Ai là trùm cuối của đại án Việt Á

6
Ai là trùm cuối của đại án Việt Á

6 BÌNH LUẬN

  1. Chuyện chính trị và đất nước ngày nay là chuyện đảng cộng sản việt gian của Trọng mời tổng thống Biden tới thăm Hà Nội để nâng cấp quan hệ với chế độ cộng sản. Để làm gì? Người dân VN (không có đảng việt gian) muốn và trông đợi gì, và cộng đồng tỵ nạn đảng việt gian cộng sản muốn gì? Chúng ta đã là công dân Mỹ và không thể phủ nhận nước Mỹ đã là quê hương thứ hai của chúng ta và các thế hệ sau này. Vậy lợi ích gì cho người VN và cho những người Mỹ gốc Việt?

    Càng chơi với Mỹ, là một nước cộng sản nhỏ mà người dân VN thích Mỹ hơn thích cộng sản, thì chế độ tồn tại còn được bao lâu?

    Người cộng sản đang bỏ chạy cộng sản sau khi trở nên giàu. Họ ôm tiền chạy qua nước Mỹ mua nhà lập nghiệp.

    Sau 3/4 thế kỷ cai trị đất nước VN các quan chức nón cối với dép râu nay không còn là vô sản mà tài sản tên nào cũng bạc tỷ USD. Họ cai trị đất nước dùng quyền lực để tham nhũng. Những vụ gần đây nhất là vụ các phiên tòa của các tham quan việt gian ngồi xử mà coi như không xử mà chỉ cướp tiền để chia chác và thanh trừng vì lợi ích riêng. Qua vụ giải cứu dịch Covid-19 và test kit cũng như buôn bán đất đai, cho thấy cái chế độ việt gian cộng sản đang cầm quyền chỉ là một xã hội đầy bất công mà quan chức sống bằng tham nhũng. Họ chỉ biết lo làm giàu, cho cá nhân và cho lợi ích phe nhóm. Và họ đã và đang bỏ chạy trốn khỏi nước trước khi bị phe nhóm khác thanh trừng hoặc đất nước có thay đổi.

    Đảng việt gian cộng sản của Nguyễn Phú Trọng còn tồn tại được bao lâu khi ngày càng nhiều thành phần nắm quyền cấp cao nhất tham nhũng bị lộ diện? Trùm cuối có phải là Phúc? Phúc còn bị trùm lớn là Trọng thanh trừng. Trọng còn sống được bao lâu để cùng phe nhóm tiếp tục tham nhũng?

    Mỹ đi rồi Mỹ lại về nhưng quỹ thời gian của Trọng và của đảng cộng sản việt gian mà tên tổng bí thư việt gian Lê Duẩn nói “ta đánh đây là đánh cho Trung Quốc, cho Liên Xô” thì đang cạn dần…

  2. Trùm cuối phải ở chức rất cao, vì nếu không cao làm sao bọn cỡ bộ trưởng phải nghe theo hoặc dám nghe theo để lừa cướp tiền của dân làm nhiều người bị chết oan. Cao hơn cấp bộ trưởng là ai? Đã (bị) hạ cánh an toàn?

  3. Trước kia, theo tin vỉa hè Hà Lội hay tp bác hồ chó chết gì đấy lan tỏa,Lú Tàu lạ tống cổ vợ chồng Nam cộng tập kết Niểng+ Thu , tội ăn dày vụ Ngoáy mũi dân mà quên đóng phong bì Bitcoin theo qui luật Mafia Việt cộng ta cho hắn , về lại quê cũ bán mì Quảng ! để cho một Nam cộng khác Vưỡng văn thỏ, mặt mũi cũng mờ tối , lù đù ,con rơi rớt của đồng chí cán cuốc nào không biết lên trám chổ !

    • Hôm nay , nội bộ Mafia Việt cộng ta lại xì hỏa mù thật ra trùm cuối chả phải mụ vợ Phúc Niểng mà là vợ nhỏ của Mì chính !

      • Hehe Bà bé của Mẹ nó bác hồ chó chết , Nhàn AIC bà đây Lú sợ gì , đang nhởn nhơ phố phường Berlin ,cổ quàng khăn lụa Hermes , tay túi xách Hermes,vai vắt áo khoác vàng ba sọc đỏ Original Superstar Adidas( dùng đồ Đức ủng hộ & cám ơn Đức quốc che chở vòi bạch tuộc Mafia VC không với tới bà nhé !) !

  4. Hihi
    Mới nghe trên mạng chờ kiểm chứng, trùm cuối “thật sự” không chắc là hai cục thò lò mũi xanh đóng ổ trong mũi dân Việt, làm giàu trên xương máu và nước mắt chúng ta , Niểng & Thu trong tranh đâu nhé !

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên