Võ Thị Sáu

52

VÕ THỊ SÁU

Bé gái, mười lăm tuổi,
Ném lựu đạn giết người,
Rồi đi vào bài hát,
Làm gương sáng cho đời.

Mười lăm tuổi, còn nhỏ,
Cả tin và thơ ngây,
Em đã bị người lớn
Dụ dỗ làm việc này.

Tức là chính người lớn,
Độc ác và cố tình
Đã xui một bé gái
Phải chết thay cho mình.

Việc đáng bị lên án
Lại trở thành chiến công.
Mà người em muốn giết,
Quan ba, cai tổng Tòng,

Nghe nói đã không chết.
Người chết thay ông ta
Là những người đi chợ,
Chủ yếu là đàn bà.

Cả nước chắc phải có
Hàng mấy trăm con đường
Mang tên Võ Thị Sáu.
Tự hào hay xót thương?

Lịch sử là thế đấy.
Lịch sử của nước ta.
Anh hùng Võ Thị Sáu.
Mùa hoa Lê-ki-ma…

Thái Bá Tân– Facebook

52 BÌNH LUẬN

  1. Các cháu ngu bỏ mẹ khi đặt câu hỏi tại sao tỵ nạn cộng sản lại vào RT ? Thế thì tại sao các cháu tỵ nạn lại dùng đồ made in China ? Tại sao sinh viên Trung cộng lại học đại học Hoa kỳ ? Đạt được mục đích chẻ tre mới là OK !

  2. Tụi Nga nó là thật . Hồi còn chiến tranh lạnh nó 1 tám , 1 mười với Mỹ . Còn các cháu lúc theo cộng sản cũng xào bát , đến bẫy giờ chống cộng cũng xào bát .

  3. Các cháu ngu bỏ mẹ ! Cái nguyên tắc căn bản của sự “ chế tài “ của 1 nước với 1 nước là chuyện “ nặng nhất “ giữa 2 quốc gia “ được tự nhận là tự do không đồng ý với nhau mà không thể mang quân đánh nhau được . Chứ Việt cộng nó đâu có bán hỏa tiễn như Bắc Hàn ở gần Nhật , Đài Loan đâu mà cấm vận nó . Nó cứ để Đài Loan và Trung Cộng nổi sóng và nó chỉ phản đối lấy lệ ở Trường sa và Hoàng sa . Trong khi nó lo phát triển về kinh tế .

  4. Tiếng Anh của cháu làm ông buồn “ đánh rắm “ mà “ đánh không ra “ , thêm cạo tiếng Đức của cháu làm cho ông bành tổ “ ngứa cu “
    !!

  5. Cháu ngủ quá sức tưởng tượng đến nơi cháu muốn đánh chữ “phét “ ma cháu đánh không nổi , chi co thể danh chữ “ phe’t “ ,thành ra dấu “ sắc “ nó nằm bên phải của chữ “ e “ chứ không phải nằm trên đầu của chữ “ e “ ! Cháu cố tình đánh đúng , muốn đánh đúng mà nó sai là vì cháu ngu ! Đã ngu tiếng việt như thế mà lại còn dùng tiếng Anh ! Mà chữ “ phét “ lại là chữ quan trọng nhất trong toàn thể cái còm của cháu ! Ngu ơi là ngu !

      • Khà khà khà, Ba Bia lại làm DOG tức hộc máu mủi rồi đó nghen, kakkakkkakaka. Dog đang bị hộc máu mủi vì bị anh Phét chọt liên tu bất tận từ RAnd.org cho tói Pentagon Papers cho tói chuyện ton ton THẸO cầm đầu đường dây ĂN TRÊN XÁC CHẾT linh của QUAN NHUC VIET GIAN CỘNG HỀ. BAy giò lại bị Ba Bia chọt nửa thi Dog sẻ bị đột quỵ ngay lập tức đó nghen Dog, kakkakakakka

        • Dog phét ngu như dog, dog ba bia là dog Csvn nằm vùng , bị vạch mặt. Còn Đột quỵ là thằng Trọng lu’ và
          Your family
          Những người theo xã hội chủ nghĩa muốn làm mọi việc tốt hơn bằng cách lấy hết tiền mọi người, và có những người cộng sản muốn làm mọi việc tốt hơn bằng cách giết hết mọi người trừ họ ra.
          (Văn hào Richmal Crompton)
          Dmcs
          Dm dog hồ chí minh

  6. Chân của các cháu mấy đời mà chưa rửa sạch mầu phèn chua và mồm còn hôi mùi thuốc lào rẻ tiền , nghe chưa !

  7. Cái kiểu của TNT viết “ đầy chén cạn , lại cạn chén đầy “ , “ chuyện nhỏ như con thỏ “ ; ra cái vẻ ta đây là “ anh hùng hảo hán “ ! Mà thật ra chỉ may thằng công an phường xóm không thôi mà TNT không dám mon men về VN .

  8. Phét nó chẳng ngớ ngẩn gì cả , nó chỉ đưa các tài liệu bằng tiếng Anh . Anh ngớ ngẩn như Trần Tường “ vén váy hàm lông “ ngớ ngẩn không biết tại sao bà Trump đội “ non cối “ mà trông đẹp “ ! Từ bản chất đã “ ngớ ngẩn “ mà lại còn “ làm ra vẻ ngớ ngẩn “ là không biết tại sao ! Đã vậy mà mồm thối con đi nói “ nhà quê “ , “ năm cha bảy mẹ “ ! Toàn giọng lưỡi “ yếm thắm “ chỉ lọt lỗ tai “ dân bắt gà , bắt vịt “ năm xưa !

    • Mày ngu như dog, báo chí tu do, nói gì chả được. Mày nói dog csvn cho báo chí tuyên truyền tư do đi thì sẽ thấy
      Dmcs

  9. Dân Hà Nội có cái “ hãnh diện ngấm ngầm “ của Hà Nội.Ông Vũ Khắc Khoa ( VIP KK ) trước 75 hay viết “ phiếm “ , không nổi danh nhưng là cây bút “ tương đối có uy tín “ vì chưa bao giờ “ viết nhầm nhở “ với bút hiệu của mình . Sang đây ,con gái của ông này “đã dạy TNT : nhân chủng học chỉ có thể dạy học hoặc lái Taxi “
    Thế mà TNT cứ viết là ông VKK gọi TNT mời đi uống Café để TNT nói “ cũng được “ , ra cái vẻ “ Bá Nhà- Tử Kỳ đàm đạo “ ! TNT “ ấn người ta xuống để nâng mình lên “ mà cứ làm như đang “ lancer” làm phước ! Còn bọn lâu la thì khỏi nói !

  10. He he he …

    Việt cộng rất yêu thích những “em” khùng khùng, điên diên như Võ thị Sáu, hoặc…những “anh” ngớ ngớ, ngẩn ngẩn như “anh em” nhà Phét.

    Vì sao?

    Vì chỉ cần cho một “cây kẹo mút” là “em Sáu” hay “anh Phét” sẵn sàng đưa ngực cho địch bắn mà không thèm “ẳng” tiếng nào.

    Tội nghiệp Phét!

  11. Tất cả những anh (k)hùng của bọn chó đẻ Việt cộng đều là bịa đặt. Chuyện Hồ thị Kỷ cũng thế. Chính người chị dâu, chị Ba Cúc (Cúc là tên chồng) của y kể rõ ràng Kỷ vì thất tình, có ý định tự sát, bọn VC biết vậy, nên giúi cho cô ta giỏ lác có bom nhờ đem vào đồn cảnh sát ở Cà Mau gần cây xăng Shell. Cô Kỷ chỉ mới đứng xa xa, chưa tới đồn thì bom đã nổ mất mạng, chả giết được một “tên ác ôn” nào, chỉ có thường dân vô tội đứng gần bị vạ lây. Thế mà chúng làm rùm beng, phong liệt sĩ.
    Bọn VC cũng giống như bọn khủng bố Hồi giáo vậy. Chúng kiếm những người muốn tự sát, chán đời rồi dụ dỗ làm vật thí mạng cho chúng.

  12. Với những tổn thất nặng nề về nhân mạng, sau này các Sư Đoàn chính quy của csBV có khoảng 60% là LÍNH SỮA ( tuổi từ 15 đến 17 ). Bọn này được huấn luyện rất sơ sài ( chỉ biết tháo, ráp băng đạn và…. bóp cò ), rồi nhanh chóng tung vào chiến trường.

    Năm 1972, trong 1 trận đánh ở Quảng Trị, xạ thủ Đại liên M60 trúng đạn, tôi phóng lên thay ngay. Tôi siết cò, mà lòng tôi đau nhói, vì trước mặt là những bộ đội MB, non choẹt, mặt búng ra sữa, bằng tuổi với đứa em út của tôi.

    Theo đúng chiến thuật biển người, nướng quân của Giáp, bọn này như những con thiêu thân, xông lên, hết lớp này đến lớp khác, ngã như rạ.

    Điều KHỐN NẠN nhất, là con của bọn chóp bu ( Duẫn, Chinh, Nguyễn thị Thập…. ) tuổi trưởng thành, bọn chúng cho sang LX, hoặc các nước Đông Âu du học và bắt con của Dân thường, tuổi từ 15 đến 17, ném vào lò lửa chiến tranh. Đúng là MỌI RỢ, DÃ MAN. Chính Nhà văn MB Dương Thu Hương đã nói SỰ THẬT :

    Ngày 30/4/75, Bọn MỌI RỢ thắng người VĂN MINH ” .

    LCL.

    • Khà khà khà, em LCL lại ngớ ngẩn quá rùi nghen. Trong ròng rả 48 năM mà vỏn ven đi lại củng chỉ có Duong Thu Huong, Bùi Tín, Vủ Thư Hiên trong tỏng số ngót 100 triệu dân tại VN, vài ba móng như thé thì nói lên đuoc điều chi nào?

      Con cháu của VC PHAM VAN ĐỒNG là vác súng đi B đó nghen.

      Trong khi đó con cái của 160 thèng tuong NGỤY SAI GON có thèng nào đi ra trận winh’ VC hong hả em LCL? ,kekkekekekekek.

      Trong khi đó con của tuong MẼO tham gia chien tranh VN và chét tại VN cùng voi’hơn 12 thèng tuong MẼO khác KIA(Killed in Action) tại VN thì có đuọc máy thèng tuong NGỤY SAI GON chết trận hả hả.

      Trả lòi mau cho anh Phét khong thì ăn bạt tai liền đó nghen chưa ,kkekekekekeke

      Đây là bằng chứng các tuóng bu MẼO chết trong khi thi hành nhiem. vụ tại VIET NAM.

      warontherocks.com/2014/08/general-and-flag-officers-killed-in-war/

      Brigadier General Alfred Judson Moody (U.S. Army)

      Assistant Division Commander, 1st Cavalry Division (Airmobile). March 19, 1967 died of a heart attack in Vietnam.

      Major General William Joseph Crumm (U.S. Air Force)

      Commanding General, 3rd Air Division, Strategic Air Command. Died on July 7, 1967 when two B52 aircraft collided in mid-air over the South China Sea during a combat mission. The aircraft were approximately 20 miles offshore at the point of Vinh Binh Province when the accident occurred.

      Major General Bruno Arthur Hochmuth (U.S. Marine Corps)

      Commanding General, 3rd Marine Division. Killed November 14, 1967 when the helicopter, in which he was riding, exploded in mid-air and crashed.

      Brigadier General Edward Burke Burdett (U.S. Air Force)

      Commanding General, 388th Tactical Fighter Wing, Korat Royal Thai Air Base. MIA November 18, 1967 when shot down while flying a F-105D on a strike mission over Phuc Yen Airfield, North Vietnam. Later declared a prisoner of war, he died in captivity on November 18, 1967.

      Major General Robert Franklin Worley (U.S. Air Force)

      Vice Commander, Seventh Air Force, Pacific Air Forces. Killed July 23, 1968, when the RF-4C he was piloting was hit by ground fire and crashed approximately 65 miles northwest of Da Nang Air Base.

      Major General Keith Lincoln Ware (U.S. Army)

      Commanding General, 1st Infantry Division. Killed September 13, 1968 over Loc Ninh near the Cambodian border, when his helicopter was shot down by heavy anti-aircraft fire. Awarded Medal of Honor in 1944.

      Brigadier General Charles Jack Girard (U.S. Army)

      Commanding General, Capital Military Assistance Command, Saigon, Vietnam. Died January 17, 1970 of illness or disease.

      Brigadier General William Ross Bond (U.S. Army)

      Commanding General, 199th Light Infantry Brigade. Killed in Action April 1, 1970 by small arms fire along the southeastern edge of war zone D, about 70 miles northeast of Saigon.

      Brigadier General Carroll Edward Adams, Jr. (U.S. Army)

      Commander, 13th Engineer Bde. Killed on May 12, 1970 when his helicopter was shot down in the Central Highlands of Vietnam.

      Major General John Albert B. Dillard, Jr. (U.S. Army)

      Chief of Army Engineers in Vietnam. Killed May 12, 1970 when his helicopter was shot down in the Central Highlands of Vietnam.

      Major General George William Casey (U.S. Army)

      Commanding General, 1st Cavalry Division. Killed July 7, 1970 in a helicopter crash in South Vietnam when his UH-1H hit a mountain due to poor weather near Bao Luc.

      Rear Admiral Rembrandt C. Robinson (U.S. Navy)

      Commander, Cruiser Destroyer Flotilla 11 and Commander, Cruiser Destroyer Group Vietnam, Seventh Fleet (CTF 75). Killed May 8, 1972 in a helicopter crash in the Gulf of Tonkin during a late night landing approach to his flagship, the guided missile light cruiser USS Providence (CLG-6) immediately preceding the cruiser-destroyer attack on the Don Son Peninsula and Haiphong, North Vietnam.

      Brigadier General Richard J. Tallman (U.S. Army)

      Deputy Commanding General, 3rd Regional Assistance Cmd, MACV. Mortally Wounded on July 9, 1972 at An Loc when his helicopter was struck by enemy artillery fire.

      • Khà khà khà dog phét nói =. Trong ròng rả 48 năM mà vỏn ven đi lại củng chỉ có Duong Thu Huong, Bùi Tín, Vủ Thư Hiên trong tỏng số ngót 100 triệu dân tại VN,= dog csvn cầm báo chí tu do thì sao mà thống kê được. Thứ cho báo chí tu do hay bầu cử tự do thì sẽ thấy. Có dám không dog phét??

        Trả lòi mau cho dog hồ chí minh khong thì ăn bạt tai liền đó nghen chưa ,kkekekekekeke

  13. Le Trung 31/08/2021 17:50

    Tuổi thơ miền Bắc thời Hồ chí Minh xua dân đi làm lính đánh thuê cho Liên xô, Trung quốc :

    (Trích báo Việt cộng ) Có những đứa trẻ chết ngoẻo khi tuổi chưa tới 15:

    Nguyễn Trung, Quảng Nam 10 tuổi, tự vác mìn nặng chục kg đi gài xe tăng địch chưa kịp thực hiện phương án thì địch phát hiện. Chúng bắt cậu giơ tay hàng, dí súng thẳng giữa trán. Khi phát hiện bao túi cầm theo là mìn, toán lính Mỹ đá cậu ngã văng. Cậu thừa cơ vùng lên bỏ chạy, may mà không bị đuổi bắn. 15 tuổi, Nguyễn Trung Thu chính thức trở thành người lính thực thụ, tham chiến ở một sư đoàn chủ lực lừng lẫy thành tích chiến đấu: sư đoàn bộ binh 2, Quân khu 5….

    Nguyễn Thị Ánh Thu Tỉnh Tiền Giang. Năm 14 tuổi, tham gia từ công tác giao liên, du kích xã …

    Cao Thị Hương – , 15 tuổi, được giao phụ trách Đoàn văn công tỉnh Lâm Đồng. đi vận động các thiếu nữ người dân tộc tham gia đoàn văn công…

    Nguyễn Bá Ngọc (1952 – 1965), 13 tuổi.
    Dương Văn Nội (1932 – 1947), 15 tuổi.
    Dương Văn Mạnh (1930-1944), 14 tuổi.
    Vừ A Dính (1934-1949), 15 tuổi.
    Kim Đồng (1929-1943), 14 tuổi

    v…v…

  14. Dụ dỗ, huấn luyện trẻ con thực hiện khủng bố, giết người… thì tên đồ tể hcm và đồng bọn Duẫn, Chinh, Đồng, Giáp…. và Chu văn Tấn ( Thần tượng, Anh hùng của Nguyễn Thông ), đúng ra, phải đứng trước vành móng ngựa của Tòa Án Quốc Tế.

    Không chỉ đẩy trẻ con vào chỗ chết, mà hồ còn lợi dụng các cháu gái để giở trò dâm ô, mà hắn nói với các cháu gái : ” Để Bác cấy HẠT GIỐNG ĐỎ ” .

    Trong Hồi Ký ” Lần đầu gặp Bác, tôi bị MẤT TRINH ” của Huỳnh Thị Thanh Xuân ( HTTX ) kể rất chi tiết :

    HTTX người Quảng Nam, lúc đó 15 tuổi, là Dũng sĩ diệt Mỹ- Ngụy, nên được đề cử vào danh sách ” Cháu ngoan Bác Hồ ” của MN ra thăm Bác.

    HTTX kể tỉ mỉ chuyến đi, gặp những ai ở Phủ Chủ tịch….tới chuyện hồ ôm, hôn hít… cho đến lúc MẤT TRINH. TX nói, có nhiều cháu gái trong đoàn cũng bị Bác ” Cấy hạt giống đỏ ” như thế và TX cho rằng mình may, là còn sống, chứ nhiều cháu gái khác, bị THỦ TIÊU, để giữ kín chuyện dâm đãng của Bác ” .

    Hồi ký của HTTX, đã được DLB đăng rất nhiều lần.Nếu tôi không nhầm, thì Việt Nam Thư Quán cũng có đăng Hồi ký . Bạn nào có giữ Hồi ký này, vui lòng Post lên, để rộng đường dư luận. Xin cám ơn trước.

    LCL.

    • Tran Van 22/12/2018 at 6:19 pm

      Câu chuyện thằng chủ tịch Hồ chí Minh của lũ CS chúng mày “suốt đời sống đôc thân lo cho dân, cho nước” là một câu chuyện phịa thô kệch .

      Dầy đặc tài liệu đã tố cáo thằng chủ tịch Hồ chí Minh của chúng mày là một đứa dâm tặc hết nước nói . Không những nó nắn mu của đàn bà, con gái Việt, Tàu như Tăng tuyết Minh, Nguyễn thị Minh Khai, Lý huê Khanh, Lý Sâm mà nó còn nắn cả mu của cả các cô gái dân tộc thiểu số miền núi Nông thị Ngát, Nông thị Xuân…

      Chưa hết , nắn mu lớn chưa đã, thằng chủ tịch Hồ chí Minh dâm tặc còn mò mu của cả những con gái vị thành niên . Một trong những nạn nhân của thằng chủ tịch Hồ chí Minh chúng mày đã viết kể lại bị thất tiết bởi thằng chủ tịch Hồ chí Minh dâm tặc như dưới đây :

      Dưới đây là vài trích đoạn từ bài viết của Huỳnh Thị Thanh Xuân, nạn nhân của Hồ chí Minh dâm tặc :

      Năm 1964, tôi được cơ quan và Mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam cho ra miền Bắc học văn hóa, … Năm đó tôi mới 15 tuổi. … bác đi bóp vai những đứa con gái, tới chổ tôi thì bác không những xoa lưng tôi mà bác còn để cho bàn tay đi xuống hai bờ mông của tôi xoa xoa bóp bóp …Bác hôn vào môi tôi một cách say đắm, lưỡi của bác còn thò vào miệng tôi ngoáy ngoáy , … bàn tay của bác không chiụ dừng lại sau bờ mông của tôi , …Bác Hồ ngồi cạnh tôi , bác ôm chặt tôi , một tay choàng qua vai tôi và xoa xoa lên ngực tôi , bộ ngực mới lớn của một cô gái miền Nam .

      …Bác ôm chầm lấy tôi hôn môi tôi, hai tay bác xoa nắn khắp người tôi, bác bóp hai bờ ngực nhỏ của tôi, bác bóp mông tôi, bác bồng tôi lên thều thào vào trong tai tôi :

      – Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé .

      Bác bồng tôi lên giường , hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi. Bác như một con cọp đói mồi, sau một hồi kháng cự tôi biết mình không thể nào làm gì hơn nên đành nằm xui tay ..Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròn 15 tuổi đã bị bác cướp đi mất cái trong trắng.

      Những đêm sau mấy đứa con gái khác cũng được dẫn đi như tôi, tôi biết là chuyện gì sẽ xảy ra với chúng, nhưng chúng tôi không ai dám nói với ai lời nào…tôi bị hãm hiếp lúc mơí 15 tuổi và bị hãm hiếp ngay phủ chủ tịch và chính là ” bác hồ ” hãm hiếp tôi cho chồng tôi nghe .

      Quảng Nam-Đà nẵng
      Ngày mùng 2 thánh 9 năm 2005
      Huỳnh Thị Thanh Xuân .

    • Lần Gặp “Bác Hồ” Tôi Bị Mất Trinh
      Huỳnh Thị Thanh Xuân
      geocities.ws/xoathantuong/httx_hatgiongdo.htm

      • Rất cám ơn 2 Bạn Quest và Lang Thang đã trích đoạn và cho đường Link Hồi Ký HTTX. Tôi chỉ viết theo trí nhớ, chứ không giữ bất cứ 1 tài liệu gì.

        Thân. LCL

      • Khà Khà khà, anh Phét đang ôm bụng………cuòi ngất ngư vì thấy đám Tàn Du Nguy Cock rat là hố hàng. Thói buỏi thong tin bằng kỷ thuạt số thì ai viét bài phịa ra chẳng đuọc. Nguy Cock cứ viec phịa ra rồi đua lên Website .com rồi cho đó là thong tin ………….ĐÁNG TIN CẬY, kakakkakakakkaka.

        Anh Phét chưa thấy tên Tàn Dư Nguy Cock nào mà đưa ra đuoc mot bài báo nào đến từ mot nguồn Độc Lập nào để thuyet phục thien hạ mà chỉ toàn là

        calitoday.com
        xoathantuong.com
        geocities.com
        nguòiviet.com
        danlambao.com

        kakakkakkakakakkakak. Nhửng nguồn đó chỉ có dám Tàn Du Nguy Cock tự biên tự diên và tư đọc và tự suóng .

        Thử hỏi trên thé giói bọn báo chí nuoc ngoài xem nó đánh giá những thong tin đến từ nhửng sources neu trên như thé nào, kakkakakkakak.

        Chưa bao giò anh thây bất kỳ thèng Tàn Dư Cock Cắn nào đua ra đuọc mot đuòng link reliable mà chỉ toàn là …………..ĐỒ CHÓ CHOI khong à, kakakkakkak.

        Vì những đuòng link reliable sources thì lại viet quá tốt vè VC chúng anh vì thé Tan Dư Nguy Cock cuoi cùng chỉ mò vào nhửng trang web ba xu do Tàn Dư Nguy Cock tự biên tự diển và tự SUÓNG vói nhau. Đó là lý do tai sao 48 năm qua toàn chỉ là CHONG CONG BĂNG MỒM , GIET CỘNG BẰNG MỎ, và cuoi cùng thì CHĂNG CÓ thèng VC nào rụng bất kỳ sợi lông dế nào cả kakakkkkakak

        • Hơn 60 tổ chức, nhà hoạt động đòi Facebook xử lý nạn tài khoản giả, dư luận viên ở VN
          Thư ngỏ và báo cáo cũng dẫn ra tài liệu nội bộ của Facebook do người tố giác Frances Haugen công bố về sự tồn tại của 15 triệu tài khoản giả ở Việt Nam
          Kêu gọi Facebook và Youtube xóa hết các tài khoản giả do CSVN tạo ra cho dư luận viên bò đỏ. Đề nghị Hoa Kỳ cảnh cáo chính phủ VN về vi phạm quyền tự do ngôn luận của người dân VN. Nếu vi phạm Hoa Kỳ chế tài các cán bộ cao cấp trong bộ chính trị CSVN và con em của chúng tại Hoa Kỳ hay ở nước ngoài. Hoan hô đảng Việt Tân đã nêu vấn đề này lên với các công ty Facebook, Youtube và bộ ngoại giao Hoa Kỳ.
          Dmcs

        • (calitoday.com
          xoathantuong.com
          geocities.com
          nguòiviet.com
          danlambao.com)

          He he he…dung dzồi Phét. Đọc mấy cái..đót cơm đó nhức đầu lắm!
          Đọc hobaccu.com hay hodamtac.com nó…sướng hơn.

      • Từ DLB ( trước đây ) đến ĐCV hiện nay, Phét là thằng DLV, Bò đỏ mặt dày, KHỐN NẠN nhất .

        Mặc dầu bị CHỬI còn hơn chửi chó, nhưng nó vẫn lì lợm bám trụ, để có tiền nuôi gia đình. Bạn kêu hắn vào, hắn chỉ xả rác, làm bực mình Bạn đọc.

        Hắn không bao giờ viết đúng đề tài. Chẳng hạn, người ta đang nói về chuyện DÂM Ô của hồ, hắn vào, hắn sẽ copy và post tràng giang, đại hải 150 trang RAND. Org

        Hắn tôn vinh hồ là Thánh. Người ta là Thánh Rắc Muối, còn với tính cực kỳ dâm đãng của hồ, quả thật hồ là : THÁNH RẮC TINH.

        Thân. LCL

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên