Tân bộ trưởng 3 hoa Đào Hồng Lan

8

8 BÌNH LUẬN

  1. ngành y là gì vậy ta
    ả thì đếc biết nhưng mà không sao
    chủ íu hai chiếc bánh bao
    thêm viên xíu mại nàm thao thì nàm

  2. hai chân ả đỡ hai bên
    ở giữa có bộ tam sên được rồi
    ngành y càng dễ ả ngồi
    hai chân ta nhích thế bồi ba hoa

    ……………………………….
    ba hoa: đào hồng lan
    tam sên: 2 trái bầu con cua

  3. Ê Ngụy hũi, có dấu hiệu ĐÈN XANH từ thằng cha JOE BIDEN chưa em, hay là vẩn tiep tục NẰM MÙNG ấp CHERRY KHÔ chờ thời, kakkaaaaa. LOL

    CAY CÚ, THÙ HẬN, BẤT LỰC, BỐC PHÉT là 4 tính chât’ cố hữu đều có trong bất cứ tên Tàn Dư Ngụy Cock nào từ tên cao tuỏi nhất cho tói thằng HỤ DUỆ cỏn con. Bốn(4) tính chất này luon sẳn sàng trong tư thế TRÀO PHỌT ra mổi khi đất nuoc VIET NAM có mot sự kiện hay biến cố gì.

    Viet Cộng thay đổi nhân sự hoạc chống tham nhũng là điều cần thiet’ cho sư phát triễn xa hội ấy thế mà đám Tàn Dư Ngụy Cock cứ cay cú hằn học là the nào ha? HUI ?

    Viet Cộng thẳng tay trừng trị đích đáng những kẻ có tội và thay đổi nhân sư trong guông máy đó là việc cùa Viet Cộng phải làm. Chuyện có thé mà Tàn Du Ngụy Cock củng ẳng ẳng là sao hả.

    Chắc lại ganh tị chứ gì. Đừng ganh tị Viet Công chúng anh mà nguoc lại phải học cách CHONG THAM NHŨNG và TRỪNG TRỊ THAM NHŨNG có thế thi VC mói vửng mạnh đuọc.

    Xưa kia uóc chi mà NGUY SAI GON dám đối diện voi THAM NHŨNG như VC chúng anh hom nay thì chăc chắn NGUY SAI GON khong sụp đổ quá nhanh và dĩ nhiên là không có TÀN DƯ NGUY COCK hom nay.

    Trần Van Huong , một phó TON TON NGUY SAIGON kiêm luon chức Chủ tịt PHONG TRAO CHONG THAM NHŨNG đá phải kêu trời rằng “THAM NHŨNG, THAM NHŨNG là QUÓC NẠN, nhưng nếu bay giò mà bắt hết thì khong còn ai làm việc .” Như thé rỏ ràng là Tham nhũng đá đục khoét từng ngỏ ngách trong guồng máy NGỤY quyền SAI GON. Điều oái ăm thay đó là cuoi cùng KHÔNG có bất kỳ tên tuóng nào bị truy tô’ truoc pháp luật cho tói ngày VỌT. keekeeeeekek.

    Hảy tiep tục NẰM MÙNG ấp CHERRY KHÔ nhìn VIET CONG chúng anh làm việc rồi sau đó tiep tục CAY CÚ nghe chưa. Càng chống tham nhũng thì Viet Cộng chúng anh sẻ tiep tục tồn tại lâu hơn, điều này lại càng làm cho Tàn Dư Ngụy Cock càng căm tức lồng lộn. Coi chừng tức HỘC MÁU MỦI là nguy hiểm đến tính mạng, Viet Cộng chúng anh hỏng chiu trách nhiệm á nghen , kkakakakakkakaka. LOL .

    CAY CÚ trong lúc nằm ấp CHERRY KHÔ là nguy hiểm lắm đó nghe HŨI, có điều chi xảy ra anh Phét hỏng chịu trách nhiệm á nghen

  4. No Star Where. Thế là học tư tưởng Hồ Chí Minh đấy . Hồ Chí Minh lôi ô Giáp vốn là giáo viên dạy sử lớp 7 ngày xưa lên làm Đại Tướng . Tài nướng quân của ổng, theo Trần Đĩnh trong “Đèn Cù”, làm tướng Trần Canh của Trung Quốc cũng xanh mặt . Lets take a minute here. Tướng Tàu là tác giả của chiến thuật biển người, nướng quân như bbq mà phải xanh mặt vì tài của ông giáo viên dạy Sử!!!??? Take a load of that xít . Cuối cùng Hồ Chí Minh phải đem cố vấn Trung Quốc qua giữ hết các nhiệm vụ frontline, ô Giáp xuống phụ trách hậu cần

    Có thể Đảng cuối cùng cũng học tư tưởng Hồ Chí Minh, đây chỉ là bridging step.

  5. He he he …

    Cần chi phải có “chuyên môn…ngành” mới làm được làm …bọ chưởng.

    Em chỉ cần là “cháu ngoan bác Hồ”….trên người em nhìn đâu cũng có “bác”…từ trên xuống…dưới, từ ngoài vào trong – “vạch’ chỗ nào cũng thấy “khuôn mặt thân thương của bác” là…được…..em nhé!

    Tội nghiệp …em!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên