Thảm máu

11
Thảm máu

11 BÌNH LUẬN

  1. Chế độ nào cũng có cái xấu, cái tốt. Nhưng chế độ tự do còn có điều kiện để sửa chữa để thay đổi và làm cho nó tốt hơn. Trái lại, chế độ cộng sản và độc tài không có cơ may nào để đi lên.
    Những nước CS Đông Âu hay một số nước thuộc Sô Viết, sau khi giả từ CS, đã đưa đất nước phát triễn một cách ngoạn mục. CS Tàu, CS Việt nhờ tư bản nên kinh tế có phần khá hơn nhưng người dân vẫn như đang sống trong tù ngục. Bắc Triều Tiên, Cu Ba thì đúng là địa ngục.
    Là người dân của một nước, ai cũng muốn cho dân giàu nước mạnh, ai cũng muốn sống như một con người có quyền tự do suy nghĩ và nói lên điều mình muốn nói.
    Chỉ có con vật mới chấp nhận để cho người khác chăn dắt. Tội nghiệp thay cho những con người lại cổ vũ, reo mừng cho việc bị người khác đè đầu.
    Hãy sống cho ra một con người.

    • Khà khà khà, anh Phet chưa thấy nuóc CS nào mà giét tong thóng hay lảnh đạo của minh mot cách ghê rơn dả man và lăng nhuc như chế độ NGỤY SAI GON truóc năM 1975.

      Anh Phét chưa tháy nuóc CS nào trên thé giói mà giét lảnh tụ , tong thong cua minh rồi sau đó tuôt quần cua? vị lảnh tụ hoac tong thong đó ra coi…….KU có vấn đề gì hay không như nuoc NGỤY SAI GON truóc 1975 kakkakkakak.

      Anh Phét chưa bao giò tháy trong lich sử của cac nuoc CS nào mà giét lảnh tụ xong rùi sau đó đám GIÉT NGUÒI đó tự mua Medals(Lon Lá) gắn lên ve áo của mình mỏi thằng 2 cấp , akkakakkakak. Chỉ có nuóc NGỤY SAI GÒN mói làm như thé mà thôi, kakakka

      Anh Phet chưa tháy lảnh tụ nuoc CS nào bị giét và bị cấm đi dự đám tang như lảnh tụ tong thong của nuóc NGUY SAI GÒN. Diem Nhu sau khi chét thí chẳng có ma nào dám di dự đám tang vì ai củng sợ vạ lây, kakakkakkak

      Anh Phet chua tháy lảnh tụ của nuoc CS nào mà lảnh tụ hay tong thong bị giét ròi mà vân khong dám GHI ĐÚNG TÊN trên bia mộ. Diệm Nhu bay giò là tên HUYNH ĐỆ, kakakkakaka.

      Đố thèng TÂN DƯ COT NGUY nào cải cho đuọc, kakakkakk

  2. Khà khà khà, thật như thế, đảo chánh thì nuóc nào củng có và xảy ra duói nhiều hính thức từ thuong thảo chính trị, bạo loạn kích động, dân chúng nổi loạn, hoạc quân đội trực tiép điều khiển đảo chánh , mục đich cuoi cùng là thay ngôi đổi chủ.

    Tuy nhiên mức độ man rợ và nổi đình nổi đám cả thé giói đều lên án là CRUEL(tàn độc, BRUTAL(dả man), RUTHLESS(tàn nhẩn) thì chỉ có NGỤY SAI GÒN là top one.

    Ai đời môt. chính thể mang tiếng là đàn em của bu MẼO , mồm loa mép giãi là tam quyền phân lập, đa đảng đối lập, đa nguyên chính trị thế mà khi tóm cổ đụoc anh em ton ton DIỆM NHU thì không mang ra xét xử để bàn dân thiên hạ thé giói biét là lảo DIỆM , NHU phạm tội gì.

    Theo luạt pháp của bu MẼO là mọi công dân là vo tội cho tói khi bị chứng minh là có tội , thé mà lảo DIẸM NHU khi bị tóm thì cái gọi là chính quyền “QUAN NHÂN CACH MẠNG ” cho đàn em hạ sát ngay trong hầm xe M113 bàng súng LỤC và LUỎI LÊ.

    Thử hỏi có mot vị lảnh đạo nào trên thé giói bị giét mot cách rùng rơn dả man còn hơn thòi trung cổ nhu thé hay khong hả hả.

    Chua hết, sau khi giét Ton Ton Diệm và Cồ vấn NHU xong rùi thì mổi ten tham gia tự mua medal (lon lá) gắN lên ve áo của mình mổi thằng 2 cấp. Điến hình là Nguyen Van Thiệu(sau làm tói ton ton) lúc tham gia giét DIỆM NHU, Thiệu chỉ mang cấp đại tá, nhưng chỉ 2 năm sau thành TRUNG TUÓNG NGUYEN VAN THIỆU. TRAN THIEN KHIEM vọt lên ĐẠI TUÓNG, Tran Van Don vot len Trung tuóng, kakkakakkaka.

    Mọt vụ án sát hại mot ton ton và cố ván chính trị như thé mà NGUY SAI GON cho……CHÌM XUỒNG mot cách êm ru gióng như giét mot thằng ăn cuóp là thé nào hả hả.

    Đó là sự khác biẹt và mức độ MAN RỢ giửa ĐẢO CHÁNH thòi NGỤY SAI GÒN và cac cuoc đảo chánh kháp thé giói hiẻu chưa hiẻu chưa đám Tàn Dư Cốt Ngụy trên phố rùm của ĐAN CHIM VIẸT, kakakkaka

  3. Chuyện đảo chính xảy ra
    ở bất cứ chánh quyền nào,
    bất cứ chế độ nào kể cả
    tư bản lẫn cộng sản .

    Ở thể chế tư bản thì tin tức
    lan ra nhanh chóng ,khó bưng
    bít . Còn ở mấy nước cộng sản,
    thì chúng dấu giếm như mèo dấu
    cứt ,phe đảo chánh và phe bị đảo
    chánh thường là số phận đã được
    an bài sau đó ,một mất một còn ,
    không có kiểu lập lờ ,năn nỉ ỉ ôi,
    chịu nhục để luồn cúi xin tha mạng,
    chịu nhục để sống chung ,như một
    đứa hèn .

    Bên Nga thì tay Prigozhin,đang kéo
    quân về điện Cẩm Linh ,như chỗ không
    người,không tốn một con tốt ,được dân
    chúng reo hò ủng hộ ,bỗng giữa đường
    quay xe,chạy trốn .Sau đó ca bài ca con
    cá sống vì nước,van xin Putin tha mạng,
    chịu nhục để kéo lê kiếp sống thừa . Tướng
    tá của cộng sản thế đấy,toàn bọn đầu trộm
    đuôi cướp, hèn nhát và tráo trở .

    Vẹm ta trong quá khứ cũng vậy . Chính
    biến xảy ra ,Lê Duẩn cùng đồng bọn đảo
    chánh cướp ngôi của Hồ chí Minh ,biết bao
    đàn em của Hồ phải đi “ăn cơm với bác”.
    Đường lối thay đổi từ bú Tàu chuyển sang
    bú Nga . Ấy thế mà Hồ vẫn chịu nhục để
    sống ,mà nghe Duẩn sỉ vả như chửi chó.
    Còn Võ nguyên Giáp thì vưỡn giữ chức đại
    tướng mấy chục năm (đại tướng giữ nguyên
    chức đại tướng đài nhất thế giới),có điều đại
    tướng ta không còn cầm quân ,mà chỉ được
    cầm quần chị em ,cũng dài nhất thế giới .

    Ấy thế ,mà Đảng ta lúc nào cũng tự sướng.
    Mỗi khi có biến động ở các nước khác ,thì
    thả bọn lợn viên ra ,tha hồ sủa ,tha hồ ngậm
    cứt phun người .

    • Hồ lúc cuối đời bị Duẩn rọ mồm, không cho nói. Hồ phải chịu Duẩn một phép cho tới lúc chết. Uất ức muốn cho cái chế độ Hồ dựng lên sụp đổ vùi cái đám đàn em khốn nạn này. Chuyện này nhiều người biết, và trong “Đỉnh Cao Chói Lọi” Dương Thu Hương cũng có nói.

      Còn Giáp thì hèn thấy rõ. Từ “cầm quân” chuyển công tác sang “cầm quần chị em”, vẫn làm. Nhưng nếu Giáp không hèn thì đã không sống lâu được đến như thế.

    • Các bác trong Đảng ta “ăn không chừa một thứ gì” nên lúc này hơi bị “đái tháo đường”, bởi vậy mỗi khi có tiếng động bên ngoài thì bày đặt sủa vậy thôi chứ thật ra là trong đáy quần bị rỉ nước ướt nhẹp.
      Hiện tình thế giới nó giống như con đường xa lộ hay bất cứ con đường nào xe đều chạy lên và chạy xuống, phải chọn một. Không có con đường nào là Ba chiều cả mà Đảng bày đặt chọn ba bốn Không, chọn như vậy Đảng chỉ đứng sớ rớ giữa đường thì sớm muộn gì cũng bị…xe nó cán banh xác.

  4. Khà khà khà, Cục văn Kỳ ơi, thảm máu giửa PUTTIN và Yevgeny Prigozhin có thể chỉ xảy ra trong trí tuỏng tượng hoạc chỉ là prediction(tiên đoán) mà thôi chứ trong thực tế thì các tuóng ta’ chính thức trong phe phản loạn củng như phe chinh phủ PUTTIN thì chưa có máu me tuôn trào chi cả.

    Bỏi thé anh Phét khi nghe tin Yevgeny Prigozhin rút lui vá ngoan ngoản tuan lệnh của Puttin thì anh Phét đả MỈM CHI CỌP cuòi Prigozhin và chửi thế mọt mình rằng “Bọn Tây Lông chúng mày chỉ giỏi trên trận mạc mà thôi, nguọc lại để tranh giành quyền lưc củng như toa rập bè phái để ĐẢO CHÁNH và ÁM HẠI ton ton thì chúng mày phải gọi nhóm 5 tên tại SAI GON năm xua là…….. SƯ PHỤ.

    Bọn Tây Lông chúng mày muón thành công trong việc ĐẢo ChánH thì phải giở sách LICH SỮ THẾ GIÓI và tìm cụm từ “LICH SỮ ĐẢO CHANH tại Miên Nam VIET NAM 1/11/1963. Trong đó nhóm 5 tên tướng tá cộm cán của miền NAM bao gồm : Duong Van Minh, Tran Thien Khiem, Tran Van Đôn, Nguyen Van Thiệu(về sau thành ton ton ) và Ton That Đính. Nhóm 5 tên này khả năng đánh đấm ngoài trận mạcthì chẳng giống ai nhưng bù lại tổ chức toa rập bè đảng và liên kết vói bu MẼO để đua cuọc đảo chánh tói thành công vuọt bậc thì NHÓM 5 TÊN NÀY là bậc thầy thiên hạ “.

    Ngày nay mổi khi nói tói đảo chánh(COUP) thì khong ai có thể không nhắc tói cuọc đảo chánh tại miền NAM Viet NAM duói sự đạo diễn của MẼO và sự phôi hợp nhịp nhàng của NHÓM 5 TÊN này đả đua cuoc đảo chánh thành công ngoài sự mong đợi đó là 2 anh em NGO ĐINH DIỆM(ton ton miền Nam) và NGO ĐINH NHU(political Advisor) đả bị hạ sát mot cách man rợ nhất thé kỷ 20.

    Họa sỉ CỤC văN KỴ chon. sai đối tuọng để vẻ cho nên biếm họa này VÔ HỒN vì khong dụa trên FACTS mà chỉ là IMAGINATION.

    Néu CUC van KỲ mà chọn đối tương NHÓM 5 TÊN và anh em DIỆM NHU thì biếm họa sẻ cực kỳ sống động vô song.

    • Vâng, anh vừa họp chi bộ với đồng chí X và có bàn về vấn đề nhức nhối mà em kể trên. Toàn bộ các anh em đang ăn nhậu trong chi bộ đều nhất trí rằng “bú…c” để tồn tại là kế sách lâu dài của mấy đồng chí ở miền Bắc. Vợ con, nếu cần, thì cũng để họ…open wide để bảo vệ quyền lực cho minh. Đồng chí Tấn Dũng luôn mặc sẵn cái xà lỏn để đồng chí Trọng đến…viếng thăm lăng bác thường xuyên, hít hà chòm râu vô sản. Không ai có thể tranh giành khả năng “vaccum” với cái phễu gọi là mồm ngoài ấy. Nói thế để em có thêm sức phấn đấu cho bộ phim mà hai anh em ta sẽ cho trình chiếu vào…rằm tháng bảy.

      • Khà khà khà, em Mửi xem ra đang lên máo rùi đó nghen. Anh Phét hỏng chịu trach nhiệm nếu em Mừi……….đưt phim chỉ vì bài CHỌT của anh Phét đó nghen.

        Thuóc đắng đả tật , sự thật mất lòng, anh Phét hoàn toàn nói trên sự kiện và nói thật những gi đả xảy ra vào ngày 1/11/1963 và ngày sau đó là DIẸM NHU trình diện diêm vuong. Ai bảo anh Phét nói sai? Néu anh Phét nói đúng thì em Mừi nên bình tỉnh và chửi cha thèng nào bày ra trò đểu 1963 nghen. No need to get high blood pressure, its not fuking good for your fuking health, kakakkaka

        • Anh chỉ là messenger của đồng chí X thôi. Cứ mỗi khi em vác cái phễu lên để “trình chiếu” thì anh em tàn dư đều chuẩn bị…sùi cả. Này, em đừng quên gửi đồ mà bọn anh bỏ chạy gồm giầy dép, quần áo xuống chi bộ của ông địa để các chú bác có đồ dùng cho ra người mà đóng phim nhé. Cứ vác cày, gặm cỏ mà về thì không được tiện cho lắm.
          Khẹt khẹt khẹt.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên