Nị Hồ chào mừng ngày 3 tháng 2

7
Nị Hồ chào mừng ngày 3 tháng 2

7 BÌNH LUẬN

  1. đ.m. đức minh: Đừng sủa bậy mà hãy mở to mắt ra mà đọc dưới đây nhá: Bằng chứng trên giấy trắng mực đen của đảng CSVN rành rành cho thấy chân tướng Hồ chí Minh là một tên phản quốc bám đít ngoại bang chối bỏ quốc gia, dân tộc :

    Quang Phan says:
    26/01/2014 at 10:58

    Trên tờ báo Thanh Niên phát hành ở Quảng Châu ngày 20/12/26, Hồ chí Minh đã viết rằng: “Cái danh từ tổ quốc là do các chính trị gia đặt ra để đè đầu nhân dân, để buộc những người vô sản phải cầm vũ khí bảo vệ tài sản của địa chủ và quyền lợi của giai cấp tư sản. Thực ra, chẳng có tổ quốc, cũng chẳng có biên giới”.

    Trong “Lịch Sử Đảng Cộng sản Việt Nam” (Tập I), Hồ chí Minh cũng đã từng xác nhận: “Chúng ta theo chủ nghĩa Quốc tế, không theo chủ nghĩa Quốc gia. Chúng ta phải nâng cao tinh thần đấu tranh giải phóng, nghĩa là hình thức thì dân tộc mà nội dung là quốc tế”.

    Ngày 26/12/1956, trên trang đầu của Tạp Chí Cách Mạng Đồng Minh Hội, Hồ Chí Minh đã viết một bài: “Chủ nghĩa ái quốc cần bị tiêu diệt, để thay thế bằng chủ nghĩa Cộng sản”.

    ***Trong thư đề ngày 06-6-1938 gửi Lenin, Hồ chí Minh viết: “Đồng chí hãy phân tôi đi đâu đó, hay là giữ tôi ở lại đây. Hãy giao cho tôi một việc làm gì mà theo đồng chí cho là có ích .” (Trích Hồ Chí Minh toàn tập . Sách của đảng cộng sản Việt Nam).

    Tổng bí thư đảng Cộng sản Lê Duẩn, đã xác quyết: “Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc, cho các nước xã hội chủ nghĩa”.

    v.v…

  2. Lũ mất dạy . Lũ ngu sử. Lũ vô ơn
    Bác Hồ đã cứu cả cái đất nước này khỏi họa diệt vong mà chúng mày nói Bác thế à.Lũ mất dạy. Lũ ăn cháo đá bát

    • Này thằng khốn nạn! Vợ mà nó còn giết, con thì nó không nhận, ân nhân nuôi cơm chúng nó và cũng là người yêu nước mà nó còn đích thân xem người ấy bị xử bắn thì Bác của chúng mày còn tệ hơn súc vật. Lũ ngu dốt!

    • Nói nghe quen quen, có đứa nói dog csvn là ăn cháo đá bát, mà csvn còn không dám chửi lại, biết ai không?
      Dmcs
      Dm mày
      Dm hồ Chó minh

  3. Hai điều rõ ràng nhất về Hồ Chí Minh:
    1.- Viết tiếng Việt dốt. Chính tả sai tùm lum.

    2.- Đạo thơ! Như bài thơ “Nguyên tiêu”, làm bằng chữ Hán, của Hồ Chí Minh là một bài thơ ăn cắp.
    (trích từ trang mạng ” xoathantuong “)

  4. Giết người là BẢN CHẤT tàn ác của hồ. Chỉ riêng vụ CCRĐ, hồ đã giết oan 172.008 người Dân vô tội, rồi sau đó, hồ đổ tội cho Trường Chinh, Hồ viết Thắng…. và nhỏ vài giọt nước mắt CÁ SẤU

    Dã man nhất, hồ ra lệnh đập đầu Cụ Phạm Quỳnh. Thằng con Cụ PQ, Phạm Tuyên, nếu KHÍ PHÁCH, bằng mọi giá phải trả thù cho cái chết OAN của Cha, còn hèn hạ, thì câm mồm. Đàng này, rất KHỐN NẠN, hắn nhận GIẶC LÀM CHA, viết những bài hát, ca tụng thằng Đồ Tể đã giết Cha mình.

    Ngoài chuyện giết người, hồ còn phạm nhiều tội tày trời khác, trong đó là DÂM Ô. hồ CHƠI CHẠY từ Tàu, LX, sang Pháp… rồi VN. Sau khi có con với Cô Nông thị Xuân ( N T Trung, đang sống ở HN ), hồ ra lệnh cho TQ Hoàn đập đầu Cô Xuân. hồ khoái ẤU DÂM. Những cháu gái ở MN ra thăm bác, đều bị bác ” Cấy hạt giống đỏ ” ( Hồi ký của Huỳnh Thị Thanh Xuân ).

    Thế mà, bọn chóp bu cs và nhất là đám Tuyên giáo ( từ 1945 cho đến nay ) không biết ngượng mồm, nói rằng, cho đến chết, Bác vẫn là TRAI TÂN. Vì vậy, tôi có 4 câu thơ :

    Dâm Tặc hồ chí minh
    Danh hiệu Thánh RẮC TINH
    Lũ cọng NGU như Phét
    Nói Bác vẫn còn TRINH ”

    LCL.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên