Trọng lẫy Kiều: Tình trong như đã mặt ngoài còn e …TCB

12
Trọng lẫy Kiều : Tình trong như đã mặt ngoài còn e ...TCB

12 BÌNH LUẬN

  1. VC cho Mỹ mướn đất 99 năm. Người Mỹ làm việc họ rất chú trọng hạ tầng cơ sở nhà cửa và tiện nghi. Thành ra Hoa Kỳ sẽ xây dựng nơi làm việc cao ốc 8 tầng với kiến trúc xinh đẹp hòa hợp với môi trường, bên trong chắc chắn sẽ trang bị theo US standar. Chuyện này rất bình thường trong điều kiện hiện tại.

  2. Xem hình chụp ngày động thổ trên đài RFA Việt, sứ quán Mỹ họ dùng xẻng màu… 14 tấn vàng ông cựu tổng thống VNCH khi ra đi không quên mang sang Mỹ nhé !
    H/s Babui cho xẻng chuyển xanh cho hợp màu xanh mát của cờ Mỹ , của ‘Tình trong’ của băng đảng Lú , nhưng sao không cho xanh luôn màu đô na đậm đà thu hút cho tiện dụng !
    Người Mỹ thực dụng ! Ve vãn VC cho quyền lợi đất nước Mỹ là chuyện bình thường,nhưng làm lễ xây cất đại sứ quán lại chọn ngay đúng tháng này, gần ngày 30/4 tủi nhục của đồng minh cũ xấu số của mình , mỗi nhát xẻng họ bổ xuống đất Hà nội có vọng vào đầu dân xứ VNCH chánh tông (không thuộc dạng ông Trịnh cờ sờ) cũ không ?

  3. Hai người lập ‘đồn công an chìm’ cho Trung Quốc ở Mỹ bị truy tố (VOA tiếng Việt)

    Tít tít tít !

    Điện thoại di động tòa đại sứ VC reo liên tục ! Cha con VC nhớn nhác tiếng quác át tiếng địc !

    VC định thành lập đồn công an tại Cali nghe tin này thì co vòi sợ bể nồi cơm nha. Ha ha ha !

  4. Khà khà khà, Bu MẼO lại khăn gói bị gậy quả mướp tói viếng VC chung anh again.

    Tàn Dư Nguy Cock lại tỉu nghỉu ê chề xệ mặt nửa à nghen.

    Từ thằng trỏng đảng Chánh Bịp cho tói thềng VIT TÂN PHƠ BÒ con cháu HOANG CƠ MINH lại tức hộc mao’ mủi , kakkakakkaka.

    Vấn đề đuọc đặt ra là vì răng bu MẼO cứ tuần tự sắp hàng tói bưng bô VC húp lien tu bất tận trong khi đó 48 năm truóc thì thèng cha NGUYEN DĂNG THẸO năn nỉ ỉ ôi thậm chí khóc lóc và ngay cả choi trò…….ĂN VẠ để bu MẼO quay trở lại hà hơi tiep’ sức cho NGUY SAI GON nhưng nhất quyết bu MẼO vẩn cứ…………….QUAY LƯNG BỊT TAI là răng hả, kakakkakakka.

    Tâm lý thuờng tình của con nguòi đó là VIET NAM , mot nuóc nhỏ bé nhưng đám WOANH’ TAY ĐÔI vói bu MẼO , mot nuoc đứng vào bậc NHẤT thé giói về mọi mặt, VIET NAM đả CHIEN THÁNG VẺ VANG , do đó bu MẼO phải khiép sợ và nể nang.

    Đó thèng tàn dư cóck cắn NGỤY BOLSA hiẻu đuọc chuyện ni, kakkakakakkaka.

  5. nẫy kìu

    phú trọng khinh bần:

    nước vỏ lựu máu mào gà

    bờ linh kèn:

    mượn màu chiêu tập lại là còn nguyên

  6. ……Bức biếm họa này tui thấy có nhiều điểm phản cảm nên lên đưa ý kiến……____Chiến tranh Ukraina đã rỏ ràng, tụi tài phiệt bắt tay với tụi độc tài, xém bán đứng ukraina, ở Viêt nam ông bà già còn biết. Giờ đây tụi tài phiệt và tụi Việt cộng diễn kịch….thứ 1 Mỹ biết Việt cộng là đàn em Putin sao vẫn chơi??…..sự thật hàng hóa có thể né lệnh trừng phạt đi vòng từ Nga tàu cộng vô Việt nam rồi qua Mỹ và ngược lại, và Việt cộng được lệnh diễn kịch, thứ 2 Việt cộng đã dùng hàng triệu bộ đội bắc Việt chết vì chống Mỹ nên giờ làm bộ diễn hề cho qua cơn. Tui xin nhắc lại thằng già trọng lú dốt đặt biết c.c gì về Kiều mà lẩy Kiều, đừng xạo ke dóc chó, hơn nữa chơi như thế nào với Mỹ đã có chỉ đạo từ Nga với tàu cộng. Thật vậy trên đài VOA đã tường trình 1 người Nga đã có vợ con ở VN bị trục xuất qua Canada tị nạn chính trị, và tụi an ninh Việt cộng đã nói rỏ, Nga là đàn anh Việt cộng đụng tới Nga là đụng tới Việt cộng, và Anh người Nga này nói rất rỏ VN không độc lập như chúng ta nghỉ……nếu BaBui chưa biết lên đài VOA mà nghe, tui xin nhắc lại đài VOA phỏng vấn. Vậy thằng chơi cũng biết là đàn em của Nga vậy họ đã sắp xếp hết rồi lẩy Kiều:…….bên ngoài còn e gì nữa ở đây, hơn nữa thằng trọng lú dốt đặc biết c.c gì đọc Kiều lẩy Kiều mà nói vô cho nó, tui góp ý tác giả nên lưu ý……vì phản cãm……Tui xin nhắc lại đài VOA phỏng vấn anh Người NGA đã nói rất rỏ Nga là đàn anh Việt nam đụng tới Nga là đụng tới VN…..BaBui lên VOA mà nghe……..Tui nó là một đám lừa bịp, cố vấn cho tổng thống Bush đã nói chúng ta chơi với độc tài là để họ tốt hơn nhưng sự thật chúng ta đã sai, những nước này càng dử tợn hơn và quái vật hơn, vậy sao cứ vẫn còn chơi?????………….nay kính.

    • Tui cũng có vài thắc mắc trong comment của triết lý gia 0001, xin ông trả lời.

      Ông cho biết tài phiệt nào bắt tay với tụi độc tài? Xém bán đứng Ukraine? Đất nước Ukraine là của tài phiệt nào vậy? Tài phiệt nào diễn kịch với VC? VC là đàn em của Putin hay của Tập thì Mỹ không có quyền chơi với VC hả? Mỹ có ngu mà không biết, sẽ không có biện pháp để hàng hóa Tàu và Nga vào VN rồi bán qua Mỹ? “Việt cộng đã dùng hàng triệu bộ đội bắc Việt chết vì chống Mỹ nên giờ làm bộ diễn hề cho qua cơn”. Hề gì vậy? Bàn chuyện chính trị cứ như là tấu hài? Làm sao triết lý gia 0001 biết Trọng dốt không biết lẩy Kiều? “Nga là đàn anh Việt cộng đụng tới Nga là đụng tới Việt cộng”. Ủa, vậy sao VC không gửi quân qua Nga đánh giúp?

      Chuyện chính trị và lợi ích quốc gia mà triết lý gia 0001 lại đi lấy ý một người Nga vô danh làm kim chỉ nam kết luận một chiến lược toàn cầu của Mỹ và thế giới? I can you.

  7. Lịch sử đảng cộng sản.
    Chẳng riêng tư bản mà cộng sản với nhau cũng tranh giành lợi ích mà tàn sát nhau, còn dã man hơn cả tư bản.

    Tập một Việt Cộng đánh Mỹ rước Tàu Cộng vào.
    Tập hai Việt Cộng rước tư bản Mỹ vào đuổi Tàu Cộng ra.

    Năm 1990 Nguyễn Văn Linh dắt bầy đoàn đảng cộng sản, qua Thành Đô xin theo Tàu Cộng cùng chống Mỹ.
    Năm 2023 Nguyễn Phú Trọng khẩn khoản mời tư bản Mỹ vào động thổ Tòa Đại Sứ Mỹ tại Hà Nội, xin Mỹ giúp chống Tàu bành trướng.

    Đích thân ông ngoại trưởng Mỹ tới VN động thổ Tòa Đại Sứ mới nằm ngay trung tâm Hà Nội. Như muốn nói rằng Mỹ đi rồi Mỹ lại về. Và lần này trở về không chỉ Sài Gòn mà ngay tại Hà Nội, kết thúc một cuộc chiến sau cùng của đế quốc tư bản Mỹ với đảng cộng sản VN.

    Lần này cộng sản chạy theo đế quốc tư bản Mỹ để đối chọi với đế quốc Tàu cộng.
    Kết thúc một cuộc chiến Quốc/Cộng, cuối cùng là cộng sản Hà Nội đầu hàng Washington.
    nv

      • Trọng phải chết, không dưới tay Tàu thì phải dưới tay Mỹ, hoặc chết già vì bệnh, nhưng mãn nguyện vì được Mỹ đã một lần mời sang Washington triều kiến hoàng đế Mỹ. Có thể sẽ có lần thứ hai nếu Trọng đủ sức khỏe. Coi như chết mãn nguyện. Đánh dấu kết thúc một cuộc chiến mà cuối cùng là Mỹ thắng.

        Tại sao Tàu không diệt Trọng như diệt Quang? Vì chỉ còn Trọng là còn “mặn mà” với Tập, với chủ nghĩa cộng sản. Không như Quang bước đi sớm nên bị diệt.
        nv

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên