Con đường

11
Con đường

11 BÌNH LUẬN

  1. Minh Tuệ tập học

    Ông Minh Tuệ từ chối mình là thầy. Ông nói chỉ là người tập học theo Đức Phật Thích Ca. ông từ chối nhận tiền cúng dường vì nói ông không xài tiền, không xài điện thoại, không xử dụng phương tiện giao thông nào cả. Ông chỉ đi bộ bằng chân không giày dép là để có sự hoạt động và chú ý thực tế hơn về sự khổ nhọc đau đớn chung quanh đời sống. Ông chỉ nhận cúng dường thức ăn chay mỗi ngày 1 bữa ăn vào khoảng giờ ngọ.

    Tuy là học tu khổ hạnh như thế nhưng Ông Minh Tuệ vẫn bị gặp không ít kiếp nạn trên bước đường tu thân tưởng là không đụng chạm và làm phiền ai. Từng bị kẻ lạ mặt côn đồ chất vấn và đánh chảy máu miệng. Nhưng ông không bao giờ khiếu nại hay chống trả. Chỉ âm thầm chịu đựng và nở nụ cười tha thứ.

    Chắc chắn tập thể thầy chùa VC sẽ rất nhột nhạt khó chịu vì 2 hình ảnh trái ngược mà người dân dễ dàng nhìn thấy và so sánh. Một bên chân thật, một bên xạo ke. Một bên hiền lành nghèo nàn đơn giản, một bên hung hãn giàu sang ham ăn ham gái. Vì thế Thầy chùa VC Thích Chân Quang còn gọi ông Minh Tuệ là thằng nghèo đói ba trợn. Ha ha ha !!!

  2. Để thấy bi giờ chỉ cần hành xử như lý thuyết ô la zin đã đủ để xem là đột phá & được mọi người kính trọng gòi . Có ai xem ổng là Lú đâu .

    Mạn phép, chớ hỗn danh “Lú” có thỉa vì Yes, so với đám “Cộng Sản” thời nay, Tbt Nguyễn Phú Trọng là người “chân chính” nhứt . Nhưng Công Anh/Nguyễn Độ/Lê Minh Dũng or WTF his nick(s) rite now đã chỉ rõ, so với Trường Chinh & những người “Cộng Sản thời xưa” của Phó Giáo Sư-Tiến Sĩ Mạc Văn Trang, Tbt Nguyễn Phú Trọng chỉ đáng là người lính giữ đền . Half-arse nên người ta mới tặng cho cái hỗn danh đó . Chớ nếu toàn tòng coi, mọi người sẽ kính trọng ngay thui

  3. Tu sĩ Minh Tuệ hành khất như Ca Diếp với ước nguyện đi mãi cho đến cuối đời . Một hiện tượng phản chiếu soi rõ bóng tối cho thời mạt pháp .

    Mạt pháp từ trong nước ra tận Hải ngoại . Mạt pháp vì CSVN cho người ở lại lẫn kẻ ra đi .

    Mạt pháp vì bọn ma tăng do CSVN tạo dựng thổi phù phép quốc doanh từ trong nước và tung ra Hải ngoại .

    Mạt pháp vì chùa chiền trong và ngoài nước được biến thành những trung tâm kinh tài cho Đảng CSVN .

  4. Việt Cộng tụi nó kỵ những người không theo nó: Tự đi theo một con đường riêng, không theo chỉ đạo của tụi nó: không nhập theo Phật giáo quốc doanh, tự tu theo cách của riêng mình, công đoàn độc lập, báo chí tư nhân, các mạnh truyền thông tự do như ĐCV này chẳng hạn.

    Với tụi Việt Cộng: Không nhập theo nó là chống nó! Hòa hợp hòa giải theo nó thì được, nhưng HHHG theo kiểu tự do là không được. HHHG theo kiểu của Việt Cộng là làm theo nó, nói theo nó. Ai muốn HHHG theo Việt Cộng thì cứ tự nhiên, đếch có tui!

      • Hãy nhớ lấy nick Thắc Mắc nầy !
        Nó là thằng tà lọt của dlv khựa X, còn gọi là Chinky X, hay X thưa kính.

        Dưới cặp mắt cs của thằng khựa Thắc Mắc, những bậc thánh nhân thanh cao thuần khiết nhất của vẫn bị chúng biến thành ma quỉ cs một cách xúc phạm dung tục.
        Cho nên gặp chúng là nên phớt tĩnh như gặp những thứ bẩn thỉu bên đường ta đi, hoặc phang chúng bằng luận điệu vạch mặt tố cáo. Đừng mất thì giờ với bọn chuột gián rắn rết nầy !

        • Chủ tịch Hồ Chí Minh nói nếu nói láo mà có lợi cho Đảng thì được phép . Huephan là cháu ngoan Bác Hồ

          • Nguyễn Độ 10/03/2024 at 4:34 pm
            Càng lộ mặt đểu
montaukmosquito ngày 10/03/2024 at 2:40 pm… viết:
Nguyên văn: “Nếu Tượng, lộn, Đại Tướng Võ Nguyên Giáp là kiểu mẫu thì nói Lý Thường Kiệt hỗn hoàn toàn chính xác”
            Bài của tác giả Vũ Thế Dũng không liên quan gì tới Võ Nguyên Giáp (càng không nói Võ Nguyên Giáp là “kiểu mẫu” hay “không kiểu mẫu”, mà chỉ hạch hỏi tên sàm tăng (Thích Chân Quang) khi nó hỗn với tướng Lý Thường Kiệt.
            Võ Nguyên Giáp không liên quan tới đề tài này.
Sao loài Muỗi cứ kéo Võ Nguyên Giáp vào chuyện này?

          • Động tới Tượng đ của tụi Cộng Sản nên tụi nó gào lên đòi rạch mặt

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên