Người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam bị bắt

1
Phúc XO

Trần Văn Phúc, con gọi là Phúc XO (sinh năm 1983), người được cho là giữ kỉ lục về đeo nhiều vàng nhất Việt Nam vừa bị bát giữ, khám nhà sáng nay, 10/04/2019. Có thời điểm anh này đeo tới 17 kg vàng ròng trên người, chụp ảnh khoe lên mạng. Gần đây, Phúc XO thửa thêm 1 chiếc mũ bằng vàng nặng 2kg trên đính 260 viên kim cương, mỗi viên có giá 1,2 triệu để tạo thành chữ “XO” (biệt danh của anh ta). Được biết trị giá của món đồ đặc biệt này lên tới gần 2 tỷ đồng. Những bức ảnh khoe vàng sau đó lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng, màn khoe vàng này là điềm gở với Phúc Xo. Thực tế, anh ta đã bị bắt giữ ngay sau đó không lâu.

Người đàn ông này thậm chí còn đi xe siêu sang bọc vàng.

Siêu xe của Phúc Xo


Lý do bị bắt

Phòng cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) đang tạm giữ Trần Ngọc Phúc để điều tra về hành vi liên quan đến hoạt động kinh doanh tại quán karaoke – các báo chí chính thống cho hay.

Theo Zing.vn, rạng sáng 10/4, trăm cảnh sát thuộc PC02, Công an quận 12, ập vào quán karaoke XO Pharaon trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Hiệp, kiểm tra hành chính. Tại đây, cảnh sát tìm thấy nhiều ma túy. Phúc XO cùng gần 100 người (trong đó có khoảng 40 nữ) được đưa về trụ sở để điều tra.

Nguồn tin của báo Trí thức trẻ cho biết thêm, Phúc XO là người có liên quan đến hoạt động cung cấp ma tuý cho các dân chơi thường xuyên lui tới quán karaoke mà Phúc XO làm chủ. Tụ điểm karaoke của Phúc XO là 1 tụ điểm ăn chơi của các dân chơi có số má tới để tụ tập phê ma tuý.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng, việc tạo ra lý cớ để kiểm tra hay bắt giữ một người là không quá khó ở Việt Nam. Vụ thu giữ vàng bạc, kim cương, tiền, trang sức ở tiệm vàng tại Cần Thơ diễn ra sau khi một “khách hàng” đem 100usd vào đổi.

Đàn Chim Việt tổng hợp

1 BÌNH LUẬN

  1. Tay này đeo vàng giống như đeo lòi tói ,có khác
    chi là đeo gông vào cổ .

    Nhận thức của dân tộc bị thui chột có khác .
    Vàng chỉ là một món đồ để trang sức ,để làm
    đẹp . Đeo như đeo gông như thế mà lấy làm hãnh
    diện mà thiên hạ cũng đồng tình như thế . Nhận
    thức của bà con trong nước thật là xuống cấp
    thê thảm .

    Hồi trước ,nếu ai đó đeo vàng kiểu này ,thiên hạ
    sẽ cười bảo : giống như …”mọi” .

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên