Ngày đầu tiên của Biden ở Tòa Bạch Ốc

14
Ngày đầu tiên của Biden ở Tòa Bạch Ốc

14 BÌNH LUẬN

  1. Tên Bai ĐẦN ĐỘN đặt chỉ tiêu chủng ngừa virus Tàu 100 triệu cho 100 ngày CẦM QUẦN đầu tiên. Khi được hỏi là như thế có ít quá không, vì ông Trump đã và đang giao thuốc chủng ngừa ở con số gần 1 triệu một ngày rồi, hắn đã nạt người phóng viên ấy “Give me a break. Come on, man.” Làm thì đé…o khá hơn, chỉ có NỔ. Để xem, còn nhiều màn “cười ra nước mắt” của tên hề già Bai ĐẦN ĐỘN cho cả thế giới chiêm ngưỡng.

    Bọn đảng Lừa của Mỹ lại đòi đàn hặc ông Trump khi ông Trump đã không còn là TT nữa. Cái này, tiếng Việt gọi là CHÉM GIÓ. Đúng là một lũ LỪA.

  2. Lệnh đầu tiên của tên Bai ĐẦN ĐỘN là tạm ngưng trục xuất TẤT CẢ những người di dân LẬU trong vòng 100 ngày, kể cả những tên tội phạm giết người, băng đảng buôn bán ma túy. Có nghĩa là một tên di dân LẬU nào đó, có thể cướp của giết người trên đất Mỹ mà luật pháp không thể làm gì nó được. Những người di dân LẬU đang trở thành những công dân SIÊU HẠNG tại Mỹ.

    Hàng chục ngàn người dân từ các nước Nam Mỹ đang hướng về Mỹ Quốc để tràn vào…..để ủng hộ tên Bai ĐẦN ĐỘN. Họ thề là sẽ bỏ phiếu cho đảng Lừa mãi mãi sau khi có quốc tịch Mỹ.

  3. Biden lên làm tổng thống ,có triệu người sống trên đất
    Mỹ buồn và có triệu dân Mỹ vui cộng với triệu dân Mễ
    và cả hàng tỷ dân Tàu.

    Hy vọng mít tờ Biden dẫn nước Mỹ không đi quá xa,như
    mấy ông tổng thống của đảng Dân Chủ tiền nhiệm .

  4. Tàu cộng mua thiết bị quân sự qua trung gian những công ty tư nhân để từ từ làm bá chủ thế giới. Trong khi siêu cường Hoa Kỳ thì cứ gậy chọt bánh xe, ông này lên hủy quyết định của ông trước và cứ thế tiếp diễn.

    • Biết vậy là khá đó. Cần phải biết thêm tí nữa là những vụ mua bán đó có thằng con quý tử, Hunter Biden, con trai của Bai ĐẦN ĐỘN đứng ra làm trung gian đó. Không có “tay trong”, thì sao mua được???Có lần một tên gián điệp Tàu cộng làm ăn chung với cậu ấm chơi luôn chị dâu đó bị FBI tóm cổ, trong người nó có số phone của cậu. Nó phone nhờ (hay ra lệnh??) cậu kéo nó ra khỏi tù. Bọn đầu nậu FBI và báo chí TTTT giấu nhẹm chuyện này. Săp tới đây, vụ laptop của cậu sẽ có nhiều sóng gió cho cha của cậu. Đã có ông nghị đòi đàn hặc cha cậu về những dính líu, che giấu các vụ làm ăn BẨN THỈU của cậu, rồi. Bọn TTTT thì sẽ tiếp tục làm ngơ, còn đảng Lừa thì sẽ gạt qua. Hy vọng sẽ không có THÊM nhân chứng nào “tự treo cổ chết” trước khi ra tòa. Nghe sao y chang như bọn Việt cộng vậy, hén????

  5. Ngày đầu tiên làm TT cụ Đần chơi đẹp dẹp bỏ 11000 job của project Keystone Pipeline . Gửi 11000 dân Mỹ về nhà “đuổi gà cho vợ”. Thành tích nổi bật nhất của cụ Đần ngày “tiền đâu” …. Xin mấy cụ Lừa vẹt cho cụ Đần một tràng pháo tay.

    • Dạ cụ còn ký thêm cái sắc luật xưng hô…Không giới tính nữa kìa.
      Cho nên từ đây là NO…son, no daughter, no dad, no mom, no grandma , no grandpa … No nothing.

      Yes, Biden comrade must be…FORBIDDEN!

      • Yes đúng zdậy bác Tudo.com ạ …
        Còn nữa từ nay các cụ Lừa vẹt đi nhà thờ cầu nguyện phải nhớ đọc : Amen and Awomen.
        Còn đi chùa niệm Phật thì “Nam mô A di đà Phật” phải thêm “Nữ mô A di đà Phật ” . Nếu không sẽ bị “mật báo viên” báo cáo tới FBI thì chùa hay nhà thờ nhà xác gì cũng sẽ bị đóng cửa ráo khỏi có tu với niệm vì tội “kỳ thị giới tính”.

  6. Ba Bùi ,cao thủ (vẻ) Biếm họa ,bây giờ mói xuật chưởng nhắm vào tân TT và PTT xứ Đai Cờ Hoa…dưới sự giả danh là “hề” sân đưng trước tâm.màn nhung buông xuống ,vở kịch đã “VÃN” ….vài người ra sau,ngoái lại nhìn HỀ kiết xuất ,vổ tay rào rào,tán thưởng ….
    Ba Bùi tài hoa ,họa mà cứ như thật…
    Đề nghi tặng một ngôi sao vàng .

    • Ba Bùi có thể vẽ ong, nhưng những con ong hèn mạt thì không thể vẽ Bùi (hay Buồi) được.

      • Ba Bùi là họa sỉ thì nghề là nghề vẻ. Ve biếm họa tren báo như những nhà báo Pháp nổi tiếng (CON VỊT) Bắc cụ hồ không là thợ vẻ nên không gióng (THUA )Ba Bùi . Băc cu Hồ chỉ biết nghề chươi .Ngay cái com. này đã mạ lỵ Ba Bùi nặng hơn Ong .Ba Bùi (hay BUỒI).???????
        Ba Bùi (hay BUỒI cười ruồi) bắc cụ hồ ,ai không có chứ.đâu phải có hồ bắc cụ?

  7. Sau 1 ngaỳ ở Nhà Trắng toát, Biden họp báo (ngày 21-1-21) nhưng ho xù xụ như người ho lao.
    Chắc lão già này dị ứng với Nhà Trắng toát rồi.
    A-di-đà-mệt!

  8. Lạ thật. Babui mà là người ủng hộ Thượng đẳng Da trắng à.Thế mà trước đây tôi cứ tưởng ông ấy là người Việt hoá ra la người Mỹ da trắng biết tiếng Việt.Đúng là ở đời có nhiều thứ để học quá.
    Mr Babui.How are you today? You speak and write Vietnamese language very well.Congratulation.

    • “Lạ thật. Babui mà là người ủng hộ Thượng đẳng Da trắng à”

      “Lạ thật”, chụp mũ dễ dàng vậy sao?
      Xin vui lòng vạch ra cái sai, nếu có, của tranh biếm, thay vì lơi khơi chụp mũ “thượng đẳng da trắng” như vậy

      Tổng thống Biden là người “da đen”(?), Họa sĩ Babui là người da vàng. Họa sĩ Babui là người da vàng, là công dân Mỹ da vàng mà (vẽ tranh biếm) diễu cợt Tổng thống Biden “da đen”, vì thế họa sĩ Babui là người “ủng hộ thương đẳng da trắng”?

      Luật nào, thành văn/bất thành văn, bảo rằng một người da vàng, một công dân Mỹ da vàng thì không được diễu cợt & phê phán Tổng thống Mỹ?
      Luật nào, thành văn/bất thành văn, bảo rằng một người Mỹ da vàng thì không đươc diễu cợt & phê phán Tổng thống Mỹ da trắng?
      Luật nào, thành văn/bất thành văn, bảo rằng một người Mỹ da vàng thì không được diễu cợt & phê phán Tổng thống Mỹ da đen?

      Chỉ có những kẻ ủng hộ thương đẳng da trắng, kỳ thị chủng tộc, tự ty mặc cảm da vàng mới chỉ trích, mới mong bịt miệng trói tay người (công dân) Mỹ da vàng Babui, không cho người Mỹ da vàng Babui diễu cợt & phê phán Tổng thống Mỹ, không cho người Mỹ da vàng Babui diễu cợt & phê phán Tổng thống Mỹ da trắng/da đen!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên