Con vẹt ở bộ Ngoại Giao và 2 con vẹt mang hàm tướng

15
Người dân Ucraine cầm súng đánh trả những tên lính Nga xâm lược bảo vệ đất nước Ucraine, bảo vệ nhà nước dân chủ của người dân Ucraine.
Độc tài Putin phát động chiến tranh xâm lược Ucraine. Thế giới văn minh đùng đùng nổi bão táp lên án quân Nga xâm lược và phẫn nộ vạch mặt tên tội phạm chiến tranh Putin. Chính phủ các nước đồng loạt và liên tiếp áp đặt những hình thức trừng phạt nặng nề kẻ xâm lược và hối hả viện trợ từ giọt máu nhân đạo cứu người dân Ucraine bị bom đạn sát thương, giúp đồng tiền cho cuộc sống hàng ngày đến quả tên lửa vác vai giúp nhân dân Ucraine bắn xe tăng quân xâm lược.
.
Như không phải loài người, như sống ngoài nhân loại, nhà nước Việt Nam cứ dửng dưng, bình thàn trước những loạt tên lửa Nga cấp tập dội xuống những thành phố Ucraine. Chỉ có con vẹt ở bộ Ngoại giao được lệnh hót những câu mòn cũ muôn thuở, nhạt nhẽo, vô lương tâm: Việt Nam hết sức quan ngại trước tình hình xung đột vũ trang ở Ukraine. Chúng tôi kêu gọi các bên liên quan kiềm chế, tuân thủ Hiến chương Liên Hiệp Quốc và các nguyên tắc cơ bản của luật pháp quốc tế, không sử dụng vũ lực, bảo vệ người dân, tiếp tục đối thoại tìm kiếm giải pháp hòa bình, góp phần bảo đảm hòa bình, an ninh, ổn định, hợp tác ở khu vực và trên toàn thế giới.
.
Dân gian ta có câu: Trai giang hồ tìm gái tứ chiếng. Những kẻ cùng lòng dạ, cùng tâm địa thì tìm đến nhau. Nhà nước cộng sản độc tài. Nhà nước Nga Putin cũng là nhà nước độc tài. Cùng độc tài thì phải cùng tiếng nói. Thế giới sôi sục tiếng thét lên án Putin xâm lược. Nhà nước Việt Nam không thể công khai nói ngược với tiếng nói lương tâm loài người liền cho hai ông tướng về hưu ở hai viện Chiến lược công an và quân đội ra lảm nhảm trên truyền thông để dẫn dắt dư luận xã hội.
.
Hai ông tướng hưởng lương cao, bổng hậu, nhà cao cửa rộng từ tiền thuế dân mà không nói tiếng nói lương tâm con người của nhân dân. Hai ông cùng uốn lưỡi nói tiếng nói của nhà nước độc tài Việt Nam bênh vực cuộc chiến tranh xâm lược của độc tài Putin.
Giọng điệu của hai ông tướng vừa trơn tuột của thứ giọng nói theo lệnh như con vẹt ở bộ Ngoại giao, vừa quá nhẫn tâm, độc ác, không động tâm trước người dân hiền lành lương thiện Ucraine đang bị đạn tên lửa, đạn pháo xe tăng quân Nga xâm lược giết hại,
.
Ông trung tướng Nguyễn Đức Hải, cựu viện trưởng viện Chiến lược bộ Quốc phòng thì trơ tráo khẳng định trên báo Pháp Luật tpHCM ngày 28.2.2022 rằng: Đây chỉ là chiến dịch quân sự đặc biệt để bảo vệ người Ukraine nói tiếng Nga, và là hành động can thiệp tự vệ, không phải tiến công xâm lược.
.
Cũng ngày 28.2.2022, ông thiếu tướng Lê Văn Cương cựu viện trưởng viện Chiến lược bộ Công an lên mặt báo Nghệ An gắp lửa bỏ tay người, vu cho Tổng thống Ucraine Zelensky tội hướng sang phương Tây muốn gia nhập NATO đã thổi bùng lên ngọn lửa chiến tranh.
Ông tướng công an Việt cộng còn vẽ ra viễn cảnh đau thương, nhục nhã cho người dân Ucraine dám cầm súng chống quân Nga xâm lược, bảo vệ lá cờ mang mầu xanh bầu trời tự do trên biển lúa vàng Ucraine: Thứ nhất, Nga sẽ phá hủy hoàn toàn cơ sở hạ tầng quân sự của Ukraine buộc Kiev phải chấp nhận đàm phán, trung lập hóa. Thứ hai, trong lúc bức bách, nội bộ chính quyền Ukraine sẽ có phản ứng với Tổng thống Zelensky, biết đâu sẽ xảy ra đảo chính, một cuộc thay đổi đưa ê-kíp lãnh đạo khác ở Kiev có khả năng đàm phán với Nga để chấm dứt xung đột quân sự. Thứ ba, trong bối cảnh này, ông Zelensky cảm thấy bất lực, từ chức và bỏ ra nước ngoài. Đây là những kịch bản có thể đặt lên bàn cân, không nên loại trừ.
Ông tướng quân đội về hưu trở thành người phát ngôn trơ tráo, lạc lõng của Ban Tuyên giáo trung ương.
Thưa với hai ông tướng công cụ bạo lực của chuyên chính vô sản bảo vệ nhà nước cộng sản độc tài, thưa với hai phát ngôn viên tình thế của cơ quan Tuyên giáo đảng cộng sản rằng hành xử của độc tài Putin với Ucraine sẽ là hành xử của độc tài Tập Cận Bình với Việt Nam đấy. Tập coi cuộc chiến tranh Putin xâm lược Ucraine là một chiến lệ, một bài học, một cuộc diễn tập để Tập Cận Bình áp dụng hoàn hảo hơn.
Ông tướng công an về hưu trở thành người phát ngôn trơ tráo, lạc lõng của Ban Tuyên giáo trung ương.
Độc tài Tập Cận Bình cũng rất mong độc tài Putin thực hiện mỹ mãn những kịch bản mà ông tướng viện Chiến lược bộ Công an Việt Nam muốn áp đặt cho đất nước Ucraine.
Bạo chúa Putin tham lam và tàn bạo, bất chấp luật pháp quốc tế, dùng chiến tranh cướp được đất vàng Ucraine làm phên giậu cho nước Nga, biến nhà nước Ucraine thành chư hầu và tròng được vào cổ dân Ucraine ách nô lệ Nga thì lập tức chiến lệ Ucraine của Putin sẽ được Tập Cận Bình thi thố ở Việt Nam.
.
Nhà nước Ucraine với Tổng thống Zelensky thực sự là nhà nước tự do dân chủ. Được hưởng quyền tự do dân chủ, người dân Ucraine không tiếc máu xương cầm súng bảo vệ đất nước Ucraina, bảo vệ nhà nước tự do dân chủ của mình. Cả thế giới dân chủ văn minh cũng sát cánh bên người dân Ucraine trong cuộc chiến đấu bảo vệ phẩm giá con người, bảo vệ nhà nước dân chủ như bảo vệ một giá trị văn minh.
.
Trong nhà nước độc tài cộng sản, người dân chỉ là nô lệ cộng sản, không có tự do dân chủ. Người dân dù yêu nước nhưng không có dân chủ, lòng dân li tán. Người dân với nhà nước độc tài không cùng ý chí. Nhà nước độc tài không thể tập hợp được đầy đủ sức mạnh nhân dân.
.
Nhà nước độc tài cộng sản Việt Nam đã đứng về phía độc tài Putin xâm lược Ucraine. Khi Việt Nam bị độc tài Tập Cận Bình xâm lược, liệu có nước dân chủ nào chung lưng đấu cật với cuộc chiến đấu chống xâm lược của nhà nước độc tài cộng sản Việt Nam? Hay chỉ có những phát ngôn suông dửng dưng của các nước: Chúng tôi hết sức quan ngại. Chúng tôi kêu gọi các bên liên quan kiềm chế, tuân thủ Hiến chương Liên Hiệp Quốc và các nguyên tắc cơ bản của luật pháp quốc tế, không sử dụng vũ lực, Như con vẹt ở bộ Ngoại giao Việt Nam hót khi Putin xâm lược Ucraina?
.
Phạm Đình Trọng

15 BÌNH LUẬN

  1. Nói tới TƯỚNG thì anh Phét lại liên tuỏng tói đám tuóng NGUY SAI GÒN. Trên duói 160 thèng tuóng từ thèng LE VAN TỴ cho tói thèng tuóng cỏn con LE MINH ĐẢO tát cả chúng đêu lên tuóng dựa vào PHE PHÁI và VÂY CÁNH đưa nhau lên tuong’.

    Hơn 75% trong số 160 thằng tuong’NGUY đuọc thằng cấp sau khi THAM GIA TRƯC TIEP HOAC GIÁN TIÉP GIẾT DIỆM NHU 1963

    Cở như TRUNG TUONG NGUYEN VAN THẸO đánh thằng trận nào mà lên TRUNG TUÓNG trong vòng 2 năm? Ngoại trừ viẹc mang quân bắn vào thành CỘNG HÒA của DIỆM va vọt lên TUO”NG vèo vèo , kekekkkkkekekeke

    Cứ nhìn năm 1975 thằng tuóng ho lao PHAM VAN PHÚ toàn là phóc chạy. Thằng mặt luỏi cày mother fuk NGO QUANG TRUỎNG nắm trong tay 6 SƯ ĐOÀN TTHIEEN. CHIẾN nhất của QUAN NHUC VIET NAM CỘNG HỀ mà củng chỉ toàn CHẠY chứ có dam winh’ vói VC chúng anh trận nào đâu hả hả .

    Túm lại đám tuóng NGUY SAI GON chỉ giỏi làm ĐẢO CHÁNH , CHOI ĐĨ và ĂN CẮP và LẬP BÈ ĐẢNG , thát is it.

    Khi theo tàu MẼO chạy toi’đảo GUAM thì bọn BẠI TUÓNG NGUY SAI GON lại xin phép bu MẼO đuọc tiep tuc đeo LON , nhưng bị tù chối và phải trút bỏ quân phục ngay trên đảo GUAM.

    Đó, tuóng NGỤY nó hèn nhát và vô liem sĩ tói mức đó đó , kekekekekeke.

    Thằng Tàn Dư Nguy Cock nào gân cổ len cải xem nào, kkkekekekekkeke.

  2. Kể cũng vui . Tụi Ukraine đánh nhau chống trả với Putin bằng vũ khí ,
    Tụi Tây phương đánh nhau với Putin trên mặt trận kinh tế .

    Còn Việt cộng nhà ta ,thì xài … mồm . Nhưng lạ một cái là không
    biết phải cổ động phía bên nào ,trong nước thì toang toác cái mồm
    bợ đít Putin nhưng vác mỏ ra nghị trường thế giới thì ỡm ờ ,đếch có
    can đảm nói phét .

    Làm kiếp con vẹt ,kể ra cũng khó .

  3. Riêng với mọi người khác, Yes, chúng ta cần truyền bá tư tưởng chống Nga, chống Trung Quốc cho người trong nước, đơn giản vì sẽ turn dân Cộng Sản against Đảng Cộng Sản của chính họ . Cứ tưởng tượng Đảng Cộng Sản là cái đầu máy của đoàn tàu, đầu tàu muốn đi theo lộ trình đã vạch sẵn nhưng toàn bộ các con tàu khác đều nhất định không theo . Toàn bộ chính sách đều hoặc bị phản biện gắt gao hoặc bị ngấm ngầm không tuân thủ . Thats the worst case scenario 1 quốc gia có thể rơi vào . Nothin got done, nothin is done & nothin will be done. Stagnation at its worst.

  4. Chỉ nói thế này với các đồng chí Vin Phét . Ủng hộ Putin, đứng về phía Nga là kính trọng truyền thống văn hóa cách mạng của mấy người . Ủng hộ Ukraine là dấu hiệu rõ ràng nhứt zìa thoái hóa trong tư tưởng của 1 đảng mang tên là Cộng Sản . Ủng hộ Ukraine, kêu gọi hòa bình … Thats one sure way để khi đụng chuyện, all ya got is a bunch of peace-lovin hippies, trước khi bóp cò phải ngẫm nghĩ lương tâm mình có OK không . Lũ đó chưa bao giờ bảo vệ được ai, kể cả chúng nó, nói gì tới bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ .

    Nhà văn Phạm Đình Trọng đã viết về tiếng thét từ trái tim người Cộng Sản của ông chính ủy Phạm Quế Dương, VN bây giờ tìm đâu ra 1 người Cộng Sản chân chính như loại xem “Việt Cộng” là từ nhục nhã nữa ? Bây giờ ở VN, đảng viên thì nhan nhản, nhưng đek thấy 1 mống Cộng Sản nào cho ra môn ra khoai . Ngay cả tụi tự hào phong cho nhau danh hiệu người Cộng Sản chân chính, bọn nó cũng chỉ là lũ Cộng Sản chân phụ, Cộng Sản chân trong chân ngoài thui .

  5. Kể từ ngày thằng Hồ lên ngôi cửu ngũ ở Việt Nam .
    Dưới sự cai trị của nó ,đất nước bỗng nhiên biến thành
    cái trại thú khổng lồ . Bò được dẫn qua Liên xô ,trở về
    thành những phó tiến sỹ ,tiến sỹ . Bộ ngoại giao thì toàn
    là Vẹt ,những con vẹt học nhanh lắm ,học toàn những thứ
    thiên hạ nhổ ra ,liếm vào . Những con khác ,thiên hạ bó tay
    không đào tạo nổi ,thì đảng ta đào tạo nổi ,láo phét cùng
    mình ,trở thành tướng công an,tướng quân đội của Vẹm.

    Chúng còn tập hợp được cả bầy lợn thành lực lượng 47,
    ủn ỉn ,to mồm suốt ngày tháng ,chỉ hợp xướng được mỗi
    bài nhạc nhảm ,hò hét với nhau trên mạng .

    Chắc bên Tàu hay Nga sô ,chúng cũng tổ chức y như vậy.
    Xã hội của bọn cộng sản ,hình như chúng chỉ có mỗi một mô hình .
    Từ thằng to đầu như Nga Tàu ,đến thằng ăn theo tép riu như
    Việt nam ,Bắc Hàn ,Miên ,Lèo … đều rập khuôn như thế cả.
    Phét lác một cách trắng trợn ,thô bỉ ,chúng tưởng ai cũng
    ngu ngốc như chúng nó cả .

  6. Những thằng tướng tá bưng bô ở VN, ngay cả ăn cứt của thằng chó đẻ độc tài Putin cũng khen thơm và ngon.

  7. Là ba chứ không phải chỉ có 2

    1- Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn

    2- Trung tướng Nguyễn Đức Hải.

    3- Thiếu tướng Lê Văn Cương.

    Thực ra thì loại tướng loa ….phường chèo này thì Việt cộng có đày rãy, nhiều như….ròi, nhưng chỉ có ba “thèng tương” này là ra mặt…đại diện thôi.

    Các tướng Việt cộng thích húp bô cho Poo là vì vẫn còn thèm thuồng mùi phân từ thời (mồ ma) Liên Sô còn vương vấn….

    Tội nghiệp, nghiện gì chứ như chó nghiện mùi phân thì có đánh chết, nó cũng không bỏ được!

      • Ừ nhỉ…còn một tằng tướng…cướp nữa, tuy nhiên thằng này chỉ nói chung chung và khuyên Ukraine hãy hèn như đảng CSVN, để giữ được cái…đảng cướp của chúng nó, chứ nó không hung hăng con bọ xít như ba thằng tướng….chó kia.

        • Khà khà khà, đám NGUY COCK TÀN DƯ bại binh liệt tuónng vẩn tiep tục cay cú y như mói bị VC bọp tai hom qua.

          Tứớng Viet Cộng dở như thế , yéu nhu thé , hèn như thé , ngu như thé mà hơn 2 triệu luọt lính MẼO và 13 tên tuóng MẼO đả phải phoi xác tại Viet Nam.

          Anh Phét nói là có bằng chứng ngay à nghen.

          warontherocks.com/2014/08/general-and-flag-officers-killed-in-war/

          Vietnam War

          Brigadier General Alfred Judson Moody (U.S. Army)

          Assistant Division Commander, 1st Cavalry Division (Airmobile). March 19, 1967 died of a heart attack in Vietnam.

          Major General William Joseph Crumm (U.S. Air Force)

          Commanding General, 3rd Air Division, Strategic Air Command. Died on July 7, 1967 when two B52 aircraft collided in mid-air over the South China Sea during a combat mission. The aircraft were approximately 20 miles offshore at the point of Vinh Binh Province when the accident occurred.

          Major General Bruno Arthur Hochmuth (U.S. Marine Corps)

          Commanding General, 3rd Marine Division. Killed November 14, 1967 when the helicopter, in which he was riding, exploded in mid-air and crashed.

          Brigadier General Edward Burke Burdett (U.S. Air Force)

          Commanding General, 388th Tactical Fighter Wing, Korat Royal Thai Air Base. MIA November 18, 1967 when shot down while flying a F-105D on a strike mission over Phuc Yen Airfield, North Vietnam. Later declared a prisoner of war, he died in captivity on November 18, 1967.

          Major General Robert Franklin Worley (U.S. Air Force)

          Vice Commander, Seventh Air Force, Pacific Air Forces. Killed July 23, 1968, when the RF-4C he was piloting was hit by ground fire and crashed approximately 65 miles northwest of Da Nang Air Base.

          Major General Keith Lincoln Ware (U.S. Army)

          Commanding General, 1st Infantry Division. Killed September 13, 1968 over Loc Ninh near the Cambodian border, when his helicopter was shot down by heavy anti-aircraft fire. Awarded Medal of Honor in 1944.

          Brigadier General Charles Jack Girard (U.S. Army)

          Commanding General, Capital Military Assistance Command, Saigon, Vietnam. Died January 17, 1970 of illness or disease.

          Brigadier General William Ross Bond (U.S. Army)

          Commanding General, 199th Light Infantry Brigade. Killed in Action April 1, 1970 by small arms fire along the southeastern edge of war zone D, about 70 miles northeast of Saigon.

          Brigadier General Carroll Edward Adams, Jr. (U.S. Army)

          Commander, 13th Engineer Bde. Killed on May 12, 1970 when his helicopter was shot down in the Central Highlands of Vietnam.

          Major General John Albert B. Dillard, Jr. (U.S. Army)

          Chief of Army Engineers in Vietnam. Killed May 12, 1970 when his helicopter was shot down in the Central Highlands of Vietnam.

          Major General George William Casey (U.S. Army)

          Commanding General, 1st Cavalry Division. Killed July 7, 1970 in a helicopter crash in South Vietnam when his UH-1H hit a mountain due to poor weather near Bao Luc.

          Rear Admiral Rembrandt C. Robinson (U.S. Navy)

          Commander, Cruiser Destroyer Flotilla 11 and Commander, Cruiser Destroyer Group Vietnam, Seventh Fleet (CTF 75). Killed May 8, 1972 in a helicopter crash in the Gulf of Tonkin during a late night landing approach to his flagship, the guided missile light cruiser USS Providence (CLG-6) immediately preceding the cruiser-destroyer attack on the Don Son Peninsula and Haiphong, North Vietnam.

          Brigadier General Richard J. Tallman (U.S. Army)

          Deputy Commanding General, 3rd Regional Assistance Cmd, MACV. Mortally Wounded on July 9, 1972 at An Loc when his helicopter was struck by enemy artillery fire.

          Tứớng Viet Cộng dở như thế , yéu nhu thé , hèn như thé , ngu như thé mà hơn 160 tên tuóng NGỤY và 1,2 triệu thèng NGUY còn hải đến nổi phải CỞI ÁO, TUỘT QUẦN, QUĂNG SÚNG LIỆNG ĐẠN thì rỏ ràng là NGUY COCK còn tệ hơn Viet Cộng quá xa cho nên mói thua , hahahhahahaha.

          Đó là anh Phét chưa mang danh sách bọn tuong PÁP bị phoi xác tại VN đó nghen.

          NGUY COCK nào cải đi xem nào hahahahha. Chê VC mà đánh đấm thua xa VC thì rỏ ràng NGUY còn tệ hơn cả VIET CONG chúng anh , hahhahaha.

          • New York đã trở thành tiểu bang mới nhất của Hoa Kỳ cho phép thực hiện điều được gọi là biến thi thể dog phe’t and your family thành đất compost.

        • Khá khà khà NGỤY HỤI còn nhó bài học thèng FRANK SNEPP kể vê bại tuóng NGUY COK SAI GON phóc chạy tói đảo GUAM và bị tuóc quan phục và lon lá. Mấy thèng bại tuóng đó còn xin thèng linh’ hải quan để duọc tiep tục mang lon mạc dù là đám này trỏ thành tuóng KHÔNG QUẦN hết cả rồi , hahhhahaahah.

          Để anh Phét post lại cho NGUY COCK khỏi quên nghen về tài đánh đấm của tuóng NGUY COCK nghen , hahahhah

          Một nhóm tuóng tá của NGỤY sau khi bỏ chạy ra đảo GUAM và bị một tên haỉ quân quèn của MẼO bắt cỏi quân phục và lột lon tuóng . Trong nhóm đó 6 thèng tuóng NGUỴ bao gồm:

          Ngo Quang Trửong, Nguyen Van Toàn, Bui Thé Lân, Nguyen Đinh Khánh, Nguyen cao Kầy , Nguyen Van Minh và một bầy đai tá xin bọn Mẽo tiep tục đuọc đeo quân hàm tuóng. Thèng lính quèn hãi quân MẼO said “NO, NO, You guys do nót have army , you guys don’t have country any more, No reason to keep your military stars”. NGỤY TÀN DƯ nên tìm cuôn’ sách Decent Interval trang 573 của Frank Snepp , cụm tình báo CIA Mẽo tai SAi GON.

          Đó , tuóng tá bỏ lính chaỵ làng như thé mà còn háo danh như vạy thì chĩ có tuóng NGUỴ SAI GON như thé mà thôi.,

          Thèng NGUY COCK TAN DƯ nào cải đi cho lại thèng CIA Frank SNEPP xem nào , kkakakkaak

          • phải cho thằng cọng phét này làm trưởng ban tuyên giáo trung ương thay thế nguyễn trọng nghĩa mới được. Vì hắn khoe là hắn có đọc decent interval của frank snepp. Như vậy là sinh ngữ giỏi hơn phúc niễng cờ lờ mờ và nguyễn tấn dũng không phát âm được tên thủ tướng Pháp rôi. Có điều không biết cọng phét đọc tiếng Anh hay tiếng Việt. Vì có mấy lần thấy cọng phét biễn diễn tiếng Anh rất là ẹ. Giỏi như vậy mà sao không ở Việt Nam làm lớn mà qua Mỹ làm cu li làm gì.

          • Khà khà khà, NGUY COCK Mặu Ngọ ơi. Anh Phét nhận thấy rằng NGUY Mậu Ngọ hơi quá tò mò và ghanh tị đó nghen , không cần phải thé nghe chưa, ở MẼO máy chục năm mà hỏng biét tò mò chuyen đòi tư nguoi khác lá cực kỳ BẤT LICH SƯ nghe chua. Anh Phét đọc gì , hay làm gì thi đó khong ngoài mục đích để PHANG lại những trò láo bịp của đám NGUY CCOCK TAN DƯ bốc phét nghe chưa.

            Cuốn sách của thèng CIA Frank Snepp đả xuát bản 2 lần vì yeu cầu của độc giả muon biet sự thật vè diển bién 4 tháng cuói cùng của cuộc chiến khỏi đấu vào ngày mòng 9 tháng 1 tại Phuóc Long cho tói ngày 30 tháng 4 dứt điểm tại DINH GIA LONG. Muôn’ biet tuòng tận sự việc mot cách khách quan để xem bọn CIA MẼO nghỉ gì, quyet định ra sao và nhận định thé nào về tài đánh đấm của quân NGUY SÌ GÒNG thì nên đọc cuốn sách DECENT INTERVAL của thèng cha CIA này. Hắn đả làm viẹc tai SAI GON gấn 10 năm và là mot cụm truỏng tinh báo CIA tại SAI GÒN, cho nên hắN khá rành và đánh giá khá chính xác về 4 tháng cuoi cùng của cuoc chiên.

            Vui nhất là đoạn văn trong trang 573 kể lại đám bại tuóng và tá quân NGỤY sau khi trốn chạy ra đảo GUAM liền tụ tập voi nhau để tiep tục bốc phét. Không ngờ mot tiéng đồng hồ sau đó thì tên lính quèn Hải QUÂn của MẼO đuọc lệnh cáp trên tói ra lệnh cho đám bại TUÓNG và TÁ của NGUY phải trút bỏ quân phục và quân hàm.

            Trong đám tuóng tá đó bao gồm thèng cha Ngo Quang Trửong, Nguyen Van Toàn, Bui Thé Lân, Nguyen Đinh Khánh, Nguyen cao Kầy , Nguyen Van Minh và một bầy đai tá trong đó có thèng cha Đại tá VỦ VAN LỘC hiện đang sông’ tai SAN JOSE , CALI . Thèng lính hái quân MẼO ra lệnh bằng tieng Anh “TAKE OFF YOUR MILITARY UNIFORMS NOW, Please! mot thèng tuóng NGUYEN VAN TOÀN khẩn khoản xin “CAN’T we still keep our stars on shoulders? “NO, NO you guys do not have Army, you guys do not have country any more. NO reason to keep your stars “.

            Anh Phét xin tạm dich là: xin vui lòng cỏi bỏ quân phục và quan hàm của các nguòi ra ngay. Chúng toi ngay cá khong đuọc phép đeo quân hàm hay sao? Tên bại tuóng Toàn khẩn khoản van xin. Không, không đuọc, các nguòi khong còn quân đội, các nguoi khong còn chinh phủ thì khong có lý do gì đẻ tiep tuc đeo lon. hahhahahahahah.

            Ngụy Mậu NGỌ có tháy nhục cho đám TÀN BINH BẠI TUÓNG hay khong hả hả. Nhục mặt lắm nghen chưa. Thèng cha NGO QUANG TRUỎNG mang tiéng là tuóng KHÙNG của VIET GIAN CONG HÒA mà còn khong biet nhục thi thoi het thuoc chửa nghe chưa.

          • New York đã trở thành tiểu bang mới nhất của Hoa Kỳ cho phép thực hiện điều được gọi là biến thi thể dog phe’t and your family thành đất compost.
            Your mother is cacx

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên