Ngày 9 tháng một- Ngày tội ác cộng sản

5

Tiếng súng tội ác giết người Anh hùng nông dân giữ đất Lê Đình Kình 85 tuổi ở làng Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội rạng sáng ngày 9 tháng một, năm 2020 là sự tiếp nối tiếng súng tội ác giết người đàn bà yêu nước Nguyễn Thị Năm 47 tuổi ở Thái Nguyên sáng ngày 9 tháng bảy năm 1953.

Tiếng súng tội ác của những người cộng sản bắn vào người dân Việt Nam yêu nước thương nòi đã nổ rền suốt chín mươi năm tồn tại của đảng cộng sản Việt Nam, 1930 – 2020

Tiếng súng, tiếng trái phá, tiếng đại bác, tiếng tên lửa tội ác cộng sản bắn vào giống nòi Việt Nam khi nhỏ bé, rời rạc như tiếng súng bắn bà Nguyễn Thị Năm, bắn cụ Lê Đình Kình. Khi là sấm sét rung cả mặt đất của những khối thuốc nổ lớn đánh sập nhà hàng, khách sạn, tòa nhà dân sự giữa đô thành Sài Gòn. Khi tội ác mở cả chiến dịch dài ngày bắn vào cuộc sống bình yên của người dân, bắn vào hương khói trên bàn thờ tổ tiên những gia đình người Việt ở miền Nam như chiến dịch khởi đầu từ đêm giao thừa tết Mậu Thân 1968.

Cùng với những tên tuổi được nhân dân, được lịch sử biết đến như bà Nguyễn Thị Năm, như cụ Lê Đình Kình bị tội ác cộng sản giết chết còn có hàng triệu, hàng triệu dân lành chết thê thảm, chết tức tưởi, chết đau đớn, chết oan khuất, chết âm thầm bởi tội ác cộng sản.

Vì vậy từ nay lịch sử sẽ ghi nhận và cuộc sống đất nước xin lấy ngày chín tháng một hàng năm, ngày tội ác cộng sản giết người Anh hùng nông dân giữ đất Lê Đình Kình là ngày khắc ghi tội ác cộng sản với người dân Việt Nam.

Phạm Đình Trọng

5 BÌNH LUẬN

  1. Thưa bác Phạm Đình Trọng, con thấy rõ là Cụ Kình đến chết vẫn còn tin tưởng vào chính sách của đảng và nhà nước. Ngoài ra, ở ngay trước tường làng của Đồng Tâm vẫn còn biểu ngữ nhân dân Đồng Tâm không chống lại đảng và nhà nước. Không chống đảng cộng sản , không lật đổ đảng cộng sản thì bị đảng giết cũng dâu có gì là oan ức? Còn về phần tội ác của đảng cộng sản, con thấy lấy ngày 30 tháng Tư làm ngày tội ác của cộing sản thì là đúng nhất!

  2. …”Vì vậy từ nay lịch sử sẽ ghi nhận và cuộc sống đất nước xin lấy ngày chín tháng một hàng năm, ngày tội ác cộng sản giết người Anh hùng nông dân giữ đất Lê Đình Kình là ngày khắc ghi tội ác cộng sản với người dân Việt Nam.” ( ngung trich )

    Thế thì: khoảng 200 ngàn người chết trong cải cách ruộng đất, khoảng 6 ngàn người trong các hố chôn tập thể tại Huế, trên một trăm em nhỏ chết bay đầu, lòi ruột tại trường tiểu học Cai Lậy vì đạn pháo kích của vc, gần 1 triệu bộ đội chết ở miền Bắc, trên 500 ngàn lính Việt Nam Cộng Hoà chết ở miền Nam, vài trăm ngàn sĩ quan chết trong những trại cải tạo… rồi những Thanh niên xung phong chết ở Cao miên, ở Bù đăng Bù đốp Đồng Xoài, những xác dân chết trên Quốc lộ 1 vì pháo kích, chết khi đi trên đường vì gài mìn, quăng lựu đạn, đắp mô…nhiều lắm , kể không hết. Tất cả những người này không phải chết do cs giết hại ??
    Gần đây hơn, những người chết trong đồn Tolam, những thuyền nhân , thùng nhân…cũng không phải là những nạn nhân của chế độ cs Vietnam tàn bạo ??
    Đến những bệnh viện thì thấy những nạn nhân chết vì thực phẩm Tàu độc hại mà cs Vietnam cho mang vào đất Việt một cách vô tư thoải mái để đổi lấy sự tồn tại của đảng, họ không phải là nạn nhân của cs Vietnam ??
    Có thể nói: MỖI NGÀY ĐỀU LÀ NGÀY TỘI ÁC CỦA CS VIETNAM

    • Kính chào quan bác Minh Nguyen!
      Đọc comment của đàn anh làm em phải mò trên Google xem tác giả Phạm Đình Trọng là ai?
      Những gì em biết từ ông bạn Google, ông Trọng là một nhà văn từ bỏ Đảng.
      Nhà văn này thuộc thế hệ “sinh bắc tử nam”, rất gan dạ, rất ác liệt, trong nam gọi là rất hào hùng.

      Có nghĩa là đàn anh Phạm Đình Trọng là người tranh đấu chính trị.
      Đó không phải chuyện của em!

      Tuy nhiên, cách hỏi của quan bác Minh Nguyen trong ý kiến trên làm em tá hỏa:
      “Hỏi kiểu đàn anh thì có mà hỏi cả đời!”.
      Kính bác Minh Nguyen!

      • Thưa đàn anh Tonydo, thế mới nói : mỗi ngày đều là ngày tội ác của cs VietNam.
        Cho nên phải hạ bệ ” chúng ló” , vì không thể nào sống chung với cs được, theo như nhận xét của ông bạn rượu của đàn anh TG Tưởng Năng Tiến đấy.

        • Vâng quan bác Minh Nguyen nói chí phải!
          Với Việt Cộng, muốn giải phóng quê hương ta ra khỏi ách Cộng Sản, chỉ có máu lửa, bác ạ.
          Cụ Tưởng Năng Tiến căm thù Cộng Sản, ngài tranh đấu rất hăng say. Không chỉ trên đất Mỹ, nhưng hầu như ngài có mặt trên rất nhiều quốc gia Á Châu.

          Trên diễn đàn báo chí văn chương, ngài viết như máy.
          Những năm gần đây có lẽ vì tuổi già sức yếu, cụ Tưởng ít đi hơn, nhưng hầu như không ngày nào là không có bài mới cũa họ Tưởng.

          Kính quan đàn anh Minh Nguyen!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên