Tục bản Tập san TRIẾT: Tạp chí Triết học và tư tưởng

1

Chủ nhiệm Tập san Triết, ông Nguyễn Hữu Liêm, vừa cho biết Ban Chủ trương và Biên tập Tập san Triết – một tập san chuyên về Triết học và tư tưởng – sẽ được tục bản sau hơn 20 năm gián đoạn.

Được biết phiên bản mới sẽ hoàn toàn là báo mạng, online. Ban chủ trương cũng cho biết đang hoàn tất các vấn đề kỹ thuật, trang nhà, địa chỉ liên lạc, và cách thức gởi bài.

Ban Chủ trương tập san Triết, ngoài ông Chủ nhiệm Nguyễn Hữu Liêm, còn có Chủ bút là ông Dương Ngọc Dũng, Cố vấn học thuật là ông Như Hạnh Nguyễn Tự Cường, Giám đốc Điều hành và Thư ký Tòa soạn là ông Nguyễn Lê Tiến.

Thân mời bạn đọc đón xem.

1 BÌNH LUẬN

  1. 1976, Ba bia đi shopping center Maison Blanche ( như Macy ở Cali ) , gần cả ngày không tìm được 1 cái jacket made in USA , trong khi định bụng sẽ mua cái jacket trên 100 dollars , chỉ toàn thấy jackets made in Taiwan , bán 30 dollars ! Tại cha của Ba bia đi Pháp mua cái jacket made in France cho ông Tây học nói tiếng từ 1937 khi ông Tây mới sinh ; đến khi Ba bia mặc thì nó đã crispy !! 1976 chưa có cái gì made in China. Bây giờ nhìn bọn đực , cái , mạng chó vảo shopping center chỉ muốn “ fart “ vào mặt tụi này ! Đấy là ông bành tổ Ba bia kể chuyện cho lũ “đực , cái “!!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên