Bầu cử 3/11: Lịch sử Mỹ lập lại?

53

 

Ông Joe Biden hôm 6/11 đã tuyên bố trước báo chí là ông đã thắng cử và trở thành ông Tổng thống thứ 46 của xứ Huê kỳ. Thật ra kết quả chưa được chánh thức công bố. Tuy thế đã có nhiều nhà lãnh đạo quốc gia trên thế giới, trong đó có ông Tổng thống Macron của Pháp, đã vội chúc mừng người thắng cử. Nhiều nước khác chờ khi có thông báo chánh thức. Như TT Poutine của Nga nói rõ ông chờ tới tháng giêng, lễ đăng quang của Tổng thống mới. Còn Xi ở Bắc kinh vẫn giữ im lặng cho tới hôm 13/11. Một sự dè dặt cần thiết hay chỉ là một màn kịch dở?

Trong tuyên bố đắc cử hôm thứ bảy vừa qua, ông Biden đã vội đưa ra khẩu hiệu sẽ «Hàn gắn nước Mỹ» như là ưu tiên hàng đầu của chánh phủ của ông trong 4 năm tới. Ông kêu gọi người «Mỹ đừng coi kẻ đối lập như là kẻ thù nữa. Ông là Tổng thống đoàn kết mọi người chớ không phải chia rẽ, tạo lại cột sống của đất nước này, cho giai cấp trung lưu, và nhứt là làm cho nước Mỹ trở lại được thế giới kính trọng» .

Còn ông Tổng thống sắp mãn nhiệm Trump lại không chấp nhận mình thua cuộc. Ông quả quyết đối phương gian lận bầu cử, và hôm 7/11, ông đưa ra lời tuyên bố «Tất cả chúng ta đều biết tại sao Joe Biden lại vội cho mình là người chiến thắng, và tại sao các đồng minh truyền thông của ông ta lại cố gắng hết sức hỗ trợ. Vì họ không muốn sự thật bị phơi bày. Sự thật đơn giản là cuộc bầu cử này còn lâu mới kết thúc. Joe Biden chưa được chứng nhận là người chiến thắng ở bất kỳ tiểu bang nào, nói gì đến các tiểu bang có nhiều tranh chấp buộc phải kiểm phiếu lại, hoặc các tiểu bang mà chiến dịch của chúng tôi có những thách thức pháp lý hợp lệ và hợp pháp có thể xác định người chiến thắng cuối cùng».

Bầu cử Tổng thống diễn ra trong lúc nước Mỹ còn đang bị dịch Vũ Hán hoành hành. Tuy nhiên dân chúng lại tham gia đông kỷ lục, có tới 66% cử tri đi bầu. Theo kết quả kiểm phiếu, ông Biden nhận được 74,5 triệu phiếu, Trump có 70 triệu phiếu.

Trong tháng 12, 538 Đại Cử tri sẽ họp để chánh thức chọn người làm Tổng thống, Quốc hội sẽ thông qua. Ngày 20 tháng giêng sẽ làm lễ chuyển giao chánh quyền, chấm dứt nhiệm kỳ Tổng thống thất cử, tấn phong Tổng thống đắc cử.

Trước ngày đó, ông Biden có tuyên bố mình là Tổng thống thì đó mới chỉ là Tổng thống của ông và của truyền thông.

Ông Trump quyết liệt không nhìn nhận ông Biden thắng cử .

Cả Chủ tịch Ủy Ban bầu cử Liên Bang cũng đã nhìn nhận có gian lận trong bầu cử. Bộ Tư pháp đã ra lệnh điều tra những điểm bỏ phiếu có trường hợp bất thường xảy ra.

Riêng có điều đáng ngạc nhiên, trong lúc 80% báo chí pháp đều tả khynh, được chánh phủ tài trợ, và từ mấy hôm nay, đều coi như việc thắng cử của ông Biden là thực tế. Thế mà hôm 9/11, tuần báo «Obs» của đảng xã hội (chủ nghĩa) pháp, theo tin của AFP, đăng lời tuyên bố của một Thượng Nghị sĩ Cộng hòa Huê kỳ có ảnh hưởng mạnh, ông Lindsey Graham, khuyến khích ông Trump hãy tiếp tục từ chối sự thất bại của mình trước Biden và tranh đấu về mặt pháp lý để khôi phục những gì mình thật sự đạt được. TNs Graham tuyên bố trên Fox News «Chúng tôi sẽ sẵn sàng làm việc với ông Biden nếu ông ấy thắng cử, nhưng Trump chưa thua» .

Ông Graham nói tiếp «Có nhiều gian lận» (magouilles), «nhiều chuyện đáng xem xét lại» .

TNs Graham là Chủ tịch Ủy Ban Pháp lý ở Thượng viện, cho biết ông có bằng chứng sáu người đã chết mà còn bỏ phiếu ở Pennsylvania và nhấn mạnh thêm «hệ thống điện toán đã biến đổi phiếu của Cộng hòa thành phiếu của Dân chủ ở Michigan» .

Ông kêu gọi các đồng viện, có một số đang giữ im lặng : «Chúng ta không thể để cho truyền thông lãnh đạo nước Mỹ, chúng ta phải tranh đấu» . Ông kêu gọi tiếp «Đừng chịu thua, Tổng thống ơi, ông hãy chiến đấu mạnh lên ».

Nhiều TNs Cộng hòa khác, chừng mực hơn, cũng đều từ chối nhìn nhận ông Biden thắng cử.

Chủ tịch Thiểu số ở Hạ viện, ông Kevin Mc Carthy, cũng lên tiếng «Chỉ sau khi kiểm phiếu, và có khiếu nại, phải kiểm lại, có thưa kiện, pháp luật phải xét xử minh bạch, thì nước Mỹ mới có thể quyết định ai là người thắng cử» .

Ngoại trưởng Mike Pompeo cũng không công nhận Biden thắng cử, ông nói sẽ có «nhiệm kỳ Trump II» . Hôm 10/11, khi được hỏi ông có hợp tác với nhóm chuyển giao của ông Biden hay không, ông nói rỏ hơn tại buổi họp báo của Bộ Ngoại giao «Sẽ có sự chuyển tiếp êm đẹp sang chánh phủ Trump lần hai”.

Ông tiếp «Chúng tôi sẽ đếm hết mọi phiếu . Thế giới hãy tin tưởng rằng sẽ có sự chuyển giao . Bộ ngoại giao Mỹ hoạt động thành công khi có Tổng thống nhậm chức ngày 20/1″ .

Cho tới nay, phe ông Trump vẫn cả quyết là mình thắng . Vậy phải có gì cho thấy điều đó chớ?

Cỏ May tôi xin trích dẫn tin sau đây để thử có thể trả lời câu hỏi trên (Thử làm «luật sư cho quỉ» – Avocat du diable) :

«Có tin nói 500 nhơn viên an ninh vừa được lệnh túa ra kiểm soát một số địa điểm bầu cử và giử các phiếu đã bầu . Những phiếu này có in code (dấu hiệu riêng để phân biệt giả/thiệt) . Đã có 14 triệu phiếu đưa qua Scanner trong 5 Tiểu bang, và 78% trong số này không được chấp nhận vì phiếu giả và tất cả đều về với ông Biden . Và chiến dịch kiểm soát của phe ông Trump đang hoạt động trên 12 Tiểu bang bị nghi ngờ. Theo «Web RealClearPolitics», nói rõ ông Biden từ 290 xuống còn 259 phiếu của Đại cử tri ! Như vậy phải chăng ông Biden đã vội làm Tổng thống quá sớm?

Ngoài ra, trong việc kiểm soát, nhơn viên an ninh còn được biết thêm một trường hợp khác nữa «phiếu của ông Trump bỗng được chuyển qua cho ông Biden» là nhờ máy của Công ty của nhà Clinton và đàng Dân chủ ! » .

Nếu tin này chính xác thì nay người ta có thể hiểu tại sao ông Biden nói, với thái độ tự nhiên và tự tin, là ông chắc chắn sẽ thắng .

Ngày 27 tháng 10 / 2020, ông cho biết trong một cuộc vận động tranh cử rằng ông và nhóm của ông đã tạo ra “một tổ chức gian lận bầu cử có quy mô lớn nhất và bao trùm nhất trong lịch sử chính trị Mỹ”. Trên Twitter cá nhân, thư ký báo chí Tòa Bạch Ốc Kayleigh McEnany, hôm 25/10, viết: “BIDEN THỪA NHẬN GIAN LẬN CỬ TRI ! Joe Biden khoe khoang về “tổ chức GIAN LÂN CỬ TRI lớn nhất” trong lịch sử [nước Mỹ]”. Như có thể thấy trong video, ông Biden đang ngồi ở một nơi yên tĩnh, trong một cuộc phỏng vấn được phát sóng vào ngày 24/10, và đưa ra tuyên bố ám chỉ đội ngũ vận động bầu cử có từ chánh quyền Obama .

Lịch sử lập lại?

Thường thì lịch sử ít khi lập lại!

Tổng thống Lincoln đã tái đắc cử nhờ triệt phá âm mưu gian lận phiếu bầu . Năm 1864, có một thương gia người Mỹ vô tình khám phá ra âm mưu gian lận lá phiếu bầu cử qua thư, một cách bỏ phiếu phức tạp nhứt trong lịch sử nước Mỹ. Và mục đích đen tối của việc gian lận này là để nhằm hạ bệ Tổng thống Abraham Lincoln tái đắc cử vào năm 1864 .

Hình thức bỏ phiếu bầu qua thư xuất hiện trong cuộc Nội chiến Mỹ từ năm 1861-1865. Trước đó, chỉ có bang Pennsylvania tạo điều kiện để binh sĩ đang tham gia tại chiến trường được bỏ phiếu vắng mặt.

Nhưng đến cuộc bầu cử năm 1864, có hàng ngàn nam giới bị đưa đến các chiến trường xa quê hương . Do đó, trong giai đoạn từ năm 1862-1865, 20 Tiểu bang miền bắc nước Mỹ đã thay đổi luật cho phép binh sĩ đang tham gia tại chiến trường cũng có thể bỏ phiếu qua thư.

Trong cuộc bầu cử năm 1864, binh sĩ Mỹ khi đó sẽ lựa chọn bỏ phiếu cho Tổng thống đương nhiệm Abraham Lincoln của đảng Cộng hòa hoặc ông George McClellan của đảng Dân chủ.

Ông Orville Wood khi đến Pháo đài Mc Henry ở Baltimore để thăm Trung đoàn 91 New York, nhận được tin “mật báo” của một đại úy rằng, đã có một số “trò chơi” đánh tráo trong việc thu thập phiếu gửi qua thư của binh lính .

Đại úy Moses Ferry đã tiết lộ một tin động trời với Wood rằng các phiếu bầu từ Trung đoàn 91 của New York đã được “chỉ định” theo cách cứ 400 phiếu bầu dành cho McClellan, thì chỉ có 11 phiếu dành cho Lincoln .

Cùng lúc ấy, trên mặt bàn làm việc tại văn phòng của Đại úy là một danh sách 400 người thuộc diện bệnh binh và thương binh vừa gởi tới. Đại úy Ferry chỉ bản danh sách này và nói đùa với ông Wood rằng : “Những người này, sống hay chết, nhưng tất cả đều đã bỏ phiếu tốt”.

Những người tham gia vào đường dây âm mưu gian lận phiếu bầu đang dự định chuyển những thùng phiếu gian lận trở lại New York. Nhưng kế hoạch của họ đã sớm bị đổ bể khi vị thương gia Wood đã tiết lộ âm muu động trời này cho chánh quyền liên bang.

Sau ngày xét xử đầu tiên, phóng viên của tờ New York Times đã viết : “Những cử tri trung thực của bang New York đã thoát khỏi một vụ gian lận lịch sử và đáng sợ, một sự gian lận để tuân theo các khuynh hướng của Đảng Dân chủ …» .

Nguyễn thị Cỏ May

53 BÌNH LUẬN

  1. Mấy anh già 60s -70s gần xuống lổ rồi . Vào net mặc dù không ai biết mình là ai cũng nên có chút tự trọng , không phaỉ hạ but́ xuống viết gì là viết . Có thờ chump thì mặc dù chump thua cuộc cũng nên bình tĩnh lại . Bác thấy các cháu toàn viết ngôn ngữ đầu đường xó chợ , toàn là từ ngữ của xóm bình khang , các cháu làm ô uế diễn đàn quá . Nên biết nhục chút xiú đi các cháu .

    • Thằng chó Nắng ấm MN là thằng chửi bới, dùng từ ngữ mất dậy nhất mà đòi dậy ai?
      Có ngày ông nội mày đây sẽ vớ được mày, sẽ ấn đầu mày xuống thùng cứt, sẽ nhét cứt đầy mồm đầy miệng mày

      • Bác nvqg và bác Tudo.com chỉ được cái nói đúng. Nhưng ấn đầu và nhét phân vào mồm nó thì bẩn tay quá. Tốt nhất gửi tặng nó viên kẹo… là xong!

        • Ố..ồ ghê quá! Hỏng dám nàm đâu.
          Nhưng mà bóp cò trên online thì…No who cares!
          Thôi, vậy hãy coi chiến lược, chiến thuật mà luật sư Rudy Giuliani của TT Trump sẽ…bóp cò ra sao khi vụ án gian lận lịch sử này tới Tối Cao Pháp Viện.
          Nhưng Kẹo kéo nhớ đừng cho Néng Ám coi ké nhé, vì sợ sau khi coi xong đồng chí…Néng Ém sẽ cắn lưỡi tự tử thì lại hơi bị phiền:

          https://youtu.be/zAcMrbCjUBg

          • OK! Tuyệt đối giữ “bí nấu với mật” tài khoản youtube này, nhất là khi nào có điều kiện thì…. tặng viên kẹo…. kéo của mỗ!

    • Dạ nhục lắm!
      Nhục đến độ tụi cháu phải tụt…ra cả quần.
      Thế sao bác cứ lẻo đẽo theo sau tụi cháu để ngửi và…táp mãi?
      Ồ, thế thì vui quá vì là bác nhất định chọn con đường sống mãi trong quần…chúng cháu rồi.

  2. a)Các lãnh tụ Cộng sản VN có gì giông giống Trăm, thí dụ ở tư tưởng phi tự do (illibéralisme) và sức mạnh thần kỳ vạn năng của dối trá ?
    Vì sự giống nhau này mà Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc cảm thấy gần gũi với Trăm , ngoài chuyện sợ hãi Tập , và chuyện củng cố phồn vinh giả tạo ở VN !
    Sự thất cử 3/11/2020 của Trăm như một quả đấm thôi sơn vào mặt Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc ! Và Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc bắt buộc phải quay lại thần phục Tập , làm ngoại thuộc TQ !
    Dưới sự lệ thuộc TQ của Tập , VN sẽ biến thành một Thượng Hải –HongKong nối dài ; trước hết các đại công ty kinh tế tài chính TQ và của TQ ở Đông Nam Á sẽ thâu tóm hầu hết công ty VN .
    Dĩ nhiên TQ sẽ hất cẳng VN ra khỏi Miên , Lào !

    Phần mềm (soft) Cambridge Analytica dự đoán khuynh hướng chính trị và đời tư cá nhân , có nhiều hợp tác mật thiết với Trăm trong cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ 11/2016.
    Sau 3/11/2020, những phần mềm trên thế giới, tương tự Cambridge Analytica , vẫn âm ỉ như núi lửa , dù không đảo loạn như mưa bão , cuồng phong , hồng thủy nữa ?

    b)Trọng phán : Nguyễn Xuân Phúc là người thương tiếc nhất cho sự sụp đổ của thần tượng Trăm , hả bây ?
    Trăm làm chính trị chỉ dựa theo cảm xúc không hề suy nghĩ , như một trò chơi giải trí , như một thợ đụng , một thiếu niên ! Mà có đến gần 50% dân Mỹ chạy theo Trăm : họ cũng tương tự như Trăm !
    c)Năm 2020 thật là xui xẻo cho VN .-

    Trọng phán : Đầu năm 2020 VN bị đại nạn Covid-19 , như bị cấm vận kinh tế, thương mại, du lịch ! Gần hết năm 2020 mà Miển Trung VN vẫn hứng nhiều đợt bão lũ hồng thủy ; và chuyện Trăm sụp đổ như một cơn địa chấn trời long đất lở ! Đó là không kể chuyện đột quỵ não của tao ở Kiên Giang !
    Phồn vinh giả tạo ở VN coi như sụp đổ , hả bây ?
    d) Bầu cử Mỹ 2020: Vì sao ông Trump thất cử?
    Trọng phán : Trăm thất cử vì cử tri Cờ Hoa không muốn bầu cho một kẻ điên nhẹ , hả bây ?
    Cử tri Cờ Hoa không muốn sống cuộc đời nhân tạo (la vie artificielle) và không muốn trở thành con người nhân tạo (l’homme artificiel) , nghe bây!

    Trăm là một nhà độc tài hề diễu quỷ sứ (tyran bouffon maléfique) nhất thế giới , nhưng vẫn mê hoặc đến 50% cử tri Cờ Hoa , nghe bây!
    Vậy không có gì khó hiểu nếu CSVN mê hoặc hơn 80% dân đen VN , hả bây ?
    Sau khi Trăm điên nhẹ chấm dứt vai diễn “Trần thế trên màn hình tivi” , thì chuyện VN theo TQ và chống TQ sẽ ra sao , hả bây ? Có lẽ TQ bắt buộc VN phải đưa Phạm Bình Minh ra rìa, hả bây ?

    e)Trăm phán : Sao mà lúc này màn bi hài kịch “Trần thế trên màn hình tivi” (Reality-TV) của tao không còn khán giả nữa, hả bây ?

    • Anh này nói ngu bỏ mẹ, thế mà cũng đòi lên mạng, chỉ đọc sơ vài hàng là muốn vứt còm của anh xuống rãnh

  3. Chưa có kỳ bầu cử nào của Hoa Kỳ mà người ta thấy khó lựa chọn. Đương kim TT Trump là một lão lưu manh, nói láo có hạng số zách trên thế giới. Ừng cử TT là ông gìa Joe Biden, nói trước quên sau, đã từng bị bà Harris tố xàm sỡ bà ta, ở cái tuởi 78 “near the earth, far from the sky” mà còn ham hớ quyền lực, biết rằng chỉ ngồi ở Phóng Bầu Dục vài tháng là về với đức Chúa
    Cả 2 lão già này không xứng đáng làm tổng thống một cường quốc đệ nhất thế giới, nhưng người dân Hoa Kỳ “no choice” đành phải “so bó đũa chọn cột cờ” nên phải bỏ phiếu cho Biden, một lão gìa khú đế “một chân thò vào mả” còn hơn bầu cho lão Trump lưa manh, ma cô, trốn lính, trốn thuế và đểu cáng nhất thế giới.
    Có phải Chúa đã trừng phạt Hoa Kỳ rồi chăng!
    Lỗi tại Trump! Lỗi tại Trump! A-men!

    • Mỹ đang bị quả báo cho sự phản bội đồng minh Việt Nam Cộng Hòa đó! Bao nhiêu công dân Việt Nam Cộng Hòa tan nhà nát cửa chết chóc ngay năm 1975 và sau năm 1975 vì cộng sản , nay công dân Mỹ nếm mùi chết chóc thê thảm, tan nhà nát cửa thất nghiệp homeless đầy đường vì covid cộng sản lây lan. Đáng đời một nước Mỹ phản bội!

  4. Chump thua ; Biden thắng .
    Biden sẽ được tuyên thệ nhận chức tổng thống Hiệp Chủng Qúôc vào ngày 20/01/2021 .
    Bọn con hoang của bố chump , tên làm thương maĩ lưu manh nên ngậm mồm lại nếu còn chut́ sĩ diện . Cứ ngồi đó mà thưa với kịên , tố gian lận mà không đưa được bằng chứng nào , bị các quan toà quăng vào xoṭ rác tất cả các đơn thưa , luật sư thì hết tên này đến tên khác bỏ cuộc , coǹ không biết nhục hay sao ????
    Thật là một lũ thờ chump mặt dầy .

    • Việt Nam Cộng Hòa mất cũng một phần nhờ lá phiếu chống viện trợ Viẽt Nam Cộng Hòa của Biden ở Thượng viện. Nay các công ty, bank lớn của Mỹ đối diện nguy cơ bị các công ty quốc doanh của cộng sản khống chế trở lại chắc cũng phải nhờ Biden làm tổng thống. Quả báo cho sự phản bội đó thối 1 Let ‘s wait and see. Nghiệp trời khó khoát. Bravo Joe China!

    • (Biden sẽ được tuyên thệ nhận chức tổng thống Hiệp Chủng Qúôc vào ngày 20/01/2021)

      Ờ, cháu…Néng nhớ giữ lời khẳng định này nhé!
      Và còn như Trump tuyên thệ tiếp nhiệm kỳ hai thì…Néng Ám nhớ sẽ cắn lưỡi rồi đi theo béc Hù luôn đi cho đỡ chật đất.
      Còn như nếu cháu Néng không đủ can đảm cắn thì báo cho chú biết, chú hứa sẽ gởi tặng cho một galon ultra…Bleach để Néng đóng vai anh hùng Lê văn Tám.

  5. Kính thưa các ông/bà
    Trong suốt thời gian qua đã có nhiều lần quý vị “sát phạt” quyết liệt vì cuộc bầu cử kỳ này. Em “ngang nhiên” đề nghị một sự đánh cược 1 ăn 5 trên đây để quý vị thỏa lòng…tố phé và cũng làm việc nghĩa cho cái website ba chìm bảy nổi này tiếp tục có income mà tồn tại. Ai tin ông Trump sẽ làm tổng thống sẽ cá $100 max , dùng nick của mình để tuyên bố. Phía bên ông Biden sẽ có một người dùng nick của mình nhảy ra chịu lãnh và nếu ông Trump thắng làm tổng thống thì người đó sẽ bỏ ra $500. Toàn bộ số tiền thua cược sẽ đóng góp cho DCV. Ăn thua không chọc quê nhau, cứ coi như cúng rằm tháng bảy.
    Chơi như vậy mới biết lời nói và hành động đều “máu” như nhau, chứ cứ liệng dao, kéo, mắm tôm vào nhau hoài thì đâu còn nề nếp của các bậc đại trượng phu. Bản thân em làm…gái nhưng cũng cóp nhặt được ít tiền boa. Em xin đứng tên chịu thua $500 nếu ông Trump thắng. Kính mong anh hùng hảo…háng nào đó nhảy vào chịu bắt cặp với em thì người đó chỉ thua $100 nếu Biden làm tổng thống. Dám chơi thì nhào vào, xin đừng chọi đá. Nói chung là chúng ta hãy cùng nhau…man up!

  6. Bai đần TT thụ phong bởi FAKE NEWS.
    Bai dần thủ thắng nhờ “phiếu lạ , phiếu lậu” và phiếu của “người về từ trăm năm” và nhờ vào máy đổi phiếu . Tuy chưa có kết quả chính thức thắng thua nhưng Bai đần vẫn được bọn TT thổ tả “phong” chức Tông tông và mặc nhiên Bai đần “hồ hởi phấn khởi” nhậm chức với sự vỗ tay reo hò của đám Lừa dĩ nhiên không thiếu Lừa vẹt Việt . Có thơ rằng :
    Chưa chi đã phán chính ta đây ,
    Tổng Thống tự phong loại mặt dày .
    Cả đám âm binh mừng Ngái Ngủ ,
    Reo hò, nhảy múa hạ cờ tây .
    Người chết trăm năm vừa sống lại ,
    Đêm khuya len lén lẻn vào phòng .
    Bỏ phiếu cho Joe thành tổng thống ,
    Bị Đần toe toét nhận tân phong .
    Âm binh, gian lận cộng truyền thông ,
    Đạo diễn sau lưng tấu hợp đồng .
    Bất kể gian – ngay, Joe phải thắng ,
    Bằng không, cửa ngục rộng chờ trông .
    Đảng Lừa, định mệnh như tên gọi ,
    Lừa Chúa, lừa Dân, gạt lẫn nhau .
    Tương lai sử sách cùng bia miệng ,
    Lưu xú đàn Lừa vạn kiếp sau…….
    Đoàn .

    • Người ta gọi Bai ĐẦN ĐỘN là Tổng Thống TV hay là President – Corrupt (not select). Già, lú lẫn, chơi gái và tham nhũng lúc ĐƯƠNG QUYỀN, nhận tiền nước ngoài (Iran, Tàu cộng) để âm mưu gian lận bầu cử nhằm mục đích che giấu tội ác của đồng bọn. Hơn 73 triệu người dân Mỹ đều biết rõ những tội phạm chúng đã làm.

  7. Tướng Spalding đã ra cuốn sách “Stealth War” vào 2019 nói về hệ thống truyền thông network 5G, giữa China-US: Khi ngưới Mỹ ngủ say sưa và China nắm quyền.

    Tướng Spalding có rất nhiều buổi nói chuyện với các cơ quan truyền thông. Nov 11, 2020 có cuộc nói chuyện với American Thought Leaders – The Epoch Times.

    America có tỉnh giấc ngủ hay chưa để nhìn thấy tai họa của CCP (=ĐCSTQ).

    Cuộc bầu cử 2020, càng thấy rõ những gì tướng Spalding nói đang vẫn xảy với covid 19=CCP virus. American vẫn còn trong giấc ngủ mê, deep slumber.

    Taị sao có mail in (massive, massive) ballot lớn mạnh vì CCP virus covid 19, tại sao có CCP virus, tại vì có CCP đã ngăn chặn di chuyển trong nước và mang nguồn bệnh sang Mỹ. Tại sao Mỹ để CCP làm việc này vì chính Mỹ đã tài trợ cho WHO.

    Chúng ta người Mỹ đã mở đường cho CCP nắm quyền lực tại Mỹ. ngay cả hệ thống education/university đều có CCP lũng đoạn.

    Hệ thống kiểm soát phiếu bầu cử của Mỹ từ những loại program harware hay sotfware đến từ China.

    Chúng ta sẽ làm gì với Xi Jinping, với CCP làm việc như các tổ chức mafia.

    Không có left hay right, dân chủ hay cộng hòa mà chỉ có người Mỹ cần chung nhau đoàn kết tỉnh thức để thay đổi nước Mỹ với tai họa của CCP.

    China hay Russia chưa chính thức chúc mừng Biden vì vẫn còn tôn trọng hệ thống pháp luật của Mỹ. CCP có chúc mừng đảng dân chủ Nov 13, 2020, chỉ gọi họ là Mr. Biden & Mrs Harris chưa gọi ho là tổng thống hay phó tt.

    CCP hay Russia đang chờ đợi xem luật pháp sẽ hành động thế nào với những bằng chứng hiển nhiên đang xảy ra từ voter fraud.

    Liệu hệ thống pháp luật, tối cao pháp viện của Mỹ có thành công tránh sa lầy vào âm mưu thống trị Mỹ và thế giới của Xi Jinping?

    Làm thế nào để thức tỉnh America. America đang trả giá vì không hiểu rõ hành động chương trình của Xi Jinping, CCP.

    For years, DC decisionmakers have failed to understand the Chinese communist threat, and America is paying the price, says retired Air Force brigadier general Robert Spalding. He’s a leading expert on China and the author of “Stealth War: How China Took Over While America’s Elite Slept.”

    Salutation to the new dawn. Have a great day to ĐCV & Friends.

  8. Nếu những cái clips m̀a tác giả coi hay nghe nói đến mà có thực thì haỷ giới thiệu cho Foxnews hay mang bán cho Foxnews thì sẽ có thật nhiều tiền để không cần phaỉ làm một ngaỳ nào nữa nếu còn đang làm việc .
    NT Cỏ May viết bài viết này rõ raǹg chưa nắm rỏ tình hình chính trị và thủ đoạn của lũ thờ chump và bọn lưà đaỏ có tech skills sửa đổi và thay đổi nội dung của các clip . Rất đáng tiếc cho một tác giả có nhiêù bài víêt trên diễn đàn này .
    Không phaỉ tự nhiên tên Tucker Carlson đã phaỉ xin lỗi cho một công dân Mỹ mà hắn đã vu khống là chết mà còn đi bầu trong khi người này đang còn sống khoẻ mạnh . Tưởng cũng cần nhắc lại Tucker Carlson của đài Foxnews có tên biên tập viên đã phaỉ từ chưć vì bi tố caó đã viết nhiều bài có tính phân biệt chủng tộc online .
    Không phải tự nhiên mà cać luật sư đã rút ra khỏi các vụ kiện caó tại các tiểu bang then chốt như Wisconsin , Michigan , Arizona ,Pennsyvalnia vì không có chút bằng chứng đáng tin cậy nào để tiếp tục theo đuổi vụ kiện .
    Thằng làm thương maĩ lưu mang mặc dù vẩn tiếp tục hùng hổ tố caó Biden lưà đảo nhưng đang chuẩn bị khăn gói và bánh mì đi vào nhà tù sau khi bị dân Mỹ đuổi ra khỏi nhà Trắng .
    Còn bọn chồn luì thờ chump thì như một lũ hề . Trước khi bâù cử thì chump sẽ thắng thêm một nhiệ ky ̀ vì hắn tài giỏi . Sau khi bầu cử thì không dám thưà nhận tíêng nói của người dân Mỹ . Bọn này bây giờ chỉ biêt́ ngậm phân của bố chúng là chump phun phèn phẹt lấy đó làm điều tự hào .
    Thật là nhục nhã cho bọn chồn luì thờ chump .

  9. Cuộc chiến đã mở màn được 4 năm và nó còn kéo dài ít nhất 4 năm nữa cho dù ai là tổng thống, chém giết trên bàn phím. Ông Trump tự bắn vào chân và tự đào hố chôn mình, người mỹ đâu có bầu cho ông Bilden, họ chỉ muốn truất phế ông Trump mà thôi. Lỗi tại Trump, lỗi tại Trump mọi đàng, người ta bỏ DC bầu cho mình năm 2016 mà mình éo biết giữ và trân trọng thì làm gì có lần thứ hai, chán.

    • Ủa, nếu ông Trump “tự bắn vào chân mình” thì tại sao đảng Lừa, đồng minh Lừa phải nhảy cẫng lên chống đối om sòm và tìm mọi cách để lật đổ Trump?

      Đúng, “người Mỹ đâu có bầu cho ông Biden” cho nên đảng Dân Chủ mới bày ra một cuộc bầu cử gian lận trắng trợn chưa từng có trong lịch sử.

      Trong bốn năm qua, ông Trump cố đem việc về và cố giữ quyền lợi cho nước Mỹ để không bị kẻ thù và đồng minh bạn lợi dụng thì gọi là “éo biết giữ” là sao?

      Ờ, dù có “chém giết trên bàn phiếm” đi nữa thì cũng phải có lập trường Chính nghĩa – Tà đạo rõ ràng.
      Chứ..Choi Song Djong cứ ỡm ờ lơ lững như vậy không khác nào Chơi…Xong..kéo quần lên lại không trả tiền rồi bỏ chạy…Dong luôn à?

      • Có những bang trước đây hay bầu cho DC nhưng năm 2016 lại bầu cho ông Trump, điều đó chứng tỏ là họ chán ngấy DC, nhưng cá tánh của ông Trump làm họ nản lòng sau này nên họ quay lưng, đó là không biết giữ người ủng hộ. Nước Mỹ ai lại chẳng biết rằng ông Bilden mờ nhạt, 4 năm trước họ đã không dám liều lĩnh tiến cử ông ta.

        • Như zdậy “dân Mỹ” chỉ bầu TT theo cá tính , yêu ghét cá nhân chớ không bầu TT theo tài trí biết điều hành đất nước . Thế thì hỏng mẹ nó dồi , tương lai nước Mỹ từ đây sẽ từ từ Xuống Hố Cả Nước . Bây giờ thì lão
          ông chỉ còn đường “chơi xong dông” mới yên phận già ….

        • Thôi ông Djong ơi!
          Ông có còn nhớ và đếm cho tôi coi được mấy người ủng hộ ông Trump hồi năm 2016 ?
          Rồi coi năm 2020 này những cuộc Rally ủng hộ ông Trump từ phía Tây sang phía Đông nước Mỹ nó khủng khiếp như thế nào mà ông nói họ “nản lòng”?
          Nó chỉ có một số tiểu bang “nản lòng” mà ông thấy đó là đám gà nhà của Dân Chủ. Hay cho nói rõ ràng hơn là đám BLM với Antifa và thật sự đám này bị thọt đít từ tổ chức OFA (Organization For Action) của ông Obama thì ai cũng hiểu.
          Các chủ sòng thế lực Big Tech, Globalization khi cáp độ họ tính toán ghê lắm, họ thấy con gà Hillary đã bị gãy cựa năm 2016 hết xài được rồi. Còn nếu họ đưa “đồng chí”… gà Bernie Senders ra đá thì lại sợ thua vì cái bóng ma…Socialism. Cho nên vì hết gà, nên họ phải đưa con gà nuốt dây thun Biden ra và binh con đường bầu…gian lận cho nó chắc ăn.
          Nhưng bây giờ nó bể ổ gian lận tùm lum tè le hết rồi, các chủ Sòng, chủ Ngục, chủ Lừa gì cũng chết đứng như Từ Hải, hết biết đường binh chỉ cố câu giờ tới đâu hay tới đó mà thôi.
          Bởi người xưa đã nói rồi:
          Trời cao có mắt!
          Trời bất dung gian!
          “Mưu sự tại nhân, thành sự tại Thiên”, mà các con không chịu nghe, cho nên chắc ăn đâu không thấy chắc nhưng mấy con…cháy túi luôn là cái chắc!

          Còn nếu Chơi Xong Dong…tuốt luôn chưa tin nữa thì hãy vào mấy trang mạng cá độ của Las Vegas thì thấy ngay. Các tay chơi dám bắt Trump $100 mà chỉ ăn Biden $10 thôi.
          Dĩ nhiên mấy Bosses of Las Vegas chưa chung tiền đâu, các ông vua đó phải đợi cho tới khi Supreme Court xử ai thắng thua xong, rồi FEC (Federal Election Commission) tuyến bố công nhận thì các Bố đó mới chung tiền chứ đừng giỡn chơi nghe mấy em TTTT nói sàm là có tiền ngay. No way!

  10. All the Best to ĐCV & Friends. Thanks to All. Have a great Day.

    Xin cảm ơn t/g Nguyễn Thị Cỏ May đã đưa ra đề tài về gian lận của mail in vote. Xin phép được chia sẻ về các nguồn tài liệu từ bài viết.

    Không có gì ngạc nhiên vì đề tài này từng được đưa ra trước bầu cử cũng như xuyên qua lịch sử của Nữ thần tự do nước Mỹ. Voter fraud luôn có trong lịch sử Mỹ. Dường như Democrat thường hay gian lận.

    Đàng dân chủ đã nghiên cứu lịch sử bầu cử Mỹ với mail in vote trong bầu cử 2020. 1864 mail in vote vì nội chiến của Mỹ cũng tương tự mail in vote của dịch coronavirus. Trùng hợp.

    Có thể cho rằng tổng thống Trump đã làm homework do đó mà người ta thường hay nhớ rằng Trump thắng hay thua vẫn tuyên bố sẽ không chịu rời White House.

    Chuyện gì xảy ra thì America & cả thế giới đều cần gìn giữ nền dân chủ tự do nhân quyền.

    All the Best to U S Liberty

    Tờ New York Times 1864 Oct 29 có đăng: THE ELECTION FRAUDS.; THE PROCEEDINGS AT BALTIMORE. THE PARTIES ON TRIAL. The Frauds Deliberate and Unblushing. Evidence Entirely Conclusive. Forgery Admitted by the Prisoners. How Votes were Manufactured for McClellan and Seymour. Implication of Democratic Politicians The Voting Fraud on the New-York Soldiers. Card from Gen. Farrell.

    Từ MisisInstitute:

    Ever since Mayor Daley of Chicago “found” tens of thousands of dead people to “vote” for John F. Kennedy in the 1960 election, many Americans have suspected the Democratic Party’s urban political machines to be awash in voter fraud. That suspicion has not been diminished by the actions of the mayor’s son William, Al Gore’s campaign chairman and the man in charge of the vote “recount” taking place in Florida.

    Mail-in ballots were subject to fraud in Baltimore during the Civil War
    Mỹ có truyền thống mail in vote.

    Greatgameindia có đề tài khá đầu đủ chi tiết về “How Mail-in Ballots Conspiracy Was Hatched Against Lincoln’s Re-election In 1864”
    Xin phép trích đoạn:

    “In a short time, Wood, as a kind of double agent, began forging signatures of members of the 16th Cavalry. Ferry confided to Wood that the tainted votes from New York’s 91st Regiment were being stacked up for McClellan, some 400 of them — and only 11 for Lincoln.”

    “In Ferry’s office, a list of 400 names that belonged to the sick and wounded soldiers was discovered. Ferry joked about the roster that “Dead or alive, they all had cast a good vote.”
    Ferry, Donahue and all their fellow conspirators were overjoyed to find humor in their work.”

    “After the first trial day, a New York Times’ reporter wrote:

    “The honest electors of the state of New York have escaped an extensive and fearful fraud, a fraud in keeping with the proclivities of the party in whose behalf it was initiated, but one that, if unexposed might have subverted the honest will of the people and left the state and the nation at the mercy of those who would make peace with rebellion and fellowship with traitors.”
    The judge advocate responded saying that, Donahue had committed one of the most gigantic frauds ever undertook in America – “a fraud which, if it shall be successful, will, in my opinion, have produced a disruption of our entire country, and our war for the preservation of the Union will be practically at an end and futile”]

  11. Lịch sử đoi khi lập lại nhưng không gióng như 2 giọt nước mà có thay đôi đôi chút,Như lịch sử chia cát thơi nhà Nguyễn (sông Gianh) lập lại khi VN bị chia đôi Quốc Công (sông Bến Hải ).Cuôc chiến tranh Nam Bắc (954-1975) có người cho là Nội hiến như thời kỳ Trinh Nguyễn phân tranh nhung cung có người phan đối và cho là không gióng ,vì chiến tranh vói Bắc Kộng là chiến tranh y thức hẹ giữa 2 khôi Công Sản và Tư Bẩn.
    Về bâu cử Mỹ thi vụ việc xảy ra cos người dã viết ra /và cả tác giả Cỏ Mây ở bài này. Tuy nhien chưa có 01 chứng cớ nao to lớn khã dỉ mạnh miệng nói là GIAN LẬN (chỉ có đương kim TT là dùng 2 chử GIAN LẬN khi chưa bầu cử ,trong lúc bầu cử và mạnh miệng hớn trong khi thua bầu cử…Ông Trump cúng đã rút đơn ở Pensylvania yoos cáo “ian ljn ” vì khong dủ chứng cs. Phóng viên Đài Fox nhận tội đẫ loan tin saai về “người chết đi bầu” (cha chết con còn sống :họ cung một tên như TT Trump và con trai út cung một tên).Ngoài ra các UBBC ,những người có trách nhiêm đều quẩ quyết không có gan lận như cáo buộc . Số CTĐ của Ông Biden 306 và của Trump 232 con lại 538 phiếu .Còn 20 phiếu nếu bầu hết cho Trump .Ngài cung thua vì xhir có 252 phiêu /270 phiếu (to win).
    Những xao trộn hôm nay khi Ngài TT không chấp nhận thua voisi những beru ình xuống đường của ngời da trăng thương đẩng MÊ TT ….thì bên kia đai dương TC là mua gió :đòi “Mỹ CÚT ĐI,tập trân bằng đạn thật ,đem tàu vào sat lý Sơn VN . Một chiếc máy bay khác của Đâi Loan hướng về Biễn Đông phải quay trở lại vì sợ hỏa tiển của TC…Và mơi đay trong hội nghi Đối tác Kinh Tế do TC cầm đâu (đẻ chồng lại TTP của Obama bao vây kinh ế TC bị Ngài mới lên nhậm chức bác bỏ)
    có 10 nước Á Châu tham gia (có VNCS) và Tân tây Lan ,Úc,…và 3 nước nữa yêm trợ (không ký kết). Nói tóm lại ở đâu Mỹ bỏ đi thì Nga nhảy vào (ở TĐ) và tàu chiếm lấy vị trí của Mỹ (như ở LHQ và một số nước Á Châu)….
    Ngoài ra quyền BTBQP Mỹ mới lên tiếng đề nghị MỸ RÚT KHỎI TRUNG ĐÔNG…..
    Trong lúc còn tai chức (2 tháng nữa ,Ngai TT Hoa Kỳ gấp rút ký giấy cho khai thác dâu …
    Ngoài ra vói từng ngày cầm quyền Ngài còn ra sắc kênh gì nữa (không biết mục đích gấp rút như vậy của Ngài là gì?).

    • Đánh máy xong tiện tay “gơi” luôn nên có nhiều lổi đánh máy ,nhưng có lẻ không khó đọc.
      Từng đề nghị ĐCV thêm dấu EDIT,nhưng có lẻ không được chấp thuận .
      Thì đành vậy!

      • Gõ xong check lại rồi mới gởi, một vài lỗi thì ok chứ quá nhiều thì tại vì cái thói ẩu tả, vậy cũng đi khoe kkk

        • Lai đính chánh cho 01 đoạn của bài tren về phiếu CTĐ của 2 UCV
          FOX đã đưa bản tin ,bình luận cùng hình ảnh lên TV:
          BIDEN 306 TRUMP 232 (270 to win)
          Tin cho biết con rể TT ,cung là cố vân đã gọi điện cho GĐ/ĐTH FOX yêu cầu NGƯNG NGAY CHƯƠNG TRINH ĐANG CHIẾU, Nhưng GĐ Đài TH FOX không cháp nhận y/c đó.

  12. Trump đã nhiều lần phá vỡ nhiều tiền lệ dựa vào những kẻ hở của luật pháp . Đây cũng là động thái giúpTrump được cuồng như thần thánh .

    Tuyên bố chỉ thua Biden do gian lận bầu cử từ lâu , giờ đây như chiếc phao giúp Trump bám víu hy vọng trọng hoang tưởng bệnh tật trước thật tế Trump hoàn toàn thua cuộc .

    Điều chính yếu cần theo dõi chính , Trump sẽ chấp nhận để rời Nhà Trắng như thế nào ? Đảng Cộng hoà đang điên đầu vì vấn đề này do ảnh hưởng của Trump với cử tri CH còn khá mạnh . Nếu Trump ăn vạ không chịu rời Nhà Trắng thì CH hết sức mất mặt .

    Riêng Trump hôm nay chỉ còn hy vọng ở Giuliani và Barr . Riêng Tổng trưởng tư pháp Barr đã bị quá nhiều phản đối trong nghành ,sau khi có những tuyên bố nhằm ủng hộ Trump .

    Xem ra Trump chỉ còn kỳ vọng vào sự chiến đấu của Giuliani , người đứng đầu tàu huy động các nhóm luật sư khởi kiện gian lận phiếu bầu , với 20 vụ kiện hầu như có cơ may chỉ thắng một .

    Nhưng liệu Giuliani có trung thành như Trump nghĩ , hay Giuliani chỉ là con chốt trong bàn cờ nhằm triệt thoái đưa Trump ra khỏi toà Bạch ốc trong êm ả ! Bởi lẽ Giuliani vẫn còn khả năng phải đối diện với toà án vì câu kết mang tính gián điệp .

    Nhiều người Việt vẫn không hiểu được cơ bản về thủ tục và quyền của lá phiếu cử tri bầu cử . Gọi là bầu Tổng thống , nhưng thực tế tổ chức không trực thuộc Liên Bang do TBO , mà chính do từng Tiểu Bang tổ chức và chịu trách nhiệm về số lá phiếu Cử tri đoàn . Cử tri của từng Tiểu Bang thực tế chỉ là bầu cho số cử tri đoàn đại diện cho vị Tổng thống mình muốn chọn tại tiểu bang của mình . Vì vậy Nhà Trắng và Quốc hội không thể tuyên bố xác định vấn đề gian lận và sự xác nhận kết quả chính là do cấp Tiểu Bang công bố .

    Sau khi kiểm phiếu nếu các vị công tố theo dõi bầu cử tại từng tiểu bang không có ý kiến , có nghĩa là kết quả của số cử tri đoàn được xác nhận về ai , ngoại trừ có thưa kiện . Theo tiền lệ về những cuộc bầu cử Tổng Thống từ trước , chưa từng có vu thưa kiện nào , có thể làm đảo lộn kết quả sau khi toàn bộ số phiếu toàn quốc được đếm . Những bước kế tiếp để Tân Tổng thống đăng quang chỉ là thủ tục .

    Không một vị công tố nào có trách nhiệm theo dõi bầu cử , không có một Thống đốc tiểu bang nào lên tiếng gian lận bầu cử , có nghĩa thắng thua đã định không thể thay đổi được kết quả bầu Tổng thống 2020 như đa số các hệ thống truyền thông Mỹ đã công bố .

    Nhưng vỡ kịch hay cho khán giả cử tri theo dõi vẫn chưa kết thúc . Không phải do biểu tình ủng hộ Trump hay chống Trump . Hấp dẫn nhất chính ở thái độ của Tổng thống sắp mãn nhiệm phải đấu tranh với bản thân như thế nào , phải tuyên bố như thế nào để chấp nhận sự thất cử của mình , khi chính mình vẫn khăng khăng tuyên bố cuộc bầu cử này có gian lận .

    Cuối cùng Tổng thống Trump sắp mãn nhiệm sẽ rời toà Nhà Trắng như thế nào ? Bàn giao như thế nào ? Có êm thắm suông sẻ , hay gây khó khăn ? Hay phải cần có sự can thiệp bằng sức mạnh của một phần hành nào đó để buộc Tổng thống mãn nhiệm rời Nhà Trắng ? Đoạn cuối vở kịch còn rất nhiều hấp dẫn sẽ diễn ra đến ngày 20/1/2021 hay kéo dài thêm nữa ?

  13. Đọc bài này sao thấy giống chuyện khoa học giả tưởng vậy trời, tác giả phịa ra cho vui kiểu quà ông già Noel cuối năm hay sao vậy, tin giật sợi gân mông mà sao chẳng thấy báo nào bên ngoài Hoa Kỳ đăng tải ?

  14. Một ông già ở tuổi 80, bệnh hoạn, lú lẫn không còn biết tên mình là gì, mặt mũi đần độn u mê mà đòi làm Tổng Thống Đế quốc thì có thối hay không
    Trông mặt mà bắtt hình dung, con lợn có béo thì lòng mới ngon
    Cái mặt đần độn u mê như thế mà làm được cái trò gì

    • Còn anh đẹp giai NVHN nhìn ngon lành như thế nào, đưa hình lên cho bà con kinh hãi rồi hãy chê người khác mặt đần độn u mê. Éo mẹ, người ta ngu mà đánh tanh banh thượng đế của mày rồi mà còn rống họng chê bai. Đúng là cuồng.

      • Ngứa dái
        Cái thằng ngứa mắt này ngu hơn con chó, nói với nó chỉ bẩn mồm, chỉ có lấy cục cứt vàng nhét đấy mốm nó là xong

        • Thượng đế của mày đang điên loạn vì đại bại. Còn lũ bưng bô như mày bao giờ mới biết tự xử bằng cách đâm đầu vào đống cứt cho bớt nhục hả con?

          • Mày nói ngu hơn con chó, chúng nó là Mỹ ăn thua gì đến mình, ông mày sẽ đem cứt tươi đổ lên bàn thờ nhà mày, đổ lên đấu ông nội bà nội mày nhá, ông nội mày, bố mẹ mày ăn cứt tươi hay sao mà đẻ ra thằng ngu như mày

          • Tao đíu đứng trong đám “mình” của mày. Mày đang ngụp lặn trong đống cứt vì nhục, lấy tư cách gì ngoi ra khỏi đống cứt? Đừng đem nghề nghiệp gánh cứt đổ cứt của gia đình mày ra khoe với thiên hạ. Tao đã thấy đám khốn nạn đổ cứt trước nhà Trần Khải Thanh Thủy. Trong đó có mày và cha mẹ mày đấy.

          • Mày thù Trump vì nó chơi mẹ mày hả? nó hiếp bà nội mày hả?
            Nếu có thật thì tao chúc mừng gia đình mày, mẹ mày, bà nội mày được nó chơi sướng quá

          • Mày thù Biden vì nó chơi mẹ mày, hả? nó hiếp bà nội mày hả?
            Nếu có thật thì tao chúc mừng gia đình mày, mẹ mày, bà nội mày được nó chơi sướng quá

          • Mày quen thói đổ cứt vào nhà người khác quen rồi, nhưng đụng vào tao là vỡ mặt nghe con. Tao đánh mày tới bến. Thử coi mày dở trò mất dạy được tới đâu. Nói cho mày biết trước, tao thừa khả năng dạy dỗ cha mẹ mày chửi tục chửi bậy. Ngậm cứt phun người được nữa không con?

          • Tổ cha thằng ngu, tao đâu có thù Biden, thù Trump làm gì, người ta là Mỹ có ăn nhậu gì tới mình, cái thứ ngu như chó mới thù người ta, bố mẹ mày ăn cứt, ăn đái đẻ ra thằng ngu.
            Bà nội mày, mẹ mày được TT chơi sướng bỏ cha, khoe ba làng bẩy chợ còn giả bộ chửi

          • Tổ cha thằng ngu, mày thù ai cuồng ai thì mặc mẹ mày. Mày đíu có quyền đi bầu, lấy tư cách gì chõ mõm thối vào chuyện bầu cử bên Mỹ?
            Đầu óc mày ngu như chó, biết chó gì mà ti toe chuyện nước Mỹ? Bố mẹ mày ăn cứt ăn đái đẻ ra thằng ngu như mày.
            Bà nội mày, mẹ mày, vợ mày, em gái mày, ăn đống tinh trùng giang mai lậu mủ sướng bỏ cha, khoe ba làng bẩy chợ còn giả bộ chửi.

          • Tổ cha mày ngu như chó bố mày đây ở Mỹ 40 năm rồi, bố mày bầu cho Trump nhưng không phải là thứ cuồng Trump
            Cả họ nội ngoại nhà mày làm đĩ Xóm mới, Ngã Ba chú ía, ai mà không biết, con mẹ mày trước làm đĩ Ngã ba chú Ía sau mới hoàn lương đẻ ra một lũ con mất dậy như chúng mày

  15. Nngay cả bóng đá củng đòi hỏi “fair play” huống chi bầu cử Tổng Thống! Bầu cử nơi nào củng vậy,đòi hỏi sự minh bạch. Theo tôi,cuộc bầu cử
    2016 thật minh bạch.Lý do Trump một tay “gà -mờ” về chình tri nên chẳng biết gì mánh-mung ở chính trường.Còn bà Hilary thì chắc như cua -gạch ,thắng 100% cần gì phải gian lận,lúc đó Bà có đủ điều kiện để gian,vì
    Obama đang là TT! Còn Ông Biden,biết chắc mình sẽ thua ,nên phải
    GIAN! Gian mà bị phát hiện ,thì không xong rồi. Chủ tịch ủy ban bầu cử Trung ương Trainor phát biểu :Đây là cuộc bầu cử bất -hơp pháp! Bầu cử “giả” thì làm sao có TT” thật “được .Đó là điều rất dễ hiếu ! Còn việc TT Pháp hay bà TT Đức vôi chúc mừng TT Giả Biden,chẳng qua “chết đuối vớ phải bọt”! Có nghĩa là :tâm trạng của kẻ săp chết đuối .gặp cái gì,với cái đó,cho dù là cánh bèo..vẩn biết không cứu nổi nhưng vẩn vớ,vì đó là phản ứng tư nhiên. Vớ TT Giả thì chỉ Ngáp-ngáp…nhưng Giả còn hơn không??

  16. Rồi….Rồi….Thế nào tác giả Cỏ May này sẽ “được thưởng” cho một cái nón cối thật to “theo Việt cộng 100%”, từ bọn cuồng Lừa.
    Ông Trump đã được trên 73 triệu lá phiếu THẬT, nhưng thua Bai ĐẦN ĐỘN cũng chỉ vì những lá phiếu DỎM của những người chết, không hợp pháp, hoặc bị sửa đổi, đánh tráo. Ngày xưa, chỉ với 400 phiếu mà chỉ có 11 phiếu bầu cho Lincoln, đã bị coi như là động trời rồi. Ngày nay, với hàng triệu phiếu bầu qua bưu điện, hầu như không có phiếu nào cho Trump, lại được coi là “bình thường”???? Đủ thấy là bọn TTTT đã tẩy não người dân Mỹ nặng nề như thế nào rồi. Ông Trump đã dẫn trước Bai ĐẦN ĐỘN hơn 700 ngàn phiếu, vậy mà sau khi những chiếc xe van trong đêm lén đổ xuống nhiều bao thơ đầy phiếu gian lận, khiến ông Trump thua phiếu. Thời buổi bây giờ trắng thành đen, gian manh dối trá là …”bình thường”. Tất cả bọn chính trị gia đều tham nhũng móc ngoặc giả hình và đĩ miệng, riêng ông Trump vì không thuộc phe cánh nào, đơn độc trên chính trường Mỹ, cho nên ông Trump mới trở thành kẻ thù của tất cả các phe phái ở Mỹ. Đơn Kiếm LỘT QUẦN MA, đang gặp khó khăn. Mong ông Trump vẫn bền chí. Hahaha….

    • Câu nói này coi ra rất thích hợp cho những lá phiếu bầu qua mail.
      “Những người này, sống hay chết, nhưng tất cả đều đã bỏ phiếu tốt”.

      • Rồi..rồi…Qua cuộc bầu cử 11/3/2020 này mới thấy thấm thía câu nói “Cháy nhà lòi ra mặt chuột”. Vậy xin cám ơn các nhà phát minh ra Digital technology & Internet, nên các trang mạng trong hai tuần nay cũng đang đốt cháy các căn nhà TTTT, các Big Tech gần như thành…chuột thui. Tuy nhiên qua bài này của t/g Cỏ May cho thấy còn có 3 chuyện cần đổ xăng thêm cho…cháy rụi lông luôn để có món “Chuột xào lá Cách” và hy vọng Boác HBC tặng cho nhà cháu nữa lít rượu đế Gò Đen.

        Xin trích:
        1-“Thường thì lịch sử ít khi lập lại!
        Tổng thống Lincoln đã tái đắc cử nhờ triệt phá âm mưu gian lận phiếu bầu . Năm 1864, có một thương gia người Mỹ vô tình khám phá ra âm mưu gian lận lá phiếu bầu cử qua thư, một cách bỏ phiếu phức tạp nhứt trong lịch sử nước Mỹ. Và mục đích đen tối của việc gian lận này là để nhằm hạ bệ Tổng thống Abraham Lincoln tái đắc cử vào năm 1864.”

        Bởi, nhà cháu không nghĩ “lịch sử ít khi lập lại”, mà nó đã lập lại nhiều lần rồi và nó quá trắng trợn như kỳ này nên người ta mới thấy, nhưng trước đây ít ai biết có lẽ tại vì các sử…dza của đảng lừa ta vì bận ăn nhậu, gái gú nên không rảnh ghi lại mà thôi.

        2-“ Sau ngày xét xử đầu tiên, phóng viên của tờ New York Times đã viết : “Những cử tri trung thực của bang New York đã thoát khỏi một vụ gian lận lịch sử và đáng sợ, một sự gian lận để tuân theo các khuynh hướng của Đảng Dân chủ …» .

        Vậy nếu ai kết tội New York Times là thiên tả thì hãy coi chừng nó…giận! Vì phần dẫn trên cho thấy nó chơi đảng Lừa năm 1864 một phát cũng…đẹp ra phết, đúng không?
        Nhưng không hiểu sao từ khi cuộc chiến tranh chống cộng sản của dân quân VNCH thì, cái thằng NYT này ăn cái giống mẹ gì mà nó luôn lên giọng fake news cà chớn nên bị thiên hạ…F*ck you nó cho tới bây giờ.

        3-Và…Rồi..rồi có nhiều người cứ phán rằng thì là rằng đảng Lừa đang học đòi Socialism tức là Communism, thì cũng coi chừng đảng Lừa sẽ kiện vì tội thoá mạ…bản quyền.
        Bởi cái chiêu mánh mung bịp bợm gian lận của đảng Lừa là thuộc hàng sư phụ CS, vì đảng Lừa đã “phát minh” ra để đánh bại Cộng Hoà tư bản là hồi năm 1864 lận, trong khi Các Mác là cha đẻ quyển Tư Bản Luận để đánh “tư sản” và để “định hướng” theo CS thì phải mất ba năm sau, tức năm 1867 cho thấy dưới đây:

        “Karl Marx: history.com
        In 1867, he published the first volume of “Capital” ( Das Kapital ), in which he laid out his vision of capitalism and its inevitable tendencies toward self-destruction, and took part in a growing international workers’ movement based on his revolutionary theories. Karl Marx’s Early Life and Education”

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên