TRANG CHỦ ĐIỂM TIN Hai trụ sở công an xã bị tấn công tại Đak- lak

Hai trụ sở công an xã bị tấn công tại Đak- lak

36
Huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk (Ảnh minh họa)
Rạng sáng 11-6, tại địa bàn huyện Cư Kuin, tỉnh Đak Lak đã xảy ra vụ việc một nhóm khoảng 30 người chưa xác định danh tính, có trang bị súng và bịt mặt tấn công vào trụ sở Công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur làm chết và bị thương nhiều Công an xã, cán bộ xã. Trên đường rút chạy nhóm người đã tấn công nhiều thường dân.

Trên các trang báo chính thống, nhiều bài báo đã được đưa lên, rồi lại bị kéo xuống. Tuy nhiên, tới đầu giờ chiều (giờ địa phương) bộ Công An đã chính thức xác nhận tin này.

Trên các trang mạng xã hội, một số video clip cắt từ các camera an ninh được người dân phát tán.

 

 

Trên đường rút chạy khỏi hiện trường tẩu thoát qua biên giới Campuchia, tiếp tục thảm sát làm nhiều người thương – vong. Đến 10h đã có 19 người thương vong.

Tây nguyên nhiều năm nay là điểm nóng của các xung đột sắc tộc, tôn giáo và việc cưỡng chế đất đai. Trong những năm từ 2000- 2004 đã từng xảy ra nhiều xung đột và các cuộc đán áp của chính quyền với người Thượng ở Tây nguyên. Các cuộc biểu tình và nổi dậy của đồng bào ở đây hầu như bị truyền thông Việt Nam bỏ qua. Các tổ chức nhân quyền trên thế giới và nhiều quốc gia phương Tây từng nhiều lần lên tiếng về vấn đề này. Nhiều người bị đán áp đã phải qua Thái Lan tị nạn và từ đó đi các quốc gia thứ 3.

Vụ việc hiện đang trong quá trình điều tra, hiện chưa rõ, cuộc tấn công có liên quan tới những xung đột và đán áp trong quá khứ.

Đàn Chim Việt tổng hợp

 

36 BÌNH LUẬN

  1. Mới có 789 cay số vuông có đáng là bao?Việt Nam còn nhiều đất,nếu Trung Quốc cần việt Nam sãn sảng,rồi có một ngày tượng Hòn Vọng Phu sẻ bồng con chạy về Trung Quốc!!!???

  2. VNCH đã khai thác cao nguyên ,sát nhập và lập hành chánh ở Tây nguyên theo như người Pháp dẻ lại nên người thuơng cao nguyên là một phần của dân tộc VN ,và vn giao du vói họ .VN CH đưa QĐ lên cao nguyên chiếm giữ (Q ĐII) và hành chánh cung hoạt động ở đó.Tôi nói VN vì Cao nguyên cung là 01 phần đất miền Nam ,cũng là VNCH .Thời 54 dân dân thay thế Pháp (hành chánh ,an ninh và Q Đ)lập QKII đẻ ngăn chận Bắc kộng xâm nhập và lơi dụng dịa hình ,con người theo họ .Một sô nhỏ dân thượng ,cũng như một số lơn VNCH ,có cả thành phần trí thức miền Nam theo VC.Ngoài ra dân thượng ,do sự xúi dục của ngoại bang (có nhiều người thuong giàu có ,van minh ,viét đọc và nói dược tiêng Pháp),thành lập lực lượng FULRO (Mặt trận Thống nhất Đấu tranh của các Sắc tộc bị Áp bức :” Front Uni de Lutte des Races Opprimées”-Wiki..)…và được trang bị vũ khí (nghi ngờ hậu thuẫn là Pháp) nhưng bị quan đội VNCH dẹp tan,một số ra đầu hàng theo chính sách của cố TT Diệm (có sự giúp sức của tinh báo MỸ) họ vào Q ĐVNCH ,chiến đấu chống cộng .Một số theo Mỹ(chông cộng),VNCH dành nhiều ưu đãi cho Họ ,thân thiện vói họ hơn …Khẩu hiệu “KInh Thuợnng một nhà” .Truyền thuyét dân Thuowjng là dân vn chay trố chính quyền vì có tội hay muốn tự do hơn ,vào rừng ở và lâu ngày thành dân thượng bây giờ ,Bài hát kinh thượng một nhà vói truyền thuyết Au co -Lạc Long Quân , trăm trứng trăm con ,1/2 lên núi 1/2 ở đồng bằng được phổ biến rộng rải,Thời VNCH ,KINH THUƠNG sống đề huề ,chung một giòng máu một mái nhà VN…Dân thượng lạc hậu ,du mục nen chính sách thời đó là đinh canh định cư…họ trồng trọt chăn nuối mua bán đôi chác…như mọi người dân khác …
    VC vào miền Nam ,dân VN (kinh) con sống không nổi trong bất công áp bức bóc lột huống chi là dân thượng mà VC gọi là người dân tộc càn bị áp bức lừa đảo dữ dội hơn vì nạn kỳ thi ,coi thường họ vì phần đông họ vẫn còn bản chất thật thà….Năm 75 VC đưa di dân ngheo khô miền Bắc vào định cư tại cao nguyên .Chúng Nó đuổi dân thuợng vào sâu hơn trong rừng đẻ chiếm nhưng đất đai nhà cửa của người dan Thương ở đây. Thậm chí tuyển chọ 01 số Thanh niên Nam Nữa đi lên CN xây dựng ,gọi là Khu Văn Hoá mới ,nhưng xây xong chưa ở đã phải vào bên trong sâu hơn nữa tiép tục xây dựng.khu ở mới Cho nên cuộc tấn công 2 trụ sở CA của nhóm dân Thượngcó thể là
    1/cho dân Bắc vào định cư chiêm đátchiếm ruộng vườn nhà cửa của người Thượng 2/Ưu đãi hay sợ ngườii tàu do Tàu đem qua khai thác Boxit.Bọn này nghênh ngang,nhà chúc trách VCNCScung nể sợ,không dám làm mạnh nếu bọn này phạm pháp. Bọn này lập khu riêng biệt ,băng tiesng tàu cờ tàu và cấm VN xâm nhập (như khu Tàu ở Binh Dương) và đe đem dem xe Motova ra thị trấn chở gái vào khu riêng cua bọn này đẻ rượu chè hành lạc có khi chét vẫn không được điều tra ,xử tội 3/qun hức VC hối lộ tham nhũng vơ vet dựa theo sự thật thà của dân thuợng ,bóc lột họ.4/áp bức bất công vói họ (như vụ này là bán đất cho một công ty nhưng bán luôn cả ddaasr dang ở ,vườn của người dân thuowjng ở đây .Bồi thuowfng có lẻ không thoả đáng (như ds làm vói anh Vượn hay nhiều người khác) 5/Đàn áp TIN LÀNH ,đạo thờ Chứa acari tân từ đạo Công Giáo Vatican …
    Con giun xéo lăm cũng quằn .Con chó bị đuổiđến đường cung cũng quây lại căn 01 miếng ,huống chi là con người .
    VC cũng từng nói “Ở đâu có ap bức là có đâu tranh …” (ai ở đây áp bức và ai đấu tranh thì nay đã ror)
    Cái điều lạ ở đây là một nhóm ,chia làm 2 hành động và giet bị thuơng nhiều quan chức VC,Ngoài dao mác rưa còn có súng AR15 và đi xe găn máy…chứng tỏ sụ tập họp bạo động có tổ chức có kế hoach. Cố Lên !!!!!!!
    BÃO NỔI LÊN RỒI chăng ?

  3. Bọn Việt Cộng
    sẻ chụp mủ vụ này lên đầu
    các
    chi-phái Tin Lành ở Tây Nguyên.
    Bọn chúng sẻ trấn-áp
    rất khốc-liệt
    nhóm tôn-giáo này.

  4. Bằng
    thứ dao rựa và súng tự-chế thô-sơ,
    mà phải
    chống lại chính quyền bạo-ngược Việt Cộng,
    người dân thiểu-số ở Tây Nguyên
    quả là
    đả đến bước đường cùng.

  5. Việt gian cộng sản mối thù thiên thu!

    Đừng tưởng khoa bảng không đần
    Đừng tưởng ít học nông dân dại khờ
    Cẩu cuồng tại thị tôn thờ
    Cuồng Hồ cuồng đảng – bây giờ cuồng Trump!

    Fascist – Marcist lũ dumb
    So ra “thiên sứ” Don Trump khác gì
    Putin – Kim Jong un – Xi?
    Chó nhảy bàn độc vô nghì dã man!

    Quê hương khói lửa tan hoang
    Lạc hậu nghèo đói lầm than bao đời
    Kẻ thù truyền kiếp thỉnh mời
    Nhà tan cửa nát giống nòi diệt vong!

    Hai lúa bao đời làm nông
    Nhà quê ít học nhưng không ̣đui mù
    Gông cùm xiềng xích ngục tù
    Việt gian cộng sản mối thù thiên thu!

    Nông Dân Nam Bộ

  6. He he he ..

    Phét lại “tiền hậu bất nhất” thật đúng với bản chất cố hữu của lũ “khỉ Trường Sơn”, con cháu “thèng” Hồ…. tặc.

    Chính “anh Phét” chê là “Ngụy” không dám làm khủng bố (như Việt cộng nhà Phét) nên phải “tan đàn xẻ nghé” đó thôi!

    Mà đã gọi là khủng bố, thì gương mặt gian ác phải giống như những thằng du kích Việt cộng, những thằng “chiến sĩ” biệt động thành …chuyên môn đi gài mìn xe đò, quăng lựu đạn vào chợ, vào rạp hát …,v.v..như thời trước 1975, chứ sao lại giống các quân nhân VNCH – là những người chỉ bất đắc dĩ phải cầm súng làm nhiệm vụ tự vệ trước cuộc “tiến công” của bọn Bắc cộng đã tự hào nhận là vào Nam để “đánh thuê, chết thế cho Liên sô và Trung Quốc” đó mà?!

    He he he …Mới buổi sáng, Phét có tí “thật thà đột xuất”, vậy mà buổi chiều, Phét đã trở thành “đột xuất gian manh” rồi.

    Tội nghiệp Phét!

    • Khà khà khà, Hũi oi là hủi , trên đòi này cái chi mà có chính có nghỉa thì chắc chắn sẻ tồn tại theo thòi gian cho dù 10 , 20, 30, 40 ,50 và ngay cả vài trăm năm như VC chúng anh là mot minh chứng. Ngày thành lặp ra ĐCSVN là ngày 3 tháng 2 năm 1930 tức là 93 năm. Từ mot nhóm 36 nguòi tại TÂN TRÀO và ngày càng gia tăng cho tói bay giò là 6 triệu đảng viên và se tiep tuc gia tăng theo đà phat triển của dân số VIET NAM.

      93 năm ĐCS đả làm đien đảo cả mot trật tự thé giói mà bu MẼO cầm đầu. Bu Mẽo phải điều chỉnh lien tục và bây giò là TRƯC TIÉP BƯNG BÔ VC chúng anh húp rồn rột, kakakkkakkaa.

      VC chúng anh mà khủng bố thì làm răng mà tồn tại và SỐNG HÙNG SỐNG MẠNH SỐNG VỬNG CHẢI như hom nay hả HỦI , akkakakakka.

      Cứ so sánh VC chúng anh và NGỤY SAI GON thì sẻ rỏ chính tà vè ai. Môt miên NAM duói sự bảo bọc của bu MẼO từ cái ăn cái mặc , cái đánh , cái đấm và ngay cả cái……….CHƠI nhưng chỉ trụ đuọc 21 năm vỏn vẹn là bỏi vì NGỤY SAI GON là đám TÀ , là đám BẤT TÀI VÔ DỤNG, là đám SAI ĐAU ĐÁNH ĐÓ, là đám đuoc. rặn ra theo nhu cầu của NGOẠI BANG và dỉ nhiên bị TRIỆT TIEU bỏi NGOAI BANG vì không còn cần thiét. Anh Phét nói thế là quá đúng vói lich sử hinh thành của cái gọi là VIET GIAN CỘNG TRỪ phai khong hụi?, kakakkkaka.

      So ra bọn KHỦNG BỐ TRUNG ĐÔNG, ít ra thì chúng còn có mot tí can đảm dám chét cho lý tuỏng của chúng. NGỤY SAI GÒN không thể nào so sánh vói đám khủng bố vì tính ƯƠN HÈN , THAM SÔNG SƠ CHÉT , và TÍNH DỰA DẨM và NGOAI BANG.

      Mọt tí can đảm còn khong có thì làm sao mà tranh thủ đuọc dân VIET NAM để rồi đói LÂt ĐO CONG XÃNG như đám Tàn Dư Cốt Ngụy hô hào 48 năm nay hả em HŨI , kakakkaka.

      Anh Phét nói nhieu lần rùi, TÀN DƯ CỐT NGỤY có sống thêm 100 kiép thí vói bản chất HÈN NHÁT và KÝ SINH thì củng chẳng bao giò nên com cháo gì , kakakkakak, phải hhong HŨI, kakkakaka

      • He he he …

        Phải, phải!!

        “Ngụy hèn” nên không thể làm khủng bố và càng không thể đứng “dàn hàng ngang” cho địch bắn mà không thèm “ẳng” tiếng nào như Việt cộng nhà “anh Phét”.

        Điều này thì “bố mày” nhất chí với “anh Phét” 100%!

        Dứt khoát là như thế Phét nhá!!!

        Hoan hô lòng dũng cảm không sợ chết của các chiến sĩ …Việt cộng!

      • Bọn cẩu tặc Cộng sản Hà nội từng xé nát Hiệp Định Geneve 1954, từng xé nát Hiệp Định Ba Lê 1973, thế nhưng đối với đế quốc Trung cộng thì làm sao mà xé thủ tiêu được Công Hàm 1958. Trung cộng chúng cứ trình đưa Công hàm này ra trước Quốc tế, chữ nghĩa và chữ ký của cẩu tặc Đồng vẩu còn sờ sờ ra đây, còn gì để mà cãi nữa, đành bó tay thôi !:

        ” Ngày 17/4/2020, Trung Quốc gởi công hàm số CML/42/2020 lên Liên Hiệp quốc trong đó viện dẫn ra công hàm do Thủ tướng Phạm Văn Đồng của Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà ký 1958 gửi Chu Ân Lai công nhận khu vực 12 hải lý của Trung Hoa như là một bằng chứng xác nhận chủ quyền của Trung Quốc tại khu Hoàng Sa.
        có đoạn:

        “….Chủ quyền của China đối với Quần đảo Tây Sa và Quần đảo Nam Sa là được công nhận rộng rãi bởi cộng đồng quốc tế. Chính phủ Việt Nam cũng đã công nhận điều ấy một cách rõ ràng. Ngày 4 tháng Chín năm 1958, Chính phủ China ban hành bản Tuyên bố của Chính phủ nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa về Lãnh hải của Trung Quốc, công bố bề rộng lãnh hải mười-hai-hải-lý, và quy định rằng, “Điều khoản này áp dụng cho mọi lãnh thổ của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, bao gồm […] Quần đảo Đông Sa, Quần đảo Tây Sa, Quần đảo Trung Sa, Quần đảo Nam Sa và mọi đảo khác thuộc China”. Ngày 14 tháng 9 năm 1958, Thủ tướng Phạm Văn Đồng của Việt Nam đã gửi một công hàm ngoại giao tới Tổng lý Quốc vụ viện China Chu Ân Lai, long trọng tuyên bố rằng “Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ghi nhận và tán thành bản tuyên bố, ngày 4 tháng 9 năm 1958, của Chính phủ nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, quyết định về hải phận 12 hải lý của Trung Quốc”, và rằng “Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa tôn trọng quyết định ấy”. Trước những năm đầu 1970, Việt Nam đã chính thức công nhận rằng Quần đảo Tây Sa và Quần đảo Nam Sa đã luôn là những phần không thể tách rời của lãnh thổ China từ thời cổ đại. Lập trường này đã được phản ánh trong các tuyên bố và công hàm của chính phủ Việt Nam, cũng như các bản đồ, sách giáo khoa và báo chí chính thống của nước này.”
        Dmcs
        Dm mày dog phét dám gặp bố không? Chạy tuột quần Kaka Kaka nhục nhã quá

  7. Khà khà khà, nhìn mặt mủi của những thèng KHỦNG BỐ tại tỉnh ĐĂC LẮC trông hủng tợn giống măt mủi những thèng BIỆT ĐỘNG KHỜ, THỦY QUÂN LỤC CHÉN của NGUY SAI GON xưa kia quá hén, kakkakakkaka.

    Anh Phét đang mong CHÁNH BỊP, VỊT TÂN, KING ĐÀO TUOT QUẤN lên tiếng………….NHẬN VƠ là “Đó Là Lưc Lượng Quoc Nội của TAU” để kiếm thêm tí tiền còm đi du hí ăn chơi, kakkakakakkak.

    • Việt Cộng, nước Nga, bẩn, kém, Cộng Sản lập ra năm 1958, không phải năm 1930

      Cộng Sản cướp đất nước VN.
      Bây giờ, Dân chủ, Tự do, đòi lại đất nước.
      Báo chí Cộng Sản bị công an, quân đội không cho đăng tin thật.
      Cộng Sản cướp đất nước VN từ năm 1958.
      Đảng Cộng Sản VN lập ra năm 1958, nó gian trá ghi là lập ra năm 1930.
      Tao nghĩ là thế đó.

      Cộng Sản mãi bẩn.
      Việt Cộng mãi bẩn.

    • Dmcs
      Dm mày dog phét
      Hay quá, giết nhiều dog csvn là tốt
      Đừng nghe cộng sản nói mà nhìn nó làm
      1 tên cộng sản tốt là 1 tên cộng sản chết
      Đập chết cha mày dog phét
      Dám gặp bố không dog phét? Chạy tuột quần Kaka Kaka nhục nhã quá

    • If you wanna see more of this xít, nên thắt chặt tình hữu nghị với Mỹ hơn nữa .

      Thấy chánh phủ Đào Minh Quân mà ngay cả Phạm Đoan Trang cũng lên án hông ? Một đồn công an bị đánh xập vì họ đấy . À la xì tai Võ Văn Kiệt nhá!

  8. Bao nhiêu năm qua, người thiểu số mà cụ thể là người Thượng trên Tây Nguyên hay bị đám dân di cư từ miền Bắc vào(chứ dân miền Trung , miền Nam bao đời ở đâu ở yên đó ) vừa chiếm đất vừa khi dễ “ở dơ , thật thà giống cù lần ” nên lâu ngày tức nước vở bờ là chuyện đương nhiên .Tánh Bắc kỳ là luôn kỳ quái, ba trợn , bố lếu bố láo lúc nào cũng muốn làm ông nội người khác trong khi bản thân không đủ tiêu chuẩn như miệng thì răng hô, phát âm kiểu Hà Lội Cá Nội ( Hà Nội cá lội) đầy ao, mặt vừa xấu vừa ánh lên sự láu cá , xảo quyệt ,ham tiền , tánh không từ bi,thủ lợi trong giao dịch ,dốt mà tưởng khôn,..,nhưng rốt cuộc tiền đưa cho nước ngoài ăn hết thông qua du học, chiều đãi tất cả cái gì dính liếu đến nước ngoài , phụ nữ thì cho người nước ngoài kể cả dân Phi Châu chơi miễn phí, đàn ông thì đãi đằng ăn uống theo kiểu giao lưu hoặc lấy tiền đưa cho chúng,…bởi tánh khôn nhà dại chợ vọng ngoại !

  9. Như danh sách phổ biến trên Net (và báo VN rút bài ngay sau đó để điều chỉnh) số chết và bị thương đều là người Kinh, gốc Bắc, gồm Sĩ quan công an, Bí thư, Chủ tịch xã và 2 người “dân”. Còn hình ảnh số bị bắt đúng 100% là người Thượng. Tất cả tự nó đã cho biết nguyên nhân!

    Núi, rừng đúng nghĩa là quê hương của người Thượng. Ở đó những dấu “cột mốc” đất đai rất đơn giản, thường chỉ là một tảng đá, một gốc cây được đánh dấu. Mọi người đều hiểu và tôn trọng. “Luật pháp” và điều thiêng liêng bản làng của họ là Già làng. Cứ hỏi ông Nguyên Ngọc sẽ rõ. Ngày đó VC lợi dung sự thật thà nguyên sơ đó để phát triển “cách mạng”(!) Những “anh hùng Núp” giờ lộ rõ mặt thật. Áp bức, bóc lột.

    Công an hay viên chức xã thường phải là người của địa phương. Vì chỉ có người địa phương mới hiểu nhau, dễ điều hành công việc. Còn người lạ thì khó hơn rất nhiều. Nhưng số vừa bị tấn công, chết và bị thương đều là người Kinh đang cai trị tại địa phương! Một ví dụ nhỏ, nếu có tranh chấp giữa một người Kinh và một người Thượng, công an người Kinh cùng gốc Bắc sẽ đứng bên nào?

    Triết lý về một quả trứng bị bóp bể sẽ không có con gà. Nhưng một quả trứng bể tự nó từ bên trong bung ra thì quả trứng đó phải có “ngòi” (trứng có trống) sẽ có một con gà chào đời. 2 xã Ea K’Tur và Ea Tieu tự nó bung bể từ bên trong thì đương nhiên phải “có ngòi”. “Ngòi” đó là sự chất chứa căm phẫn vì bị cướp và bóc lột trắng trợn do luật đất đai là sở hữu toàn dân nhưng do đảng CSVN quản lý!

    Người Thượng chỉ là số nhỏ, sống ở nơi còn hoang dã, người miền Nam là số lớn, sống ở thành phố và đồng bằng đều cùng là nạn nhân như nhau. Ở đâu có áp bức ở đó có đấu tranh! Chỉ vậy thôi.

    Thế nhưng loa tuyên truyền của đảng sẽ rêu rao là do bọn “khủng bố” (!) kiểu Putin tấn công nước Ukraine, tàn sát người Ukraine là diệt “phát xít”! Nhưng người Ukraine tấn công lại là “bọn khủng bố”!

    Híc! Hầm nồi xương kỹ định sáng nay nấu phở bỗng… đọc tin đắng chát. Nghẹn!

    • Mừ em sống một đời vô ích bổng dưng hôm nay đọc được triết lý quả trứng mà tự hiểu chân lý của cuộc đời là vạn vật muôn màu, hình thái biến hoá khôn lường, sự tuong quan giữa các mối sự kiện thì…binh cở nào cũng ra cù lủ . Bài học quả trứng tự nổ thì ra con gà, quả…mìn tự nổ thì…theo ông bà quả đáng một đời người. Xin cúi đầu trước Mai viên ngoại.

      • “binh cỡ nào cũng ra cù lủ” hic! Bí hiểm còn hơn bí danh và tỉu xử của thằng cha dà nữa (chữ cha dà của anh Bùi Văn Thuận, cũng người thiểu số, đang là TNLT, hổng phải của tui) Vui nghen bác Mừ hihi

        • Tài sức của Mai viên ngoại đủ để trị quốc, bình thiên hạ. Cớ chi mỗi sáng lại phải lo chuyện tái…giá cho nhức đầu?
          Cứ chỉ cho mấy cháu cái hộp trứng và mấy lát bánh mì và để chúng tự phát triển…tư duy thì…có sướng không?

          • Huumm tui hổng phải tuổi con khỉ mà bác cho tui leo hổng phải một mà cả rừng cây tội nắm bác Mừ ui! Giữ sức khỏe nghen bác. Hihi

  10. Theo chế độ Tự Do Dân Chủ!

    Cách Mỹ hàng chục ngàn cây số
    Đại Hàn Nhật Bản Tân Gia Ba
    Nghèo tài nguyên – thuộc vùng Đông Á
    Họ bỏ xa Venezuela Cuba!

    Điều gì họ làm nên kỳ tích
    Nhựt Bản Nam Hàn Tân Gia Ba?
    Trước nhứt họ lánh xa Mác xít
    Giao thương cùng Hiệp Chủng Cờ Hoa!

    Theo chế độ Tự Do Dân Chủ!

    Cuba Venezuela nằm cạnh Mỹ
    Tài nguyên thiên nhiên lại dồi dào
    Đồng môn đồng chí loài ngạ quỷ
    Giao thương bưng bô lũ Nga Tàu!

    Thủ tướng huyền thoại Lý Quang Diệu
    Người đã hóa rồng Tân Gia Ba
    Không viển vông thêu dệt cường điệu:
    “Ngu, không giao thương với Cờ Hoa”!

    Nông Dân Nam Bộ

  11. Chuyện một nhóm người
    có vũ khí tấn công các
    cơ sở chính quyền cộng
    sản như bài báo đưa tin
    như trên .

    Không biết ai đã cung
    cấp vũ khí và đứng sau
    những vụ này . Họ có
    trang bị đầy đủ và có
    kế hoạch hẳn hòi ,không
    phải kiểu tự phát và dùng
    súng “hoa cải” tự chế như
    Đoàn văn Vươn.

    Con số thương vong đến
    19 người,chứng tỏ có giao
    tranh với quy mô không
    nhỏ .

    Không phải ăn cướp cạn,
    không phải phản kháng tự
    phát lẻ tẻ .

    Gần đây Trung Cộng lại
    cà khịa dữ dội hơn ở biển
    Đông ,nếu nhóm này do
    bọn Trung cộng hậu thuẫn
    và giật dây . Thì Đảng ta
    nên coi chừng ,nó lại
    cho thêm “một bài học”
    nữa đấy .


  12. Dân VN hay mê tin,tin phong thủy nhà ở đầt đai.Thầy phong thủy toàn nói những chuyên chưa xẩy ra,thế mà ai củng cho Thầy hay-thầy giỏi.Bởi thế,nên tục ngữ có cây :” Hòn đầt mà biết nói năng thì Thầy đia lý hàm răng không còn”.Bây giờ ,dân vào đồn CA truy sát,ta lại nói :”người dÂN mà có sủng-bom ,thì thằng cs làm gì cỏ cơ (cơ hôi ). Thật vây,nếu dân đươc sở hửu sủng như ở Mỹ,làm gì còn những thằng CS nói phét!!

  13. Băng đảng Việt cộng ta xuất phát từ bên Tàu sang, lập ổ trong hang Pắc bó mà tiêu chỉ chính là CƯỚP : Cướp chính quyền Trần Trọng Kim 17.8.45 xong, giết người Cướp đất của dân miền Bắc bằng Cải cách ruộng đất 1953 đến 1956 , xé Hiệp định Paris ( 27 tháng 1 năm 1973) Cướp miền Nam 4-1975 cướp hết tài sản, đất đai của người dân , cho dân Bắc tràn vào Tây Nguyên định cư Cướp đất rừng cha ông của người thiểu số chặn đường sống của giống nòi họ !
    Ông cố nội của bác hồ chó chết đã dạy “Ở đâu có áp bức ở đó có đấu tranh” Dân gian Việt bảo : “Con giun хéo lắm ᴄũng quằn” .
    Noi dân xứ Thượng nhé ,họ chả có được đi học đi hành gì cả , trí thức ta giáo sư, tiến sĩ đem quẳng sông mấy ngày không hết , nhân dân thanh niên thì sáng sáng chiêù chiêù “Cứ mãi hai cái chân gà với xị rượu… chờ qua đời mãi ” ! dân tộc Kinh ơi !

  14. He he he …

    Phét “phét”:

    “Anh Phét chọt cho dzui thôi chứ mà đám Tàn Dư CỐT NGỤY và đám Hụ Duệ mà có can đảm KHUNG BÔ’ như thế thì xua kia NGUY SAI GÒN đâu đến nổi phải TAN ĐÀN XẺ NGHÉ như thế , kakakkakakakakak.”

    Câu này đúng 97%, chỉ cần sửa lại một tí thì đạt 100%:

    “Anh Phét chọt cho dzui thôi chứ mà đám Tàn Dư CỐT NGỤY và đám Hụ Duệ mà có can đảm KHUNG BÔ’ như Việt cộng chúng anh hồi đó thì xua kia NGUY SAI GÒN đâu đến nổi phải TAN ĐÀN XẺ NGHÉ như thế , kakakkakakakakak.”

    Kakakakakaka…Dù sao cũng “hoan hô anh Phét” đã có “can đảm” nói lên một “sự thật trần …như nhộng” rằng thì là Việt cộng chiến thắng là nhờ có “can đảm khủng bố”, còn “các bố mày” thua là vì đếch có “can đảm làm khủng bố”.

    Lâu lâu phải khen Phét để Phét có “động nực mà phát huy” tính thật thà (hiếm hoi còn xót lại trong con người của “anh Phét”)

    Thương Phét quá!

  15. Tương lai quốc gia trong tay ta!

    Hỡi tuổi trẻ yêu nước Việt Nam
    Noi theo tấm gương Hai Cụ Phan
    Hãy tận dụng trí tuệ học hỏi
    Con đường Tân Gia Ba Nam Hàn

    Quên đi thằng sang độc khôn lỏi
    Hầu khôi phục đất nước chúng ta
    Phải biết nhục mắc cỡ xấu hổ
    Tự lực không bưng bô Nga Hoa

    Tương lai quốc gia trong tay ta!

    Nông Dân Nam Bộ

  16. Khà khà khà, Tàn Dư Côt’ Ngụy nghe khoái hen , Vịt Tân, Chánh Bịp, King Đào Tuột Quần không mau đứng ra nhận “ĐÓ LÀ LƯC LƯỢNG CỦA TAU ĐANG HOẠT ĐỘNG TẠI QUOC NỘI”. Đây là cơ hội tốt để BỊP một số thèng NGU tại Bolsa để kiếm máy đồng xu đi ăn chơi .

    Anh Phét chọt cho dzui thôi chứ mà đám Tàn Dư CỐT NGỤY và đám Hụ Duệ mà có can đảm KHUNG BÔ’ như thế thì xua kia NGUY SAI GÒN đâu đến nổi phải TAN ĐÀN XẺ NGHÉ như thế , kakakkakakakakak.

    • He he he …

      Phét “phét”:

      “Anh Phét chọt cho dzui thôi chứ mà đám Tàn Dư CỐT NGỤY và đám Hụ Duệ mà có can đảm KHUNG BÔ’ như thế thì xua kia NGUY SAI GÒN đâu đến nổi phải TAN ĐÀN XẺ NGHÉ như thế , kakakkakakakakak.”

      Câu này đúng 97%, chỉ cần sửa lại một tí thì đạt 100%:

      “Anh Phét chọt cho dzui thôi hứ mà đám Tàn Dư CỐT NGỤY và đám Hụ Duệ mà có can đảm KHUNG BÔ’ như Việt cộng chúng anh hồi đó thì xua kia NGUY SAI GÒN đâu đến nổi phải TAN ĐÀN XẺ NGHÉ như thế , kakakkakakakakak.”

      Kakakakakaka…Dù sao cũng “hoan hô anh Phét” đã có “can đảm” nói lên một “sự thật trần …như nhộng” rằng thì là Việt cộng chiến thắng là nhờ có “can đảm khủng bố”, còn “các bố mày” thua là vì đếch có “can đảm làm khủng bố”.

      Lâu lâu phải khen Phét để Phét có “động nực mà phát huy” tính thật thà (hiếm hoi còn xót lại trong con người của “anh Phét”)

      Thương Phét quá!

    • nước Nga, Việt Cộng, bẩn, kém, Cộng Sản lập ra năm 1958, không phải năm 1930

      Báo chí Cộng Sản Việt Nam không đăng tin vì bị công an, quân đội ép không cho đăng tin.

      Cộng Sản cướp đất nước VN.
      Dân chủ, Tự do, đòi lại Đất nước VN.
      Cộng Sản Việt Nam lập ra năm 1958.
      Cộng Sản gian dối ghi lập ra năm 1930.
      Báo chí Cộng Sản bị công an, quân đội không cho đăng tin.
      Tao nghĩ là vậy.

      Cộng Sản mãi bẩn.
      Việt Cộng mãi bẩn.

    • Dmcs
      Dm mày
      Không dám trả lời bố? Trình độ dog phét còn thấp, sao mày không làm Kinh Kha gặp bố? Dám gặp bố không? Kaka Kaka nhục, chạy tuột quần, quân đội Gạc ma oánh con cacx gì mà không dám giải phóng được Hoàng sa.
      Theo sự tìm hiểu các tài liệu thì phía CSVN nhượng cho Trung Quốc 789 cây số vuông (Km2) dọc theo biên giới hai tỉnh Cao Bằng và Lạng Sơn, và theo những tài liệu trong nước đưa ra thì Việt Nam mất 720 cây số vuông (cả hai tài liệu đều cho thấy phần hiến đất lớn hơn cả lãnh thổ Singapore). Ở tỉnh Cao Bằng có nơi nhường đất sâu gần 50 cây số (Km) sát tới hang Pak-Bó (nơi mà Hồ Chí Minh dùng làm cứ địa đầu tiên của đảng CSVN) . Còn tại Lạng Sơn thì nhượng vùng đất phía bắc sông Kỳ Cùng trong đó có Ải Nam Quan. Nếu chúng ta mở Internet trên trang Web Việt Nam, tài liệu mới nhất của đảng CSVN cho rằng “Lãnh thổ Việt Nam khởi từ cây số Zero (0) từ phía Bắc”. Cây số Zero (0) này chính là số năm (5) ngày trước – có nghĩa là từ Ải Nam Quan vào sâu 5 km đã thuộc về Trung Quốc. Ngày 28/01/2002 Ông Lê Cung Phụng Thứ Trưởng Ngoại Giao của CSVN trả lời phóng viên VASC Orient đã xác nhận “Mục Nam Quan nay thuộc về Trung Quốc”. (Trích bài viết từ trên internet: Vung Gươm Trí Tuệ…Chém Ma Quân)
      Đừng nghe cộng sản nói mà nhìn nó làm
      1 tên cộng sản chết là 1 tên cộng sản hồ Chó minh, dog phét lied

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên