T.C.P.V Mỹ lật ngược thế cờ về quyền phá thai

4
T.C.P.V Mỹ lật ngược thế cờ về quyền phá thai

4 BÌNH LUẬN

  1. 1/Tất cả ,không phải toàn là nữ ,dân Mỹ đều xôn xao bất nản TCPV Hoa Ky ,5/9 ông được chính Trump chon lựa và bỏ nhiejm vào TCPV,bác bỏ luật phá thai đã có cách đây 49 năm ,cũng do đảng CH trong TCPV phán quyết ,Nam nay ,đsng lẻ tiến bộ hơn thì các Ngài ,vì “phủ binh phủ ,huyện binh huyên ” trung thành cẩn cẩn vói”bệ hạ” dù đã bị ” hạ bệ”.Họ biểu tình phản đối dữ dội và có người xách súng tới truosc nhà riêng của Kavanaugh và bị an ninh bắt…Tai sao ? Vì TCPV đđả đảo ngược phán quyet 49 năm trước về quyền phụ nữ phá thai dó là quyền tự do của cá nhân …Người ta nói TCPV ngày nay đã tỏ ra thận trong quá mức ,bảo thủ ghê gớm ,cũng như xem thường người phụ nữ….
    Cách đay 49 năm TCPV đá công nhận Luật Phá Thai,nhưng không vì vậy mà Không có những ràng buộc pháp ly khác hợp vói công lý đạo đức,nó cung bảo vệ phụ nữ an toàn hơn mà không phải phá thai CHUI đẻ có thể mất mạng như chuyện kể về một cô gái có mang vói một LM . Đó là tội lỗi nên cô gái y/c LM tìm cách phá đi ,Nhưng lúc đó Luật lệ chưa có,cô gái tuyệt vọng tự phá thai và chét vì băng huyết. hay như chuyện được kể mới đây của bà Thẩm phán TA Tiểu bang Texas,một chuyện bà ta không nói vói ai ,cố quên đi của thời còn nhỏ .Năm 10 tuổi bị cha bà ta ,một CD có chức quyền gương mẫu và dược vị nể ,HÃM HIẾP nhiều lần …và không ít lần bị đánh ,nếu phản kháng . Nam 12 tuổi có thai .Người cha đưa con mình đến B/s y/c phá thai vói lời kể bịa đặt là do quan hệ vói một thằng con trai nào đó nay mang hậu quả ,B/s và người cha nhìn cô ta vói ánh mát khinh rẻ ,coi như hư đốn .Cô ta xấu hổ ,nhuc nhã ,sợ hãi ,mặc cảm trước nhưng sự việc trên và kinh tởm cha mình , Nổi ám ảnh ô nhuc vì loạn luân đó không thể nào quên được …
    Bà ta kể lại vì rất tức giận thống dốc TB Texas.Ông ta kiêu căng phách lới và độc đoán …khi tuyên bố nạn hãm hiếp không có ở Texas vì ông ta xử rất nặng .Ông ta không biết rằng có nhiều trường họp không thể mang thai đó là loạn luân ,là còn quá trẻ (vị thành niên )do hãm hiếp tạo ra ,vì bệnh hoạn ,vì không nhề nghiệp, vì bênh mãn tính b/s khuyên là không thể mang thai ,hoặc vì đứa bé là quái thai trong bụng mẹ …vv và vv…bắt buộc họ phải phá thai …NÊN HIỂU ,KHÔNG có bà Mẹ nào mà KHÔNG thương con …
    2/Phán quyết thứ 2 là súng .Đây là 01 phán quyết hinh như theo lệnh của Ông 45 và RINO. Hiệp Hội sung ở Hoa kỳ chi cho dân biểu ,nhất là CH rất đậm trong các kỳ b/c . Và đó là vô trách nhiệm ,là giét người .Nhất là sau vụ thảm sát ở nhà thờ và nhất là TH vói 19 học sinh và 2 cô giáo CHẾT. Các bang có CH làm thống đốc vẫn coi như không có gì xảy ra ,vẫn tới dự cùng Trump đại hội do HH súng tổ chức …Vân nhưng Trump và CH hoan nghenh ca ngoại HHsung đạn .Vẫn quảng cáo cho chúng ,Vẫn khuyên n mỗi người mua súng ,đeo sung ở ngoài đường ,GV được trang bị sung . Và nguờ ta thấy súng băn một người già đi bộ ,sung băn những người họp ở hội trường và mói đây ,một cô gái ở New York đã bị bắn vói cự luy gần và chét trong bệnh viện khi cô ta đảy xe con tren đường phó . Cai chét ở nhà thờ ở trường học không làm bọn đọc tài phát xít ,chỉ có tiền (giàu muốn giau thêm) mà mất nhân tính…
    Một TT không xứng đáng làm TT ,ba hoa và sẵn afng đưa đất nước nhiễu loạn đẻ đi tới đọc tài như Tập Kim và người bạn ,hay người thầy Putin mà trong trân chién Ukraine ,đã ca ngợi 2 lần :Khôn ngoan lanh lợi và SMART khi đem quân xâm lăng Ukraine và giest hai ,khủng bố đồng bào vô tội ; LHQ và Myx điều tra về Tội ác chiến tranh của Putin >Nhưng có một bọn ,có cả Ông TRÙM ,CA NGỢI KẺ THÙ Putin đứng hẳn vè phe CS taap kim putin ,những tên dò tể khát máu !
    Qua 6 lần họp Công bố chứng có vụ 6/1 ở QH thế mà BỌN CUÔNG TRUMP vẫn chưa tỉnh ra.
    Trách gì dân VN miền Nam ,một số trí thức theo CỘNG và nay 47 năm đã qua bao điều mắt thấy tai nghe về CS ,vẫn theo CS ,,, Có nhưng tên như vậy thì nay chúng theo 80% cán bộ cs .hùng hục công kênh Trump và RINO bất chấp lương tri thì CÓ GÌ LẠ?

    • Ừ tụi cộng hoà bảo thủ nên khắc khe quá phải không?
      Nhưng đừng có lo, nếu Hunter Biden quất…chị dâu (không biết có loạn luân?) và lỡ dính thai mà không muốn nuôi thì cứ bay qua Bắc Kinh sẽ được thụt ra…Free!
      Free vì họ lấy cái thai đó hầm thuốc Bắc đãi khách trong các nhà hàng *****.

      HTNhậtAnh có đi du lịch China nhớ thưởng thức cho được món… Feminism đó nghen. Nhớ phải là nhà hàng 5 sao mới có món đó.

  2. Những thằng Liếm đít Lừa ngoan cố không thể tả được
    Tụi nó cuồng mà cứ nói người ta cuồng: Cuồng Trump, cái gì phải thì khen, cái gì không phải thì chê
    Nhưng tụi nó cứt Lừa cũng phải thơm phức

  3. Bọn Thiên Tả (Leftists), Nữ Quyền (Feminism), Thích Liếm Đít Lừa (Democrat Activists), và CUỒNG LỪA (Democrat Extremists), chúng đang nổi loạn kêu gào đốt phá khắp nơi, ngay sau khi TCPV Mỹ tuyên bố “Phá Thai không phải là một quyền Hiến định. Không điều khoản nào trong HP Mỹ bảo đảm cho quyền phá thai cả. Nay TCPV hủy bỏ sự công nhận trước kia và trả lại cho các tiểu bằng tự quyết định”. Kết hợp vói Bọn Lưu Manh (BLM) đã từng đập phá, cướp của, bạo động, cộng với nạn lạm phát, kinh tế suy thoái trầm trọng đó thằng Bai ĐẦN ĐỘN gây ra, nước Mỹ có thể sẽ rơi vào cuộc Nội Chiến thứ 2. Sự ngu đốt điên cuồng bạo động vô lý của bọn Thích Liếm Đít Lừa và CUỒNG LỪA là ……không thể lý giải được. Chỉ có thể khinh bỉ gọi chúng là “Bọn Điên”

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên