Ngân hàng SCB và Vạn Thịnh Phát

18
Ngân hàng SCB và Vạn Thịnh Phát

18 BÌNH LUẬN

  1. Không tiền khoáng hậu trong nhân loại!

    Chỉ với thế lực Lê Thanh Hải
    Bà Vạn Thịnh Phát Trương Mỹ Lan
    Một người Việt gốc Hoa bán vải
    Hầu như thâu tóm cả “giang san”!

    Nghèo đói, ta có chừng trăm triệu
    Một người đàn bà Việt gốc Hoa
    Sau mười năm bà ta kiếm được
    Không nhiều, bốn mươi tỷ đô la!

    Không tiền khoáng hậu trong nhân loại
    Suy gẫm đi tuổi trẻ Việt Nam
    Quán chiếu giác ngộ kẻo quá muộn
    Con cháu Rồng Tiên nước Văn Lang!

    Nông Dân Nam Bộ

  2. Làm giàu vợ chồng Trương Mỹ Lan!

    Tiền rừng bạc biển ở nước ta
    Bao nhiêu hầm mỏ cùng dầu hỏa
    Hàng năm nguồn kiều hối đô la
    Kể cả bầu trời cùng biển cả

    Mồ hôi xương máu của Ông Cha
    Giang san gấm vóc để cho ta
    Đi vay khắp cùng trong thiên hạ
    Số nợ hàng trăm tỷ đô la

    Thanh niên xuất khẩu ra nước ngoài
    Gái thơ rao bán vốn tự có
    Nông dân công nhân cùng dân chài
    Một trăm triệu người thân trâu chó

    Bốn ngàn năm lập quốc bạn à
    Bốn ngàn năm dựng nước giữ nước
    Ba mươi năm cốt nhục tương tàn
    Năm triệu người Việt Nam nằm xuống

    Bốn mươi tám năm sống lầm than
    Làm giàu vợ chồng Trương Mỹ Lan!

    Nông Dân Nam Bộ

  3. Các đại gia (còn) ở trong nước nên nhìn vào chiện này . Bà Trương Mỹ Lan là người duy nhất còn (ôm) quốc tịch Việt Nam nên đang chịu đòn hội chợ . Những người khác đã kịp thời có quốc tịch của các nước khác nên … Có thấy họ đâu không ? Nope. EXACTLY!

    Nên nếu làm ăn lớn thì safety net aint “tình yêu nước”. Càng làm ăn lớn thì nên dẹp bớt cái “Việt Nam” trong mình . Coz it soon become a liability, worse, điểm tử . mean its gonna kill ya someday. Like it did Trương Mỹ Lan

    Nên học chị Nhàn

    Nên xem bà Trương Mỹ Lan như 1 tấm gương . Noi gương cách làm (ra) tiền của bả, nhưng cách bả chịu thay cho cả đám … Textbook of what not to do

  4. Tranh biếm họa của t/g Babui có thể coi là một kiểu “chống Cộng”? Dứt khoát thôi. Chống Cộng không nhất thiết phải hô to là: “Tôi viết, vẽ thế này là đang chống Cộng.” Chống Cộng không có hình thức nhất định, không có kiểu độc quyền chống Cộng, chỉ cách làm của ta mới là chống Cộng,…

    Trích từ “Tiếu Lâm Hồ, XoaThanTuong”

    Nghề Chống Cộng

    – Bạn làm nghề gì vậy?

    – Nghề Chống Cộng.

    – Nghề Chống Cộng? Chống Cộng có nhiều kiểu, nhiều cách. Có người chống Cộng vì thù hận, có người chống Cộng vì ghét độc tài, mà Cộng Sản là độc tài nên họ chống. Có người chống Cộng vì họ thấy đảng CSVN là lực cản trở cho tương lai của Việt Nam. Có người chống Cộng vì thấy dưới chế độ cai trị của Cộng Sản nhân phẩm con người bị chà đạp. Có người chống Cộng sống ở trong nước, có người chống Cộng sống ở ngoài nước. Có người chống Cộng và thề là không về Việt Nam nếu còn CSVN cai trị, có người chống Cộng và về Việt Nam để liên lạc tổ chức. Chống Cộng có người gìa, có người trẻ, có nam, có nữ. Có người chống Cộng có tổ chức, có người chống Cộng không theo tổ chức nào. Có người từng là bộ đội, hoặc đang là bộ đội, có người từng là lính VNCH, có người chỉ là người dân bình thường. Có người chống Cộng ngoài mặt nhưng thật ra là người của Cộng Sản gài vào để lũng đoạn các tổ chức chống Cộng.

    Có người chống Cộng bằng cách tìm tòi tài liệu để phô bày sự gỉa trá của Cộng Sản, có người chống Cộng bằng cách liên lạc với các tổ chức quốc tế để lên tiếng phản đối và kết án sự độc ác của CSVN, có người chống Cộng bằng cách phổ biến các tài liệu thực, thông tin nhiều chiều liên quan đến CS nói chung và CSVN nói riêng, có người chống Cộng bằng cách biểu tình phản đối hay tẩy chay các vụ việc liên quan tới CSVN. Vậy bạn chống Cộng theo kiểu cách nào?

    – Tôi chống Cộng theo kiểu “bợp tai đá đít”

    – Bợp tai đá đít? Nhưng bợp tai ai và đá đít ai?

    – Tôi bợp tai đá đít thần tượng dỏm, thần tượng đểu, thần tượng xạo. Đạo đức chó gì mà cho đàn em giết vợ hờ, bỏ con, đi đéo lung tung từ Đầm sang Xẩm, tới vợ của đồng chí cũng chẳng tha, nhưng hễ mở miệng ra là Bác phải lo chuyện nước không có giờ để làm chuyện ấy. Đéo lung tung mà vẫn còn tân? Có chó nó mới tin.

    – Bạn có thể nói rõ hơn ai là nhân vật đó?

    – Thì còn ai vào đấy. Cái ông đang bị ngâm trong cái “nhà ỉa lớn nhất nước” chứ còn ai vào đấy.

    – À à… nói thế tôi biết là ai rồi. Này nhờ bạn tí, nếu tiện dịp thì bợp tai và đá đít dùm tôi nữa nhá. Cám ơn trước!

    • Rất đúng . Song hành với báo cách mạng cũng là 1 cách chống chống Cộng . Báo Đảng đấu tố ai, mình góp vô tiếng nói, như RF Phúc Kđinh A vậy . Cũng là chống chống Cộng . Kính trọng trí thức Cộng Sản cũng là chống chống Cộng, vì họ là những người Cộng Sản chân chính, nên mọi người phải kính trọng . Thế cũng là chống chống Cộng . Phạm Đoan Trang chủ trương ôn hòa, không chống lại, không đòi lật đổ, ủng hộ Phạm Đamn Trang chính là chống chống Cộng . She said rõ ràng không chống lại, không đòi lật đổ .

      Chống chống Cộng cũng có rất nhiều cách, và cách nào cũng được cả . Aint no rite or wrong here. Just give it some time, mọi sự thế nào cũng vũ như cẩn .

      Whoa, môn phái Xuyên Quyền Thế của Tiến Sĩ -ờ thì …- Nguyễn Quang A có vẻ đã lan ra tới hải ngoại

  5. Vậy ai là trùm cuối nước ta?

    Bốn chục tỷ đô la tiền tươi
    Bằng ba năm nguồn tiền kiều hối
    Khủng khiếp nhưng chỉ mới một người
    Trong thời gian mười năm thất thóát

    Sáu mươi ba tỉnh thành cả nước
    Nước ta có bao nhiêu đại gia?
    Bao nhiêu đại gia là tỷ phú
    Số tiền mất bao nhiêu đô la?

    Lạc hậu đói nghèo như chúng ta
    Làm sao có tỷ phú đô la?
    Chắc chắn phải dựa hơi trùm cuối
    Vậy ai là trùm cuối nước ta?

    Nông Dân Nam Bộ

    • Tiền hổng có mất đi đâu hết, nó chỉ chuyển từ nơi này qua nơi khác . Tiền ở Việt Nam là tiền Hồ, đổi qua đô, yen hay EUR thì ngu gì nó ở với Đảng của bác .

      Cái này đúng là thâm hụt ngân sách của Đảng, nhưng nếu bác nghĩ đó là thiệt hại cho đất nước … i know, yêu Đảng cũng có nhiều cách, và cách nào cũng đúng cả . Tô Lâm, Nguyễn Hữu Liêm, Mạc Văn Trang … sêm xít

    • Muốn tiền hổng thất thoát khỏi đất nước, bác nên kiến nghị Đảng cho lưu hành Nhân dân tệ . Bác Hồ ta đó cũng là Bác Mao, tiền Hồ & tiền Mao chỉ xoay tua xà bần, lòng vòng giữa quê nhà & quê hương của Nguyễn Hữu Vẹm, hổng có đi đâu xa hít chơn hít chọi á

      • cái lũ mọi Duồn Cộng việt nam rẻ rách giòi bọ bé nhỏ là cẩu nô tài truyền kiếp qùy gối bú cặcx cho ông chủ Trung là vậy mà em,ai cũng biết mà em.nói chi cho mệt cặcx rồi bị dán nhãn phản động là khổ à.
        Dmcs

        • “bị dán nhãn phản động”! Chắc bác sợ cái đó lém lém lun, nên kêu là “bị”. Sợ thì đừng có nói bậy nữa

          Thấy NDNB là 1 công dân có ý thức & có lòng yêu nước cũng là yêu Đảng nồng nàn nên có ý kiến ngắn how-to’s thui . Nghe thì nghe, hổng nghe cũng chả sao, có thim 1 ý kiến đóng góp cũng tốt í muh. Mà Bác Hồ ta đó cũng đã là Bác Mao từ trước tới giờ, hổng lẽ Chó Minh cũng phải giữ rịt riêng cho mình à ?

          • Em chửi cộng sản mạnh vào, anh dạy nè
            bầy đàn cẩu giặc phương nam linh cẩu man di mọi rợ ô hợp rác rưởi nhỏ bé (csvn) lúc nào cũng ngoan cúc cung cúi đầu Triều Cống và bưng bô cho ông nội Thiên Triều TQ nà thế đấy,bó tay .
            Em nên nhớ chỉ có Chó hồ chứ không Có bác hồ
            Dmcs

          • Nói “Bác Hồ” là để nói cho NDNB nó nghe . Dân thế nào thì đều có ngôn ngữ riêng của mình .

            Bác kính trọng trí thức trong nước mà để cái nick đó, họ cấm cửa bác từ vòng gửi xe

            Có điều hổng hiểu nhà bác là Cộng Sản là như vậy gòi, thế mà sao bác tức tối, luôn mồm bảo bọn chúng hổng nhìn ra vấn đề . Họ hổng nhìn ra vấn đề hay bác hổng nhìn ra họ là Cộng Sản ?

            Và níu bác hổng nhìn ra Cộng Sản, trước giờ bác tự xưng là chửi Cộng Sản là chửi ai vậy ? Chửi Cộng Sản vì Cộng Sản cứ khăng khăng mình là Cộng Sản ? Now thats weird & wild xít rite there

          • Kêu nhóc chửi cộng sản việt cộng thì chửi đi, vòng vo tam quốc làm gì?
            Dmcs
            Dm mày
            bọn súc sanh gia nô diệt nam cs đi bằng 4 chân còn định đưa vn ta trở về Đất Mẹ Trung Hoa Vĩ Đại nữa đấy,móa bó tay luôn.

  6. Bốn chục tỷ đô la!

    Từ một bà bán vải
    Một người Việt gốc Hoa
    “Hà hơi” Lê Thanh Hải
    Mười năm bà “làm ra”

    Bốn chục tỷ đô la!

    Phải bao lâu chúng ta
    Hy vọng sé “làm ra”
    Bao nhiêu triệu dân Việt
    Bốn chục tỷ đô la?

    Xuất khẩu đi nô dịch
    Bao nhiêu năm làm ra
    Hỡi bộ tộc Lạc Việt
    Bốn chục tỷ đô la?

    Nông Dân Nam Bộ

  7. Dog Trọng này vẫn cố chấp và chẳng chịu mở mắt nhìn sự thật của bản chất của chế độ côn đồ cộng sản này.
    Đây chính là lỗi hệ thống.
    Chính cái độc đảng, độc quyền, độc tài này nó sinh sản ra bầy sâu bọ như thế, chính bản thân của dog Trọng cũng là một thứ sâu bọ của xhcn, loại sâu bọ vì tham quyền ngu xuẩn đã không nhìn nhận ra đâu là nguyên nhân của sự thối nát của chế độ.
    CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN LÀ MỘT CHẾ ĐỘ CÔN ĐỒ.
    Hệ thống độc quyền cai trị xưa nay luôn dẫn tới sự thối nát và bạo tàn, dù ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, nhất là trong các nước cộng sản.
    Dm mày dog phét

  8. Thực chất, bản chất, của chế độ bây giờ là chế độ ăn cướp. Chúng toa rập, cấu kết, với nhau mượn vỏ khoác là XHCN để có cớ, có cơ hội, ăn cướp của dân.

    Tại sao? Xin thưa, chế độ XHCN đúng nghĩa không có kinh tế tư nhân. Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản nói: “những người cộng sản có thể tóm tắt lý luận của mình thành một luận điểm duy nhất này là: xoá bỏ chế độ tư hữu.”

    Chế độ mượn danh XHCN này sẽ sụp đổ? Chắc chắn. Chỉ chưa rõ nó sẽ sụp đổ ra sao, lúc nào. Nhưng nhất định rồi nó sẽ sụp đổ. Cái ác không thể tồn tại mãi mãi. Điều đó là điều chắc chắn.

    • Hổng ai chống nó thì nàm thao mà xụp đổ được cơ chứ . Vả lại còn có Trung Quốc . Xụp thế quái nào mà xụp

  9. Hoan nghênh Babui đã đồng hành cùng báo chí cách mạng, RF Phúc Kđinh A included, trong mọi chuyện xảy ra ở đất nước Xã hội chủ nghĩa của chúng bay, lộn, ta

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên