Chủ tịch nước đi chầu thiên triều Xi Jinping

4
Chủ tịch nước đi chầu thiên triều Xi Jinping

4 BÌNH LUẬN

  1. Thực ra, chuyến đi của thằng CON HOANG ( CH ) là tham dự Diễn đàn ” Một vành đai, một con đường ” ( còn có 1 tên khác là ” Con đường Tơ lụa ” ), đồng thời ” khấu đầu ” bái kiến Tập .

    Điều khốn nạn, trong chuyến đi này, CH tay bắt , mặt mừng với tên Đồ Tể Putin và tha thiết mời hắn sang thăm VN. Putin là tên sát nhân dã man, bị Tòa Án Quốc tế buộc tội, bị loài người có lương tâm, yêu công lý trên Thế giới nguyền rủa, xa lánh. Thế mà, VN thời đồ đểu cs, làm y hệt như Chủ Chệt ( từ chuyện bỏ phiếu tại LHQ… đến chuyện thân mật, niềm nỡ với Putin ).

    Cho nên, nói VN ” Đu dây ” là những tên ” Gà mờ ” về Chính trị, thời cuộc. Thực tế, đám chóp bu, BCT, Ủy viên Trung Ương của csVN đều là những chó ngoan của Chệt, răm rắp theo đúng mọi Chỉ thị của Tập. Nâng cấp ” Đối tác Chiến lược toàn diện ” với Mỹ là 1 vở kịch do Chệt đạo diễn.

    Nếu không có sự đồng ý của Tập, thì Lú chả dám tự ý ” Nâng cấp ” với Mỹ ( Lú sẽ đi bán muối lập tức ). Trò mèo này cũng cũ mèm. Trước đây, để 3X hoàn thành xuất sắc vai ” Thân Mỹ, chống Chệt “, Tập bật đèn xanh, để 3X làm sui với Nguyễn Bang, VK Mỹ.

    Thế mà, Trương nhân Tuấn, 1 nhà đấu tranh Dân Chủ ( đang sống tại Pháp ),trong 1 bài báo trên Tiếng Dân, hết lời ca tụng csVN trong việc ” Nâng cấp ” với Mỹ. TN Tuấn cho rằng, với việc ” Nâng cấp ” này, VN sẽ giàu to ( có muốn NGHÈO cũng không được ), nên TNT viết : Không chủ trương đánh đổ csVN, mà ra sức ủng hộ, vì csVN làm đúng, Dân sẽ giàu, Nước sẽ mạnh.

    Hiện nay, bọn Chệt cài người của chúng từ Tà quyền, Quân đội, Công an…. đến tận bọn Phường Tuồng. Bọn Phường Tuồng này xuyên tạc Lịch sử : Sang TC diễn trò : Hai Bà Trưng dâng rượu cho Mã Viện và mới nhất, chúng làm Phim ” Đất rừng Phương Nam ” ca tụng các Bang, Hội của Tàu ( như Thiên Địa Hội… ) dạy dỗ Người dân Nam Bộ cách yêu nước, chống Pháp….

    Toàn bộ những chuyện Chệt làm bây giờ với tà quyền csVN, là chúng theo đúng Mật Ước Thành Đô ( Tằm ăn Dâu, Êm như nhung Thẩm Quyến ), để đến năm 2060, VN sẽ mất tên, trở thành tỉnh Âu Lạc của Chệt.

    LCL.

  2. Thui thì thía lày . Dù sao thì “Chủ tịch nước” của Babui cũng là Chủ tịch nước . Babui, ngay cả ở hải ngoại, cũng xem mình là công dân của nước Việt thì “Chủ tịch nước” cũng là Chủ tịch của Babui lun . Chiện Chủ tịch nước đi đâu cũng vì lợi ích của đất nước, cũng là của những công dân như Babui và những người Việt hải ngoại lun 1 lòng hướng về Đảng, về đất nước . Đó là ý (ngầm) của bức tranh cổ động này . Còn chiện đi Trung Quốc thì cũng như Tổng thống Trump, là 1 controversial figure, có người thích nhưng cũng có những người hổng ngưỡng mộ lém . Những người cuồng chống, Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh, Giáo Sư kiêm 1 người đấu tranh cho dân chủ, nhận định họ cuống chống vì mặc cảm kém yêu nước . Babui có những mặc cảm đó hông, tự nhìn lại mềnh nhá

  3. He he he …

    Đi chầu “thiên triều” mà đi theo kiểu đu giây giống mấy cháu học sinh “vùng sâu, vùng xa” thì coi chừng thế nào cũng có ngày đi chầu Diêm Vương luôn đấy!

    Lúc đó chủ tịch sẽ thành viên tịch thì bỏ mẹ…chủ tịch.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên