Hiến kế cho Bác Tổng

18
Tình $ chí

 

Buổi tối Việt Nam là buổi sang bên Mỹ. Từ Hà Nội, Bác Tổng (BT) zalo cho Thằng Thầy Chạy (TTC) ở Quận Cam. Nội dung được ghi lại sau đây:

BT: Xin lỗi đã làm phiền thầy, nhưng tình hình diễn biến khá phức tạp nên đành khẩn trương zalo cho thầy.

TTC: Không sao bác, lâu lâu được bác zalo cũng là dịp thay đổi không khí. Nhưng bác dùng cái app zalo này có an toàn không đấy, vì nghe nói app này do Trung Quốc quản lý.

BT: Không sao đâu thầy. Xi-i-ô Nguyễn Tử Quang đã đảm bảo với tớ đường dây này an toàn, mình cứ trao đổi vô tư đi thầy.

TTC: OK bác, xin bác cứ nói.

BT: Chắc thầy cũng biết, tớ đang ở cái thế tứ bề thọ địch, không biết phải xử lý ra sao. Lần trước, mặc dù đã nói không có vùng cấm nhưng tớ cũng đã giúp Thưởng thoát cái vụ có đứa cháu tiếp viên mang hàng cấm từ Pháp về; nhưng lần này thì bó tay, vì Lâm nó dọa nếu không cho Thưởng về làm người tử tế nó sẽ làm toáng lên cái vụ Thưởng nhận 60 tỷ xây nhà thổ, xo-ri, xây nhà thờ Tổ.

TTC: Cái chuyện 60 tỷ này đã xảy ra cách nay cả chục năm, bây giờ Lâm mới khui ra, có nghĩa là Lâm đã quyết tâm nốc-ao Thưởng ở dưới thắt lưng, không đùa được đâu, bác cho Thưởng về đuổi gà là đúng đắn. Ngoài chuyện cậu Thưởng còn vụ bà Mai nữa phải không bác?

BT: Yes. Lâm nó dọa nếu như bà Mai định chen chân vào ghế chủ tiệm, nó sẽ khui vụ bà ăn đất Lâm Đồng, khiến bà này vừa sợ vừa khiếp khi chứng kiến Thưởng bị đánh nên bà ta có ý định xin từ chức. Tớ thật muốn điên cái đầu.

TTC: Có vẻ như Lâm rất muốn cái ghế chủ tiệm, và bây giờ ứng cử viên đủ điều kiện ngồi ghế đó chỉ còn mình Lâm. Nhưng mà theo dư luận, cách đây một năm khi bác cho 7 Phúc đi chỗ khác chơi, Lâm không mặn mà gì với cái ghế đó vì nắm công an ngon và oai hơn.

BT: Chính xác! Nhưng bây giờ sau một năm thì Lâm đã nắm chắc được phốt của Chính và Huệ, nên nó phải chiếm ghế chủ tiêm để nay mai, khi tớ đi theo bác Hồ và cụ Các cụ Mác, nó sẽ ẵm luôn ghế tổng bí giống như tớ hai ghế lúc trước mà Chính và Huệ không dám ho he. Nó còn đặt điều kiện với tớ là nếu muốn nó làm chủ tiệm thì phải để một trong hai đàn em mà nó chọn nắm Bộ Công an.

TTC: Thế thì Lâm quá lộng hành, chẳng coi ai ra gì; nhưng mà Lâm nó nắm phốt của Chính và Huệ ra sao hả bác?

BT: Nó đã biết được chỗ ở của bà Nhàn và có giấy xác nhận ADN ai là cha của hai đứa bé sinh đội của em ca sĩ Hương Tràm.

TTC: Hỏng thật bác ạ, nắm vận mệnh của cả trăm triệu người trong tay mà để xảy ra tình trạng giống như mafia, chẳng khác nào nồi cám heo, người Bắc có ný nuận gọi là cám lợn đấy bác.

BT: Chứ còn gì nữa, bởi thế tớ mí phải zalo cho thầy để nhờ thầy hiến kế.

TTC: Dễ thôi bác ơi. Mục tiêu chính bây giờ là phải vô hiệu hóa Lâm.

BT: Ấy chết, nó bây giờ mạnh lắm, tớ mà mất cảnh giác một tí là nó thịt cả tớ nữa không chừng.

TTC: Bác yên chí. Muốn xử lý Lâm, đầu tiên bác cần trang bị cho mình một tư tưởng vững chắc, giống như bác đang tiến lên XHCN vậy. Muốn có tư tưởng vững chắc, bác cần nhớ rằng Lâm nó cũng có phốt chứ chẳng sạch sẽ gì; nào là vụ A-Vê-Gờ, nào là vụ Trịnh Xuân Thanh, nào là vụ Đồng Tâm, vân vân.

BT: Có lý, làm quan dưới triều đại XHCN chẳng đứa nào mà không phốt, rồi sao nữa thầy?

TTC: Tình hình bây giờ chắc chắc là Lâm đang được che chắn, bảo vệ tính mạng bởi ít nhất là một tiểu đoàn công an trung thành đến chết, được trang bị tận răng, bao gồm máy phá sóng điện thoại di động và UVA. Nhưng bác chỉ cần ba tiểu đoàn quân tinh nhuệ được trang bị khủng cũng đủ. Cứ như Tôn Tử đã nói, ba đánh một không chột cũng què, tóm gọn diệt gọn quân của Lâm, cho Lâm tra tay vào còng.

BT: Không được đâu thầy ơi. Một là Bộ trưởng Quốc phòng và Tổng tham mưu trưởng không chừng cũng thuộc phe Lâm. Hai là quân đội lâu nay chỉ có đánh gôn thay vì đánh giặc, trong khi công an kinh nghiệm đầy mình từ những vụ chống bạo loạn Tây nguyên và những nơi khác…

TTC: Bác không cần đến Bộ trưởng Quốc phòng hoặc Tổng tham mưu trưởng. Với ba tiểu đoàn, bác chỉ cần tướng một hoặc hai sao trong số các tướng có bà con họ hàng thân tín với bác là đủ. Về tài nghệ thì bác đừng có lo, bác cứ xem vụ Đồng Tâm thì rõ. Dùng cả ngàn công an vào ban đêm đánh một xã tí teo chỉ có gậy và gộc mà cũng làm chết ba công an lãng xẹt thì đủ thấy tài nghệ công an chỗ mô.

BT: Có lý! Nhưng mà thầy cũng hiểu trong thời chiến, quân đội có thớ hơn công an, còn trong thời bình thì ngược lại.

TTC: Quan tâm của bác thật lô-gic. Bởi vậy, trước khi ra quân, bác phải trang bị tư tưởng cho bộ đội nói chung, ba tiểu đoàn dẹp loạn nói riêng, rằng trong chiến tranh chống Mỹ chống Tàu, bộ đội đã tốn sức lao động và xương máu nhiều hơn công an; ấy thế mà sau khi chiến thắng giặc Mỹ giặc Tàu, công an lại hưởng hết, ngồi mát ăn bát vàng, áo vàng giàu có hơn áo cứt ngựa, chỉ cần trưởng công an xã cũng có thể gửi con qua Mỹ học; quả là phi-lô-gic.

BT: Tuyệt vời! Nhưng mà tớ còn một cái lo nữa thầy ạ.

TTC: Xin bác cứ mạnh dạn phát biểu.

BT: Từ trước tới giờ chúng tớ chỉ thanh toán nhau nhẹ thì bằng kiểm điểm, hạ cánh an toàn, cho về làm người tử tế; nặng thì bằng tai nạn ô tô, tàu bay hoặc thuốc độc lạ. Chưa bao giờ có chuyện xử lý bằng hàng nóng, sao nó giống đảo chính ở mấy cái xứ Châu Phi hoặc Nam Mỹ vậy thầy?

TTC: Đấy đấy, câu hỏi của bác thật là hay. Tiếng Mỹ gọi là gút-quét-sân. Bác còn nhớ có biết bao quan chức cấp cao của bác đã mở miệng xin bọn Mỹ bọn EU công nhận nền kinh tế của Việt Nam là nền kinh tế thị trường nhưng đều bị bọn chúng lắc đầu lia lịa không?

BT: Nhớ chứ, nhưng chuyện này có liên hệ gì đến chuyện dẹp loạn Tô Lâm đâu thầy?

TTC: Có chứ sao không. Nếu bộ đội của bác diệt được bọn công an thì bác vừa dẹp được loạn Tô Lâm, vừa chẳng cần xin xỏ cũng được Mỹ và EU cấp giấy chứng nhận ISO-9999 ngay tấp lự, một mũi tên trúng hai con chim, như thế chẳng khoái lắm ru? Một nước đang phát triển có nền kinh tế nửa nạc nửa mỡ như Việt Nam mà thiếu cái màn thay đổi lãnh đạo bằng súng ống thì sao gọi là kinh tế thị trường cho được, phải không bác?

BT: Quá chính xác! Thầy cho tớ hai-fai thầy một phát.

Châu Quang

18 BÌNH LUẬN

  1. Sưu tầm trên mạng con nhền nhện

    “Loại tội phạm mới, theo Trung tướng Tô Ân Xô là loại tội phạm tấn công bằng “đạn bọc đường” mà người bị tấn không không nhận ra, để “lượng đường trong máu cao, gây ra suy giảm miễn dịch, mất sức đề kháng…”

    RF Phúc Kđinh A “Pepsi sẽ đầu tư thêm 400 triệu USD vào hai nhà máy mới ở Việt Nam”. BTW, Pepsi báo lỗ ở Mỹ vì người dân bớt sugar consumption

    Ngày xưa dưới mỗi bài tin đều có tên tác giả, thuộc loại Lục Lâm, Mặc Lâm, Gia Lâm, Kính Lâm, Tò Lâm … Bi giờ RFA đã đổi wa trách nhiệm tập thể nên hổng có đề tên tác giả nữa

  2. Khi sai Tô Lâm sang Bá Linh bắt-cóc Trịnh Xuân Thanh, Trọng Lú đã đưa cán dao cho Tô Lâm, còn Lú thì hí-hững nắm lưởi.

  3. Chúc mừng tác giả Trâu Wan, có vẻ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nghe lời khuyên của tác giả

    TBT đảng CS VN Nguyễn Phú Trọng điện đàm mời TT Nga Vladimir Putin thăm Hà Nội

  4. Lets go, all the Brandon’s of Vietnam. Các bạn hổng mất gì hết, ngoài các xiềng xích RF Phúc Kđinh A mún các bạn mang cho Đảng .

    Cứ để Việt Nam cho những người như Tiến Sĩ Mạc Văn Trang xây dựng to the ground mí nhao

  5. Đọc ngôn ngữ của RF Phúc Kđinh A

    “Bộ Nội Vụ Anh muốn xóa tan những viễn cảnh hão huyền mà các băng đảng tội phạm vẽ nên về chuyến hành trình đến Xứ sở Sương mù và cuộc sống bất hợp pháp tại đó

    Đừng nghe những gì RF Phúc Kđinh A nói, mà hãy nghe những viễn cảnh hão huyền mà các băng đảng tội phạm vẽ nên về chuyến hành trình đến Xứ sở Sương mù và cuộc sống bất hợp pháp tại đó

  6. Nhưng cũng nên hwan nghênh tác giả, là ít nhứt trong tưởng tượng, tác giả đã “vượt wa ý thức hệ”, tận tình giúp Đảng như Nguyễn Xuân Oánh ngày xưa, thay vì CHỐNG như những kẻ cực đoan, hổng chịu vượt wa lằn ranh Quốc-Cộng, và vì vậy, vô học kiêm Tàu chệt

    Đúng, cách giúp thì có thể bị giới hạn vì trí tuệ . Nhưng nếu mọi người đều có thỉa vượt wa ý thức hệ, vượt wa lằn ranh Quốc-Cộng, đều mong mún giúp Đảng cũng là giúp đất nước, thì Đảng dám trường tồn cùng đất nước & dân tộc như mong mún của clb Lê Hiếu Đằng thiệt chớ chả chơi . Thậm chí lâu hơn lun

    Níu mọi người đều chúng khẩu đồng tính, lộn, tình -ah, sêm xít- như zị thì những người kiến/trí thức hổng được bình thường thì nên chung tay với Trung Quốc cứu Đảng cũng là cứu nước .

    Nhà báo Lê Phú Khải cũng đã nói rùi, chiến xe định mệnh của đất nước & dân tộc, Đảng Cộng Sản -ok, thì mạo danh- là người cầm lái . & nobody, except 1 số (rất) ít cá nhưn, more like one & you-know-who, mún cái xe đó lao xuống vực

    Chỉ mong thía lày, mún hổng lao xuống vực Đảng cần tỉnh táo . Đàng này say bả tư bửn, chân Mác đá chân Lê thế kia thì … Tới 1 lúc nào đó …

    Bên đây có sticker Jesus is my co-pilot, Đảng cần có 1 thứ tương tự chỉ dùng trong nội bộ, Trung Quốc is my co-pilot

  7. Bác Tổng sẽ nghe lời Thằng thầy chạy?
    – Có thể lắm chứ. Đâu còn nhiều đường binh khác nữa đâu. Cứ coi bên Tàu+ thì biết. Tập Xì Dầu thịt tất đứa nào đe dọa tới quyền lực của nó!

  8. Dmcs
    Dm mày dog phét không dám tranh luận với comeon
    Comeon có đủ dữ liệu = dog phét chạy tuột quần Kaka Kaka nhục nhã lắm
    Công nhân giai cấp tiền phong
    Ăn đói, vác nặng, lưng còng mắt hoa
    Một người làm việc bằng ba
    Để cho lãnh đạo xây nhà xây lăng
    Mọi người thi đua thật hăng
    Để cho lãnh đạo ăn nằm thảnh thơi
    Công nhân vợ ốm con côi
    Lãnh đạo nhà đẹp, xe hơi bề bề
    Bao giờ cho hết trò hề?

  9. Bình mới, rượu cũ . Vũ như cẩn (Vẫn như cũ) !

    Bao lâu nay bọn CS Hà nội có thay đổi nhân sự thì :

    chúng nó vẫn vâng lời Hán triều Bắc Kinh

    nước vẫn nghèo, dân vẫn mạt, lợi tức tính theo đầu người vẫn thấp, người dân vẫn phải xách va li ra nước nghèo làm ô sin, đầy tớ, cu li, vẫn ăn oeo phe từ người Việt hải ngoại

    Ngoài Biển Đông, Trung quốc vẫn tự do tung hoành, ngư dân mất ngư trường nên vẫn phải mò sang các nước láng giềng ăn trộm tôm, cá

    Việt nam vẫn bị thế giới coi khinh

    * Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh- Đại sứ tại Trung Quốc trong 14 năm , với 80 tuổi Đảng , 59 năm thâm niên cấp tướng , Ủy viên Trung ương Đảng :

    “Ông Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng hoàn toàn thân Trung Quốc rồi, không có gì thay đổi đâu, trừ phi sau này có những người khác lên làm Tổng bí thư. Hiện nay , ông tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng hoàn toàn ngả về phía Trung Quốc, không có cái gì đứng giữa hai nước Mỹ-Trung đâu. Các nhà lãnh đạo Việt Nam hiện nay thân Trung Quốc quá, và sợ Trung Quốc quá nên nó làm cái gì cũng không dám phản đối.

    *Nhà báo Hà nội Phạm Thành – đảng viên cộng sản kỳ cựu 41 năm –:
    “Tôi đã theo sát ông Trọng từ năm 2006 cho đến nay, từ khi tôi còn làm Ban thư ký Biên tập cho Đài Tiếng nói Việt Nam. Từ đó đến nay, ông Trọng nói những gì, làm những gì trong quan hệ Việt Nam – Trung Quốc, tôi đều bám sát những chuyện đó và đưa ra những bình luận. “Cuối cùng, tôi nhận ra rằng ông Trọng là người mà làm tất cả những điều gì mà Trung Quốc muốn…. Ông Nguyễn Phú Trọng là người nhu mì, nhát gan, thích yên phận, thuộc dạng người kém hiểu biết, bảo thủ, nhưng được Tàu Cộng yểm trợ cho lên nắm quyền lực, có nhiệm vụ xóa sổ dân tộc Việt Nam, nhập nước Việt Nam vào nước Trung Quốc. Ông Trọng thực chất đã là một Việt gian cho Tàu Cộng. ..” .

    *Tiến sĩ Hà Sĩ Phu : “Sự khiếp nhược trường kỳ gây đau thương vĩnh viễn cho dân tộc.
    “…ai biểu tình giữ nước thì đuổi học, cho công an bắt bớ, nhốt vào nhà tù . Quân đội không bảo vệ được ngư dân nghèo đánh cá trên lãnh hải của mình, lại bảo quân đội không can thiệp vào chuyện dân sự, quân đội ở đâu khi tàu nước ngoài ngang nhiên xâm nhập hải phận nước mình để đánh phá, cướp bóc? Tất cả sự khiếp nhược ấy được núp dưới chiêu bài“ chiến thuật mềm”, kiên trì đàm phán song phương, ngoại giao hòa bình, giữ tình hữu nghị làm vốn quý(!)…

    *Hộ chiếu của Việt nam bị xếp hạng gần chót

    “2022- Hộ chiếu quốc gia nào mạnh nhất ?
    Theo cơ quan Henley Passport Index- có thẩm quyền đánh giá trị hộ chiếu của các nước- thì hộ chiếu của Nhật Bản vẫn đứng đầu với hộ chiếu được miễn visa tại 191 quốc gia (tương đương với 191 điểm), Singapore đứng thứ hai với 190 điểm, Hàn Quốc và Đức chia nhau vị trí thứ ba với 189 điểm.
    Mỹ, Thụy Sĩ, Na Uy, Bỉ, Tân Tây Lan đồng hạng 6 với 186 điểm. Mễ, Do Thái đồng hạng 24 với 159 điểm.

    “Việt nam đứng hạng gần chót 89, Cam Bốt 90, Lào 93. Hạng chót là Afghanistan 111”.

  10. – trọng: bác ghi nhận nòng tốt hiến kế cho bác của các cháu nhưng bác đang gặp sự … cố các cháu ạ.
    – cháu ngoan: sự cố gì thế hở bác tổng?
    – trọng: bác bị ….ĩa trong quần không người lái. ối giời ơi là giời khổ thân tôi xế lày lày hu hu hu!
    cháu ngoan: thôi nín đi đừng cảm … tính quá bác ạ.
    – trọng: giời giơi là giời đấy mới nói lại đánh rẹc rẹc cả ra đây lày !

  11. Dùng quân của Phần văn giang rất bất tiện, vả chăng, lấy cái gì trả công cho Giang? Giang đâu có muốn gì hơn ngoài cái ghế hiện tại?

    Kiếm một thằng công an dưới trướng Tô Lâm, đang thèm muốn ghế của Lâm, rất nhiều ở thời buổi lò tôn này, bảo nó làm

  12. Khà khà khà, em COCK Chu Quang ni viét lách chi mả dở ẹc rứa hở COCK. Chọt mà không biét cach’ chọt cho nên loanh quanh vu vơ rùi cuói cùng nhạt như nuôc ốc .

    Khổ , Thèng Thày Chạy ở bên Caliphot. là thèng mô rứa. Cho dù hắn là thèng mô thì củng là thất kinh hoảng vía mói bỏ chạy khỏi VIET NAM thì không có lý chi đế rùi bác TRỌNG lại phải hỏi ý kiến ý cò.

    Bốc phét mà hỏng đúng cách. Bà mẹ cả 1,2 triệu thèng NGỤY từ già tói trẻ đuọc bu MẼO nó trang bị cho tận răng mà còn bị VIET CỘNG chúng anh rượt chạy chí chết thì làm sao có chuyện TONG BÍ THƯ lại trò chuyện tham khảo ý kiến vu vơ rúa hở COCK.

    Viet PHIÉM LUẬN PHỊA thì phải phịa cho nó logical mot tí. Viet Cộng NGUYEN PHU TRỌNG chứ đâu có phải NGO ĐINH DIÊM hoạc NGUYE VAN THIÊU mô mà hơi mot ti’ là phải hỏi ý kiến của quan thầy hở COCK CHU GUANG?

    Để anh Phét trich’ mot đoạn ngô nghe của COCK CHAU QUANG viét

    “BT: Từ trước tới giờ chúng tớ chỉ thanh toán nhau nhẹ thì bằng kiểm điểm, hạ cánh an toàn, cho về làm người tử tế; nặng thì bằng tai nạn ô tô, tàu bay hoặc thuốc độc lạ.

    “Chưa bao giờ có chuyện xử lý bằng hàng nóng, sao nó giống đảo chính ở mấy cái xứ Châu Phi hoặc Nam Mỹ vậy thầy? ”

    Đoạn trên nên sửa lại thé này moi’ đúng vói logic của lich sử nè COCK CHU QUANG.

    “”Chưa bao giờ có chuyện xử lý bằng hàng nóng, sao nó giống đảo chính ở miên NAM Viet Nam truóc năm 1975 ? ”

    Viet lach’ như ri thì anh Phét keu lên bảng quất cho 100 roi và đuổi về chổ quỳ và zero điểm về tội SAI BÉT BÈN BẸT khi làm phép so sánh trong đoạn phiém trên, kakakakkakaka

    Xua kia cha ông đả đanh’ đấm như……Kặc Chó rùi , bi giò Viet Lách như ri nủa cho nên chẳng có thèng TÀN DƯ NGUY COCK nào buồn đọc hoạc buôn CÒM. Cám on anh Phét mau lên vì sau khi anh Phét quăng xuống vài hàng là đám Tàn Dư Ngụy Cock ùn ùn vào chủi VUNG XÍCH CHÓ cho mà xem.

    Nên nhớ rằng chúng nó vào là vì anh PHẸT chọt đúng ngay cái mụt nhọt đùng đanh đau đớn chớ hỏng phải vì em COCK CHÂU QUANG viét hay mà chúng nó vào đâu nghen. Không mau lạy anh Phét đi em COCK Chau Quạng, kakkakkakka.

    • Dmcs
      Dm mày dog phét sủa bậy
      Tương lai mù mịt cho dân xứ lừa. Giới trẻ tuyệt vọng.

      T chia sẻ góc nhìn của t về xứ lừa. Khác với bò đỏ nhìn xứ lừa toàn màu hồng rất đáng sống, với t nó đúng là tương lai sám xịt.

      *Sinh đẻ nuôi con: k trợ cấp 1 đồng tiền sữa bỉm. Mang thai 8 tháng vẫn phải bốc vác để mưu sinh là đủ hiểu phúc lợi cho phụ nữ mang thai và trẻ em thế nào.

      *Giáo dục:

      -giáo dục nhồi sọ. Chạy thành tích, hối lộ, tham nhũng, bắt phải học thêm,…

      -chúng m phải đóng tiền cho con từ mẫu giáo đến THPT hoặc Đại Học. Trong khi nước khác nó đã miễn phí giáo dục đến cấp 3 thậm chí ĐH. Thằng AE tàu còn miễn phí học phí đến cấp hết cấp 2.

      -Đại học và chú phỉnh tuyên truyền lùa gà dân học theo trend: nano, hạt nhân, IT, AI, bán dẫn,… Tất cả đều thất bại.

      *Nghề nghiệp:

      -Phần lớn lao động là culi.

      -Việc ít người nhiều, làm đồng lương rẻ mạt lương tối thiểu 22.5k mà thậm chí còn bị bọn chủ ép xuống 16 17k.

      -Việc làm cho các kỹ sư ngành kỹ thuật quá ít so với số kỹ sư đào tạo ra hàng năm. Đất nước có sx, công nghiệp, khoa học, công nghệ gì đâu nên chả có việc mấy.

      -Sau 30 tuổi là cty, chủ thuê, doanh nghiệp bắt đầu sa thải nhân viên: công nhân, văn phòng, IT,…

      -Sau 30 tuổi xin việc rất khó kể cả công nhân hay văn phòng, gần như đéo xin được chỉ có đi chạy grab, làm bảo vệ, bốc vác, phụ hồ.

      -Luật bvlđ như cc nên thằng chủ luôn tìm mọi cách để: trừ lương, ép tăng ca đéo trả tiền hoặc trả thấp, nợ lương, thực tập không lương.

      *Kinh tế:

      -Úp bô, lùa gà thành văn hóa xứ lừa.

      -Nền kinh tế tệ hại nên k tạo nổi công việc và sản phẩm:

      +Công nghiệp lót đáy ĐNÁ, nước thậm chí k CN hóa nổi đã vẽ vỡi CN hóa để an dân và cho bò đỏ thủ dâm từ nhưng năm 2000. Những nước bò đỏ hay mang ra thủ dâm là sắp vượt là Thái, Philippines đều là những nước CN mới nền CN sản xuất vượt xa xứ lừa.

      +Khoa Học Công nghệ giáo dục yếu kém đầu tư ngân sách k bằng số lẻ súng nhỏ. Xếp hạng cống hiến khoa học và công nghệ cho nhân loại theo Good Country Index xứ lừa xếp thứ 128/163.

      -BĐS phân lô bán nền bơm thổi giá lên tận trời làm giá thuê nhà xưởng, sản phẩm trở lên đắt đỏ. Dân làm cả đời đéo mua nổi nhà đất. Bọn bđs giết chết tương lai giới trẻ.

      -Cơ sở hạ tầng yếu kém, logistic mạt hạng, nhiều trạm thu phí làm đội giá sản phẩm nhiều lần.

      -Cứ 10 thằng vịt là lại có 1 thằng ăn theo chế độ. 3 thằng vịt làm nghề môi giới đất, xklđ cũng là lợi ích nhóm. 4 thằng vịt khác thì già k làm đc, trẻ chưa đi làm, hoặc làm nghề như kinh doanh dịch vụ, du lịch(gồm xe ôm, bán rau, bán thịt, tạp hoá, bán trà đá. Chỉ có 3 thằng vịt làm ra của cải vật chất như công nhân, nông dân, xklđ.

      https:

      hanoimoi.vn/11-trieu-nguoi-an-luong-ngan-sach-nao-kham-noi-433774.html

      -Hầu hết GDP đến từ: FDI+BĐS>50%GDP,xk đĩ điếm culi, kiều hối, đào xúc múc bán.

      *Mức sống:

      -Ô nhiễm hơn cả tàu, rừng bị chặt phá hết, địa điểm du lịch đẹp bị phân lô bán nền bê tông hóa.

      -Giá thực phẩm quá đắt so với mức lương, giá những sản phẩm khác cũng đắt k kém như:điện thoại, ô tô, xe máy.

      -Vịt là nước đóng thuế cao top thế giới đến 19% GDP. Nên bọn óc bò bớt mõm nước ta đóng thuế ít, hay mở mồm là đã đóng đc đồng thuế nào chưa vì đm thuế nó đánh thẳng vào mặt hàng thiết yếu như:xăng dầu, điện, nước, thực phẩm,…

      -Quan liêu, tham nhũng mỗi khi đi làm thủ tục hành chính đúng là mệt mỏi.

      -Phúc lợi không có, bhxh đóng nhưng trả nhận lại đc mấy.

      -1 năm có 40k con vịt tự sát, trong khi những nước bò đỏ chửi là áp lực tự sát nhiều là Nhật chỉ có 21k, Hàn 13k. Vậy nước nào áp lực hơn.

      T sẽ k nói về ct vì chúng m đều hiểu nó như nào nói thêm lại thành dài quá.

      => K hiểu đáng sống chỗ nào nữa. T thấy nơi này giống như 1 cái trại súc vật, các con vật ngu thì tự huyễn hoặc bản thân trại súc vật quá tuyệt vời k cần biết ngoài kia ra sao. Con vật nhìn ra được cũng k có mấy con có thể chạy thoát được. Có những con vật đã ra khỏi trại súc vật đến thế giới con người cày tiền vẫn luôn thấy trại súc vật tuyệt thì k thể cứu nổi.

      =>Tương lai xứ lừa sẽ về đâu khi 2036 là dân số sẽ là dân số già. 1 xứ mà chỉ chăm chăm bóc lột culi FDI, BĐS rồi khi dân số già sẽ nát cỡ nào t k tưởng tượng nổi.

      =>Ai có cơ hội chạy thoát xứ lừa thì nên chạy sớm đi. Ai k chạy đc thì nằm thẳng,k đẻ, k kết hôn, 4 không, 10 không cho t.

      • Per Lê Thiếu (trầm trọng) Nhân, phụ nữ ở các nước XHCN được hưởng nhiều phúc lợi hơn tư bửn, được wan tâm nhiều hơn, vì vậy, thỏa mãn hơn trong cuộc sống tình dục & sinh sản

  13. “nghe nói app này do Trung Quốc quản lý”

    Tác giả xài được coi như thông wa được

    Hay quá, tác giả dạy cho Đảng làm thía nào seppuku mà vưỡn nhìn ngu ngốc . Tương tự như Tiến Sĩ Nguyễn Ngọc Chu . Tác giả có bằng tiến sĩ không đấy ?

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên