting that Sleepy Joe should come in confront to the GSA or the US Federal Election Commission if he feels that he has truly been elected under the Constitution. But apparently he did his best to avoid this. An overwhelming proof for his “illegally elected”.

      Being passionate and haunted by the power of the national President, sleepy Joe couldn’t accept the fact that his Electoral College votes had dropped to 227. And he wouldn’t accept that would be his final 2020 election result.

      Desperately clinging to unsubstantiated and illegal data to continue living with the illusion of being the 46th President of the United States, sleepy Joe has been claiming him as a psychopath. It is not surprising us that he has a history of multiple personality disorder. In the past, Sleepy Joe talked about things he never did. This was the second personality sleepy Joe has performed. Check it with the youtube clip “Joe biden’s lies are legendary” on Donald J Trump chanel.
      Symptoms of dementia only have reinforced his pathology.

      Joe Biden’s supporters and voters won’t admit it. There are some people with a mental illness in French called “le deni”, roughly translated as denial of reality. It is a form of psychiatry because their self-defense system forces them to refuse to accept reality because it is dangerous to them.

      How pathetic are they ?! The mental leader, followers are also mentally inclined.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên