Cộng đồng mạng đồn đoán về sức khỏe TBT Nguyễn Phú Trọng

35

Vài hôm nay cộng đồng mạng dấy lên những đồn đoán về sức khỏe của TBT đảng Cộng Sản Việt Nam- Nguyễn Phú Trọng. Cũng tương tự như trên mạng, những lời đồn đại diễn ra trong các quán ăn, các vỉa hè ở Việt Nam như thường thấy trước mỗi sự kiện quan trọng.

Các trang web nước ngoài, trong đó có Reuters, BBC cũng đưa tin về sự vắng mặt khác thường lâu nay của công Trọng. Ông không xuất hiện trước công chúng, cũng như không tiếp những vị khách mà đáng lý ông phải có mặt.

Lần gần đây nhất là vào ngày 26/12/2023, khi ông tiếp ông Shii Kazuo, Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Nhật Bản.

Vào ngày 11/1/2024, đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Trung Quốc đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, nhưng chỉ có Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp. Mặc dù các trao đổi có nhắc tới tên TBT Nguyễn Phú Trọng, nhưng không có bất kỳ hình ảnh nào của ông được báo chí ghi nhận.

Trong hai ngày ngày 6 và 7/1, Thủ tướng Lào Sonexay Siphandone đã thăm chính thức Việt Nam. Người ta thấy, chỉ có ba vị tronng tứ trụ triều đình- gồm Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ – đã tiếp ông Siphandone.

Lào là đối tác chiến lược toàn diện và là nước Việt Nam coi là anh em, có mối quan hệ thân thiết đặc biệt. Do đó, việc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng không xuất hiện là điều hết sức bất thường.

Nguồn tin từ Việt Nam cho rằng, TBT Nguyễn Phú Trọng đang nằm điều trị tại quân y viện 108. Tuy nhiên, nhà nước Việt cho đến nay không đưa ra bất kỳ bình luận nào. Sức khỏe của giới lãnh đạo luôn là đề tài nhạy cảm, là tuyệt mật quốc gia, nên càng trở thành tâm điểm của những đồn thổi.

Năm 2019 ông Trọng từng bị tai biến khi đang đi thăm Kiên Giang, thời điểm đó ông đã phải điều trị dài ngày và sau này để lại một số di chứng nhất định có thể thấy bằng mắt thường.

Ông Nguyễn Phú Trọng sinh ngày 14/4/1944, quê quán xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

Ông được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam vào ngày 19/12/1967, theo các tài liệu chính thức. Sau nhiều năm làm việc ở tạp chí Cộng sản, ông trở thành Bí thư Thành ủy Hà Nội từ năm 2000.

Đến năm 2006, ông được bầu làm Chủ tịch Quốc hội, rồi trở thành người đứng đầu Đảng Cộng sản từ năm 2011. Năm 2016, ông được bầu lại làm Tổng Bí thư tại Đại hội Đảng lần thứ 12, trở thành nhà lãnh đạo quyền lực nhất trong hệ thống chính trị của Việt Nam.

Ông nổi tiếng với công công cuộc đốt lò, chống tham nhũng mà chưa người tiền nhiệm nào trước đó từng có. Năm 2023 cũng ghi dấu ấn với việc ông tiếp 2 nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới là tổng thống Mỹ Biden và TBT kiêm chủ tịch Trung Hoa Tập Cận Bình.

ĐCV tổng hợp

 

35 BÌNH LUẬN

  1. Trọng nhập viện không thấy đảng đưa tin nhưng bất ngờ Trọng sống lại cho xuất hiện chớp nhoáng với bộ mặt phờ phạc để tránh đồn đoán bất lợi cho đảng rồi rút lui chờ…chết, khó sống nổi hết năm nay.

  2. Tình hình xem ra rất căng thẳng. Trọng chết thì đám tàn dư thuộc phe anh Dũng có cơ hội sẽ trỗi dậy với sự ủng hộ của các phe cánh chịu ăn chia khác. Thưởng có gương mặt gà mái nên không thể lãnh đạo, có chỗ cũng không dám. PMC là thằng lưu manh không óc, nói chuyện thì không ai tin. Nếu dám liều mạng đua đòi chúc tổng bí thư thì sớm muộn cũng bị hạ thủ. Lúc này là lúc đám theo phò Trọng đang kiếm đường thoái lui, hoặc đang giàn xếp với phe thù địch để cùng tồn tại, nếu không muốn đi ăn chuối. Chiến dịch đốt lò xem như đã banh xác. Phim hay sắp được “trình chiếu”.

    • Vé mà có giá chợ đen cao cỡ nào em cũng phải chơi một vé để xem cho được “Phim hay sắp được “trình chiếu”.

      Nhưng xin báo cáo với ông Thanh Tra: bạn bè và bà con xóm Chiếu của em đang chuẩn bị…Live Show tang lễ:
      “bác Trọng sắp theo bác Hồ
      tụi cháu…Nâng cốc ăn mừng bác die!”

    • “Phim hay sắp được “trình chiếu”

      Tài tử Phan Van Giang cùng với tài tử Tô Lâm dưới sự điều khiển đạo diễn từ Trung Quốc Tập Cận Bình có thế dẩn đưa VN đến con đường Miên Điện.

      • Việc này hoàn toàn có thể. Trung cộng đã và luôn luôn khuynh đảo giới lãnh đạo Việt cộng.

  3. Khà khà khà, anh Phét tin rằng ngành tình báo của Tàn Dư Ngụy Cock đả khong tiếp cân đuọc tình trạng sức khỏe cúa bac’ Trọng. Đế nghị TÌNH BAO’ của Tàn Dư Ngụy Cock nên cho điẹp viên tiep cận ngay tại GẦM GIUÒNG của bác Trọng để có thong tin chinh xác hơn, kkakakkakka.

    Sông’ thì phải có chết , có ai tránh khỏi , nhưng chết thì phải chêt’ ra làm sao thì hậu thế cần phải noi theo để thẩm định về Ân Oan’ Lịch Sữ. Chết mà như DIỆM NHU thì chẳng có ai muôn’ cả vì mức đọ MAN RỢ của no’ , nhất là nó đả xảy ra ngay trong mot nuóc gọi là…….’dân chủ như cai’ gọi là VIET GIAN CỘNG TRỪ và nhất nửa là xảy ra tại thé kỷ 20.

    Bác Trọng có qua đời thì đó củng là lẻ tự nhiên của con nguòi mà thôi , Ngụy TÀn Dư nên ngó lui lại cái chết của DIỆM NHU truóc khi bàn tán theu dệt về VIET CỘNG NGUYEN PHU’ TRỌNG nghen chưa , hiẻu hiẻu chưa , kkakakkakkaka

  4. @Hồ Chó minh, dog phét không bằng cục phân ( lời dog Mao, Lê nin) 14/01/2024 at 20:32

    Mãi đến bây giờ thời Nguyễn phú Trọng, lợi tức GDP tính theo đầu người của người dân Việt mới ngoi lên được trên US$4,000 – dù vẫn kém xa lắc xa lơ so với các quốc gia khác trong khu vực. Và nói theo kiểu so sánh cực kỳ ngu xuẩn hết nước nói của tên Phét lú thì tất cả từ Hồ chí Minh cho đến các tổng bí thư về sau đều ” Lãnh đạo gì mà làm ăn như cái ‘con c..’.”

    Báo Vnexpress ngày 28 tháng 12 năm 2023 loan tin, Bộ Ngoại giao Cộng sản cho biết, tính từ năm 1993 cho đến năm 2022, lượng kiều hối về Việt Nam đạt hơn 190 tỷ Mỹ kim .

    Thế nhưng theo giáo sư phó tiến sĩ Nguyễn anh Tuấn trong bài viết ngày 7/3/2017 thì VN đã bắt đầu phải ngửa tay nhận oeo phe từ Hải ngoại từ hồi năm 1980 :

    ” Từ năm 1980, Việt Nam đã tiếp nhận một lượng lớn dòng ngoại tệ từ các kiều bào ở nước ngoài, trung bình một người Việt Nam ở nước ngoài gửi về nước khoảng hơn 2.000 USD mỗi năm. Lượng kiều hối gửi về Việt Nam đã tăng từ 35 triệu USD (năm 1991) lên 1,75 tỷ USD (năm 2000), 3,8 tỷ USD (năm 2005)”.

  5. trọng bây giờ chịu chế độ cởi truồng mang tả vì cơ bắp quá íu không thể khống chế được chất thải sinh học rò rĩ liên tục. trọng cũng không phát âm được nữa chỉ dùng tiếng đánh giắm để bày tỏ tư duy. 1 tiếng giắm to là ok good. 1 tiếng giắm nhỏ là no không good. đêm qua trưởng toán nữ hộ lý lúc nửa đêm vào săn sóc trọng thế nào không biết, vệ binh đứng gát bên ngoài chỉ nghe đến 3 tiếng bộp thật to trọng đánh giắm nghĩa là rất tốt và cực đỉnh !

  6. Để giải tỏa những ấm ức, hậm hực, tên Phét lú hãy Copy nguyên dòng chữ ”So sánh GDP đầu người của Việt Nam với vài nước Á Châu” Trần Đăng Hồng, PhD ” rồi Paste vào Google, chọn trang mạng mucvuvanbut.net – vì chỉ có trang mạng này vẫn còn có đính kèm các họa đồ mà thôi- nhá :

    ”So sánh GDP đầu người của Việt Nam với vài nước Á Châu”
    Trần Đăng Hồng, PhD

    “….Theo biểu đồ 1, vào thời điểm 1960, trong số 10 quốc gia Á châu, Việt Nam Cộng Hòa (VNCH, South Vietnam, 223$) có GDP đầu người đứng sau Singapore (395$), Malaysia (299$), Philippines (257$),
    nhưng nhiều hơn Nam Hàn (155$), hơn gấp đôi Thailand (101$), gấp 2,4 lần Trung quốc (92$), gấp 2,7 lần Ấn độ (84$), và gấp 3 lần Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa (North Vietnam, 73$).

    “Tổng sản lượng quốc gia VNCH năm 1960 là 82 tỉ đồng VN, trong số này gồm có 4,481 tỉ đồng (5,5%) là tiền viện trợ . Timothy Hallinan (1969). Economic prospects of the Republic of Vietnam. ”

    [ Chú thích cùa XuongXa: “Tổng sản lượng quốc gia VNCH năm 1960 là 82 tỉ đồng VN, trong số này gồm có 4,481 tỉ đồng (5.5%) là tiền viện trợ . Timothy Hallinan (1969). Economic prospects of the Republic of Vietnam. ”
    4.481 tỷ : 82 tỷ = 0.05 % ]

    *** Còn nếu tự lượng xét kích thước óc não chỉ nhỏ bằng tên du kích làng xã ngày trước, nhìn vào các họa đồ thì hoa cả mắt , thì trang mạng DCV có bài viết của tác giả Hồ Phú Bông rằng :

    DCV: Đôi điều về bài viết của ông Nguyễn Hữu Liêm
    Hồ Phú Bông -21/10/2022

    ” So sánh con số GDP / đầu người tại miền Nam năm 1960 với Việt Nam hiện tại.

    – Vào năm 1960, là chỉ 5 năm sau khi khai sinh Đệ nhất VNCH từ một miền Nam bị cát cứ (tính theo USD) thì VNCH (223$) đứng sau các nước Singapore (395$), Malaysia (299$), Philippines (257$). Cao hơn Hàn Quốc (155$), gấp đôi Thailand (101$), gấp 2,4 lần Trung Quốc (92$), gấp 2,7 lần Ấn Độ (84$), và gấp 3 lần Bắc Việt Nam (73$).

    “– Vào năm 2020, là 47 năm VN theo chế độ XHCN, ôm chân bọn “Tư bản bóc lột” để làm Kinh tế thị trường trong thời bình (tính theo USD) thì VN (2.786$) đứng sau các nước Singapore (59.798$), Hàn Quốc (31.489$), Brunei (27.466$), TQ (10.500$), Malaysia (10.402$), Thái (7.189$), Indonesia (4.140$), Philippines (3.299$), Ấn Độ (1.901$) “.

    Thế nhá.

    • À ngon? Bây giờ cao tốc ở miền Bắc nhiều hay ở miền Nam nhiều? Thuế thu được ở miền Nam nhiều hay ở miền Bắc nhiều?

      Ngon thì làm thống kê cái coi.

      • Lợi tức kinh tế miền Nam 80%, miền Bắc chỉ 20%.
        Nhưng xây dựng đường xá, xa lộ thì miền Bắc phát triển trên 80%, miền Nam thì dưới 20%.
        Tất cả y như thời chống “Mỹ ngụy”. Bắc cộng triều cống Tàu cộng, Nam cộng triều cống Bắc cộng.

        Tui chạy xe ôm Sàigòn-Thủ Đức, đường ổ gà, ổ heo, cả ổ…trâu xe nhảy tưng tưng cho nên tối về ê ẩm cả cái đầu “bác”!

  7. “Hồ Chó minh, dog phét không bằng cục phân ( lời dog Mao, Lê nin) 13/01/2024 at 22:50 Dmcs ” đã sửa lưng tên Phét lú rằng:

    “Nguyên tắc so sánh là phải cùng thời điểm, hiểu chưa con dog phét
    Đít chết me mày dog phét ”

    ấy vậy mà tên Phét nó vẫn cứ gân mãi cổ ra mà cãi !!! Thôi để tôi gắng giải thích như sau thì may ra sau khi bị ” Đít chết me mày dog phét ” tên Phét nó sẽ hiểu :

    Google không còn có tài liệu về lợi tức tính theo đầu người vào những năm trước 1970 .

    Tuy nhiên, theo tài liệu của Liên Hiệp Quốc, lợi tức tính theo đầu người dưới thời tên Lê Duẫn là :

    1970 : US$64
    1971: $68
    1972: $71
    1973: $72

    Theo tài liệu của World Bank, lợi tức nay tính theo đầu người dưới thời tên Nguyễn phú Trọng vào năm 2022 là $4,163

    Tên tổng bí thư Nguyễn văn Linh đã từng phê bình về cách làm kinh tế của tên Lê Duẩn là ” Lãnh đạo gì mà làm ăn như cái ‘con c..’.”

    Vậy theo lời của Phét thì tên Nguyễn phú Trọng cũng có quyền phê bình tên Lê Duẫn là
    ” Lãnh đạo LD gì mà làm ăn như cái con c…” .

    Đúng không hả Phét lú ?

    / Ngụy Van Phét 13/01/2024 at 21:39
    Khà khà khà, còn thèng NGỤY SÈ GÒNG năm xưa thì vỏn vẹn chỉ có 85 USD/capita thì hỏng chịu list ra là the nào hả hả /

    /Hồ Chó minh, dog phét không bằng cục phân ( lời dog Mao, Lê nin) 13/01/2024 at 22:50
    Dmcs
    Dm mày dog phét ăn shit nên ngu
    Dog phét đem 1960 ra so với dog csvn bây giờ, chứng minh là dog csvn thua ,đi sau VNCH hơn 40 năm.
    Nguyên tắc so sánh là phải cùng thời điểm, hiểu chưa con dog phét
    Đít chết me mày dog phét /

    • Cũng theo tài liệu của Liên Hiệp Quốc thì lợi tức tính theo đầu người của các cường quốc Pháp, Đức vào các năm giữa 1970 và 1973 như sau:

      Pháp US$2862 $3,174 $3,857 $4,966
      Đức US$2744 $3,169 $3,795 $5,041

      như vậy có thể nói chắc như đinh đóng cột rằng lợi tức tính theo đầu người thời “bác” Hồ chí Minh ( chết vào năm 1969) là dưới $4,000, như vậy là cũng thua thời Nguyễn phú Trọng ngày nay là $4,163 .

      Và suy ra từ lời của tên Phét lú và TBT Nguyễn văn Linh thì cả ” bác” Hồ lẫn TBT Lê Duẫn đều “làm ăn như cái con c…”.

      Vài tháng cách đây, tên Phét lú viết rằng đã có 325,000 quân Trung cộng sang giúp CSVN thời Chiến Tranh; và rồi cách đây mấy ngày, tên Phét lú cũng nói rằng cả Trung cộng lẫn bọn CS Hà nội vươn lên được là nhờ “Đổi mới” theo Kinh tế thị trường và nhờ chuyên chôm chỉa, ăn trộm, ăn cắp những sản phẩm trí tuệ, kỹ thuật của Âu – Mỹ…

      Trưởng ban Tuyên Giáo Trung Ương Nguyễn trọng Nghĩa còn đợi gì mà chưa túm gáy tên Phét lú ném vào ngục thất với các tội trạng phỉ báng, mạ lỵ “bác” Hồ, TBT Lê Duẫn, Bộ Chính Trị, quan thày Trung quốc, và tiết lộ bí mật quốc phòng ?!

  8. phục vụ trọng hiện nay là tổ đặc biệt gồm 12 nữ hộ lý cấp cao được ban bảo vệ sức khỏe trung ương chỉ định. trọng bây giờ không nói được nhưng lạ một điều là đánh giắm rỏ kêu và đánh giắm liên lục. thành ra ai hỏi gì thì trọng đánh giắm trả lời. 1 tiếng giắm to là yes tốt. 1 tiếng giắm nhỏ là no là không tốt. không biết các hộ lý đút cơm thay tả như thế nào nhưng người ở ngoài phong trọng thương xuyên nghe tiếng bộp bộp bộp rất to suốt cả đêm.

  9. trọng nằm trên giường và phải chịu chế độ ở truồng 24/24 vì liên tục đánh giắm bắn cả chất lỏng rất khắm do trọng chỉ thích uống trà chung cuốc.

    trọng: úi giời ơi là giời khổ thân tôi sế lày lày. bây giờ cả trà chung cuốc uống vào cũng ị ra ngay là sế lào !

    • the whole world does not know about the health situation of VIET CONG NGUYEN PHU TRONG yet but you did taste it and so you know how strong smell it was , kakkakkkakkaka . You are a fuking bad old shit , hahhahahha .

  10. Tứ trụ, tứ khoái

    Trọng => ăn
    Thưởng => ngủ
    Huệ => đụ
    Chính => ỉa

    Trọng bây giờ ăn ỉa tại chổ. Nếu Trọng tử … vong thì TC sẽ đưa Huệ hoặc Thưởng lên và tìm thắng VC khác đủ tiêu chuẩn tứ khoái đưa vào.

  11. khà khà khà , vạn bất đắc dỉ mà Viet Cộng NGUYEN PHU TRỌNG về vói HO CHI MINH thì Tàn Dư Nguy Cock đâu có thay đổi đuọc vận mệnh ĂN MÀY VONG BẢN của mình đâu nào , hiẻu chưa hiẻu chưa.

    Khi nào mà TÀn Dư Ngụy Cock kéo đuọc tàn binh về so tài vói đội quân bách chiên bách thắng của VIET CONG chúng anh thì lúc đó hảy to mồm nghe chưa NGỤY COCK , kakakkaka.

  12. Từ thời Hán ngụy Hồ chí Minh cho đến nay thì tên nào lên lãnh đạo đất nước thì cũng thế thôi, vẫn “vũ như cẩn” (nói lái ), vẫn là rượu cũ bình mới, vẫn là giặc đế quốc Tàu cộng đang ngồi ở ngay giữa Bộ Chính Trị CS Hà nội chớ chúng đâu ở tuốt bên Tầu, đất nước vẫn đói nghèo ! :

    *Công hàm bán nước 14/9/1958 ký bởi Phạm văn Đồng . Trung tướng TQ Zhu Chenghu- Học viện quốc phòng Trung Quốc- phát biểu:

    “Hoàng Sa thuộc Trung Quốc theo như công hàm của thủ tướng Việt Nam Phạm Văn Đồng viết cho thủ tướng Trung Quốc Chu Ân Lai vào năm 1958, công nhận Hoàng Sa thuộc Trung Quốc…” , tại hội thảo quốc tế vào ngày 13/3/2013 với chủ đề “Biển Đông: Nhân tố trung tâm của hòa bình và an ninh khu vực châu Á – Thái Bình Dương” do tổ chức Asia Society và đại diện Singapore đồng chủ trì ở Nữu Ước (Hoa Kỳ).

    *14/3/1988 : Gạc Ma . Ba chiếc tàu CSVN mang số hiệu HQ-604, HQ-605 và HQ-505 ra khơi với mệnh lệnh “không được nổ súng” từ Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Lê Đức Anh . Kết cục 64 lính Hải quân VN bị súng Trung cộng 100 ly, 76 ly 2; 12 ly 7, đại liên thoải mái hạ chết tươi .

    Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, một nhà ngoại giao kỳ cựu, am hiểu sâu sắc vấn đề Trung Quốc, đánh giá quyết định không nổ súng của Bộ trưởng Quốc phòng Lê Đức Anh như sau (theo RFA 12-03-2015): “Tôi cho rằng lúc bấy giờ ông Lê Đức Anh được đưa lên làm Bộ trưởng Quốc phòng mà làm cái việc như thế là một việc phản quốc. Ra lệnh không được bắn lại để cho Trung Quốc nó giết chiến sĩ của mình như là bia sống thì tôi cho đó là một hành vi phản động, phản quốc.

    *Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh- Đại sứ tại Trung Quốc trong 14 năm , với 80 tuổi Đảng , 59 năm thâm niên cấp tướng , Ủy viên Trung ương Đảng :

    “Ông Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng hoàn toàn thân Trung Quốc rồi, không có gì thay đổi đâu, trừ phi sau này có những người khác lên làm Tổng bí thư. Hiện nay , ông tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng hoàn toàn ngả về phía Trung Quốc, không có cái gì đứng giữa hai nước Mỹ-Trung đâu. Các nhà lãnh đạo Việt Nam hiện nay thân Trung Quốc quá, và sợ Trung Quốc quá nên nó làm cái gì cũng không dám phản đối.

    Đại tá CS, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Bá Dương (Viện trưởng Viện Khoa học xã hội nhân văn quân sự – Bộ Quốc phòng): Tình trạng Đảng cứ để mất dần biển đảo vào tay Trung Quốc. Quân đội và lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam cũng bất lực để cho các tầu Trung Quốc, ngụy trang Hải giám, tự do tấn công, cướp tài sản của thuyền cá Việt Nam đánh bắt ở vùng Hoàng Sa, đôi khi cả ở Trường Sa, mà Đảng thì cứ cúi đầu vâng theo lời nguyền “vừa là đồng chí vừa là anh em” !!!

    *Lợi tức tính theo đầu người hiện nay :

    VN: US$ 4,010
    Thái: $7,230
    Mã Lai:$11,780
    Đại Hàn : $35,990
    Iraq: $5,270
    Mễ : $10,410

    (World Bank)
    v.v…

    • Hồ chí Minh : Ai có thể sai chứ đồng chí Stalin và đồng chí Mao trạch Đông không thể sai được.

      Trần Đĩnh – tác giả cuốn Đèn Cù : “Lòng trung của Hồ chí Minh đối với Lê Nin, Stalin, Mao Trạch Đông là vô bờ”.

    • Khà khà khà, còn thèng NGỤY SÈ GÒNG năm xưa thì vỏn vẹn chỉ có 85 USD/capita thì hỏng chịu list ra là the nào hả hả

  13. Khà kha khà, thiệt là khổ thân cho đám Tàn Dư Ngụy Cock cứ ngày đêm ấm ức tức tối về việc ăn ị của Viet Cộng chúng anh. 94 năm từ ngày VIET CỘNG chúng anh ra đời thì hêt tổng bi thư này tôi tổng bí thư khác thay nhau để tiep tực sự nghiệp của Đảng củng như vận mệnh của Dân Tộc VIET NAM.

    Từ 34 thành viên từ những ngày đầu tại Thai Nguyên và cho toi hom nay đả co hơn 6 triệu đảng viên tiep tục sự nghiệp cách mạng Viet Nam qua từng giai đoạn của lịch sữ đất nuóc , vai trò của TONG BI THƯ không thể nào thiêu đuọc. Nêu Tổng bi thư này qua đời thì sẻ co tổng bi thư khac’ để lảnh đạo đất nước , Tong bi thư Nguyển Phú Trọng mà có trăm tuỏi thì sẻ có nhiều nhiều tỏng bi thừ khác thay vào chổ trống , NGỤY TÀN DƯ không phải đoán già đoan’ non mà tổn thọ nghe chưa , kakkakakkakak.

    Cứ là thói xách đèn chạy truóc ô tô , uoc’ muốn chủ quan mot cách thiển cân và độc mồm không giải quyêt’ đuọc vấn đề MẠT VONG của TÀN DƯ NGUY COCK hiẻu chưa hiẻu chưa , kakakkakak.

  14. …..trọng lú là thái thú của tàu mọi…..và báo đĩ Việt cộng đã nói rất rỏ ràng là mọi tàu trực tiếp chỉ đạo cho Việt cộng chống tham nhũng, được hiểu là thanh trừng phe phái, chọn phe tàu….____vậy thằng lú này chết thằng lú khác lên thay cũng sẽ y chang vậy. Chưa kể thằng Nga cũng đang hăm he cai quản Việt cộng theo hướng Nga muốn….Tây phương thì ngắm ngầm OK, tức ủng hộ Nga tàu cai quản đất nước Việt nam….chó đẻ vậy. Vận mạng dân Việt nam sẽ còn khốn khổ dài dài…nay kính.

  15. T61t cả chúng ta ,rồi ai củng phải chết cả ! Nhưng bọn CS chết ,còn thua con chó chết nửa. Lý do : chó, còn có người thương!. Còn Trong Lú chưa chết ,đả có người cầu cho Hắn chết!

  16. Ngày phán xét đã tới với Nguyễn Phú Trọng. Bây giờ Trọng còn sống hay đã theo Hồ không còn quan trọng mà sắp tới đây chuyện gì sẽ xảy ra mới là quan trọng cho số phận đất nước VN.

    Chết trên chiếc ghế quyền lực là cái chết đau đớn nhất. Những kẻ tham quyền lực và chết trên chiếc ghế quyền lực khi tuổi đã quá già là những kẻ đau khổ vì lòng tham chưa toại nguyện. Hại dân hại nước thay vì biết mình bất tài trả quyền lại cho dân để sống tuổi già bên gia đình con cháu người thân mới là hạnh phúc.

    Ai đang sắp xếp sau hội trường quyền lực chính trị VN? Tứ trụ hay đảng cộng sản bộ chính trị, hay nói trắng ra là Tàu Cộng hay Mỹ? Nhìn Thưởng được đẩy lên cái ghế chủ tịch và làm hình nộm thấy mà tội nghiệp cho Thưởng. Ai lên thay Trọng cũng sẽ như Thưởng. Chỉ có dân tộc vùng lên thì mới cứu nguy được đất nước.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên