Không có “Bác” trong ngày…vui…đại táng

6
Khăn tang đen cũng gây tranh cãi

Thế là hai năm rõ mười nhé! “Bác” đây là bác Trọng. Không ai chối cãi, phủ nhận được là ngày đại táng – không gọi là quốc tang vì đây không phải là đám tang của toàn thể người dân VN mà chỉ của đảng CS – đã không có mặt “ngài hào kiệt” Tổng Chủ Nguyễn Phú Trọng, mặc dù trên danh nghĩa, Tổng Chủ la trưởng ban tang lễ.
Trưởng ban tang lễ vắng mặt tại đại táng là một “sự cố” cực kỳ quan trọng, tất nhiên không thể có lý do nào khác ngoài chuyện long thể “hào kiệt” đang có “sự cố”.
Việc đồn đoán, loan tin về bệnh tình, sức khỏe của Tổng Chủ, thật ra đã ì xèo từ nhiều ngày qua trên báo online, mạng xã hội của lề trái với những bình luận vui nhộn, hả hê lẫn mỉa mai, cay đắng thuộc loại cực kỳ “phản động”.

Đến khi cựu chủ tịch nước Lê Đức Anh, kiêm bộ trưởng quốc phòng sau gần 20 năm chiến đấu cực kỳ “oanh liệt, dũng cảm, hào hùng” với bệnh tật…phải dứt áo ra đi – bỏ lại sau lưng những lời nguyền rủa, khinh bỉ của người dân, người lính trong QĐND vì những lệnh (lạc) hèn hạ của mình trước kẻ thù phương Bắc – việc bàn luận về sức khỏe của “hào kiệt” Tổng Chủ Nguyễn Phú Trọng được đẩy lên tầm cao mới.

Nhiều người cá cuợc với nhau về sức khỏe Tổng Chủ. Người cho rằng Tổng Chủ Trọng sẽ xuất hiện trong đại táng Lê Đức Anh bởi “ngài” là trưởng ban đại táng, kẻ cam đoan Tổng Chủ sẽ không hiện diện vì ngài còn thở… là nhờ ô-xy.

Bất đồng ý kiến với nhau về một trận bóng tròn, một giải thể thao, tenis, một cuộc bầu cử tổng thống Mỹ…dẫn đến chuyện cá cược là bình thường nhưng đánh cá với nhau về sức khỏe của nhân vật lãnh đạo cao nhất của CHXHCNVN là lần đầu tiên người viết được thấy và được tham dự. Nhưng làm sao để phân định ai được, ai thua khi báo chí lề đảng giấu kín tình trạng sức khỏe của Tổng Chủ như méo giấu cứt?

Dễ thôi! Chỉ cần căn cứ vào sự xuất hiện của “ngài” Tổng Chủ trong đại táng Lê Đức Anh. Nếu “hào kiệt” Tổng Chủ xuất hiện trong lễ đại táng thì người nào nói sức khỏe của Tổng Chủ như báo, đài của lề phải đưa tin – nói chung là ổn – sẽ thắng cược, ngược lại là thua.
Người viết trót dại, tin theo báo, đài của ban tuyên giáo nên thua một két bia Tai-gơ (Tiger) sản xuất tại thành Hồ. Đã thế tên bạn thắng cược còn chơi đểu, gửi mét sịt, in bốch 4 câu thơ sau:

Ba Ếch đang cười hì hì
Hỏi sao “đồng chí” định đi lúc này
Lò đã nóng, củi còn đầy
Anh đi, ai biết đưa cây nào vào

Kèm theo là tấm hình Ba Ếch tươi cười khi viếng đại táng.

Đại táng mà trừ Nguyễn Xuân Phúc, Kim Ngân, Trương Tấn Sang, Nông Đức Mạnh ở hai hàng đầu (có vẻ) buồn rầu, những khuôn mặt từ hàng thứ ba trở đi ít nhiều đều lộ vẻ tươi cười, hớn hở không hề muốn che dấu như đi dự tiệc cưới, đặc biệt là Ba Ếch.

Không ai biết những người tham dự cũng như Ba Ếch vui vì Lê Đức Anh xuôi sáu tấm hay vì “sự cố” không tham dự lễ tang Lê Đức Anh của “hào kiệt” Tổng Chủ.
Một Facebooker có 4 câu thơ khác, thắc mắc về sự vắng mặt của Tổng Chủ tại đại táng như sau:

Bác Chột thì đã thôi rồi
Nước mây man máy ngậm ngùi lòng ta
Bác Lú nào ở đâu xa
Mà sao không đến đám ma sum vầy…

Tóm lại nói gì thì nói, việc giữ bí mật về tình trạng sức khỏe của lãnh đạo chế độ nói lên sự mờ ám, lươn lẹo, gian dối, thâm độc, đểu cáng trong cách hành xử của đảng CSVN chẳng những đối với dân chúng mà còn giữa những người gọi là đồng chí với nhau.

Chính vì việc giữ những bí mật này, khi lãnh đạo cộng sản – nhất là những kẻ mang nhiều nợ máu với dân – bị lâm bệnh, đột quỵ, đột tử hoặc do thanh toán nhau là nguyên nhân khiến cho người dân hả hê, thích thú và mạng xã hội như facebook lại một lần nữa tràn ngập những lời bình phẩm diễu cợt, nguyền rủa mà thân nhân người chết cũng như những kẻ còn sống nên lấy đó làm gương mà học cách xử thế.

Thạch Đạt Lang

6 BÌNH LUẬN

  1. Làm cái quái gì mà chúng cứ rủ nhau “đi B” ,
    xẻ dọc Suối Vàng đi kíu quốc nhiều thế !

    Coi hơi bộn rồi nhe . Hổng bết có đủ “quân số”
    để thành lập trung ương cục miền âm phủ không
    nhỉ . Tiến lên giải phóng cõi âm tào ,địa phủ .Đánh
    cho diêm vương té nhào ,đưa quỷ loại lên thế giới
    đại đồng . He he …

  2. “Câu giờ” chỉ là để chôn sau ngày miền Nam bị…phỏng d… thôi, chôn trước hay ngay ngày đó thì kỳ quá, vậy thôi.
    Chứ sức khỏe của tổng tịt thì có sống cũng…khó nuôi, nói gì đến chuyện làm chủ lễ!!

  3. TCB nôn nóng khi Trọng làm trễ nãi thực hiện nhất đái nhất lộ , khiến Trọng vảo hàng ổ Dũng và thọ nạn .

    https://vnexpress.net/thoi-su/do-doc-nguyen-van-hien-bi-xem-xet-ky-luat-3918833.html Đọc link này mới thấy Tàu và Vượng lẫn Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra trung ương đảng dùng chiêu tiên hạ thủ vi cường chỉ sau 10 ngày Trọng thọ nạn ( 24/4- 26/4 )

    Xem ra Tàu cũng chịu chết chuyến này khi muốn tìm người thế Trọng . Nội bộ csvn quánh nhau sớm hơn mọi người tưởng tượng .

    Tháng tư cờ đỏ nhỏ máu , một tháng tư đỏ bắt đầu . Thằng DLV ngụy tàn dư hổm rày trốn biệt không ló dạng hay sợ quá nên theo Lê Đức Anh mất rồi .

  4. Trông ta mà nghỉ đến NGỤY. Pà mẹ ơi tổng thống , chù tich ngươì ta chết thì quốc táng rình rang, nhạc hiệu, trống kèn, diẽu binh, súng đai bác tiễn đưa.

    Tồng thống NGỤY SAI GON 2 tên, mốt tên thì chết trong xe Tank, tay bị trói cắp ké y như một tên tội phạm, trên mặt thì lổ chổ nhiều vết bầm tím vị bị lính lác của chình mỉnh ĐẤM, ĐẠP, DZỌNG, trên cơ thè thỉ hàng chục vết ĐÂM bằng lưởi lê của cha MEÕ. Chưa có cái chết của môt tông thống nào mà bị giết Man Rợ nhất thế kỷ giống như tông thông NGỤY SAI GON. Luật pháp NGỤY SAI GON nẳm đâu, Dân Chủ NGUY SAI GON như thế đó, Nhân Quyền Ngụy SAI GON là vạy đó bà con ơi. Sadam Hussein bị thắt cồ quả là oan ức củng do bon MỸ, nhưng it nhất SADAM HUSSEIN còn đuơc ra đứng giủa toà án cho thê gioi’ thây đuợc sự dàn dựng của TAY SAI IRAQ và Quan Thầy MẺO.

    NGO DINH DIÊM tong thống NGUY SAI GON thì tuyêt đối không có cơ hội đó. Thế thì chính quyền NGUY SAI GON có phải là bọn DU CÔN THÀO KHẤU’ không hờ mày lào NGỤY TAN DƯ 3/// và dám con cháu. Có thằng nào đủ can đảm gìai thich thằng vào vấn đề hay không, ồ la la chắc chắn rất khò, không thằng nào đủ can đãm để đối diện vơi’ lich sữ ô nhục như thề.

    Tệ hon nưa là sau khi MẨN THIT tông thống cuà mỉnh xong rôì thì NGUY SAI GON bao gôm NGUYEN VAN THIÊU (sau này là ton ton cho MỸ) đứng săp hàng nhận tiền thưỡng tử thằng LUCIENE CONIEN và sau đò mổi thằng vot lên 2 cấp , tiêu biều là tên NGUYEN VAN THIÊU tù ĐAI TÁ hăn vọt lên Thiếu Tướng luôn, ố là la.. giêt tong thông cuà minh mà cùng đuơc thăng tơi’ 2 cấp’ thì chắc chắn NGO ĐINH DIỆM phải là mot tên ĐAI VIET GIAN cho nên bọn tuớng tà NGUY mơi đuơc thăng thưõng sau khi giét lào. Ố là la thế gìờo chưa bao giò có ai bi giết man rợ như tong thong NGỤY SAI GON NGO ĐINH DIÊM.

    Đó là DI SÃN của NGUY SAI GON đó, ố là la.

    • Nói chuyện Thiệu và Ngụy đã xa xôi nhàm chán . Ta vào chiếm cướp Miền Nam nào dấu được ai đâu . Thôi thì chuyện xưa đừng nhắc nữa chi cho thêm xấu hổ , chỉ làm mất mặt Bác hồ và đảng ta.

      Bởi thế phải nói chuyện thời sự hôm nay bà con cô bác có tin chút nào hay không hòng mong gỡ gạc phần nào cho đảng csvn và nhà nước CHXHCN hiện tại .

      Bưng bô thì cũng phải biết lựa thế lựa thời . Kẹt nỗi cha lú Trọng kỳ này trời hại nên không biết phải bưng bô cho khứa nào đây . Làm thân ngụy phét lác xem ra vẫn sướng hơn làm thằng Dư Luận Viên Bưng Bô ở chế độ này .

      Thân lãnh đạo Đảng và Nhà nước phải bưng bô cho Tập , thân đảng viên cũng đành phải bưng bô kế tiếp để được yên thân .

      Kết nỗi . Dân chúng giờ này xỉa xói châm biếm quá đỗi , ra đường phải che mặt bưng bô . Còn cái danh hiệu đảng viên đành cất kỷ trong túi , trong tủ , chỉ xử dụng khi cần thiết khi họp chi bộ hay dùng để phòng thân lúc phạm luật .

      Nhưng Bộ chính trị hổm rày quánh nhau chí choé , bôi mặt đánh nhau khiến mình tối mắt , chẳng biết cha nào đang đánh với cha nào . Thế bưng bô đâm ra lúng túng , khó chọn .

      Lãnh đạo nhóm nam , nhóm Bắc , theo Mỹ , theo Tàu lộn tùng xèo tựa nồi cám heo đang sôi ùng ục . Tàu bó tay chỉ đạo , Mỹ mỉm cười đắc chí . E rằng vận nước Xã hội chủ nghĩa khó qua khỏi con trăng này .

      Thân phận nguyên đề đốc hải quân , tư lệnh quân khu 8 cấp hàm trung tướng , nguyên phó thủ tướng còn đang chuẩn bị xộ khám . Thì danh phận dư luận viên bưng bô nào dễ thoát nạn Nam tào .

      Ước chi , có tay lãnh đạo khùng điên hơn bác Trọng , tuyên bố đại dẹp bỏ xã hội chủ nghĩa cho mình đỡ nhục , lại sớm được yên thân từ giã nghiệp dư luận viên bưng bô .

      Điều này chắc bạn cũng đồng ý . Phải không Ngụy tàn dư phét lát ?

    • Đọc còm anh vẹm tôi mắc cười quá.
      Ông Ngô Đình Diệm chết từ lúc anh vẹm chưa sanh ra đời mà anh diễn tả y như anh có mặt vào lúc ông Diệm chết vậy
      Cho nên chỉ nhìn vào điểm này là có thể nói ngay lập tức là anh vẹm đơm đặt xuyên tạc một cách bỉ ổi rồi anh vẹm à.
      Em đây cho anh vẹm thấy rỏ những thứ anh vẹm nói là thứ xãy ra thật sự trong nội bộ đảng vẹm các anh
      Trần Đại Quang, anh vẹm biết người này chứ.
      Chủ tịch nước T Đ Quang chết sau 3 ngày khi nói câu: “ủng hộ luật biểu tình”.
      Chủ tịch nước vẹm nói. Tại sao bị gỡ câu nói xuống khỏi website Tuổi Trẻ? Ai có quyền làm điều đó? Quyền hạn của chủ tịch nước vẹm đến đâu mà phát biểu cũng bị kiểm duyệt?
      Đúng ra câu nói đó nếu phản đảng thì phải họp kín để đã thông tư tưởng. Rồi gỡ là chính ông Quang đính chính và hạ lệnh gỡ bỏ phải không anh vẹm?
      Nhưng ai đó đã gỡ xuống không cần thông qua chủ tịch nước. Vậy tôi kết luận chủ tịch nước vẹm chỉ là bù nhìn thì đúng không anh vẹm ?
      Sau đó, tự nhiên ông Quang dính phải loại virus lạ (hoặc hiếm) và chết tại chổ. Kinh thật.
      Tôi có thắc mắc virus đó là virus gì, tác động thế nào đến cơ thể người bị nhiễm?. Triệu chứng và diễn biến bộc phát ra sao?
      Và nhất là TẠI SAO BỊ NHIỄM?
      Nhưng tất cả điều là bí mật quốc gia xứ vẹm!!!.
      Phòng trường hợp anh không biết gì về tổ chức nước vẹm của anh. Tôi cho anh biết về vụ Trần Đại Quang nhé:

      Theo tôi, Quang thật đã chết từ lâu. Nguyên nhân: không rỏ. Có thể tàu cộng dằn mặt đảng vẹm các anh nên giết Quang để dạy dỗ đảng vẹm.
      Chủ tịch nước vẹm Trần Đại Quang đó là một kẻ đóng thế. Và vì thế Quang giả không hề có quyền hành gì hết. Một bù nhìn rơm thứ thiệt.
      Nhưng vấn đề nãy sinh là Quang giả muốn có quyền lực và hắn ta cân nhắc: nếu chọn cách có quyền lực từ đảng thì sẽ không giờ có. Quang giả nãy sinh ý tưởng táo bạo là dựa vào dân. Nếu dân ủng hộ thì Quang giả sẽ dần có quyền lực. Nên Quang giả đi nước cờ táo bạo khi tuyên bố:” ủng hộ luật biểu tình”.
      Quang giả tính toán là vì hắn ta đã là chủ tịch nước nên đảng vẹm các anh không dám hạ thủ, nhưng hắn đã lầm và phải trả giá bằng sinh mạng của hắn. Phát hiện nhiễm virus là chết liền. Kinh quá anh vẹm. Rất trùng hợp là phát ngôn bậy là nhiễm liền.
      Chuyện này tôi nghe qua là biết nội tình lũ vẹm các anh ngay. Tôi không nói gì hết vì đây là chuyện CHÓ CẮN CHÓ, MÕM ĐẦY LÔNG.
      Hôm nay, tôi kể ra vì tôi muốn lập lại câu nói củ với anh vẹm:
      Đừng ị ra rồi ăn vào nữa. Bẩn thỉu lắm

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên