Lại phải viết cho ông già

15
TT Donald Trump. Ảnh https://www.advocate.com/
Hôm nay mạng xã hội mewe cũng chính thức kiểm duyệt, và loại tài khoản của những nhóm ủng hộ tổng thống Trump.
2 tháng trước, tháng 11, bất mãn với thói độc tài của fb, mình dọn nhà sang mewe. Ở đó chỉ mong được cất tiếng nói của mình mà không phải âu lo bị bóp họng bất cứ lúc nào như đã được hứa. Nhưng hôm nay mới biết chúng ta bị lừa. Mewe cũng giở giọng đạo đức để loại tài khoản của nhóm người ủng hộ ông Trump, lấy cớ về vụ việc ở Capitol Hill.
Mình thành thật xin lỗi các bạn đã theo mình sang đó. Chúng ta giờ như đoàn người Digan lang thang tìm miền đất tự do. Nhưng dưới vòm trời cao tưởng chừng bất tận này, tự do hôm nay chỉ còn là một vệt mờ xa khuất, như cánh nhạn cuối lưng trời.
Câu chuyện Capitol Hill ngày 6/1 là một sự chụp mũ trơ trẻn, được giàn đồng ca MSM tận dụng để vu khống ông. Ngày hôm đó, hàng trăm ngàn người đổ về tòa nhà quốc hội để yêu cầu minh bạch về những cáo buộc gian lận của cuộc bầu cử. Cuộc biểu tình này phần lớn là ôn hòa, nhưng không may đã có sự cố vài người xông vào hội trường. Cuộc xô xát làm 4 người chết, trong đó chỉ duy nhất 1 người trúng đạn chết, và vẫn còn trong vòng điều tra. 3 người còn lại chết vì bệnh lý.
Đây là 1 cơ hội bằng vàng để phe DC và bọn MSM chụp lấy để tố cáo ông Trump kêu gọi bạo động, vu khống ông có ý định đảo chánh. Đang khi đó, khoảng 4:30 chiều cùng ngày tổng thống đã tweet kêu gọi mọi người “Go home in peace”, và chúng ta là đảng của luật pháp và trật tự (We are the party of Law and Order).
Sự cố này là không ai muốn, và đang trong vòng điều tra, cớ sao lại khẳng định là ông Trump kêu bạo loạn?
Thật ra, so với những cuộc biểu tình của BLM và bọn Antifa thì bạo loạn này chỉ là muỗi. Chỉ vài tháng trước đây thôi, không ai có thể quên hàng loạt tượng đài bị kéo sập, hàng trăm cửa hàng, tòa nhà chính phủ bị đốt phá. Nhiều thành phố, trong đó có Portland, Minneapolis từng chìm trong khói lửa, cảnh sát bị rượt chạy như những con chó hoang. Các nhà lập pháp khi đó bảo rằng đây là các cuộc biểu tình “ôn hòa”. Bà Kamala Harris còn vận động gây quỹ để bail out những người bị cảnh sát bắt vì đốt phá.
Nếu cho rằng có người xông vào điện Capitol Hill là bạo loạn, là đảo chính thì xin quý ngài hãy nhớ về tháng 7 năm 2018, khi tổng thống Trump đề cử thẩm phán Brett Kavanaugh vào tòa án tối cao. Các lãnh đạo đảng DC kêu gọi biểu tình phản đối, và hậu quả là trong hàng ngàn người biểu tình, đã có một số xông vào cả điện Capitol khi đang điều trần. Và cũng vậy, đây được gọi là biểu tình “ôn hòa”.
4 năm trước, 1 triệu fans của bà Hillary biểu tình đốt phá cướp bóc ở 52 thành phố trên nước Mỹ cũng vẫn là những cuộc phản kháng “ôn hòa”.
Nếu bảo rằng tổng thống Trump đã kêu gọi biểu tình mới xảy ra tình trạng này thì xin quý ngài cũng nhớ cho rằng mấy tháng trước, khi bọn BLM đang cao trào đập, phá, đốt khắp nơi, giáo chủ Obama xuất hiện kêu gọi hãy biểu tình mạnh hơn nữa để gây áp lực lên chính phủ. Và vẫn vậy, theo tiêu chí của họ, đây cũng là lời kêu gọi “ôn hòa”.
Trong 4 năm qua, tổng thống Trump đã có 600 cuộc vận động, mỗi lần nhiều chục ngàn người tham gia, và chưa hề có 1 vụ đụng độ cảnh sát hay bạo động nào. Đang khi đó, đảng DC luôn ủng hộ những cuộc biểu tình đập, phá, đốt, gây thiệt hại vài tỷ đô trên toàn nước Mỹ, và tổng cộng 47 người đã chết trong các cuộc bạo động này.
Khái niệm ôn hòa và bạo động giờ đây hình như đã đổi chỗ nhau. Từ đây ta rút ra được điều gì?
– Người dân có quyền biểu tình bày tỏ thái độ của mình, trừ khi ủng hộ ông Trump.
– Tổng thống và các quan chức có quyền kêu gọi người dân biểu tình, trừ ông Trump ra.
– Tất cả các cuộc biểu tình của BLM và Antifa dù đốt phá bạo loạn đến đâu cũng là ôn hòa.
– Cuộc biểu tình ủng hộ tổng thống Trump hầu hết là ôn hòa, nhưng khi có sự cố thì đó là bạo loạn, đảo chánh.
Đây là thời kỳ đảo điên nhất mà chúng ta đang là chứng nhân của lịch sử.
***
Còn nhớ 4 năm trước, khi ông Trump đắc cử giàn đồng ca MSM cảnh báo về một tên bạo chúa sắp xuất hiện. Các ngài đại trí thức, trong đó có cả gốc Việt, bằng tài hùng biện của mình, cố gắng chứng minh rằng nguy cơ về bạo chúa là có thật.
Và hôm nay, tiên đoán đó đã thành sự thật. Những tên bạo chúa hôm nay không phải tổng thống Trump, mà lại chính là bọn big tech đang bằng mọi cách bóp nghẹt tiếng nói của ông Trump và những người ủng hộ, dưới sự tiếp tay của phe DC. Họ tự cho mình quyền năng không thua gì thượng đế. Ai muốn nói phải được phép, bằng không thì phải câm lặng, dù có đi bất cứ nơi đâu cũng bị xua đuổi, ruồng rẫy.
Đoàn quân phát xít này đang ngang nhiên hoành hành trên nước Mỹ – thành trì của tự do, biểu tượng của nền dân chủ, là ngọn hải đăng cho phần còn lại của thế giới.
Tự do ngôn luận – linh hồn của tự do – đang hấp hối. Tượng nữ thần chắc phải nghẹn ngào nhỏ lệ nhìn xuống những đứa con ngỗ nghịch đang từng bước phá nát cơ đồ của bậc tiền nhân.
Giờ đây giàn giao hưởng năm xưa nghĩ gì? Những nhà đại trí thức hàn lâm đã thỏa mãn thú tính chưa khi dự báo của mình đã thành sự thật ngược?
***
Mỉa mai thay, người từng bị rủa xả là độc tài, là hóa thân của Hitler, hôm nay lại là nạn nhân của những tên bạo chúa mới. Họ đang truy cùng đuổi tận ông, cả gia đình con cái, những nhân viên làm việc, và cả những người dân ủng hộ ông. Họ cố gắng đàn hặc ông vì nỗi sợ vu vơ rằng 4 năm nữa ông sẽ trở lại chính trường. Ông có gì mà đáng sợ đến thế?
Nhưng khi đó ông có muốn cũng không được, trừ khi đó là lựa chọn của người dân. Tuy vậy, họ đã tìm cách tước đoạt luôn lựa chọn đó cho thật an toàn, lại còn nhân danh tổ quốc, nhân dân. Cái này nghe quen quen phải không các bạn.
Hôm nay, chúng ta đang chứng kiến một cuộc trả thù tàn khốc nhất, vô nhân nhất trong dòng lịch sử Mỹ đối với 1 vị tổng thống được nhiều dân yêu mến nhất. Nó không khác gì băng đảng mafia đang tìm mọi cách triệt hạ đối thủ một cách tàn bạo nhất, tận diệt để bảo đảm đối thủ không còn đường trở lại.
Rất có thể một ngày đẹp trời nào đó ông sẽ gục ngã vì 1 viên đạn xuyên tim, hay ra đi vì một vụ tai nạn xe nào đó. Hôm nay nỗi lo này không còn là vu vơ nữa.
Tháng 4 1975 miền nam Việt Nam sụp đổ. Đang khi miệng luôn hô hào sẽ hàn gắn vết thương chiến tranh, nhưng bên thắng cuộc đã chọn cách trả thù hèn hạ. Họ bỏ tù tất cả quân nhân viên chức chế độ cũ nơi chốn rừng thiêng nước độc, nhà cửa bị tước đoạt, trù dập cả con cái và người thân. Các con em của nhóm người này không được đi làm, và cũng không được vào đại học.
Sự trả thù đó đã còn để lại di chứng tận hôm nay, khi nhiều người anh em cùng dòng máu Việt vẫn còn xem nhau như kẻ thù, cho dù gần một nửa thế kỷ trôi qua.
Những tưởng điều này chỉ xảy ra ở một xã hội cộng sản còn mông muội của nửa thế kỷ trước. Nhưng hôm nay, điều kinh tởm đó đang xảy ra trên nước Mỹ.
Tổng thống Trump và gia đình đang bị vùi dập, những người từng làm việc cho ông cũng bị đe dọa tước đi cơ hội việc làm ở nhiều nơi. Những chính trị gia từng lên tiếng ủng hộ ông cũng bị cảnh cáo. Người dân yêu mến ông đang bị bịt miệng khắp nơi.
Và cũng vậy, những đòn thù hèn hạ hôm nay chắc chắn sẽ để lại vết hằn rất sâu trong lòng dân Mỹ.
***
Bọn chúng sợ ông điều gì? Ngoài lòng thù ghét, quả thật đó là nỗi sợ hãi mơ hồ về sự trở lại của ông. Thật ra, sức mạnh lớn nhất của ông nằm ở lòng yêu mến của dân. Không chỉ dân Mỹ mà còn là dân chúng của nhiều quốc gia khác, trong đó có 80% dân Việt. Và điều này thuộc về con tim, bọn chúng không thể nào tước đoạt được. Chúng càng trù dập ông thì dân chúng lại càng yêu mến ông hơn, như là 1 thứ phản xạ của nhân tính khi thấy chuyện bất bình.
Càng nghĩ càng thương ông, một con người hết lòng vì nước Mỹ đã trở thành nạn nhân của bọn phát xít mới.
4 năm chấp chính của ông không 1 ngày yên thân. Trong 22 tháng điều tra về câu chuyện giả tưởng Russia Collusion, ông phải làm việc trong điều kiện hết sức ngặt nghèo, với chiếc thòng lọng treo cổ lơ lửng trên đầu. Xuất hiện liên tục trên báo đài của bọn MSM là những tiên đoán ông sẽ bị bắt vì tội phản quốc, rằng đã có rất nhiều bằng chứng được tìm thấy.
Nổi bật nhất là tên Michael Avetti, ngôi sao của đài CNN, ngày ngày lên mạng chửi rủa đòi hạ bệ ông. Tên luật sư này sau đó đã phải đi tù vì tội lừa đảo 20 triệu đô. Tên thứ 2 cần chỉ điểm chính là thiên hạ đệ nhất nói láo Adam SChiff, chủ tịch ủy ban tình báo Hạ viện. Tên này cũng là 1 ngôi sao sáng, luôn miệng trả lời phỏng vấn với truyền thông rằng có quá nhiều bằng chứng ông Trump là kẻ phản quốc. Ông sẽ bị bắt nay mai thôi.
Trong cuộc luận tội ông vụ quid pro pro, tên này lấy bản transcript của cuộc nói chuyện giữa tổng thống Trump và tổng thống Ukraine, tự ý thêm vào 1 đoạn giả danh tổng thống để kết tội ông tại phiên họp quốc hội. Không may, ngay sau đó, nội các ông Trump đã đồng ý công khai bản transcript gốc, và lòi ra cái đoạn thêm vào. Tên này lúc đó chỉ còn biết lấy tay che mặt. Hắn làm thế vì nghĩ là ông Trump sẽ không dám tung ra bản gốc. Đúng là kẻ gian nghĩ cũng gian.
Ấy vậy mà sau 22 tháng dằng dặc, với kết thúc thất bại ê chề, họ không có lấy 1 lời xin lỗi, không hề biết xấu hổ là gì, và vẫn miệt mài với mưu chước khác để hãm hại ông.
Ông là vị tổng thống chịu nhiều oan nghiệt nhất, làm được nhiều việc nhất nhưng bị đánh phá nhiều nhất. Tuy vậy, người dân Mỹ yêu mến ông sẽ luôn sát cánh bên ông, sẵn sàng cùng ông hy sinh cho quyền lợi của đất nước.
***
Mình không hề thích chính trị. Chỉ yêu mến âm nhạc và bóng đá, thích đọc những câu chuyện về tình người. Ngoài những lo toan cơm áo, thời giờ rãnh rỗi mình sẽ dành đọc sách và tập đàn.
Nhưng thế sự hôm nay quá nhiểu nhương, lương tâm thôi thúc, và có lẽ một chút máu hảo hán còn sót lại trong huyết quản nên lại phải cặm cụi viết về ông già. Thấy thương ông nhiều hơn.
Dù ông có ra sao, dù những đòn thù ông đang nhận lãnh có tàn khốc cỡ nào, chúng tôi vẫn yêu mến và chia sẻ cùng ông. Rồi một ngày trời sẽ lại sáng, những áng mây đen che phủ bầu trời sẽ tan đi, lịch sử sẽ trả lại công bằng cho ông. Riêng những tên bạo chúa hôm nay xin dành cho thượng đế phán xét.
PS: Bài viết này xin dành cho các bạn tôi, những người yêu mến tổng thống Trump chân thành, nhất là lúc ông đang bị hàng loạt đòn thù, bị đuổi cùng diệt tận, cùng thói đời dậu chưa đổ bìm đã leo.
Larry De King Facebook

15 BÌNH LUẬN

  1. Có người hỏi “AI là kẻ chỉ huy đám “đầm lầy” ở Washington DC ???.
    Trả lời : Thằng Chệt chứ còn ai trồng khoai … “tây” trên đất Mỹ.
    ..”vai mang túi bạc kè kè ,nói quấy nói quá người nghe ầm ầm” ….
    TT Trump chơi bạo muốn “tát cạn đồng lầy” cứu nước Mỹ thoát vòng tay nô lệ của Chệt nhưng “sức yếu thế cô” phải thất bại trước âm mưu thâm độc của bọn chúng . Uy tín của ông Trump bao trùm ảnh hưởng trên 75 triệu dân Mỹ nên bọn chúng lo sợ trong tương lai sẽ mọc ra một Donald Trump khác nên chúng quyết tâm “nhổ cỏ phải nhổ tận gốc”. Bịt miệng và vu khống.
    Cái trò bịt miệng và luận tôi chụp mũ là do CS truyền lại cho bọn Lừa .
    Và cuối cùng dân Mỹ “thấp cổ bé miệng” là những kẻ phải mang gông nô lệ Chệt .
    Nước Mỹ bậy giờ không khác gì xứ V+ : “Dân làm chủ Đảng quản lý”.
    Mặc dù bọn chúng ngày đêm hò hét :”TỰ DO-DÂN CHỦ” thật ra thì:”TỰ DO cái con c…”(như lời tên CA V+ nói trước đây) Luật là Tao – Tao là LUẬT .
    FBI = Côn an Đảng : Phục vụ bảo vệ Đảng không phải phục vụ dân chúng.
    Côn an Đảng CS : Truy lùng bắt giam ,bịt miệng , triệt hạ , khủng bố những kẻ chống đối đòi hỏi nhân quyền , dân chủ cho người dân.
    Dùng bọn “XHĐ” Hăm dọa ,tấn công , quấy nhiễu nhưng người chống đối.
    FBI:(theo lệnh của đảng Lừa) Truy lùng , ghi sổ đen , cô lập , bịt miệng (kết hợp cùng Big Tech , TT thổ tả),khủng bố , hăm dọa MAGA(muốn nước Mỹ vĩ đại) . Che dấu tội ác , tham nhũng , bán nứớc của bọn Lừa.
    Dùng bọn “B.Lưu Manh , Antifa hăm dọa , quấy nhiễu , tấn công những ai muốn minh bạch , đưa ra ánh sáng những lừa đảo gian lận của bọn chúng .
    Khủng khiếp không khác CS : Đấu tố , cô lập , chận đường sống(kêu gọi tẩy chay không mướn những ai đã làm việc trong “chế độ cũ” và những người ủng hộ ông Tổng) . Không khác gì V+ đã làm với những người VNCH ở VN sau ngày 30/1975 .
    Còn những quan tòa nhân danh “CÔNG LÝ” LUẬT PHÁP” Hoa kỳ thì sao ???.
    Khỏi nói … từ trên xuống dưới “ngậm miệng ăn tiền” … Không xử những án có khiếu nại liên quan tới Đảng ta . Mà có xử thì xử lấy lệ… lúc nào kết quả cũng là “toàn thắng về phe ta” . Quan tòa Mỹ : “Quan tòa Kangaroo” Dân Mỹ đã mất niềm tin ở những ông bà quan tòa Mỹ mặc áo thụng đen không còn là hình ảnh của công lý mà là hình ảnh tăm tối đầy dối trá .
    Ông VL có bài viết :”Nước Mỹ đi về đâu?”
    Xin thưa cứ nhìn xứ V+ thì sẽ biết câu trả lời.
    Buồn cho dân Mỹ , cho Hiến pháp Mỹ hơn 200 năm nay bị Lừa vứt vào sọt rác .
    (ghostrider999)

  2. Ngày 6/1/2021 ông Trump hào hứng cổ động trước đám đông tiến công toà nhà QH . Sau đó thất bại , ông lại án đám đông cuồng nhiệt ủng hộ mình !!!!!

    Hôm nay 19/1/2021 trong bài diễn văn chia tay của một vị Tổng Thống ngày mai rời Nhà Trắng , một lần nữa ông xác nhận “ Tất cả mọi người dân Mỹ đều kinh hãi trước vụ tấn công vào Điện Capitol của chúng ta. Bạo lực chính trị là một cuộc tấn công vào tất cả mọi thứ mà chúng ta yêu mến. Nó không thể nào dung thứ được,” !

    Không thể nào dung thứ ! Nghe lời ông bây chừ Ông bảo không thể nào dung thứ , khác chi ông xem đám “ CUỒNG TRUMP “ chỉ là bọn ngu đần xứng đáng cho mình LỢI DỤNG , xứng đáng ở tù với mức xử cao nhất vì KHÔNG THỂ NÀO DUNG THỨ ĐƯỢC !

    NẾU HÔM 6/1/ 2021 bạo loạn thắng , Trump gọi CUỒNG TRUMP sẽ là YÊU NƯỚC , hôm nay bại cũng chính TRUMP LÊN ÁN khác chi PHẢN LOẠN TỘI ĐỒ .

    Tội nghiệp cho ĐÁM NGHÈO cố học LÀM SANG không thấy phận mình !

  3. Dang² Dan chu My Kennedy giet’ chet’ 2 anh em Ong Diem, dang² CH Nixon giet’ chet’ VNCH, mien Nam VN. Dich me, cai’ dang² My² DC hay CH, Dan VN dieu cung² bi giet’ chet’ trong tay bon chung’.

    • VNCH đã chết hơn 40 năm rồi, mà hàng triệu người VN vẫn còn yêu mến, vẫn mong muốn nó tái sinh. Nếu cháu Vy có cùng ước vọng như vậy, thì thử hỏi xem cháu có bị CUỒNG không???

      TT Trump vì bị gian lận bất công trong bầu cử mà mất 4 năm kế tiếp. Tuy nhiên ông vẫn được hơn 75 triệu người dân Mỹ ủng hộ và tin rằng ông Trump là nạn nhân của sự lừa bịp gian lận bất công trong bầu cử tổng thống vừa qua. Họ tranh đấu và bảo vệ cho tính công bằng và HỢP HIẾN trong bầu cử. Họ là CUỒNG sao????

      Y như trong vụ ám sát Kennedy vậy, bọn TTTT và Deep State lèo lái dư luận quần chúng, bịt miệng tất cả các đầu mối hay nhân chứng. Bọn chúng re-write history theo âm mưu đê hèn dơ dáy của chúng, vì chúng biết rõ DELAYED JUSTICE sẽ giết chết Sự Thật. Lịch sử của VNCH cũng bị bọn ché đỏ mất dậy TTTT của Mỹ và những quyền lực ngầm viết lại theo âm mưu đê hèn dơ dáy của bọn chúng để làm sao cho con cháu của những người VNCH không công nhận giá trị và tính chánh nghĩa của những người đã chiến đấu và Hy sinh cho VNCH nữa. Điển hình là tên Nguyễn Thanh Việt, đoạt giải Pulitzer cho quyển sách Sympathizer, hoặc những tên cuồng Lừa hay Thích Liếm Đít Lừa trên diễn đàn này.

      Bọn TTTT, đảng Lừa và Deep State đang lập lại những điều mà chúng đã làm với JFK, VNCH. Chúng đang ĐẤU TỐ và bức tử ông Trump và những người ủng hộ ông Trump. Chúng sửa đổi tất cả những chi tiết, những sự thật trong các biến cố, theo âm mưu đê hèn dơ dáy của bọn chúng.

      • Ông Joe Biden vốn hiểu rất nhiều về văn hóa Việt Nam,nghe đâu lúc còn trẻ ông theo học ở trường Pétrus Ký Saigon (bây giờ Cộng sản VN đổi là Lê hồng Phong).Hôm nay,nhân dịp ông Trump cáo lão về làng, ông Biden có mượn thơ của cụ Tam nguyên Yên Đổ Nguyễn Khuyến đễ tiễn ông Trump,mời cac bạn xem qua:

        Bác Trump thôi đã thôi rồi,
        Nước mây man mác ngậm ngùi lòng ta.
        Nhớ từ thuở tranh đua Tổng thống
        Vẫn sớm hôm tôi bác cùng nhau;
        Kính yêu từ trước đến sau,
        Trong khi gặp gỡ khác đâu duyên trời?
        Cũng có lúc chơi nơi dặm khách,
        Tiếng suối nghe róc rách lưng đèo;
        Có khi tầng gác cheo leo,
        Thú vui con gái Playboy cùng chèo
        Cũng có lúc rượu ngon cùng nhắp,
        Chén quỳnh tương ăm ắp bầu xuân.
        Có khi bàn soạn câu văn,
        Biết bao đông bích, điển phần trước sau.
        Buổi dương cửu cùng nhau hoạn nạn,
        Phận đấu thăng chẳng dám tham trời;
        Bác già, tôi cũng già rồi,
        Biết thôi, thôi thế thì thôi mới là!
        Muốn đi lại tuổi già thêm nhác,
        Trước ba năm gặp bác một lần;
        Cầm tay hỏi hết xa gần,
        Mừng rằng bác vẫn tinh thần chưa can,
        Kể tuổi tôi còn hơn tuổi bác,
        Tôi lại đau trước bác mấy ngày;
        Làm sao bác vội về ngay,
        Chợt nghe, tôi bỗng chân tay rụng rời.
        Ai chẳng biết chán đời là phải,
        Vội vàng sao đã mải lên tiên;
        Rượu ngon không có bạn hiền,
        Không mua không phải không tiền không mua.
        Câu thơ nghĩ đắn đo không viết,
        Viết đưa ai, ai biết mà đưa;
        Giường kia treo những hững hờ,
        Đàn kia gẩy cũng ngẩn ngơ tiếng đàn.
        Bác chẳng ở dẫu van chẳng ở,
        Tôi tuy thương, lấy nhớ làm thương;
        Tuổi già hạt lệ như sương,
        Hơi đâu ép lấy hai hàng chứa chan!

        • Bốn câu này của cụ Nguyễn Khuyến rất hợp cho ông Joe Biden và ông Trump:
          Kể tuổi tôi còn hơn tuổi bác,
          Tôi lại đau trước bác mấy ngày;
          Làm sao bác vội về ngay,
          Chợt nghe, tôi bỗng chân tay rụng rời.

  4. Nếu người ta cứ dựa vào những TÌNH CẢM, sự nhiệt thành, của những người ủng hộ ông Trump, niềm tin mạnh mẽ rằng cuộc bầu cử tổng thống vừa qua tại Mỹ là gian lận bất công, v.v. để kết luận họ là CUỒNG TRUMP, thì nhất là những kẻ Thích Liếm Đít Lừa gốc VNCH sẽ nói sao khi họ vẫn nhiệt tình ủng hộ lá cờ vàng tuy đã không còn nữa, vẫn ngày đêm nuối tiếc miền Nam VN trước 75, vẫn tin rằng miền Nam VN là nạn nhân của hiệp định đầy những gian lận và bất công, là nạn nhân của sự bỏ rơi đồng minh do phong trào phản chiến và đảng Lừa vào những thập niên 70. Họ có phải là những người CUỒNG VNCH không???? Nếu họ là những người CUỒNG VNCH, thì tại sao bây giờ lại quay ra chống và chửi những người ủng hộ ông Trump là cuồng Trump???

    VNCH mất nhưng chưa chết
    Ông Trump có thể đang thua vì bị gian lận bất công, nhưng chưa phải là hết.
    Tao là người ủng hộ VNCH và ông Trump, vậy tao có CUỒNG không???
    Bai ĐẦN ĐỘN đé….o phải là TT của tao, vậy tao có phải bị côn an kê súng vào đầu bắt tao phải ra khỏi nước Mỹ không??? Á ĐÙ…..Những đứa nào chống tao, chửi tao, chụp mũ tao, tụi bây Ngậm cờ….ặc của tao nè.

    • VNCH bị bức tử nhưng hàng triệu người VN vẫn còn yêu mến và muốn phục sinh VNCH trở lại, có phải là CUỒNG không, mấy thằng ché đỏ mất dậy Thích Liếm Đít Lừa???

      TT Trump bị gian lận ép thua nhung được hàng triệu người dân Mỹ yêu mến và không chấp nhận kết quả bầu cử gian lận, thì lại là CUỒNG sao???? Đù….tụi bây, Boác đé….o cần giữ lễ với bọn mày.

      • Cuong’ Trump hay ko cuong Trump thi’ su viec da² an bài. Du’ sao nuoc’ My² cung² co’ tam quyen’ phan lap, co’ luong² vien, co’ toà an’ toi’ cao phap’ vien. Ben thua cuoc can’ phai² chap’ nhan Su. That. Nuoc’ My chi² co’ 2 Dang² ra tranh cu² và cu’ 2 Dang² này thay phien lanh² dao nuoc’ My² theo chu ky’ 4 hoac 8 nam. Biden ko làm duoc gi cho nuoc’ My², thi 4 nam sau CH se² len ngoi, co’ thé thoi. Neu’ Biden chong’ TC manh² liet, lien ket’ voi’ cac’ nuoc’ Dong minh, ban bè cua My² thi viec chong’ TC se² co’ huu² hieu hon Trump. Stratégie du pivot vers l’ Asie Pacifique là chinh’ sach’ cua² Obama mà Biden là pho’ Tong² thong’. Wait and see ! Toi hy vong ràng ong Biden se² ko nhuong’ bo. su bành truong’ cua² Tap , vi’ My ngày nay ko con’ ngay tho truoc’ su bành truong’ , ba’ quyen cua² TC .

  5. Cái anh Ongvo ve này lúc nào cũng ra vẻ ta đây dân Liếm đít Lừa
    Lúc nào anh cũng ra vẻ Liếm đít Lừa oai lắm
    Ai khen CH là anh vỗ ngực tao mới là Liếm đít Lừa
    Liếm đít Lừa có thơm không Ongvove

  6. Lại thêm bài ca ngợi Ông Trump của một cuồng sĩ.,
    không phải “cuồng sĩ” tàu mà là KING của Tây ….
    Lại có thêm một bài đẻ gợi “hứng” cho cuồng CHÚA múa bút ,nhã “ngọc” phun “châu”….
    ….và nâng Nhân Phẩm ,Tư Cách chính họ lên cao nhiều bậc….vơi những lời đanh thép,khẳng định “lạp xường ” “cứng dắn” và “rứt khoác”: “BIDEN KHÔNG PHẢI LÀ TỔNG THỐNG CỦA TAO”.
    ….
    Ừ thì AI bắt MÀY nhận TT Biden là của RIÊNG Mày đâu chứ?

    • Cái anh Ongvo ve này lúc nào cũng ra vẻ ta đây dân Liếm đít Lừa
      Lúc nào anh cũng ra vẻ Liếm đít Lừa oai lắm
      Ai khen CH là anh vỗ ngực tao mới là Liếm đít Lừa
      Liếm đít Lừa có thơm không Ongvove

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên