Thằng ba trợn

12
Thằng ba trợn

12 BÌNH LUẬN

  1. Người dân nhìn thấy và đánh giá ai là chân tu.

    Chân tu nghĩa đen như hai chữ “chân tu” là tu đi bằng chân đất, tức là chân không, không giầy dép. Nghĩa bóng, không bàn về đạo mà chỉ về đời, là không tham lam, không lấy của ai cái gì và không có của cải riêng. Thích Minh Tuệ xác nhận mình không phải là nhà tu hành nhưng ông quả đúng là chân tu.

    Những thằng ba trợn luôn nói mình là chân tu, nhưng chân tu thì không bao giờ là thằng ba trợn.

  2. Hahaha…..Họa sĩ BaBui vẽ dí dỏm quá. Thích có cái Chân, cổ quấn khăn chữ Q, tay cầm micro trông giống như đang cầm Cờ…..ặc…

  3. À, giờ mới hiểu ý nghĩa của “Thằng ba trợn”.

    “Thích Chân Quang nói thầy Minh Tuệ là thằng ba trợn”

  4. Sẵn cái tựa

    “Mẹ kiếp!

    Gã muốn văng quá.

    Cái thời buổi gì mà con người phải khép nép tự trói khốn khổ thế này?”

    Không phải đâu, tại người viết đó . Người khác khen thì chắc hổng sao, nhưng nhà viết kịch lại còn kiêm cả báo Lưu Trọng Văn mà khen ai, lập tức người ta sẽ phải xem lại .

  5. Ông Minh Tuệ từ chối mình là thầy. Ông nói chỉ là người tập học theo Đức Phật Thích Ca. ông từ chối nhận tiền cúng dường vì nói ông không xài tiền, không xài điện thoại, không xử dụng phương tiện giao thông nào cả. Ông chỉ đi bộ bằng chân không giày dép là để có sự hoạt động và chú ý thực tế hơn về sự khổ nhọc đau đớn chung quanh đời sống. Ông chỉ nhận cúng dường thức ăn chay mỗi ngày 1 bữa ăn vào khoảng giờ ngọ.

    Tuy là học tu khổ hạnh như thế nhưng Ông Minh Tuệ vẫn bị gặp không ít kiếp nạn trên bước đường tu thân tưởng là không đụng chạm và làm phiền ai. Từng bị kẻ lạ mặt côn đồ chất vấn và đánh chảy máu miệng. Nhưng ông không bao giờ khiếu nại hay chống trả. Chỉ âm thầm chịu đựng và nở nụ cười tha thứ.

    Chắc chắn tập thể thầy chùa VC sẽ rất nhột nhạt khó chịu vì 2 hình ảnh trái ngược mà người dân dễ dàng nhìn thấy và so sánh. Một bên chân thật, một bên xạo ke. Một bên hiền lành nghèo nàn đơn giản, một bên hung hãn giàu sang ham ăn ham gái. Vì thế Thầy chùa VC Thích Chân Quang còn gọi ông Minh Tuệ là thằng nghèo đói ba trợn. Ha ha ha !

    • “Từng bị kẻ lạ mặt côn đồ chất vấn và đánh chảy máu miệng. Nhưng ông không bao giờ khiếu nại hay chống trả. Chỉ âm thầm chịu đựng và nở nụ cười tha thứ”

      Người Việt trong & ngoài nước nên học theo gương ô Thích Minh Tuệ . Đảng thích nhứt loại người này

      Trần Văn Chánh kể về Nguyễn Văn Đông, đi học tập cải tạo zìa thân tàn ma dại, nhưng hổng lên tiếng, hổng phát bỉu gì hít chơn hít chọi á . Trần Văn Chánh coi những người này là những tấm gương sáng của hòa giải hòa hợp

      • Đại dịch Covid-19 xuất phát từ Vũ Hán, Trung cộng,nhưng cho đến nay thằng Tập Cận Bình và ĐCSTQ vẫn từ chối hợp tác với các tổ chức quốc tế, các quốc gia trong việc truy tìm nguồn gốc của Corona virus.

    • Ông Minh Tuệ tu để độ cho mình và chọn hạnh nguyện Đầu Đà chịu khổ để vượt thử thách, thành tâm hướng phật. Ông ta không giảng pháp cho người bởi vì ông ta chưa đủ kiến thức và cũng chưa thọ giới Tỳ kheo. Nói thế không phải là hạ thấp ông Minh Tuệ mà là sự thật như vậy. Bản thân tôi kính trọng ông ta ở Ý Chí và cái tâm lành. Một người như Minh Tuệ lấy khổ hạnh làm căn tu, dù không giảng pháp vẫn khiến người mộ đạo sáng lòng. Muốn đến với Như Lai thì phải thắng mình trước, thắng cái xác phàm với đầy đủ nhục dục bằng giới luật. Một khi đã Định tâm không còn bị nhục dục quấy nhiễu thì hiểu ra chân lý tự mở mà đi. Tuệ là hệ quả cuối cùng.
      Thích Chân Quang là thằng Việt cộng skin-head, nó là phó ban kinh tài của đám Phật giáo Minh râu. Thời mat pháp nên đám phật tử ngồi nghe thằng Thuợng tá đặc công dạy cho….đường về cõi phật. Xin lỗi, dm….hết biết.

      • Dưới đây là link cho thấy thằng Thuợng tá skin-head được đám huynh đê chi binh bên công an qua cùng nhau họp chi bộ.
        “https://thientonphatquang.com/doan-pa02-cong-an-tinh-dong-nai-den-tham-chua-va-chuc-mung-phat-dan/”

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên