Quê hương

2
Quê hương

2 BÌNH LUẬN

  1. Bao giờ mà xác chết đội mồ đúng dậy hù thiên hạ thì lúc đó NGỤY SAI GON quay lại đè đầu cưởi cổ dân VN . Từ cổ chi kim chưa nghe ai đội mổ sống dậy bao giờ. Ngụy tàn dư 3/// và con cháu cứ việc mơ vì mơ khong trả đồng xu cắc bác nào .

    Pả mẹ thằng MỶ cho súng đạn, tàu bò, máy bay, nhận lực, tài lực của cà mot lien minh 6 nước từ Mẽo, Đai Hàn,, Australia , Newzealand, Thai Lan, Phillipine và ngay cả bomb nguyen tử củng đả đuọc bàn đến mà còn quăng chạy một bầy như CHUỘT CỐNG. Bay giờ còn may’ caí gậy chờ ngày chống gậy ra nghỉa địa mà cứ noi thánh noi tướng .

    Dân nào mà nghe đám Ngụy Tàn Dư 3/// để lật Cong San ? Khi xưa Viet Cong chưa vào thì đám NGỤY này quăng súng liệng đạn lao mình ra biễn bám càng máy bay vọt truớc bỏ lại dân đen . Sau khi hoàn hồn thì lại quay lại kêu gào dân đúng lên LAT CỘNG trả thù cho đám NGỤY HÈN này thì rỏ ràng đây là trò ĐỄU CÁNG . Té ra NGỤY sinh ra để bắt dân đen suy tôn sao ? Đâu rồi TỔ CUỐC (quoc’), DANH DỰ, TRACH NHIỆM. ? ĐÂu rồi BẢO CUỐC (quoc’) AN DÂN? Toàn là mot loat KHẨU HIỆU đuoc đám NGuY bôi phết lên đê che đậy cái bản chất TAY SAI NGOAI BANG.

    Nói về Ngụy SAI GON thi chỉ có thằng cha ton ton Mỹ Lyndon B. Johnson mới lột tả đuợc hết caí đám chop bu của NGỤY QUYỀN SAI GON. Thằng cha LYNDON JOHNSON nó ví đồng chí NGUYEN VAN THIÊỤ và đồng bọn là mot “BUNCH OF THUGS” tức mot đám CÔN ĐỒ hơac một đám SERGEANTS with GENERAL UNIFORMS tức mot đám trung sĩ mặc quân phục tướng. Bọn này tối ngày chỉ biết tranh ăn voi nhau từng tì quyền lục . SAu khi mần thịt DIÊM NHU xong thì bọn CÔN ĐỒ TRUNG SỈ MĂC QUAN PHỤC TUỚNG này làm đảo chánh lien tục, cả thay là 10 cuọc lật đổ nhau chì trong vòng 18 tháng . Đièu này khiền bọn MỸ ngao ngán và quyêt định mang quân vào để chính chúng điêu hành cuoc chiên và dẩn tơi’ sa lâỳ và những hệ luỵ kế tiêp cho toi’ ngày CUỐN DÙ phóc chạy về nuớc .

    “Không thầy đố mày làm nên” SAu khi thằng MẼO cuốn dù về nưoc thì đám này moí lộ rỏ sự BẦT TÀI KÉM TRÍ cua chúng. Đúng 2 năm sau khi MỶ rút thi đám NGỤY QUYỀN TAY SAI này quăng súng liệng đạn chạy thục mạng ra nuoc ngoái lam thân VONG NÔ .

    Sau khi hoàn hồn đám Tàn Dư 3/// này quay mõm về VIET NAM vưa la hét chửi rủa tục tằn, vừa dụ khị đám trè trâu còn lò mở về đám Ngụy này để quậy phá xả hội, vừa mách lẻo voi cáo buọc vu vơ voi’ quoc tế duoi’ chiêu bài DAN CHUỈ(CHỦ) NHAN QUYỀN nhưng xem ra không tí nào hiệu quả vỉ cộng đống the gioi’ nhất là Mỹ thưá biết đám NGỤY TAN DƯ 3/// này không hơn khong kém chỉ là đồ PHẾ LIỆU của CHIEN TRANH VO NGHIÃ mà MỶ đả sai lầm khi KHAI SANH RA NÓ .

    Ngay nay cứ mỗi độ tháng 4 về là đám TÀN DƯ 3/// này diện ao quấn rẳn ri , giay bơot, nón lính đuoc chúng khuân vế từ nhưng chơ trới . Súng nhưa củng đuoc chúng khoac lên vai đi nghenh ngang tren phố Bolsa làm trò cưới cho dân bản xứ, và khiến họ nhó lại tháng ngáy khoi’ lửa mà con em họ đả phải hy sinh vo nghiả tai VIET NAM .

  2. Ngày hôm nay, 29 tháng 4, con số người chết vì china virus, kéo dài được khoảng hơn 2 tháng nay tại Mỹ, đã hơn 58 ngàn. Theo thống kê, con số tử vong của quân nhân Mỹ trong cuộc chiến tranh Vietnam kéo dài 20 năm, cũng trên 58 ngàn người.

    Những tử sĩ Mỹ nằm xuống (do cộng sản Việtnam và sự hỗ trợ của cộng sản quốc tế : Nga , Tàu, Balan, Tiệp Khắc, Đông Đức ) được vinh danh là những người chết cho lý tưởng tự do, có bia tưởng niệm ở thủ đô nuớc Mỹ, và lòng biết ơn của dân Việt Nam Cộng Hòa ở khắp nơi trên thế giới.   
    Những người chết vì china virus, họ chết vì một con virus phát xuất cũng từ một nước cộng sản, không biết ai sẽ còn nhớ đến họ, ngoại trừ gia đình, bạn bè.   

    Những con số trùng lập, nhưng ý nghĩa thì khác nhau xa, cũng giống như Việt Nam Cộng Hòa và cộng sản Việt Nam.

    Người dân Việt Nam Cộng Hoà nghĩ đến ngày 30 tháng 4 là nhớ đến cái ngày định mệnh bắt đầu cho một cuộc sống khốn khổ đọa đày đến nỗi cả triệu người đi ra biển để: hoặc là chết, hoặc là được sống theo đúng nghĩa một con người. Người dân nhớ đến chế độ Việt Nam Cộng Hòa đã cho họ một cuộc sống ấm no hạnh phúc, thương tiếc các vị Tổng Thống không hề xem dân là kẻ thù. Họ nhớ về con người trước khi nghĩ đến chế độ.

    Người cộng sản Vietnam thì khác, ngày 30 tháng 4 đuoc chào mừng là một ngày chiến thắng, họ đã đánh sập được một chế độ. Người cộng sản Vietnam không hề bận tâm xem họ sẽ làm được gì cho người dân. Người cộng sản chỉ nghĩ đến chế độ, chứ không bận tâm đến con người.

    Cho nên, Việt Nam Cộng Hoà bị chôn nhưng chưa chết, vẫn còn sống trong lòng người dân. Vì còn sống, nên Việt Nam Cộng Hoà sẽ trở lại. Người dân Việt Nam Cộng Hòa vẫn còn, hơn thế nữa, sống hùng sống mạnh, thì dĩ nhiên Việt Nam Cộng Hoà sẽ trở lại.

    Cộng sản Vietnam chưa chôn nhưng đã chết rồi. Không canh giữ ngăn cấm, không áp dụng chế độ công an trị, thì sẽ thấy ngay người dân làm gì với mồ mả của những kẻ cầm quyền.   

    Chiến thắng khó khăn nhất, bền vững nhất là chiến thắng lòng người ( tg Nguyễn Trọng Dân ).

    Việt Nam Cộng Hoà sẽ trở lại. Đó là lời thề được viết bằng máu của những người đã nằm xuống , và nước mắt của những người còn ở lại.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên