Lãnh đạo ghi gì trong sổ tang của ông Trần Đai Quang?

5
Ánh mắt được bình luận là 'mang hình viên đạn' của con gái chủ tịch TĐQ

Thời đại điện tử có khác, đám tang vừa xong trên nhiều trang mạng đã lưu truyền bút tích của các lãnh đạo Việt Nam tới viếng cựu chủ tịch nước.

Cùng với đó là bức ảnh (cắt từ bản tin thời sự của kênh truyền hình VTV1) trong đó, nhiều bình luận cho rằng, ánh mắt con gái ông Quang ‘mang hình viên đạn’ khi Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng dẫn đầu đoàn lãnh đạo cao cấp vào viếng.

Thêm một sự cố nhỏ, nhưng cũng gây chú ý là chữ G trong chữ “vô cùng” đã rơi trong lúc diễn ra tang lễ còn lại “vô cùn thương tiếc đồng chí…”

Dưới đây là những hình ảnh Đàn Chim Việt sưu tầm được:

5 BÌNH LUẬN

  1. ” lảnh đạo ghi gì trong sổ tang …”,nên nói:’Những người đứng đầu…”.Từ ngày CS chiếm được Miền Nam,ai củng là Lảnh đâo cả: Lảnh đạo Phường .Xả,cho đến các cấp cao hơn,kể cả “Lảnh đạo sở Vệ sinh”,…Lảnh đạo tất !! Nghe mà phát ớn ! Nếu không chạm mặt hay tiếp xúc,thì cứ tưởng chúng nó tài ba lổi lạc.Khi gặp rồi,thì té ra, làm như cứt(xin lổi) mà vẩn gọi là Lảnh Đạo !! Thuở xưa chỉ cần một ông Lý trưởng mà trông coi cả Làng ,cả Xả.Nay thì nhiều Lảnh đạo,nhiều ban bệ..xum xê kiếm ăn ,giống như bầy-cá-tra,chẳng trách Dân khổ là phải ?

  2. Thấy ánh mắt “viên đạn” của con gái đồng chí Quang nhìn đồng chí Trọng vào thì mới thấy hết nỗi…thù tình đồng chí quá sức vô…cùn .
    ———————-g.
    Rồi, dù xác Quang đang nằm bất động nhưng khi Trọng vào thì chữ G…hê rớt xuống mới thấy họ thù nhau gớm… Ghê rơi xuống vô cùn…..!

    Vậy mà… Toét ơi, Toét cứ đổ cho tụi “nguỵ” thù hận vô cùn…là sao hở Toét ?

  3. Trần Đại Quang này chết thì có Trần Đại Quang khác lên, vẫn cùng một duộc do làm theo mẫu số chung là điều lệ cộng sản .Cách tốt nhất để thay đổi cộng sản là dẹp hẳn mẹ nó đi!

  4. Cô con gái trần đại quang không nên thù hận. Sống trong xã hội cộng sản thì cô phải hiểu: bố cô ngu và kém mưu kế hơn thằng nguyễn phú trọng thì bị nó giết là phải rồi.
    Điều quan trọng là hãy biến đau thương thành thù hận, tìm cách giết lại cả nhà nó là huề, nếu không cả gia đình cô cũng nên chuẩn bị đào lỗ huyệt cạnh mả bố cô được rồi đấy

  5. Đồng chí Quang vô van kính yêu! Kính mong đồng chí sớm hiện hồn về cho toàn đảng biết cái địa chỉ của thế giới đại đồng và mấy kế hoạch 5 năm ở miền dưới. Xoá nạn mù chữ trong 3 tháng? Chia đất trồng lúa để ra…sắn lát? Đào tạo bác sĩ, kỹ sư để…cạo gió và chế mấy cây…đinh? Tiếp tục tiến tới để giải phóng cầu Nại Hà và đưa Mạnh bà đi vùng kinh tế mới?
    Mong tin.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên