Cán bộ ăn xìlip

2
Ảnh mang tính minh họa

Có chuyện cười rất hay, là dân Việt Nam ai cũng biết:

Một người Việt, qua Trung Cộng, ghé vào cửa hàng bán nội tạng, nhìn gian hàng bán tim, anh thấy bày bán tim Nhà Sư, tim Linh Mục, tim Mục Sư, giá chỉ có 1000 Đô, trái tim Cộng Sản giá cao ngất, tới 50.000 Đô, khách hàng ngạc nhiên hỏi chủ tiệm.

Tại sao trái tim người tu hành rẻ, trái tim CS lại mắc thế?

Chủ tiệm: À, nó mắc vì quá hiếm, cả triệu thằng CS, may ra mới có 1 thằng có trái tim.

Nhìn qua gian hàng não, não của Bác Sĩ, Kỹ Sư, Giáo Sư, Khoa Học Gia, giá 1000 Đô, não CS giá trên trời 50.000 Đô

Khách hàng: Uả CS có học hành gì, mà não của nó đắc thế, bộ nó hiếm lắm à?

Chủ tiệm: À nó không hiếm mà quý lắm, tụi CS từ khi sinh tới khi chết, nó không dùng tới não, đặc biệt khi dùng tiền của vô ào ào.

Ghé mắt gian hàng bao tử, bao tử Lực Sĩ, Võ Sĩ, Cầu Thủ, giá chỉ 1.000 Đô, bao tử CS đến 50.000 Đô, lần này không nén được tức bực.

Anh khách hàng: Này này ông chủ, ông đừng bảo quý với hiếm nữa nhé, vì sao bao tử CS giá lại sốc thế?

Chủ tiệm điềm nhiên: Dạ vâng, bao tử CS không quý, không hiếm, nhưng tốt, ông nhìn đi, chúng nó ăn đất, ăn ruộng, ăn xương máu đồng bào, đồng chí của chúng nó, ăn xi măng cốt thép vv…đều tiêu hoá tất.

Bà Nguyễn Thị Doan, cựu phó chủ tịch nước, bảo rằng chúng nó ăn không từ một thứ gì, Trương Tấn Sang, ví CS như một bầy sâu, từ mấy năm nay Nguyễn Phú Trọng, ra sức đốt lò, song đốt cháy không bao nhiêu, mức sinh sản loài sâu CS sinh nở, tăng trưởng gấp vạn lần.

Bà Doan nói “người ta ăn của dân không từ một thứ gì”, thế gian hy vọng, chúng nó sẽ từ một thứ, đó là quần lót Phụ Nữ, hóa ra bà Phóng nói không sai.

Mới đây có ông Phó Chủ Tịch ăn xìlip của chị hàng xóm:

Trích:

Đề nghị cảnh cáo Phó chủ tịch xã ăn trộm quần xìlíp của cô hàng xóm

Ông Trần Văn Mai, Phó chủ tịch UBND xã Long Bình, TX.Ngã Năm (Sóc Trăng) tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng, sau khi bị tố giác nhiều lần ăn trộm quần lót xìlíp của một cô gái cùng xóm.
Sáng 1.10, một lãnh đạo xã Long Bình, TX.Ngã Năm (Sóc Trăng) cho biết đang làm quy trình kỷ luật Đảng ông Trần Văn Mai, Phó chủ tịch UBND xã Long Bình. Ông Mai được cho là vi phạm đạo đức lối sống khi bị một cô gái cùng xóm tố cáo nhiều lần ăn trộm quần lót xìlíp của cô.

Vụ việc xảy ra nhiều tháng qua khi một cô gái ở gần nhà ông Mai phát hiện bị mất nhiều quần lót. Sau khi gắn camera theo dõi, cô gái này phát hiện kẻ ăn xìlíp chính là ông Phó Chủ Tịch.
Theo lãnh đạo xã Long Bình, tại cuộc họp chiều 30.9, nhiều đảng viên Chi bộ của Văn phòng UBND xã Long Bình bỏ phiếu đề nghị kỷ luật ông Mai với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng. Ông Mai cũng tự nhận hình thức kỷ luật này.

Chi bộ của Văn phòng UBND xã Long Bình đang làm báo cáo, tổng hợp kết quả kiểm điểm để báo cáo Ủy ban Kiểm tra TX.Ngã Năm xem xét, ra quyết định kỷ luật theo thẩm quyền.

Sáng cùng ngày, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Mai thừa nhận mình đã nhiều lần ăn trộm quần lót xìlíp của một cô gái có nhà ở gần trụ sở UBND xã Long Bình và cũng gần nhà ông, nhưng ông không nhớ cụ thể là lấy trộm bao nhiêu lần. Ông Mai phủ nhận có tình cảm với cô gái trên, đồng thời thừa nhận hành vi lấy trộm tài sản và chấp nhận hình thức kỷ luật của cấp trên. (Hết trích)

Thằng ăn trộm xìlíp, khẳng định, không hề có tình ý với cô hàng xóm, vậy đố mọi người, hắn ăn xìlíp để làm kí gì?

Cộng Sản là đỉnh cao trí tuệ của loài người, thằng PCT nó ăn cái món này, bảo đảm triệu năm trước, triệu năm sau, không bao giờ “đụng hàng”

Ông Bút

2 BÌNH LUẬN

  1. Thằng cán bộ này có bệnh,y khoa gọi là “transvestite”,một dạng của Sexual Dysfunctions,có lẽ Hồ Chủ Tịch cũng mắc phải bệnh này !

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên