Trịnh Bá Phương lại bị sách nhiễu

0
Trịnh Bá Phương

Hôm nay ngày 5/3/2020 khoảng hơn 10 người gồm công an và các ban ngành của phường Dương Nội đến nhà tôi làm việc liên quan đến việc hồ sơ đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất.

Khi họ đến họ đề nghị tôi phải xưng tên để họ bắt đầu quay video, tôi cho rằng họ không có thiện chí giải quyết.

Tôi nói rõ với ông Bùi Huy Quang phó chủ tịch phường Dương Nội và các cơ quan có mặt hôm nay là ngày mai tôi sẽ không lên phường theo đề nghị của ông Quang. Ông Quang bảo tôi lên nộp thẻ căn cước, sổ hộ khẩu, hồ sơ của tôi đã gửi đầy đủ lên phường và quận Hà Đông. Ông chủ tịch Lê Khánh Đồng, bà phó chủ tịch Nguyễn Thị Thu đã ký xác nhận rằng đất nhà tôi sử dụng ổn định từ năm 1986, đất không có tranh chấp, đóng nghĩa vụ thuế đất ở đầy đủ, đất thuộc diện đang chờ cấp sổ đỏ. hồ sơ bổ sung tôi đã nộp đủ theo quy định của pháp luật.

Như quý vị biết, ngày 2/3 bà Nguyễn Thị Thu phó chủ tịch phường Dương Nội ký giấy mời tôi lên phường để làm việc liên quan đến tài khoản facebook của tôi, vì vậy buổi làm việc hôm nay tôi cho rằng chính quyền phường Dương Nội có mục đích cuối cùng là mời tôi lên phường làm việc.

Tôi đã nói rõ với ông Quang nguyên nhân tôi không lên phường bởi vì tôi lo ngại rằng: khi tôi lên phường, mặc dù tôi đi người không, chỉ cầm xấp hồ sơ nhưng nếu tôi không trở ra, tôi bị bắt mà sau này xuất hiện trên truyền hình hay trong bản cáo trạng có nội dung là đối tượng Trịnh Bá Phương mang theo súng, lựu đạn thì có nghĩa là do các ông tạo hiện trường giả vu khống cho tôi. Còn các ông có ý định bắt tôi thì đến tại nhà tôi đọc lệnh bắt hoặc bắt cóc dọc đường thì tuỳ các ông, chứ tôi không lên phường.

Điều tôi lo ngại là có cơ sở bởi vì đã có nhiều người bị tạo hiện trường giả rồi vu khống rồi.

Khi đo đạc nhiều người đi lại trong nhà tôi, nếu sau này có bất kỳ đồ vật vi phạm như ma tuý, vũ khí… thì có nghĩa là họ đã nhân lúc tôi và mẹ tôi làm việc để gài vào nhà tôi.

Qua đây tôi cũng nói rõ rằng, nếu bị bắt tôi không ký vào bất kỳ biên bản nhận tội nào, kể cả biên bản khám sức khoẻ, bởi vì biên bản khám sức khoẻ có thể họ ghi là sức khoẻ bình thường, nhưng sau đó lại sửa biên bản thêm dòng chữ có khối u… thì biên bản đó lại là bằng chứng nguỵ tạo cho việc họ thủ tiêu tôi.

Video

Trịnh Bá Phương

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên