After the war

5
After the war

Theo nguồn tin rất đặc biệt mà nhà báo Mạc Việt Hồng có được hôm nay:
– Tại thủ đô Warszawa (Ba Lan) trong cuộc gặp gỡ riêng giữa TT Hoa Kỳ Joe Biden và các đồng minh, Tổng thư ký OTAN/NATO Jens Stoltenberg và CT Hội đồng Châu Âu Charles Michel, thì khả năng cao hai tổ chức này sẽ xin làm thành viên của Ukraine.
TT Joe Biden cũng rất tán thành cho dự tính này.
Vinh quang thay. Xin chúc mừng nhân dân Ukraine ❤️

5 BÌNH LUẬN

  1. Cần có 1 tổ chức đối lập lại NATO như khối COMICOM ngày xưa, gồm có Nga & Trung Quốc . Và Việt Nam sẽ gia nhập tổ chức đó

    • Xấu hay làm tốt, dốt ưa nói chữ! Comicom của nị là cái tổ chức quỉ quái gì nghĩ mãi không ra, hẳn là viết tắt của Council of Miserable Idiotic Commu….ts, phải hôn?

      Thiên hạ thời LX chỉ nghe có mỗi tổ chức viết tắt là COMECON hoặc CMEA, viết đầy đủ Council of Mutual Economic Assistance, dịch ra tiếng Việt là Hội đồng Tương trợ Kinh tế, nôm na có nghĩa là tổ chức hợp tác kinh tế của các quốc gia thuộc hệ thống xã hội chủ nghĩa trong giai đoạn 1949–1991.

      Nếu đúng vậy, thì dụ khị VN vào đó để thành khố rách áo ôm lần nữa à?

      Đang xúi VN gia nhập khối quân sự, sao lại nhào vô kinh tế xhcn làm gì cho thêm mạt máu,
      mà COMECON đã ngủm củ tỏi hôm 28/06/1991 theo cùng mồ ma LX, hưởng dương mới có 40 tuổi,
      muỗi còn vo ve làm như không biết là sao?

      • COMICOM, Comic Communists, inside joke. Ah, you wouldnt know, só zi .

        Khối đó không đơn thuần là quân sự, mà tương đối comprehensive. Chính trị-kinh tế-quân sự-văn hóa … đủ cả, như Na Tồ vậy .

        Thats what i said, có cầu sẽ có tiêu, lộn, cung . 1 ngày đẹp trời nào đó Nga bắt tay với Trung Hoa lập ra một khối Neo-Com. Chỉ hy vọng Việt Nam các bác vẫn còn nhớ tới di chúc của Hồ Chí Minh, không bỏ lỡ cơ hội .

        Nếu tớ hổng lầm, Sakim thuộc nhóm chuyên gia chích đùi, xuất thân từ gia đình có truyền thống cách mạng . Kinh tế xã hội chủ nghĩa là thứ ông cha các bác không quản hy sinh để đổi lấy . Bây giờ các bác muốn ẻ vào gia phong của mình ?

        Thế thì gia nhập dân VNCH cho rùi đi . Chỉ báo trước, dân VNCH khinh đám trí thức các bác vẫn kính trọng như chó dại vậy

        • “COMICOM, Comic Communists, inside joke. Ah, you wouldnt know, só zi .”
          #
          I ‘ve never been one of you, either tragic or comic communists, so why could I have known such god-damned stories of yours?!
          I don’t think your reply a serious idea, though. It s just a cunning concoction of your foxy nature.

          “1 ngày đẹp trời nào đó Nga bắt tay với Trung Hoa lập ra một khối Neo-Com.”
          #
          Not bad idea. This should be a life-buoy for born out of wed-lock bastards who were expelled by humanity out of the civilized world for their terribly bad conducts. This would be a disgusting gang of ruffians composed of Puchim, Xi căng đan, Kim ủn ỉn.
          Stop. I solemnly declare stop!
          Nobody else would be criminally ugly enough for deserving to be admitted into this band of demons anymore!
          Neither Cuba nor VN nor Venezuela would meet the terribly disgusting qualifications for adherence. These sole three would, just that.

          Chúng sẽ mưu sinh trên nồi cơm của nhau, móc túi nhau, hổn giao với vợ con của nhau…
          đến lúc qui luật cạnh tranh sinh tồn, chọn lọc tự nhiên, mạnh được yếu thua…sẽ quyết định đứa còn đứng dậy nổi trên khoảng đất trống nào đó, và sẽ trở về lại thiên đường primitive communism, exactly as correct as their political ancestors K. Marx & F. Engels have foretold in their philosophic classic works!
          Long live primitive communism!
          What an excellent crazy initiative!

          We ignore you all!
          Forget the civilized world!

          • “born out of wed-lock bastards who were expelled by humanity out of the civilized world for their terribly bad conducts. This would be a disgusting gang of ruffians composed of Puchim, Xi căng đan, Kim ủn ỉn”

            Hỏi dân VNCH trên này xem Đảng Cộng Sản của các bác có xứng đáng sánh vai với những Putin, Tập Cận Bình & Kim Ủn Ỉn của thế giới không .

            “Neither Cuba nor VN nor Venezuela would meet the terribly disgusting qualifications for adherence”

            Cứ tự tin vào mình đi, bé ngoan Bác Hồ ạ . Nếu có lập Neo-Com, VN sẽ là con chim mồi . Mỹ mà mủi lòng, half a sec later, tất cả những kỹ thuật Mỹ viện trợ cho Việt Nam sẽ được chuyên gia Nga & Trung Quốc nghiên cứu

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên