Giữa vòng vây cá mập

8
Giữa vòng vây cá mập

8 BÌNH LUẬN

  1. Rất hwan nghênh tác giả Babui vưỡn quan tâm tới những vứn đề wan chọng của đất nước Xã Hội Chủ Nghĩa, và nhờ vậy, lun yêu & ghét đều tùy thuộc vào sự chỉ đạo của Đảng . Đảng bỉu ai có tội, răng như ì Babui liền có tộ phẩm góp tiếng nói vào công cuộc đấu tố của cả nước, và đang lan ra chiền thông tiếng Việt+ nước ngòi

    Rất đáng khen!

  2. Những phát biểu trên là nhìn từ quan điểm kinh tế.
    Nhìn từ quan điểm chống cộng = dog csvn càng tham nhũng, càng cướp bóc của dân = càng tốt = nơi đâu có áp bức, nơi đó có đấu tranh.
    Thời vua Quang Toản = giai đoạn cuối= tham nhũng, cướp bóc, mua bán quan tước công khai .
    Tiên sư Cộng sản Việt Nam
    Suốt đời bán cả giang san nước nhà
    Còn trời còn nước còn non
    Nếu còn cộng sản dân còn khổ đau.

  3. Thơ Nguyễn Duy: Cướp
    Nguyễn Duy –
    con ơi mẹ dặn câu này
    cướp đêm là giặc cướp ngày là quan – (ca dao xưa)
    Cướp xưa băng nhóm làng nhàng
    cướp nay có đảng có đoàn hẳn hoi
    có con dấu đóng đỏ tươi
    có còng có súng dùi cui nhà tù
    cướp xưa lén lút tù mù
    cướp nay gióng trống phất cờ phóng loa
    con trời bay lả bay la
    cướp từ nhà băng cướp ra cánh đồng
    dân oan tuôn lệ ròng ròng
    mất nhà mất đất nát lòng miền quê
    tiếng than vang động bốn bề
    cướp từ thôn xóm tiến về thành đô
    ai qua thành phố Chó Hồ
    mà coi cướp đất bên bờ Thủ Thiêm
    Ai về ghé qua thành Hồ
    Mà coi chúng nó cướp cả nhà băng
    bây giờ mẹ phải dặn thêm
    quan tham là cướp cả đêm lẫn ngày.

  4. Chính thể của nước Việt Nam bây giờ là Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hỏi Chủ Nghia, nol nôm na là người lãnh đạo đất nước vẫn là các cán bộ Cộng Sản, chúng nó tự bầu bán với nhau để chọn người lãnh đạo, còn Dân chúng thì được tự do buôn bán, làm ăn. Khi buôn bản làm ăn, Dân chúng có thể chọn thể chế một người làm chủ, hoặc nhiều người họp lại để Thành một tổ hợp, những Thành Viên trong tổ hợp được gọi là cổ đông. Cổ Phần của những cổ đông do các cố đông quyết Định, chính Phủ không Dính dáng gì tới những sinh hoạt của tổ hợp. Chính Phu chỉ có đặc quyền Thu thuế của tổ hợp khí tổ hợp có lợi nhuận, VÀ Thu thuế của các cổ đông khi các cổ đông có lợi nhuận, hoặc xét sử các cố đông khi các cổ đông kiện cáo nhau, hoặc xét sử chủ tịch của tổ hợp khi khách hàng kiện cáo tổ hợp.
    Chính Phủ chỉ có một quyền hạn duy Nhất là bảo vệ quyền lợi của khách hàng, buộc tổ hợp phải đến bù cho khách hàng nếu khách hàng bị thiệt thòi, chính Phủ không có quyền Đưa chủ tịch của tổ hợp ra tòa, vì cổ Phần của chủ tịch quá lớn, chính Phủ không có quyền tịch Thu tài Sản của tổ hợp. Làm như vậy là không đúng luật của kinh Tế thị Trường. Dog csvn đang muốn Mỹ Công nhận nước Việt Nam là Kinh Tế thị Trường, dog csvn phải bỏ cuộc xét xử bà Trương Mỹ Lan. Nếu bà Truong Mỹ Lan làm khách hàng thiết hại, hay buộc bà ấy đền bù thỏa đáng cho khách hàng, không có quyền đem bà ấy ra xử bắn. Làm như vậy Việt Nam sẽ Vĩnh Viễn không đuợc Mỹ Công nhận là Kinh Tế thị trường.

  5. toán cướp vào ngân hàng cướp 10 đồng, hôm sau ngân hàng đăng tin mất 20 đồng. Đám cướp xem tv thấy vậy nói với nhau là ” có học có khác” chúng nó cướp 10 đồng dễ dàng mà k phải đối mặt với nguy hiểm gì cả

  6. Tôi nói thế này. Tụi nam kỳ cũnv biết một vài tin đặc biệt là bắc kỳ muốn thâu tóm bds sài gòn. Hai ví dụ chính là bv Phạm ngọc thạch và khách sạn Majestic nếu tao nhớ ko lầm. Đợt đó thành uỷ SG vùng lên phản đối rất mạnh nên bọn bắc kỳ co vòi lại, đéo đánh nữa. VTP có rất nhiều đất kim cương tại Sg, đặc biệt là quận 1 phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là khu có tiền cũng đéo mua được vì chủ đéo bán. Chuyện huy động vốn, tay trái tay phải, lập ngân hàng chi khống thì đéo phải chuyện riêng một mình scb, mà tất cả các ngân hàng đều làm. Những thằng big4 thì tiền bơm trực tiếp từ nhnn nên tiền là giấy lộn. Còn ngân hàng thương mại thì huy động từ dân. Trái phiếu thì thằng lồn nào cũng huy động, như masan vingroup cũng tung lô trái phiếu đéo đảm bảo để có dòng tiền. Cũng xào nấu và lũng đoạn chứng khoán nhưng đéo bị bắt. Vấn đề nằm ở chỗ ko phải VTP ko có nguồn tiền cân đối, mà là tụi chó cộng sản bắc kỳ đéo để cho nó cân đối, bắt luôn, cướp luôn cho nóng. Mục tiêu lấy đất và cầm trịch sg. Tất cả các doanh nghiệp tung các lô trái phiếu tại thời điểm này đều có tâm lý muốn quỵt, vì giờ bươi ra thì còn đúng cọng lông dái chứ lông mu sạch rồi. Thế thì, khác đéo gì VTP. Thằng bắc kỳ cầm súng đã thắng, thế thôi. Đụ mẹ mặt trận dân tộc giải phóng miền nam rước chó về ỉa lên mộ tổ tiên. Thứ ngu.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên