Mạng xã hội đồn ông Trọng nhập viện

7
Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng thăm mô hình nuôi tôm công nghiệp tại huyện Kiên Lương, Kiên Giang ngày 13.4 ẢNH: TTXVN

Suốt cả ngày hôm nay, mạng xã hội nóng ra với tin đồn TBT kiêm chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phải nhập viện vì tai biến. Tin đồn loang ra từ faecbook của nhà báo Lê Nguyễn Hương Trà, một facebooker có hàng chục ngàn người theo dõi. Mẩu tin trên đã nhanh chóng nhận được hàng ngàn like và chai sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội.

Ông Trọng đang ở thăm Kiên Giang trong 2 ngày, 13 và 14 tháng Tư. Theo nguồn tin từ mạng xã hội thì sáng nay, ông bị đột quỵ phải vào viện tại đây và từ đó được trực thăng đưa tới bệnh viện chợ Rẫy. Ông Trọng đi công cán An Giang vào đúng sinh nhật của mình. Ông sinh 14/04/1944.

Cổng bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh FB

Nhiều người dân hiếu kỳ cũng đứng hóng trước cổng bệnh viện Chợ Rẫy. Tin giờ chót cho hay, đó chỉ là cơn tai biến nhẹ. Tuy nhiên tất cả những tin tức này đều từ các facebooker thạo tin mà ra, chứ không có bất kỳ thông tin nào từ báo chí chính thống.

Trực thăng được cho là đã đưa ông Trọng vào viện Chợ Rẫy. Ảnh FB

Kiên Giang là đất dụng võ của cựu thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và gia đình, vì vậy sự cố xảy ra với sức khỏe của TBT kiêm chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại miền đất này càng gây ra nhiều suy đoán, nhất là khi, gần đây, nhiều tay chân, thuộc cấp thân cận của cựu thủ tướng Dũng bị nhập kho.

Theo tin từ bloggger Người Buôn Gió thì trong số những người tới bệnh viện thăm ông Nguyễn Phú Trọng chiều nay có cả cựu thủ tướng Nguyễn Tân Dũng. Vẫn từ nguồn tin này thì ông Trọng phải nằm ít nhất 72 giờ tại bệnh biện Chợ Rẫy để vị trí bị xuất huyết ổn định trở lại.

Ông Nguyễn Phú Trọng bước sang tuổi 76. Kể từ 10/2018 ông kiêm luôn chức chủ tịch nước sau khi Trần Đại Quang đột ngột qua đời.

Đàn Chim Việt tổng hợp

7 BÌNH LUẬN

  1. Sao các anh lại “nói xấu ” lãnh đạo như thế nhỉ .
    Bác Trọng nhà ta ít nhất cũng có cái gọi là “văn hoá ” giữ
    lời đã hứa . Bác ta đã hứa là làm chỉ nửa nhiệm kỳ nữa thôi ,
    rồi sẽ từ chức . Không ngờ là bác Trọng lại thực thi cái “văn hoá
    từ chức ” kiểu này . Trở về làm người tử tế ,he he …,một tên
    cộng sản tử tế là khi nó chuyển qua giai đoạn không ăn ,không
    thở và không thèm nói chuyện .

  2. Hy vọng rằng tin này không giống như tin ĐAI TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH bị bắn chết cách đây vài năm nghen máy bác NGỤY TAN DƯ 3///. Ố là la

    • Hy vọng gị nữa. Vô miền nam bị con trai Dũng phán cho cs Hà Nội mọi rợ mà lên tăng xông ko chết là may lắm
      rồi

  3. He he . Cái lò của lão Trọng không bằng cái lò cừ của trời đất ,của
    trời đất .

    Thôi ! Chúc lão Trọng nhập lò vui vẻ . Ngày nào đó ,tớ cũng theo
    chân ,coi lão có đến được cái thiên đường cộng sản không nhỉ ?

  4. Hy vọng không là tin con”vịch cồ”. Nhưng mà Lú ơi xin ông khoan “chếch” phí đời làm vua làm chúa lắm! Cố mà ngáp ngáp cuộc sống thực vật thêm vài chục năm nửa…làm gương soi cho nhửng đứa hèn với giặc, ác với dân.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên