Putin trưng cầu dân ý về 4 khu vực của Ukraine

5
Putin trưng cầu dân ý về 4 khu vực của Ukraine

5 BÌNH LUẬN

  1. Ngày 14-3-1988, Tàu+ chiếm đá Gạc Ma, Cô Lin và Len Đao thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam. Tàu+ đã tàn sát 64 lính Việt Nam. Tụi nó còn mất dạy hơn cả bọn Nga bây giờ là không thèm để ý đến bất cứ dư luận quốc tế nào.

    Tụi nhà Phét nổ, tự cho là “đánh thắng mấy đế quốc” đã làm gì từ đó đến nay?!

  2. Puttin chỉ là bắt chuóc bu MẼO mà thôi. Bu MẼO muòi máy năm truoc’ bày ra trò TRƯNG CẦU DÂN Ý để KOSOVO độc lập từ Serbia năm 2008 thì bay giò NGA củng thé mà thôi.

    Trò đời là thé. Lý của kẻ mạnh luon luon uu viêt. Tàn Dư NGUY COCK hảy nhìn lại mặt trái của DAN CHỦ NHAN QUÈN của phuong Tây để khỏi bị sửng sờ hố hàng.

  3. Ừ thì nó giống như “tổng tuyển cử” sau Điện Biên Phủ vậy thui . Vì phe tư bửn biết sẽ xảy ra trò hề kiểu này nên xù luôn .

    Putin học Đảng tụi bay rùi muốn gì nữa bây giờ ?

  4. Kiểu của Putin là “trưng cầu dân ý” của nước lớn hiếp nước nhỏ. Nếu kiểu này không bị thế giới lên án thì tới lượt Tàu+ đánh Việt Nam xong cũng cho “trưng cầu dân ý” sát nhập vào Tàu+ luôn. Lúc đó tỷ lệ chấp thuận lại cũng cao ngất ngưởng.

    • Ê lang thang Ngụy Cock kia ơi, chuyện TÀU winh’ Viet Cộng chúng anh và bị VC chúng anh phang lại là chuyện đả xảy ra trong quá khứ ròng rả 10 năm rồi chứ đau phải là mói mẻ gi đâu.

      Anh Phét đả nói nhiêu lần trong phố rùm này là cả 5 thằng to đâu nhất trong LIEN HIEP CUỐC thì VC chúng anh đả thẳng tay PHANG lại hết 4 thằng rồi đó là :

      1/ BU MẺO
      2/ Thằng mất dạy PÁP
      3/ Thằng AngLe Saxon
      3/ Thằng Tàu Ô

      Không thằng nào mà không nhẳn mặt VC chúng anh nghe chưa.

      Không lạ lùng gì vói những thằng đó. VC chúng anh luon luon sẳn sàng néu thằng nào manh nha khieu khích thì VC chúng anh luon luon chiếu cố.

      Nhó như thé là tót.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên