Đòn tâm lý của CSĐT đánh dân vô tội

8
Các bị cáo trong vụ Đồng Tâm

Giữa thời yên hàn, công an nhà nước cộng sản động binh, ra quân lớn đánh vào dân làng Hoành, Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội. Lực lượng tác chiến là công an Hà Nội nhưng chỉ huy cuộc động binh là trung tướng thứ trưởng bộ Công an và sở chỉ huy đặt trên cơ quan Bộ. Mọi tin tức chiến sự, mọi phát ngôn về cuộc động binh đều phát đi từ mấy ông tướng công an trên sở chỉ huy chiến dịch tập kích dân làng Hoành..

Tung lực lượng cảnh sát dã chiến cơ động tập kích vào làng Hoành đang trong giấc ngủ sâu đêm về sáng. Xả súng vào nhà người dân lương thiện. Bắn chết một cụ già ngoài tám mươi tuổi ngay trên giường ngủ. Bắn bị thương một cụ già ngoài bảy mươi tuổi. Phun hơi ngạt vào nhà dân. Trẻ sơ sinh bị hơi ngạt nguy khốn tính mạng. Thả chó vào ngoạm xác cụ già đã bị bắn chết lôi đi. Phanh thây, mổ bụng xác cụ già ngoái tám mươi tuổi.

Cuộc động binh phi pháp, gây chiến tranh với dân làng Hoành là tội ác kinh thiên động địa. Trong lịch sử Việt Nam, cả khi nhà nước phong kiến thối nát nhất, tàn ác với dân nhất cũng chưa có nhà nước phong kiến đốn mạt, khốn nạn nào gây tội ác với dân ghê tởm như vậy.

29 người dân bị cảnh sát bắt trong cuộc tập kích phi pháp vào làng Hoành đêm 9.1.2020 và bị truy tố tội phạm hình sự đều là người dân vô tội. Công cụ bạo lực nhà nước cộng sản chủ động tấn công dân. Người dân trong tình thế bị động đành chịu trận. Có người bị đạn cảnh sát thổi bay một mảng hộp sọ. Có người bị đạn cảnh sát găm vào ngực, nhờ may mắn đạn chưa tới tim nên thoát chết. Có người bị cảnh sát bắn nát tay. Có người bị đạn cảnh sát xuyên thủng ba khúc ruột. Có người buộc phải đối phó tư vệ yếu ớt và bất lực.

Để biện minh cho trận tập kích phi pháp và man rợ vào dân, dù dân vô tội cũng phải buộc được tội cho dân. Cũng phải ép được dân nói lời nhận tội và ăn năn hối hận. Cũng phải có được chữ kí của dân vào văn bản nhận tội theo ý muốn của cảnh sát điều tra. Và cảnh sát điều tra đã thực hiện hai ngón đòn tàn ác và thâm độc với 29 người dân Đồng Tâm vô tội bị bắt là.

1- Đòn bạo lực tra tấn. Người dân hiền lành bị đòn đau, đòn hiểm đe dọa tính mạng, đành liều nhận tội theo lời mớn cung của cảnh sát điều tra để không còn bị ăn đòn ác hiểm, bảo toàn mạng sống.

2- Đòn tâm lí. Người dân không có tội nhưng bị truy tố tội ở khung hình phạt cao nhất, tử hình, gây tâm lí tột cùng căng thẳng, hoang mang, lo sợ cho người bị truy tố vốn chỉ là những nông dân tâm hồn mộc mạc, chân chất, yêu cuộc sống, yêu làng quê. Khi người bị truy tố khung hình phạt tử hình đang tột cùng căng thẳng, hoang mang, cảnh sát điều tra liền ngon ngọt gạ gẫm: cứ nhận tội theo gợi ý của cảnh sát điều tra sẽ được khoan hồng, được giảm xuống khung hình phạt nhẹ, thoát án tử hình, còn có ngày về với gia đình. Đòn hiểm độc này làm cho người dân vô tội dù có ý chí mạnh mẽ bảo vệ sự thật, bảo vệ sự vô tội của mình cũng yếu đuối mềm lòng nhắm mắt nhận tội không có để mong thoát án tử hình.

Trong ngày làm việc thứ ba, 9.9.2020, Tòa án Hà Nội xử sự kiện đổ máu ở Đồng Tâm đêm 9.1.2020, mười chín người dân Đồng Tâm vô tội bị truy tố tội nặng “Giết người” được viện Kiểm sát Hà Nội nêu lí do nhân đạo chuyển sang tội nhẹ “Chống người thi hành công vụ”. Tòa án nhà nước cộng sản tự nhận nhân đạo cũng như lí luận cộng sản tự nhận là đỉnh cao trí tuệ của loài người, cũng như người đàn bà lăn lóc mòn giường, nát chiếu trong lầu xanh Tú Bà tự nhận còn trinh tiết vậy. Tội danh được viện Kiểm sát thay đổi chỉ do họ đã thực hiện hoàn hảo cú lừa ngoạn mục người dân vô tội Đồng Tâm và  những người dân Đồng Tâm chất phác, nhẹ dạ cả tin đã diễn xong vai diễn nhận tội do mấy viên cảnh sát điều tra đạo diễn.

Phạm Đình Trọng

8 BÌNH LUẬN

  1. Thưa Ông Phạm đ Trọng,chắn chắn Ông hiểu xả hôi CS hơn ai hết,vì Ông
    đả sống dài ngày vơi nó. Cần nói rỏ với Ông ,cái Xả Hôi VN mà Ông đang sống là một Xả Hôi-không-phải-xả hôi ! Vì ở đó không có Công dân,chỉ có Nô lệ ! hay nói khác hơn Xả-Hôi-Tù Trưởng! Tấ cả đều dưới quyền của một quan-Bí-thư .Thời Nông-Nô gọi đó là Tù Trưởng =Người đứng đầu Bộ-Lạc
    Tất cả đều Nô-lê -kể cả Ông (xin lổi).Quan điểm nầy không phải tôi nói từ xa.Mà có lần về VN tôi đả nòi với các bằng hửu,trong đó có cả những nhà học thuật,kể ra thì ông biết-nhưng tôi không tiện nói ra ! Như vậy, thì quan niệm CA đánh Dân-Môt quan niệm không còn hiện thực.Giản đơn thôi : làm gì có Dân mà CA đánh-chỉ có Nô Lê! Vì vậy, Nô-lệ hảy vùng lên
    (như Max-Lenin từng kêu gọi).Nhưng lần nầy Nô-Lệ Vùng lên để giựt sập DCS,giành Quyền sống-tái lập quyền Công Dân.Lúc mới có Dân Túy-Dân vi Quý. Cám ơn

  2. Việt cộng nữa đêm dùng lực lượng hùng hậu tấn công vào lang Hoành để giết gia đình cụ Lê Đình Kình một lảo thành cách mạng đã có 56 năm tuổi đảng là để chứng tỏ sự man rợ gian ác tàn nhẫn của đảng csvn ! Để răng đe người dân Việt Nam rằng : Những gì mà đảng muốn , cán bộ lảnh đạo muốn là người dân phải nghe theo ! Đảng muốn đất thì người dân phải giao đất , đảng muốn nhà thì dân phải giao nhà ! Đảng muốn cướp vợ thì phải đem vợ dâng cho đảng ! Nếu không , đảng giết còn tàn nhẫn hơn giết gia đình cụ đảng viên lão thành cách mạng !

  3. Căng đầu để tính toán cách giết dân sao cho không ai bắt bẻ được. Hèn với giặc, ác với dân. Sống phè phỡn trên nước mắt dân nghèo, ban pháp bổng lộc mà thực tế mà của cải cướp được cho những tên trung thành là những thứ mà bọn tộc vẹm đang thi hành.

    Vụ án Đồng Tâm cũng không khác vụ đấu tố bà Cát Hanh Long là mấy. Ngày trước, Trong bài viết “Địa chủ ác ghê” của C.B. trên báo Nhân dân ngày 21 tháng 7 năm 1953 kể tội bà là “Làm chết 32 gia đình gồm có 200 người… Giết chết 14 nông dân, Tra tấn đánh đập hằng chục nông dân…Nguyễn Thị Năm đã thú nhận thật cả những tội ác”. Thực tế nhiều nhà văn nhà báo phát hiện thì C.B là một trong những bút danh của Hồ Chí Minh trên báo Nhân dân từ năm 1951 đến 1957.

    Trước khi vụ án Đồng Tâm được chính thức xét xử, Thiếu tướng Tô Ân Xô, phát ngôn viên của Bộ Công An khẳng định “Lê Đình Kình là một loại cường hào địa chủ mới”. Giống như C.B viết về bà Nguyễn Thị Năm: toàn bộ các con cháu cụ Lê Đình Kình cũng như 29 người bị khởi tố đều thú nhận tội ác là đã giết 3 công an trong đêm cụ Kình bị giết.

    Sau cuộc cải cách ruộng đất ông Hồ Chí Minh được báo chí “viết lại” là rất bức xúc trước cái chết của bà Năm. Những “tay tổ” như Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Chí Thanh, Trường Chinh, Lê Văn Lương đều tiếc thương và khẳng định bà Năm bị giết là sai lầm.

    Vài năm nữa (nếu Cộng sản tiếp tục cầm quyền) người dân sẽ thấy đồng loạt các loại tướng tá như Tô Lâm, Tô Ân Xô, Lương Tam Quang, Trần Quốc Vượng và nhất là Nguyễn Phú Trọng sẽ lên VTV lau nước mắt mà tiếc thương cho ông Lê Đình Kình và con cháu của ông đã bị giết lầm trong lúc mà “Xã hội chưa thống nhất niềm tin với đảng”.

    Lịch sử luôn lập lại nhưng lần này có lẽ là lần sau cùng một chính quyền luôn luôn chiến thắng dân sẽ khó mà ăn ngon ngủ yên như gần 70 năm trước bởi giờ đây người dân đã kịp trang bị cho mình kiến thức thật sự từ mạng lưới toàn cầu, họ không còn dễ dàng cả tin vào những người đầy tớ mà chất phản phúc lúc nào cũng lộ ra trên những chiếc khăn tay chậm nước mắt sau khi giết chủ.

  4. Nếu nói đến xử bắn một người tại chổ thì theo đúng quy trình là phải có thông báo người đó là tội phạm nguy hiểm, xong đến kêu gọi đầu thú để hưởng khoan hồng. Làm gì mà lại giết xong mới có thông báo là khủng bố.

    Khi nói tới cái chết của ông Lê Đình Kình nhiều người liên tục nhắc tới những đóng góp mà ông Lê Đình Kình đã bỏ ra suốt cuộc đời, hay đúng hơn là 56 năm tuổi đảng. Cái chết của ông dễ làm người ta liên tưởng tới một cái chết khác cách đây gần 70 năm khi cuộc Cải cách ruộng đất bắt đầu thì bà Nguyễn Thị Năm, tức bà Cát Hanh Long là người đầu tiên bị đấu tố và tử hình.

    Trái: Bà Cát Hanh Long Nguyễn Thị Năm (1906-1953) và ông Lê Đình Kình (1936-2020)
    Ông Kình và bà Năm giống nhau ở điểm: Ông Kình bỏ ra gần 60 năm phục vụ cho Đảng, tức bỏ công sức cả đời ra cho tổ chức mà ông theo đuổi. Bà Năm bỏ gần hết cơ nghiệp gia đình ra để ủng hộ Việt Minh, tiền thân của Đảng hiện nay. Với số vàng và tài sản đóng góp kể cả bao che cho những cán bộ Việt Minh sau này giữ những cương vị quan trọng như Trường Chinh, Hoàng Quốc Việt, Lê Đức Thọ, Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Chí Thanh…..bà Nguyễn Thị Năm được xem là có công với cách mạng nhưng cái công đó bị chính ông Hồ Chí Minh khước từ. Ông Kình cũng bị khước từ những đóng góp suốt đời để nhận hậu quả là cái chết giữa đêm khuya.

    Ông Hồ Chí Minh được chính những kẻ viết sử của chế độ qua hồi ký, xác nhận đã khước từ trước cái chết của bà Cát Hanh Long, một trong những trang viết đáng tin cậy đó là của Hoàng Tùng (*), viết trong hồi ký “Những kỷ niệm về Bác Hồ” thì: “Thấy cố vấn Trung Quốc bảo phải xử tử Nguyễn Thị Năm, Hoàng Quốc Việt ủy viên Trung ương Đảng, ủy viên ban lãnh đạo Cải cách Ruộng đất trung ương, phụ trách Cải cách ở Thái Nguyên đến báo cáo với Hồ Chí Minh ý kiến của cố vấn. Hồ Chí Minh hứa với Hoàng Quốc Việt sẽ nói với Trường Chinh, Trưởng ban chỉ đạo trong cải cách ruộng đất nhưng ông không làm. Hơn nữa, Hồ Chí Minh đã giữ im lặng vì sợ gây mâu thuẫn với cố vấn Trung Quốc.”

    Ông Hồ Chí Minh của quá khứ và ông Nguyễn Phú Trọng của hiện tại có khác gì nhau? Bởi một điều chắc chắn ông Nguyễn Phú Trọng phải được báo cáo xin chỉ thị trước khi hành quân hạ sát ông Kình, Thế nhưng không có văn bản nào có chữ ký của ông Trọng giống như ông Hồ Chí Minh không bao giờ ký vào bản án bà Nguyễn Thị Năm. Hai cái chết đều không có chữ ký của cấp cao nhất nước nói lên sự phủi tay trước trách nhiệm cần có, vậy thì có đạo đức không?

  5. Đây là chuyện cướp đát (ăn cướp) cra tập đoàn cs Hồ Hẹ như những vụ cưóp đất của bất kỳ ai dù là bộ đôi (như anh Vương /dơi người ta làm xong ,thu hoạch lớn thế là cướp!) hay đảng viên (nhu dồng chí Kinh.56 tuổi đảng ) .của các liệt sỉ Vụ lấy đất ở ĐN :đem bàn thờ ra đẻ trước nhà ,ảnh Hồ và nhiều bằng ban khen Mẹ chiến sỉ thế mà bọn Nó xô ban thờ ,kể cả ảnh Hồ hẹ cũng bị liêng long lóc cìòn dân thì sá gì Chúng coi như con giun cái kiến (nên dân oan vẫn càng ngày càng nhiều ).Tất cả đối vói bọn cs đều là dân ngu,dân bj trị ,dân nô lệ nên cúng cứ tha hồ BỊP tưởng như thời bây giờ là thời của hang Bắt Chó trở về ,học bdhv qua trung quốc liên xô vài năm lấy bằng tiến sỹ kỹ su óc vẫn trống nên vẫn cúi dầu theo lênh ,đi theo bầy đoàn,Không đi theo đường chỉ dẩn của mấy thằng đầu xo chỉ có chết…
    Bào chữa gì khi chứng cớ rành rành Nột nhóm Đông Tâm 20 người mà đem 3,000 tên linhh ,quan đội công an đẻ hành quân mật ban đem giết họ lúc đang ngủ là tội ác tày trời…3 thằng chết vì té giếng rồi bị tưới xăng đốt có thể co thật nhưng nếu vậy thì quá xệ ,nhất là thuộc hàng chỉ huy.Có lẻ mấy thằng này phản đối nên tụi nó giết chết rồi đem quăng xác xuosng giếng trời ,tẩm ít xăng nên chỉ chay mặt mủi mà cái giếng và sơi dây điện nơi chổ cháy không có dấu cháy !…
    Với nhiêu chuyện bịa như Lê văn Tám hay tay không cầm đuôi máy bay Mỹ quây vài vòng rôi liệng ra xa,hay con răn thời tiền sử ….thì câu chuyện đồng tâm phịa cũng vậy thôi /
    TĐS Mỹ có nói theo dỏi vụ Đông Tâm . họ ó ý kiến gì không khi thấy xác dồng chí Kinh bị xẻ thịt phân thây ,ăn gan uống máu quân thù mà một thời là đòng chí của chúng?

  6. Việt cộng đã lừa và xạo với dân( về nhân thân Hồ và thành tích đảng), hù dân ,mị dân và bố lếu bố láo từ khi chúng nấp nấp rình rình chợp cơ hội cướp chính quyền từ 1945 chứ không chỉ riêng vụ Đồng Tâm.Chúng có thể làm như thế vì chúng biết dân Việt Lam tuy có lòng yêu nước nhưng khù khờ về chính trị nên dễ lợi dụng và xỏ mũi.Sau khi độc quyền toàn trị chúng cai trị bằng nhồi sọ, tẩy não, hầm hừ , đe dọa khiến dân do vì miếng cơm manh áo và cả do nhát sợ( do vậy mới thấy những nhân vật ít oi như cô Cẩm Thúy, Trần Huỳnh Duy Thức,.. mới đáng phục, đáng ngưỡng mộ làm sao bởi họ không sợ cộng sản và không sợ tù của chúng khi chỉ trích thẳng!) nên biến thành bầy cừu an phận ủ hèn, hoặc bị biến thành tâm thần do tối ngày bị buộc sống, học tập, làm việc theo cuộc đời đầy xạo láo, kỳ quái, ác độc của khỉ già Hồ Chí Xạo tự là Minh râu mặt xấu, số khác bị biến thành băng hoại do mãi chạy theo ăn chơi đua đòi trác táng cho quên đi thực tại và quên đi kiếp lốt người Việt Duôn.Nói tóm lại Hồ và Việt cộng đã thành công khi biến dân Việi Duôn từ” con rồng cháu tiên “thành con khùng cháu điên khi cai trị dân bằng điên khùng, ngu xuẩn , cà giựt cà giựt bao nhiêu chục năm qua !

  7. Ngày xưa thì Việt + cướp đất dành dân . Ngày nay cũng là Việt + giết dân dành đất !
    Chỉ một nhóm người nhỏ nhỏ yếu thế . Tại sao Việt + không dùng luật pháp để triệu tập ? Nếu không nghe thì cưỡng chế như từ trước đến nay đã làm ? Tại sao phải huy động hàng ngàn công an trang bị vũ khí tận răng để tấn công một nhóm người già cả chân yếu tay mềm như vậy ?

    • Đây là lý do:
      Chúng làm việc này là theo mệnh lệnh của Thiên triều ?
      Bằng chứng: vì phải thực hiện lệnh quá đột ngột nên chưa kịp nghĩ ra cách bào chữa.
      Ba lần đăng diễn biến bịp lên báo
      Ba thằng té giếng chết giả để đưa ra nước ngoài công tác địch vận

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên