Tin trùng đỏ

40

(Lời của người viết truyện)

Tôi hay tự đặt cho mình câu hỏi: Lịch sử nước nhà có xác tín và khách quan hay không? Những người viết sử có viết một cách trung thực, hay là viết từ miệng đọc của các bậc quân vương?

Lịch sử, huyền sử, huyền thoại cứ chồng chéo lên nhau khiến cho thế hệ trước tôi, cùng với tôi, và sau tôi mất hết khả năng tìm tòi. Và như thế cái “nồi canh tập tàng” được nấu bằng lá ớt, rau sam, rau dền…sau này được nêm thêm chút bột ngọt đã trở thành một nồi canh có tên lịch sử được mặc định trên mâm cơm tinh thần khốn khổ. Và, gã đầu bếp ranh mãnh, mưu mô, đểu cáng hả hê nhìn chúng sinh đắm chìm trong mù sương của lịch sử, bấu víu vào huyền sử, huyền thoại và những điển tích anh hùng thời tao loạn.

…Khi đọc xong lời người viết truyện (là tôi). Ông giáo sư chuyên ngành môn “Gia Phả Học” nói, tôi hiểu những dấu hỏi của em. Em hãy đọc cuốn gia phả của một dòng tộc, mà chính sử, ca ngợi họ là anh hùng cứu thế. Tên của họ được đặt cho các đường phố, trường học, chỉ thiếu có bệnh viện mà thôi.

Cuốn gia phả, và cả những trang tư liệu sử tôi biên dịch từ Hán Nôm. Nó sẽ không bao giờ trở thành một công trình nghiên cứu lịch sử mang tính khoa học, ít ra là trong thời điểm này.

Tôi hy vọng, nó sẽ được tái hiện dưới góc nhìn của văn chương.

Chính từ lời nói và sự khích lệ của vị giáo sư khả kính. Tôi vụng dại viết truyện ngắn này.

1/ VÀO TRUYỆN

Gia tộc họ Hồ ở vùng đất Châu Diễn có ba người con trai. Từ khi còn nhỏ, cả ba đều ngỗ nghịch, coi trời không bằng cái mo cau và chúng sinh chỉ là phường sâu bọ.

Ông thầy dạy chữ cho ba anh em nhà họ Hồ. Nửa đêm, khoác nải trốn biệt. Ông kể với mấy người thân tín: tôi biết có dạy tới mấy thì anh em nhà này trước hay sau cũng thành phường thảo khấu, giặc cỏ. Coi sinh linh như giun, như nhái. Hỏi tại sao? Ông trả lời: chúng nó mang cả mèo mẹ, mèo con mới sinh, cho vào nồi đậy vung kín lại, đổ nước vào nổi lửa để luộc và cười đấy phấn khích, hả hê!

Chữ nghĩa thánh hiền. Chúng nó coi không bằng cứt!

Ông thở dài. Tiếng thở dài của một ông thầy bất lực, và tệ hơn thế là liệt kháng khi thấy mầm mống của cái ác đang nẩy mầm mà không làm gì được!

Bắt đầu từ những trò trộm vặt. Ăn cắp gà, chó, xẻo mông bò…Ba anh họ Hồ thu phục được đám trẻ trâu đói khát và được đám này sùng kính.

Khi hạ bộ lún phún lông tơ. Ba anh em biết thèm khát gái. Cái sự dâm ô bản năng, với người có chữ họ hành xử khác. Nhưng với mấy anh em họ Hồ là sự chiếm đoạt. (Chúng biết chữ, nhưng không hiểu chữ). Việc đó, không bàn ở đây.

Cả gia tộc họ Hồ phải bỏ xứ, đổi sang họ Nguyễn di gia vào vùng đất mới. (Sau vụ ba đứa con trai cướp phá, đốt nhà của một cự phú trong vùng.) Mặc kệ gia tộc cự phú kia có dây mơ rễ má với quan Bộ Lễ. Cả ba đứa cưỡng hiếp đứa cháu gái của vị quan này. Không dừng ở đó, hiếp xong. Chúng đun nhựa thông đổ vào âm đạo của nạn nhân.

Chuyện xôn xao cả vùng Châu Diễn. Chiếu chỉ từ trên đưa xuống:Tróc nã!Trảm!

Vì lý do trên. Gia tộc họ Hồ chạy về phương Nam. Trấn ải, cướp bóc từ đèo An Khê lên tới cao nguyên Trung Phần. (Ban đêm chó không dám sủa, ban ngày gà không dám gáy.) Cả một vùng bán sơn địa luôn sặc mùi tử khí.

Vùng đấy ấy bây giờ là Bình Định.

Đó cũng là thời điểm lịch sử nước nhà được ghi chép, mang ơn một dòng họ có những võ công hiển hách.

Khi người viết sử thỏa mãn với bổng lộc bề trên và lo sợ thanh gươm trừng phạt treo lơ lửng trên đầu, thì một kẻ bất lương cũng trở thành anh hùng trong tiếng hô vạn tuế!

Ba anh em họ Hồ trở thành anh hùng, thần tượng với hành vi nghĩa hiệp: cướp của nhà giàu, chia cho người nghèo. (Họ Hồ cho họ miếng thịt, cân lúa). Nhưng vàng bạc đồ quý hiếm và cả giang sơn thì họ giữ.

Có thế, rất có thể “tâm lý Thằng Bờm” của dân tộc bắt nguồn từ đây.

Họ, số đông chỉ cần nắm xôi khi đói và sẵn sàng dâng cả máu của mình cho vị đầu lĩnh.

“…Ta đã nếm mùi gái vùng sơn cước, gái biển, gái Trung, gái Nam. Chỉ gái Bắc Hà ta chưa biết, giờ được dâng lên, sao không hưởng?”

Thơm nói vậy với đám quần thần ngay giữa điện Thái Hoàng khi bộ giáp trụ vẫn còn ám mùi máu và khói súng.

…Thơm quỳ xuống trên tấm da hổ, hai vai gù lên hệt con min hoang tợn. Tấm lưng to bè mồ hôi chảy xuống khét mùi gấu ngựa. Ngọc Hân nằm gọn phía dưới như con ngọc thỏ, xiêm y của nàng bị xé nát.

Thơm rít lên: Tiện nữ! Nàng là chiến lợi phẩm của ta. Dẫu con vua, cháu chúa, nhưng sính thơ phú, nhã nhạc ta chỉ coi nàng như gái chốn lầu xanh. Nàng trọng chữ, ta thờ phụng đường gươm mũi giáo. Thời tao loạn, hay thái bình võ luôn ở thế thượng phong, lập kỷ cương phép nước. Văn, là nô bộc, ta chỉ cần vung tay những trang sách, những kẻ viết nó sẽ bị chém cụt đầu và cả tứ chi.

Thơm thọc sâu vào Ngọc Hân. Dương vật của Thơm như mũi kiếm đâm xỉa điên cuồng trong chiến trận. Lúc chuẩn bị xuất tinh, Thơm rút dương vật ra xả tinh lên mặt Ngọc Hân.

…Dưới ánh sáng của những ngọn bạch lạp. Thơm giật mình khi thấy tinh khí của mình đỏ như máu.

Từ cái dòng tinh trùng màu đỏ trong đêm động phòng. Sau nảy sinh ra những đứa con, cháu, chắt… Có đứa hung bạo như cụ tổ của nó. Có đứa nham hiểm, mưu mô hay trích dẫn chữ nghĩa nhưng bản tính sâu thẳm bên trong là sự cuồng sát. Số còn lại cam chịu chỉ cần có miếng xôi và cúi xuống hôn chân khi được bề trên xoa đầu, phủ dụ.

***

Cả một dải rừng núi từ Thái Nguyên tới biên ải phía Bắc. Ai cũng biết tiếng bà Sa Thìn về sự giàu có. Bà bỏ tiền của nuôi những đầu lĩnh của hội kín đang có âm mưu chống lại sự bảo hộ của nước mẹ Pháp Quốc, mưu cầu giành lại tự do độc lập cho xứ An Nam.

Nhưng cái kết của bà Sa Thìn thế nào? Khi các đầu lĩnh đã lên ngôi vương bá? Khi người Pháp đã ra đi và xứ An Nam độc lập, thoát khỏi sự bảo hộ?

Xin các bạn hãy đọc bàn ghi chép của một Xuất Đội. Trong đó, có đoạn viết về bà. (Chữ viết của một nông dân mới thoát nạn mù chữ nên sai chính tả rất nhiều.) Tôi phải chỉnh sửa nhưng giữ nguyên văn nội dung bản ghi chép.

…” Phát súng lệnh đầu tiên phải bắn là bắn con mụ Sa Thìn vì đó là kẻ giàu có, là giai cấp bóc lột, địa chủ, cường hào ác bá. Lệnh từ trên xuống.

Có người phân vân: bà ta nuôi các đầu lĩnh, cung cấp tiền, gạo cho quân ta. Sao lại làm như vậy?

Không nuôi thì ta cướp. Phải nuôi. Vả lại tiền của đó bà ta bóc lột của người dân, của ông bà cha mẹ chúng ta.

Trên trường bắn Thái Nguyên hôm đó. Sau khi 12 khẩu súng trường khai hỏa. Đúng lúc bà Sa Thìn gục xuống. Phía trên lễ đài có một người bịt khăn kín mặt ngồi quan sát từ đầu tới cuối. Ông ta đi xuống đưa mẩu giấy cho quan tổng trấn Thái Nguyên. (Người chủ trì cuộc xử bắn) trong đó có mấy câu thơ:

Gươm súng dựng nên chính quyền

Tinh trùng đỏ nẩy hạt mầm cách mạng

Bắn, bắn nữa đừng mơ màng lãng mạn

Quyết phen này sống chết mà thôi.

2/KẾT

Tôi gửi bản thảo truyện ngắn cho ông giáo sư môn “Gia Phả Học”. Ông Email lại cho tôi:..” Sẽ không ít người chẳng hiểu em viết gì? Thật, giả, chính sử và một cái gì đó của văn học dân gian thời đương đại cứ lẫn vào nhau.

Đọc, rất đau đầu. Một cuộc tra tấn trí não em ạ!”

Tôi viết trả lời:”..Thưa thầy. Chỉ khi nào bị tra tấn thật đau, tóe óc, và máu. Lúc đó, phạm nhân là chúng ta mới bật lên lời khai thật.”

Thú thật với thầy, khi em viết truyện này cứ bị ám ảnh về vùng đất có tên Đồng Tâm! Và hậu duệ của bầy tinh trùng đỏ.

Trần Ngọc Tuấn

 

40 BÌNH LUẬN

  1. Ở nước cộng sản tổ quốc xã nghĩa VNDCCH sinh ra từ bản hiệp định giơ ne vơ 1954 ô nhục, con đẻ của trung cộng, do trung cộng dựng nên thưởng công cho họ hồ về trận đống đa ngược 7-5-1954 mở đường cho trung cộng & giặc tàu nhà Mao thay chân giặc Tàu nhà Thanh tiến vào miền bắc Việt Nam claim vùng lãnh thổ “giao chỉ”) có môn giải trí theo đúng truyền thống ác quỷ nhà hồ, đó là bắt cóc người ở dưới vĩ tuyến 17, mang về bắc vĩ tuyến chôn sống, rồi mấy người ngoài vĩ tuyến, nhà văn nhà báo cách mạng, trí thức hà nội sĩ phu bắc hà đỏ các loại (chuyên nghề hiếp dâm tiếng Việt, chuyên nghề đem mấy chữ “thống nhất & giải phóng & giành độc lập & kháng chiến thần thánh chống Pháp & chống mỹ” bị trí thức hà nội sĩ phu bắc hà đỏ các loại như Cù Cù huy hà vũ, Lưu Lưu trọng văn, Vũ Vũ thư hiên, Dương thu hương, Mạc văn trang, Nguyen Ngọc, Đình Cống và những con tương cận, hiếp dâm, mà đắp điếm lên cuộc chiến tranh hồ chí minh tội ác tàn sát hàng triệu, hàng triệu người Viet Nam (không chấp nhận cờ búa liềm), phục vụ thực dân đỏ trung cộng cắm cờ búa liềm lên hà nội & Sài gòn) bu chung quanh hố chôn người, lắng nghe tiếng kêu thống thiết của người bị chôn sống từ dưới đáy hố sâu, từ dưới lòng đất vọng lên, lấy đó làm vui, thay cho những lúc bị cưỡng bức phải nghe nhạc đỏ nhàm chán (xem “Đèn Cù – Trần Đĩnh)

  2. Chó ngáp phải ruồi, cái đám tụi bay gọi là “trí thức VN” có cách đánh giá khá là tuyệt vời về trí tuệ . Theo họ, một người càng trí tuệ khi giác ngộ ra rằng lý tưởng Cộng Sản là thứ cà chớn . Và tùy theo năng lực trí tuệ của họ mà họ thoát hẳn hay là vương vấn ít nhiều tùy mức độ trí tuệ

    Now, lets see, shant we?

    First, who the Phúc methink i am to disagree. But for argument’s sake, rằng sẽ có người nghĩ cách đánh giá trên debatable. But lets agree were gonna use that fo now.

    Oh, và họ xem những người hoàn toàn gột bỏ được cái mảnh da Cộng Sản bịt mắt khỏi mắt mình là tinh wa. Có nghĩa “thoát Cộng”, tùy theo mức độ, là 1 biểu hiện của trí tuệ, đv họ .

    Bi giờ so với miền Nam, OK, ngoại trừ cái đám vô học mất dạy -bà ngoại tớ rầy con nít, hổng học mai mốt đi theo Cộng Sản- như you-know-who (the Phúc them are), có thể nói chung đa phần dân hổng khoái Cộng Sản . Chưa kể khoảng 1.2 đến 2 triệu dân di cư, họ rõ ràng hổng khoái gì Cộng Sản lém . Miền Nam có cả 1 đội quân chiến đấu chống Cộng Sản . Tính đổ đồng có khoảng 10 tới gần 2 chục triệu dân hoàn toàn hổng khoái Cộng Sản, với dân số VNCH khoảng 25 tr, dân số VNDCCH nhỉnh hơn, cho là gần 3 chục triệu

    Có nghĩa về năng lực trí tuệ, cái đám gọi là “tinh hoa” đó, theo cách tính của chính họ, đứng dưới số người hổng khoái Cộng Sản ở VNCH, khoảng … Lets give’em benefits of the doubt, làm tròn số 15 triệu, phần lớn là dân thường .

    Có thể gọi họ là tinh hoa được không, hay là cặn bã của miền Nam thời xưa ?

    Chính vì họ thuộc bên thắng cuộc nên “tinh hoa” thật sự của dân tộc đã bị loại bỏ thẳng tay, và nhờ vậy, họ có thể kiu mình là tinh hoa

    Và tụi bay đội những thứ cặn bã đó lên đầu ?

  3. Phùng Cung phải viết và lách truyện Con ngựa già của chúa Trịnh (nói về bọn bồi bút) mà cũng không thoát được nên bị ủ tờ hihi trong vụ án Nhân văn & Giai phẩm. Nhưng sau đó đã có Phùng Gia Lộc, viết mà không lách, Cái đêm hôm ấy đêm gì (kể chuyện truy thuế nông nghiệp ở Thanh Hóa), phải trốn ở Hà Nội.

    Trước kia phải viết và lách mới có thể đưa tin đến được người đọc, cho dù số người đọc và theo dõi thời sự chỉ thu hẹp trong giới trí thức ở các thành phố lớn. Còn VC thì đàn áp kẻ sĩ trong bóng tối và cố gắng triệt tiêu toàn bộ thông tin đúng sự thật nhưng bất lợi về họ.

    Hiện tại, là thời 5.0, mọi tin tức đều được phổ biến ra thế giới chỉ trong tích tắc. Những người tranh đấu ôn hòa cũng minh danh, xin tỉ dụ chỉ vài người như Phạm Đoan Trang (đang bị tù) Nguyễn Chí Tuyến, Nguyễn Vũ Bình mới bị bắt đều nói rõ ràng lý do họ bất đồng chính kiến với đảng csVN. Những gì họ viết đều bằng lối hành văn phổ thông với mục đích mọi tầng lớp trong xã hội có thể đọc và hiểu được dễ dàng, để Khai dân trí.

    Còn, tác giả bài này, vưỡn còn ở trong nước hay đang ở nước ngoài (?) sợ ai mà vẫn viết lách điều mà “ông giáo sư môn Gia phả học” xác nhận “sẽ không ít người hiểu em viết gì”, “một cuộc tra tấn trí não em ạ!” (!) Một cách viết hoàn toàn lỗi thời ngoại trừ tác giả nổ để khoe cái tôi. Tui chê… huhu!

  4. Giới tướng, tá Cộng sản nhận định gì về Cộng sản ?

    Trung tướng CS Trần Độ : Nền chuyên chính tư tưởng hiện nay ở Việt Nam là tổng hợp các tội ác ghê tởm của Tần Thủy Hoàng và các vua quan tàn bạo của Trung Quốc, cộng với tội ác của các chế độ phát xít, độc tài. Nó tàn phá cả một Dân tộc, huỷ hoại tinh anh của nhiều thế hệ .

    Đại tá CS Nguyễn Khải-:“Dân tộc việt Nam lại thua đậm trong công cuộc xây dựng một xã hội tự do và dân chủ. Thoát ách nô lệ của thực dân lại tự nguyện tròng vào cổ một học thuyết đã mất hết sức sống. Dân mình sao lại phải chiụ một số phận nghiệt ngã đến vậy! Một xã hội tan nát, lòng người chĩu nặng những phiền muộn ưu tư, mà là những người đã hết lòng hết sức với kháng chiến bằng cách này hay cách khác”.

    Lê Hồng Hà – nguyên chánh văn phòng Bộ Công an Cộng sản trong bức thư chất vấn Bộ trưởng Công an Lê Minh Hương:

    ” Đối với dân tộc Việt nam, học thuyết Mác là học thuyết ngoại nhập không giúp lý giải được xã hội Việt nam với những điều kiện kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa, tư tưởng khác với Tây Âu, rất dễ dẫn cách mạng VN đi chệch đường và do đó gây nên tổn thất, gây đổ vỡ, gây kiềm hãm sự phát triển…

    “Qua thực tế các nước trên thế giới, sự suy sụp của Liên Xô và các nước XHCN cuối thế kỷ 20, đã chứng minh chủ nghĩa Mác-Lênin là sai lầm, mô hình CNXH Xô Viết là sai lầm thế nhưng đảng ta vẫn một mực phải đề cao chủ nghĩa Mác Lênin kiên trì đường lối CNXH ở Việt Nam.

    “Do mấy chục năm qua, cả nước ta đi theo con đường xây dựng chủ nghĩa sai lầm nói trên, nên đất nước ta lâm vào tình trạng suy yếu, xuống cấp về hầu hết các mặt của đời sống (không chỉ kinh tế mà cả chính trị, xã hội, văn hóa, đạo đức v.v…) và tụt hậu so với nhiều nước chung quanh, chủ quyền quốc gia bị xâm phạm”

    Đại tá CS Phạm Quế Dương – tổng biên tập tạp chí Nghiên Cứu Lịch Sử Quân Đội Nhân Dân: “Cộng sản vừa bất tài vừa bất lực, vừa bất lương”

    Đại tá điệp báo CS Phạm Xuân Ẩn: Tất cả những lời nói về giải phóng trong “hai mươi, ba mươi, bốn mươi năm qua” sản xuất ra được cái này, cái xứ sở nghèo nàn, rách nát bị cai trị bởi một bọn lý thuyết gia ít học, tàn bạo và độc đoán .

    v.v…

    • & yet, họ vưỡn quyết tâm theo Cộng Sản, và tự hào vì những đóng góp của mình cho Cộng Sản cho đến tận cuối đời

      Not a one ever denounced đóng góp của mình, Not a one ever denied những bổng lộc có được nhờ đóng góp, Not a one ever said mình sai

      And if you believe all that xít above … Fool me once, shame on you the perpetrator(s). Twice, its on me, aka you personally. Lets see if them can do it again & again & again … ad infinitum e ad nauseam. i guess the answer is a resoundin YES. Thế thì ngu gì Cộng Sản không làm . Cứ Đảng nói cái gì, dân hải ngoại tin cho bằng hết, ĐM tớ mà là Cộng Sản cũng lừa đảo cho dân mình chết đứng chết ngồi mới thui . Vứn đề là ngoài Đảng & đám “cảm tình” Đảng ra, dân mình đ tin ai khác .

    • Khà khà khà, em ni lại an ốc nói mò nưa rùi đo’nghen em COCK. Viet Cộng chúng anh có tới ngot nghét 415 tuóng mà chỉ có vài thèng tuóng bất tài vô dụng hoạc thất chí phán bừa bải cho thỏa lòng cay cú thì đâu có nói lên đụoc đièu chi hả em. Còn Pham Xuan Ẩn thì có con trai đuọc TBT TRỌNG cưng chiều làm THONG DICH VIÊN cho bác Trọng rùi em. NO WORRY.

      Củng giống như Quan Dôi Nhan Dân của Viet Nam có tói 450,000 lính bay giò. Thời 1975 thì có cả trên 1 triệu linh’ mà chỉ có mỏi một DUONG THU HUONG và Bùi Tin’ sau này thì củng đếch có nói lên đuoc điều chi cả , em biet khong hở COCK.

      Thời DIỆM THẸO có ngót 160 tuong’ hèn thời đó tại miền NAM. Trong cuộc …………MẦn THịt Diệm Nhu Cẩn có tơi hơn 130 tuóng tham gia giét với mọt tỉ lệ quá cao cho nên cuọc…………MẦN THỊT thành công quá mức kỳ vọng. COCK cần tính toán tỉ lệ trong toán hoc lóp 4 để biết khi nào thì dể thành công nhất để LẬT ĐỔ CONG XÃNG nghen chưa. Phải biét tính toán và xac suất(Probability), hieu chưa hiẻu chưa COCK, kakakkkaka

      Một con én không làm nổi mùa xuân, cac’ em TÀn Dư Nguy Cock cứ mong mỏi trong tuyệt vọng tới mải 49 nam nay mà vản chưa hết MƠ GIỦA BAN NGÀY, kakkakkaka.

      Tren Battle Fields củng rưa’, Ngụy Sè Gòng đánh 10 trận thì bỏ chạy hết 9 trân ruỏi rùi thì hong phải là đánh đấm như………..KẶC CHÓ sao. Như thế thì không gọi là HÈN NHÁT là gì huh? COCK, kakkakkakaka.

      • Hồ Chó minh 16/03/2024 at 20:45
        Dmcs
Dm mày dog phét sủa bậy
Dog phét sủa = Ai không có lich sữ hả COCK. Nguòi ta chỉ có chối bỏ nó vì ly’ do gì đó mà thui chứ không ai mà không có lich sữ=
Kaka Kaka nhục nhã = thế sao không dám kỷ niệm 17.2#19-1#14-3#12-7-1984 1 trận chết 3700 dogs csvn etc?
Trả lời được không con?
Dog phét lôi DVD cũ ra tua , không có bằng chứng mới thì ai nói chuyện với mày? Bố luôn có bằng chứng mới, người thật, việc thật, tin tức luôn thời sự = dog phét tranh luận không nổi, Kaka Kaka nhục nhã = dog phét không làm thơ nổi, chỉ có thơ ăn cắp Kaka Kaka nhục nhã quá= đọc kỹ chưa con?
Dog phét sủa = Phía TAY NAM thì VC chúng anh trừng trị bọn Pol Pot , Phia Tây Bắc thì VC chúng anh đánh trả bọn TÀU
Kaka Kaka phía Tây Bắc là phía nào dog csvn oánh nhau với Tàu?
Kaka Kaka Phía TAY NAM thì dog csvn xâm lược Kam bị cả thế giới tẩy chay, cấm vận = dog csvn sủa bị để quốc, thực dân xâm lược nhưng bản thân đi xâm lược Kam
2 cuộc chiến tranh cho thấy = cái gọi là CnCS quốc tế cao cả là con cacx, giá tạo hết.
Dog phét sủa = 3 tuàn sau bon. chúng không thực hiên đuọc và phải kéo quân về= con nên nhớ chiến tranh Việt Trung 10 năm và cuối cùng dog csvn mất tren 75000km2 trên đất ( chưa kể trên biển) cho dog redchina = sao con không biết 10 năm chiến tranh? Bị nhồi sọ?
Dog phét sủa= Mất HS= nhưng VNCH oánh trả, không hèn nhát như dog csvn = dog csvn để mất Gạc ma trong vòng 1 phút, không dám bắn trả = Kaka Kaka nhục nhã quá
Dog phét sủa = mất nguyên HS= sao con học lịch sử mà ngu? Sau 1949 1/2 HS đã bị dog redchina chiếm rồi
Dog phét sủa = trong 55 ngày đêm mất nguyen cả miền NAM Viet Nam = thế dog csvn xâm lược VNCH trong vòng 55 ngày? Nếu thế thì chiến tranh phải kết thúc từ 1954 đúng không? Sao lại 1975? Vậy là bao nhiêu ngày?
Sao Bắc Việt từ chối xác nhận chủ quyền Hoàng Sa 50 năm trước? Trả lời được không con?
Dog phét sủa = dog csvn oánh giỏi = cái này thì bố tranh luận con cã nghìn lần = Bố không nhắc lại, chỉ hỏi con= dog csvn oánh giỏi sao để mất đất, mất biển? Sao Bắc Kinh ngang nhiên lấn Vịnh Bắc Bộ, CSVN ‘âm thầm’ giải quyết?
Sao báo đảng không dám viết về Gạc Ma? Trả lời được không con?

  5. Giới trí thức VN nhận định gì về Cộng sản :

    Giáo sư Hoàng Minh Chính, nguyên Viện trưởng viện Triết học Mác-Lê: “Cái Đảng này nó đi theo chủ nghĩa Mác-Lênin, mà bản thân chủ nghĩa Mác-Lênin đã sai từ gốc rễ và cái Đảng này nó đang xây dựng một cơ chế độc tài, độc quyền toàn trị…
    “Nhà nước Cộng sản luôn tuyên bố rằng chủ nghĩa xã hội dân chủ gắp một triệu lần chủ nghĩa tư bản nhưng thực tế cho thấy, chế độ hiện nay (dân chủ) không bằng một phần của chế độ phát xít Hitler thời xưa…”.

    Nguyễn Hộ : Gia nhập Đảng Cộng sản năm 1934. Phó Chủ tịch Tổng công đoàn Việt Nam , chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ở thành phố Sài gòn :

    “Suốt bao nhiêu năm trường trên con đường cách mạng cộng sản ấy, nhân dân Việt Nam đã chịu sự hy sinh quá lớn lao, nhưng cuối cùng chẳng được gì, đất nước vẫn nghèo nàn, lạc hậu, nhân dân không có ấm no và hạnh phúc, không có dân chủ tự do. Đó là điều sỉ nhục. ..Nhục! Đất nước như thế này là nhục! Làm công dân của Việt Nam, có lịch sử oai hùng, đến ngày nay mà không có tự do, đó là nhục nhã! Nhục! Không thay đổi điều này, không xứng đáng làm người!”.

    Tiến sĩ Hà Sĩ Phu- nhà văn: “Quyền yêu nước của mọi người dân là như nhau, dù là một dân thường hay ngài chủ tịch nước, không ai phải xin phép ai để yêu nước cả. Chỉ biểu tình ôn hoà chống kẻ xâm phạm bờ cõi mà phải xin phép mới được biểu tình thì đất nước ấy thật rất xứng đáng làm nô lệ, không có nhân dân anh hùng nào lại ứng xử như con giun như vậy “.

    Nhạc sĩ Tô Hải: “Đây là sự hy sinh cực kỳ vô duyên cho một chủ nghĩa không tưởng, cho sự tiếm quyền của một lớp người đang âm mưu làm Vua của cái nước Việt Nam khốn khổ này bằng chiêu bài Độc Lập, Tự Do mà ở các nước người ta đã có từ nửa thế kỷ trước nay rồi, vì người ta may mắn thay đã không có đảng Cộng sản cai trị.

    ” Chủ nghĩa cộng sản chính là một tà giáo đại bịp nhất trong lịch sử loài người mà những tên lãnh tụ tối cao của chúng dựa vào đó để gây chiến tranh nồi da xáo thịt, để tiến hành âm mưu hiểm độc tiêu diệt mọi lòng tin khác, mọi nhận thức, mọi tình cảm, mọi tình yêu, kể cả lòng yêu nước của con người!”.

    Bác sĩ Dương quỳnh Hoa: Tôi đã là người cộng sản cả đời tôi. Nhưng bây giờ khi chứng kiến những sự thật về chủ nghĩa cộng sản và sự thất bại của nó, quản trị kém, tham nhũng, đặc quyền, áp chế, lý tưởng của tôi đã không còn.( Trả lời cuộc phỏng vấn của Stanley Karnow- Ngày 19/5/2008)

    Dương quỳnh Hoa theo học ngành y khoa ở Việt Nam và Pháp. Gia nhập đảng cộng sản Pháp vào những năm 1948-1954. Gia nhập Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam.Bộ trưởng y tế trong Chính Phủ Lâm Thời Miền Nam Việt Nam.

    v.v…

    • “Gia nhập đảng cộng sản Pháp vào những năm 1948-1954. Gia nhập Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam.Bộ trưởng y tế trong Chính Phủ Lâm Thời Miền Nam Việt Nam”, và chính vì những ní zo chên, Dương Quỳnh Hwa được xem là “trí thức VN”

      Xít chó để lâu ngày sẽ thành bơ

  6. Tên đại Việt gian Hồ chí Minh đánh Pháp, đánh Mỹ cho ai ?

    Lê Duẩn : “Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc”.

    Sau khi thắng trận Điện Biên Phủ, Hồ chí Minh phát biểu: “Nhận chỉ thị của Quốc Tế Cộng Sản để giải quyết vấn đề cách mạng ở nước ta, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ”.

    (Kể từ sau năm 1950 do nối thông biên giới với Trung Quốc, Hồ chí Minh được sự viện trợ quân sự to lớn của Trung Quốc và Liên Xô, và dàn cố vấn vĩ đại của Trung quốc:

    Lã Quý Ba- Bí thư Tỉnh ủy, Chính ủy trong Quân đội Trung Quốc
    Trần Canh – Phó tư lệnh Quân khu Tây Nam kiêm Tư lệnh Quân khu Vân Nam
    Vi Quốc Thanh – Chính ủy Binh đoàn số 10 kiêm Chủ nhiệm Ủy ban Quân quản thành phố Phúc Châu

    và các thành viên đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc lần lượt sang Việt Nam :
    Mai Gia Sinh làm Phó đoàn phụ trách Tham Mưu Trưởng,
    Ðặng Dật Phàm làm Phó đoàn phụ trách Chủ nhiệm Chính trị
    v.v…)

    Trong bộ sách đồ sộ viết về Mao trạch Đông “Mao: The Unknown Story” của hai tác giả Anh quốc Jung Chang – giáo sư đại học York và Jon Halliday- giáo sư đại học London- thuật lại rằng :

    ” Tháng 4-1950, ba tháng sau khi Trung Quốc công nhận chính quyền VNDCCH, Việt Minh chính thức xin Trung Quốc viện trợ trang thiết bị quân sự, gửi cố vấn và giúp đào tạo binh lính. Bắc Kinh thành lập Nhóm cố vấn quân sự Trung Quốc với chỉ huy của Vi Quốc Thanh cùng Trần Canh và 281 sĩ quan. Hỗ trợ quân sự Trung Quốc cho Việt Minh tăng từ 3 sư đoàn năm 1950 lên 7 sư đoàn năm 1952. Số người Trung Quốc tại Bắc Việt trong cùng thời gian lên đến 15,000 người …..”

    Tiến sĩ sử học Phạm Cao Dương- nguyên Giáo sư các Trường Đại học thời VNCH trước 1975. Ông cũng là Giáo sư Sử học và Văn hóa Việt Nam tại một số trường Đại học Hoa Kỳ ở California -:Đọc các bài viết của người Trung Quốc người ta có cảm tưởng là các chiến thắng của Việt Minh từ Đông Bắc đến Điện Biên Phủ hoàn toàn là do công lao của các cố vấn Trung Quốc, từ đầu đến cuối, từ hoạch định chiến lược, lựa chọn địa điểm để đánh đến trực tiếp tham gia theo dõi, chỉ huy trận đánh và trực tiếp can thiệp ngay khi cần. Các tướng tá Việt Nam đều bị coi là thiếu kinh nghịêm, nhút nhát, không dám chấp nhận gian khổ.

    ***Trong thư đề ngày 06-6-1938 gửi Lê Nin, một trong những bằng chứng tỏ rõ tên Việt gian Hồ chí Minh đã từng làm tên tay sai đắc lực của Liên xô :
    “Đồng chí hãy phân tôi đi đâu đó, hay là giữ tôi ở lại đây. Hãy giao cho tôi một việc làm gì mà theo đồng chí cho là có ích?” (Nguồn: “Hồ Chí Minh toàn tập “,Sách của đảng cộng sản Việt Nam).

    ***Trung Cộng trả lời về quyển Bạch Thư của Bộ Ngoại Giao Cộng sản Việt Nam 14 tháng mười một 1979:

    “Người ta còn nhớ đến những lời tuyên bố lập đi lập lại của Lê Duẫn “không có sự giúp đỡ của Trung Hoa,cách mạng Việt Nam không thể phát triển được”, “không có sự chi viện của đảng cộng sản Trung Hoa và chủ tịch Mao,chúng ta không thể đạt được chiến thắng”.

    v.v…

    • Dmcs
      Dog phét ơi = sao dog redchina nói là không có nó thì dog csvn chỉ có ăn cacx
      Có đúng không dog phét?
      Kaka Kaka nhục nhã

    • Hồ chí Minh : Đệ nhất đại phản quốc trong sử Việt Nam :

      Ngày 26/12/1956, trên trang đầu của Tạp Chí Cách Mạng Đồng Minh Hội, Hồ Chí Minh đã viết một bài: “Chủ nghĩa ái quốc cần bị tiêu diệt, để thay thế bằng chủ nghĩa Cộng sản”.

      Trên tờ báo Thanh Niên phát hành ở Quảng Châu ngày 20/12/26, Hồ chí Minh đã viết rằng: “Cái danh từ tổ quốc là do các chính trị gia đặt ra để đè đầu nhân dân, để buộc những người vô sản phải cầm vũ khí bảo vệ tài sản của địa chủ và quyền lợi của giai cấp tư sản. Thực ra, chẳng có tổ quốc, cũng chẳng có biên giới…Dân tộc chỉ là màu sắc chứ không phải bản chất… Chủ nghĩa ái quốc là điều nguy hiểm“.

      Trong “Lịch Sử Đảng Cộng sản Việt Nam” , Hồ chí Minh xác nhận: “Chúng ta theo chủ nghĩa Quốc tế, không theo chủ nghĩa Quốc gia. Chúng ta phải nâng cao tinh thần đấu tranh giải phóng, nghĩa là hình thức thì dân tộc mà nội dung là quốc tế”.

      Khi nghe tin Lenin chết , Hồ chí Minh – trên tờ báo Pravda (Sự Thật) của đảng CS Liên Xô, số ra ngày 27/1/1924 – viết: “Khi còn sống, Người là cha, là thày, là đồng chí và cố vấn của chúng ta. Nay Người là ngôi sao dẫn đường đưa tới cách mạng xã hội. Lênin sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta “.

      Tổng bí thư đảng CSVN Lê Duẩn xác quyết: “Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc, cho các nước xã hội chủ nghĩa”.

      Trần Đĩnh – tác giả cuốn Đèn Cù : Lòng trung của Hồ chí Minh đối với Lê Nin, Stalin, Mao Trạch Đông là vô bờ .

      v.v…

      • Có nghĩa bất cứ 1 ai hâm mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ Tiến Sĩ Mạc Văn Trang tới Giáo Sư Chu Mộng Long hay Thượng Tọa Thích Chân Quang … họ đều có cớ nói rằng Lý Thường Kiệt hỗn

        • Dmcs
          Dm thằng Tàu chệt muỗi Tàu
          Hỗn cái mả cha mày.
          Mày là thằng dư lợn viên đội lốt Hán gian bị cộng sản nhồi sọ quá độ vừa ngu vừa dốt bày vẽ lên đây nói xàm nói bậy,
          no Chinese and dog allowed 

          Biến 

          Lúc xạch

    • Phét nên khuyên Đảng của mềnh, thay vì xem đó là điều nhục mà nên xem đây là 1 sự thực khách quan đã được lịch sử minh xác; Cách mạng Việt Nam không thể thành công nếu không có sự giúp đỡ của phe XHCN, cụ thỉa là Trung Quốc .

      Cũng nên rút được kinh nghiệm, đó là nếu áp dụng bài học của quá khứ, hiện tại & tương lai cũng đạt được những thành công mà chính Nguyên Ngọc, người được Tưởng Năng Tiến mến mộ, kiu là “chiến thắng huy hoàng”

      Mỹ aint the way 2go. Spit that xít out

    • Đèn Cù của Trần Đĩnh có nhắc tới sự kiện cố vấn Trung Quốc khảo sát khả năng của Tượng, lộn, Đại Tướng Võ Nguyên Giáp qua 1 cuộc tiến đánh đồn Pháp . Đồn đó bị phá vỡ, nhưng tổn thất thì là cố vấn Trung Quốc xanh cả mặt . Imagine this, đây là những người phát kiến ra chiến thuật biển người, aka hổng tiếc lém nhân mạng lính tráng, & yet họ xanh mặt vì tài nướng quân của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp!

      Và từ đó trở đi … Well, nếu tin vào cái nửa sự thật của lũ “trí thức” trong nước … eh, who ke about sự thật anymo, rite?

  7. He he he …

    “anh Phét” đích thực là một con “tinh trùng đỏ”…..loét!

    Tội nghiệp mẹ “anh Phét”!

  8. Dmcs
    Dm mày dog phét đọc kỹ đi con
    Câu tuyện ít người biết:
    Sự kiện trại davis trong phi trường tân sơn nhất ngày 21/1/1974
    Sau khi Trung Quốc bất ngờ đánh chiếm quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam ngày 19/1/1974 thì chính quyền hai miền: VNCH ở miền Nam và VNDCCH ở miền Bắc đã họp Ủy Ban Quân Sự 4 bên tại căn cứ Phi trường Tân Sơn Nhứt ngày 21/1/1974.
    Tướng Ngô Du, đại diện cho VNCH – Tướng Lê Quang Hòa, đại diện cho VNDCCH (Việt nam dân Chủ Cộng Hòa -cộng sản Bắc Việt).

    …Phiên họp của Phái đoàn Liên hợp quân sự 4 bên về việc Giám sát thi hành Hiệp định Paris do Thiếu tướng Lê Quang Hòa, trưởng phái đoàn Việt nam Dân chủ Cộng hòa chủ trì tại Sài gòn. Trong phiên họp này, phía Việt nam Cộng hòa đã đưa văn bản đề nghị chính thức Chính phủ VN Dân Chủ Cọng Hòa cùng với mình ra thông cáo lên án hành động xâm lược lãnh thổ-lãnh hải của Việt nam.
    Đề nghị này còn lên kế hoạch chi tiết, trong đó yêu cầu quân Bắc Việt nam và quân của Chính Phủ Cách mạng Lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt nam giảm áp lực tại quân đoàn 2 của VNCH. Trong đó đề nghị cụ thể không tiến công quấy rối Đà nẵng, Nha trang và các sân bay ở khu vực này để quân lực VNCH có thể rảnh tay tập trung tái chiếm quần đảo Hoàng sa.
    Theo lời kể lại của ông H., nguyên sỹ quan bảo vệ an ninh cho đoàn, ông Thiếu tướng Lê Quang Hòa đã điện về xin ý kiến Trung ương.
    Đích thân ông Lê Đức Thọ phê bình: “Lập trường chính trị của các anh để đâu? Đang có chiến tranh, lại phối hợp hoạt động với địch à? Cuộc chiến tranh gay go của ta rất cần sự ủng hộ của Trung Quốc, mà lại nói quay sang chống bạn. Họ có giải phóng giúp ta, thì sau này cũng trả lại cho ta thôi.’’
    Sau đó, phía VNCH đề nghị họp bất thường. Lần này,Trung tướng Ngô Du chủ trì phiên họp. Mở đầu, ông ta nói :
    – Trong phiên họp này, tôi đề nghị không cáo buộc, cãi nhau về những vụ xâm phạm lãnh thổ, vi phạm hiệp định nữa. Trung Cộng đã ngang nhiên xâm lược và chiếm giữ toàn bộ quần đảo Hoàng Sa. Đất của chúng tôi thì cũng như đất của các anh vì cùng là đất tổ tiên chúng ta để lại cả. Vì thế, chúng ta nên xếp ba bốn cái vụ tranh cãi lại, để ngồi cùng nhau bàn bạc về việc phối hợp hoạt động chống lại sự xâm lăng này.
    Cũng như đề nghị bằng văn bản, tướng Ngô Du ngoài sáng kiến giảm bớt áp lực quân sự thuộc quân đoàn 2 ra, ông ta còn đòi phía VNDCCH gửi công hàm lên án tại Liên hiệp quốc, vận động phe XHCN cũng như Thế giới lên tiếng phản đối (Trung Quốc).
    Phái đoàn Mỹ, người bảo trợ cho tất cả các hoạt động quân sự của VNCH im lặng, không có ý kiến gì.
    Ông Lê Quang Hòa cũng tảng lờ, không đáp lại đề nghị này. Ông biết tướng Ngô Du, một thời cũng là cựu đồng ngũ, đã là cán bộ tiểu đoàn thuộc Vệ quốc đoàn, sau đó thấy chọn sai lầm chánh nghĩa và sang phía bên kia , cũng đã một vài lần nói chuyện có vẻ ‘’hòa hợp dân tộc’’. Ông Hòa tưởng tảng lờ đề nghị đó cho qua chuyện, nhưng ông Ngô Du nổi đóa. Ông chửi tục, nói chúng mày tảng lờ , là tiếp tay cho Trung Cộng, là bán nước mà còn tiếp tục định đánh không cho chúng tao giành lại đất đai của ông cha.
    Cáu đến đỉnh điểm, ông Ngô Du vớ lấy cái gạt tàn thuốc lá bằng thủy tinh ném thẳng vào mặt ông Lê Quang Hòa. Ông Hòa né được, gạt tàn đập vào tường vỡ tung tóe.
    Sỹ quan bảo vệ, ông H. lao đến, định chộp cổ ông Ngô Du, nhưng bị mấy người lính cận vệ phía bên kia khóa tay.

      • Khà khà khà, lại bán nứoc huh COCK? Bán bao nhiêu ? Bán cho ai? Bao giò thì Buyer sẻ lây nuóc VIET NAM huh? Năm 2020 đả qua mà có thèng nào tói đưa ra chứng từ khê uóc để lay’ nuoc VIET NAM đâu nào.

        That is a constantly False Accusation của các em TAN DƯ NGUY COCK mà thôi , ai tin huh COCK?

        KKkakakakakak. be truthful Cock otherwise you are not a human being, kakakkkakak

        • Dmcs
          Dm mày dog phét
          Tao nói 2020
          Bằng chứng hiệp định Thành đô
          Dog csvn có dám công bố hiệp định Thành đô?
          Dân biết, dân bản, dân làm, dân kiểm tra = dog csvn luôn sủa vậy

        • Dmcs
          Dm mày dog phét
          Thế sao nghe dog redchina trả lại Hoàng sa?
          Bao giờ trả thế L trả lời được không con?

    • oh, the xít you have to go thru để hoàn thành nhiệm vụ của Đảng

      “Câu tuyện ít người biết”

      Ít người trong nước biết, vì Đảng của phét hổng cho biết . Chớ ngoài ni … uh, họ có đọc cho vui vậy thui . Chứ mấy chiện lẻ tẻ đó cỡ Phét hầu như bít hít chơn hít chọi lun

  9. Khà khà khà , Viet vói chả lách em Trân Ngoc Tún ui. Chiên. lich sử của VIET NAM nhất là trong giai đoạn mà bu PÁP thống trị ngót 100 năm rùi tói bu MẼO dày xéo ngót 30 năm thì chẳng cần hỏi ai ngay cả VIET CỘNG chúng anh củng chẳng cần hỏi, em NGỌC TÚN chỉ cần hỏi thèng mất dạy PÁP thì biét rỏ lý do vì răng mà PÁP phải cút khỏi VIET NAM sau khi tiếc hùi hụi.

    Néu như Viet Cộng chúng anh mà không TÁNG cho thèng mất dạy PAP’ một trận tơi bời hoa lá thì thử hỏi nó có chịu CÚT khỏi VIET NAM hay không hở hở em TÚN.

    Nêu’ như VIET CỘNG chúng anh mà không TÁNG cho thèng lưu manh MẼO môt trận CHẤN ĐỘNG ĐỊA CẦU thì thử hỏi Viet Nam đuọc như ngày hôm ni một dải sơn hà tuyet đẹp nhu ri hay không hở em TÚN.

    Nói là co’ bằng chứng trich dẩn xem ngót 100 thèng PÁP cai trị thi kết quả thé’nào nghen TÚN, kakkakak.

    britannica.com/place/Vietnam/Effects-of-French-colonial-rule

    Đây là trang lich. sữ của thèng bu ANH , bu ANH củng là thằng THỰC DÂN ăn cuop khong thua kém chi thèng PÁP thèng TAY BÁN NHÀ thèng BỎ ĐẠO NHẢ , thèng HỌA LÀN và các thèng CÓ LÒ NAI khác, thèng nào củng ăn cúớp , mất dạy như nhau.

    Mỉa mai thay thèng bu ANH lại đi nghien cúu về lich sử cai trị Viet Nam của thèng mất dạy PÁP. Anh Phet’ mòi em TÚN đọc(nếu you can understand ENGLISH, i hope you do) để biêt thèng PÁP cai trị dân MÍT ra răng sau gần 100 năm cai tri. với cái gọi là “KHAI HOA” cho dân VIET NAM , kkakakka

    In 1939, for example, no more than 15 percent of all school-age children received any kind of schooling, and about 80 percent of the population was illiterate, in contrast to precolonial times when the majority of the people possessed some degree of literacy. With its more than 20 million inhabitants in 1939, Vietnam had but one university, with fewer than 700 students.

    Only a small number of Vietnamese children were admitted to the lycées (secondary schools) for the children of the French. Medical care was well organized for the French in the cities, but in 1939 there were only 2 physicians for every 100,000 Vietnamese, compared with 76 per 100,000 in Japan and 25 per 100,000 in the Philippines.

    Anh Phet’ chỉ trích môt đoạn để biét rằng “thành quả” PÁP tạo ra cho dân AN NAM MÍT sau ngót 100 thé nào. Thôi để anh Phét tạm dịch ra cho em TÚN và COCK củng như đám Tàn Dư Nnguy. Cock cùng hiẻu luon thể vì anh Phét tin rằng đam NGUỴ COCK rất giói hạn trong môn tieng ANH ni,, kakkakakka.

    Ví dụ, vào năm 1939, không quá 15% trẻ em trong độ tuổi đi học được đi học và khoảng 80% dân số mù chữ, trái ngược với thời kỳ tiền thuộc địa khi phần lớn người dân có trình độ đọc viết ở mức độ nào đó. Với hơn 20 triệu dân vào năm 1939, Việt Nam chỉ có một trường đại học với ít hơn 700 sinh viên.

    Chỉ một số ít trẻ em Việt Nam được nhận vào các trường trung học dành cho trẻ em Pháp. Chăm sóc y tế được tổ chức tốt cho người Pháp ở các thành phố, nhưng vào năm 1939, chỉ có 2 bác sĩ trên 100.000 người Việt Nam, so với 76 trên 100.000 ở Nhật Bản và 25 trên 100.000 ở Philippines.

    Anh Phét mà noi cái chi là có sach mach có chứng , khong nói theo cảm tinh yeu ghét chủ quan. Anh Phét thách’đố các em NGỤY COCK TÀN DƯ cải lại cho đuọc những tài liệu trên, kakkakka.

    • Dmcs
      Dm mày dog phét không tranh luận được thì chạy qua bên này hả von?
      Kaka Kaka nhục nhã lắm

      • khà khà khà, đừng có chém vè khi bí lôi nhen COCK, trò ni rất hèn và unacceptable nghen Cock. Anh Phét trưng ra bằng chứng để chứng tỏ lý do Viet Cộng chúng anh phải làm KÁCH MẠNG.

        Em Cock không bẻ đuọc ly” luận của anh rùi chem’ vè bảo rằng anh Phét trón qua đây.v..v.v.v.v.. Anh Phét vào chốn ni một mình một ngựa , anh Phét chẳng chừa môt đứa Tàn Dư nào’ sât’. Viet cộng chúng anh nào biét sợ là gì nào COCK. Anh Phet’ tả xung hửu đột bất kỳ đó là ai , từ tuóng cho tói tên lính quèn Tàn Dư Ngụy Cock nào xớ rơ sớn sac’ và đây nói năng phét lác là anh Phét chọt lại à COCK.

        NO FEAR là truyền thống và luon là chủ truong của VIET CỘNG chúng anh cơ mà COCK. Bu MẼO là kẻ thù của VIET CỘNG chúng anh trong thời chiến đá phải thốt lên rằng “củng là nguòi Viet Nam , nhưng bọn VIET CỘNG gan dạ thế , nguoc lại RAVN(Repbulic Army of South VN) ám chỉ NGỤY Sè Gòng sao hèn nhát thê. ” . Sở dỉ có sụ so sánh này là vì lúc WEST MORELAND tên tỏng tư lệnh chien truòng miền NAM lúc đó tung ra chiến dịch SEARCH and DESTROY tức TÌM và DIỆT Viet Công thì NGỤY SAI GÒN làm nguoc lại là SEARCH and EVADE có nghía là TÌM và NE’, kakakkakakakka. Hiẻu chưa hieu chua COCK , kakakkaakka

        Do đo’em COCK mà bảo ràng anh Phét trốn là chuyện thần thoại vì lich sử Viet Cộng chúng anh đả chứng minh hoàn toàn nguọc lại , kkakakakkka hiẻu chua COCK.

        • Dmcs
          Dm mày dog phét thế sao không trả lời được?
          Nếu không chạy thì trả lời đi con
          Đừng nghe cộng sản nói mà nhìn nó làm

        • Hồ Chó minh 16/03/2024 at 20:45
          Dmcs
          Dm mày dog phét sủa bậy
          Dog phét sủa = Ai không có lich sữ hả COCK. Nguòi ta chỉ có chối bỏ nó vì ly’ do gì đó mà thui chứ không ai mà không có lich sữ=
          Kaka Kaka nhục nhã = thế sao không dám kỷ niệm 17.2#19-1#14-3#12-7-1984 1 trận chết 3700 dogs csvn etc?
          Trả lời được không con?
          Dog phét lôi DVD cũ ra tua , không có bằng chứng mới thì ai nói chuyện với mày? Bố luôn có bằng chứng mới, người thật, việc thật, tin tức luôn thời sự = dog phét tranh luận không nổi, Kaka Kaka nhục nhã = dog phét không làm thơ nổi, chỉ có thơ ăn cắp Kaka Kaka nhục nhã quá= đọc kỹ chưa con?
          Dog phét sủa = Phía TAY NAM thì VC chúng anh trừng trị bọn Pol Pot , Phia Tây Bắc thì VC chúng anh đánh trả bọn TÀU
          Kaka Kaka phía Tây Bắc là phía nào dog csvn oánh nhau với Tàu?
          Kaka Kaka Phía TAY NAM thì dog csvn xâm lược Kam bị cả thế giới tẩy chay, cấm vận = dog csvn sủa bị để quốc, thực dân xâm lược nhưng bản thân đi xâm lược Kam
          2 cuộc chiến tranh cho thấy = cái gọi là CnCS quốc tế cao cả là con cacx, giá tạo hết.
          Dog phét sủa = 3 tuàn sau bon. chúng không thực hiên đuọc và phải kéo quân về= con nên nhớ chiến tranh Việt Trung 10 năm và cuối cùng dog csvn mất tren 75000km2 trên đất ( chưa kể trên biển) cho dog redchina = sao con không biết 10 năm chiến tranh? Bị nhồi sọ?
          Dog phét sủa= Mất HS= nhưng VNCH oánh trả, không hèn nhát như dog csvn = dog csvn để mất Gạc ma trong vòng 1 phút, không dám bắn trả = Kaka Kaka nhục nhã quá
          Dog phét sủa = mất nguyên HS= sao con học lịch sử mà ngu? Sau 1949 1/2 HS đã bị dog redchina chiếm rồi
          Dog phét sủa = trong 55 ngày đêm mất nguyen cả miền NAM Viet Nam = thế dog csvn xâm lược VNCH trong vòng 55 ngày? Nếu thế thì chiến tranh phải kết thúc từ 1954 đúng không? Sao lại 1975? Vậy là bao nhiêu ngày?
          Sao Bắc Việt từ chối xác nhận chủ quyền Hoàng Sa 50 năm trước? Trả lời được không con?
          Dog phét sủa = dog csvn oánh giỏi = cái này thì bố tranh luận con cã nghìn lần = Bố không nhắc lại, chỉ hỏi con= dog csvn oánh giỏi sao để mất đất, mất biển? Sao Bắc Kinh ngang nhiên lấn Vịnh Bắc Bộ, CSVN ‘âm thầm’ giải quyết?
          Sao báo đảng không dám viết về Gạc Ma? Trả lời được không con?
          Không chạy thì trả lời đi con
          Kaka Kaka nhục nhã quá, chạy tuột quần Kaka Kaka

    • Dmcs
      Dm mày dog phét lại lôi DVD cũ ra tua lại
      Cho nên bố không trả lời con cho mất thì giờ
      Bố dạy con về Hoàng sa đang tranh luận

      Mày ngu quá mà ham nói! Cho dầu có đúng như lời tuyên truyền xuyên tạc của CS thì đây cũng chưa phải là tội đồ của dân tộc như việc làm của thằng Đồng vẩu, của thằng đầu sỏ đánh thuê Lê Duẫn, hoặc như lời tuyên bố ngu ngốc của đệ nhất ác nhân Hồ chí Minh, của tên sáu búa Lê đức Thọ…….và của nhiều tên đầu mục CS khác. Mầy phải biết phân biệt giữa cái gọi là “TỘI” và “LỖI”.
      Lỗi thì có thể tha thứ, chứ tội thì phải xử. Nhất là “TỘI BÁN NƯỚC, TỘI PHẢN DÂN HẠI NƯỚC” như chúng thì muôn đời vẫn là tội đồ của dân tộc.
      Chúng mầy càng sủa bậy thì càng mang nhục. Mầy hiểu chứ?

      Cho nên tên đầu sỏ số 1 đánh mướn cho giặc Nga,Tầu sau khi chết thì củng bị chính ngay bọn đàn em cùng trong băng đảng xả hội cái búa và lưởi liềm xử nhốt tù Chung Thân khổ sai ngay trong hầm đá đả hơn mấy chục năm ngay tại thành phố Hà Nội,đúng là trời cao có mắt Gieo Gió thì sẻ Gặc Bão mà thôi.

      Dmcs
      Dog csvn suốt ngày chửi Mỹ, Pháp
      Pháp khẳng định chủ quyền HS, TS cho VN, cho xây bia chủ quyền, cho lính đóng.
      Mỹ giúp bảo vệ chủ quyền đến 1973, nếu dog CSBV không xâm lược VNCH thì Mỹ vẫn còn đó, giúp VNCH giữ biển đảo

      • Khà khà khà, Ngụy Sè Gòng có tội làm mất nguyen con HOANG SA trong một trận chiến chưa đầy 30 phút dó là tôi MUÔN ĐỜI THIÊN CỔ , SỬ SÁCH LUU DANH.”. Việc của VIET CỘNG chúng anh hom nay là luon luon tuyên bố HOÁNG SA là của VIET NAM và đả tuyên bô cho dù mất bao lâu Viet Nam củng chẳng bao giò từ bỏ chủ quyền HOANG SA.

        Nguy Cock Tàn Dư cư nằng nặc là đòi Viet Cộng chúng anh đòi lại HOANG SA bằng quân sự. Viet Cộng chúng anh đâu co NGU như đám thảo khâu NGỤY SAI GON năm xua đả làm đâu COCK.

        Dùng vủ lực để chiếm láy HOANG SA ngay lúc này là IMPOSSIBLE(bất khả thi) vì bu MẼO còn khong dám đụng thèng TÀU thì ngu chi Viet Cộng chúng anh lại đi đầu trong viêc khiêu chiên truóc.

        COCK đả thấy rỏ hậu quả THẢO KHẤU hung hăng bọ xít ngu xuản của lảo THẸO chua hả COCK. Lảo THIỆU đá sập bẩy của lảo NIXON hay nói đúng hơn là bu MẼO đả bật đèn xanh cho TÀU chiem láy đảo HOANG SA. Bu MEO đứng dòm tù HAM ĐÔI 7 đậu ngoai khơi biẻn Đông lúc đó nhìn NGỤY SÈ GÓNG chết đuói , kakakkakkakaka.

        Chọn phe kiểu đo’ thì chớ có mà NGU trong việc chọn phe.

        • Hồ Chó minh 16/03/2024 at 21:34
          Hồ Chó minh 16/03/2024 at 20:45
          Dmcs
          Dm mày dog phét sủa bậy
          Dog phét sủa = Ai không có lich sữ hả COCK. Nguòi ta chỉ có chối bỏ nó vì ly’ do gì đó mà thui chứ không ai mà không có lich sữ=
          Kaka Kaka nhục nhã = thế sao không dám kỷ niệm 17.2#19-1#14-3#12-7-1984 1 trận chết 3700 dogs csvn etc?
          Trả lời được không con?
          Dog phét lôi DVD cũ ra tua , không có bằng chứng mới thì ai nói chuyện với mày? Bố luôn có bằng chứng mới, người thật, việc thật, tin tức luôn thời sự = dog phét tranh luận không nổi, Kaka Kaka nhục nhã = dog phét không làm thơ nổi, chỉ có thơ ăn cắp Kaka Kaka nhục nhã quá= đọc kỹ chưa con?
          Dog phét sủa = Phía TAY NAM thì VC chúng anh trừng trị bọn Pol Pot , Phia Tây Bắc thì VC chúng anh đánh trả bọn TÀU
          Kaka Kaka phía Tây Bắc là phía nào dog csvn oánh nhau với Tàu?
          Kaka Kaka Phía TAY NAM thì dog csvn xâm lược Kam bị cả thế giới tẩy chay, cấm vận = dog csvn sủa bị để quốc, thực dân xâm lược nhưng bản thân đi xâm lược Kam
          2 cuộc chiến tranh cho thấy = cái gọi là CnCS quốc tế cao cả là con cacx, giá tạo hết.
          Dog phét sủa = 3 tuàn sau bon. chúng không thực hiên đuọc và phải kéo quân về= con nên nhớ chiến tranh Việt Trung 10 năm và cuối cùng dog csvn mất tren 75000km2 trên đất ( chưa kể trên biển) cho dog redchina = sao con không biết 10 năm chiến tranh? Bị nhồi sọ?
          Dog phét sủa= Mất HS= nhưng VNCH oánh trả, không hèn nhát như dog csvn = dog csvn để mất Gạc ma trong vòng 1 phút, không dám bắn trả = Kaka Kaka nhục nhã quá
          Dog phét sủa = mất nguyên HS= sao con học lịch sử mà ngu? Sau 1949 1/2 HS đã bị dog redchina chiếm rồi
          Dog phét sủa = trong 55 ngày đêm mất nguyen cả miền NAM Viet Nam = thế dog csvn xâm lược VNCH trong vòng 55 ngày? Nếu thế thì chiến tranh phải kết thúc từ 1954 đúng không? Sao lại 1975? Vậy là bao nhiêu ngày?
          Sao Bắc Việt từ chối xác nhận chủ quyền Hoàng Sa 50 năm trước? Trả lời được không con?
          Dog phét sủa = dog csvn oánh giỏi = cái này thì bố tranh luận con cã nghìn lần = Bố không nhắc lại, chỉ hỏi con= dog csvn oánh giỏi sao để mất đất, mất biển? Sao Bắc Kinh ngang nhiên lấn Vịnh Bắc Bộ, CSVN ‘âm thầm’ giải quyết?
          Sao báo đảng không dám viết về Gạc Ma? Trả lời được không con?
          Không chạy thì trả lời đi con
          Kaka Kaka nhục nhã quá, chạy tuột quần Kaka Kaka
          Không trả lời được hả con!
          Kaka Kaka nhục nhã

        • Dmcs
          Dm mày dog csvn
          Thế thằng dog nào sủa = sau chiến tranh bạn sẽ trả mình
          Dog csvn chỉ cần mang câu nói đó ra đòi HS về.
          Hay bị lừa hả con?
          Kaka Kaka nhục nhã quá

    • “Néu như Viet Cộng chúng anh mà không TÁNG cho thèng mất dạy PAP’ một trận tơi bời hoa lá”

      Lỗi thằng đánh máy . Nên đổi thành “anh em đồng chí Cộng Sản nhà chúng tao”. Thật ra, đây là 1 chiến thắng khá huy hoàng của cả Trung Cộng lẫn Việt Cộng . Nhưng như Vũ Thư Hiên đã nhận định, Việt Cộng các bác khá là vô ơn

    • Oh, và đừng quên . Chỉ có chủ nghĩa Mác & sự giúp đỡ của Trung Cộng mới lôi cuốn được những người như Trần Độ, Dương Quỳnh Hoa, Phạm Xuân Ẩn, Nguyễn Hộ … & the xítty likes đi theo Cộng Sản . Và họ theo Cộng Sản 1 cách tự nguyện . Vì ngoài Cộng Sản ra, vưỡn có những đảng phái khác đi theo các đường hướng khác, thậm chí cả VNCH đi với Mỹ . Nhưng không, họ phải đi theo Cộng Sản, thậm chí instrumental trong việc tiêu diệt các đường hướng khác . Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh có huy chương chống Mỹ hạng nhứt . Nguyễn Hộ là người chỉ huy vụ thảm sát Cao Đài, Hòa Hảo . Cuốn hồi ký trước khi … uh, ya know, kể khá chi tiết zìa chiện này, có đoạn kể về đem súng máy bắn vào chợ vì Cao Đài, Hòa Hảo chạy lẫn vào đám đông nữa

      Nên nói họ hổng có chọn lựa nào khác … Well, khá là bô (full of) xít!

  10. Chúng ác mới có được quyền, được quyền thì được tiền. Nhưng nếu xui thì vào tù đếm lịch, còn không xui, hoặc khôn ranh thì tính trước đường hạ cánh an toàn ở các nước tư bản.

    Đỏ vậy mới là đỏ, còn bọn DLV ngoạc mồm ra cả ngày có được bao nhiêu? Hay tại cái bản chất chỉ thích đi làm bồi cho thiên hạ?

    Còn cái thằng đỏ lòm đóng kịch thì dù không được chôn cũng được nổi tiếng khắp hang cùng ngõ hẻm ở Việt Nam. Hang Pác Bó nó cũng chui vô chui ra nhiều lần với các cháu để đêm nay “bác đang cùng các cháu hành quân”. Làm tình như làm cách mạng, sao bảo không làm. Dương Thu Hương nói thế.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên