Hà nội báo động đỏ UFO xuất hiện trên bầu trời Ba Đình

21
Hà nội báo động đỏ UFO xuất hiện trên bầu trời Ba Đình
CHIA SẺ
Bài trướcHun Sen
Bài sauVVH

21 BÌNH LUẬN

  1. dân mít đặc: bác hồ vô địc ! bác hồ vô địc !
    kampuchia: câm mồm ! không được nói mắm “bò hóc địt thúi” nghe chưa !
    dân mít đặc: chúng ông chúng ông !
    kampuchia: bây giờ muốn bị bợp tai đá đít hay không?
    dân mít đặc: dạ dạ chúng … con ạ !

  2. Mũ cối thực dân VNDCCH ( bị Việt minh = bác hồ chó chết cướp bản quyền làm của riêng năm 1945,năm cướp chính quyền Trần Trọng Kim), hướng lên Nón Cối Thực Dân Anh chính thống van vái :

    ‘ A nô a nô mũ cối bị bắt cóc đây bố Úc ơi , cứu con !
    Giải phóng con thoát lũ đầu lợn đít chuột cống màu xanh cứt ngựa của bác hồ chó chết, màu món Pịa muốn ói hang Pắc pó ! Cho con trở về màu trắng thanh cao , màu ngà sang cả xưa , con lạy Cờ Vàng , con van bố Úc !

  3. Mũ cối thực dân VNDCCH đạo bản quyền tuyệt vọng đang … Đắp mộ cuộc tình với Nón Cối Thực Dân chính tông có bản quyền :
    ‘Tám mươi năm
    Cuộc rượu còn đây
    Uống qua tháng ngày
    Cố quên đi ngày
    Bay màu Ngà sang Xanh
    Hồ ơi ta tức
    Uống thêm ly này
    Ôm mối hận lỡ làng
    Những chiều ngóng Goóc-ba-chốp (Vịt lam )
    Đêm say chờ Đảng Đĩ… tàn
    Từng THU thay lá
    Lá rơi đắp mộ cuộc tình
    Lá bay chất nặng tuổi đời
    Nhớ người! Ta rót ly này’

  4. Tranh biếm họa của h/s Babui, cộng đồng Việt hải ngoại đông như Mỹ, Úc nên dùng trong các lớp dạy tiếng Việt ,tranh gợi trí tò mò của trẻ con, một cách rất là hay để dạy cho thế hệ tiếp nối về lịch sử THẬT của Việt Nam, nguồn gốc sự có mặt của ông bà, cha mẹ , của các em. Mai mốt lớn vào trung học, đại học đụng sách vở , phim ảnh của đảng bác hồ chó chết, của đám Mỹ phản chiến, đám phò Việt cộng ta, các em sẽ biết cách mà phản biện và táng cho chúng nó ngủm củ tỏi !
    Cù Béo hà vũ đang mạt sát quí Zị và con cháu thậm tệ đấy ! Cong lưng đi vận động rước gia đình hắn sang , tung hô vạn tuế hắn tới bến , nay cu cậu lộ rõ ràng đuôi chuột bác hồ chó chết rồi đấy ! Cu cậu nay đang ngự khu thủ đô tị nạn cùng vùng với youtuber Vaba Chiêù Nay buôn matu’y Airlines triê.u view đấy !

  5. DLV lại họp khẩn:

    Bọn phản động Cờ Vàng chúng ghê lắm. Đảng ta lại mới phát hiện:

    Mũ nồi của “Liên đoàn 5 Lực Lượng Đặc Biệt của Mỹ (Nhảy Dù)” có huy hiệu với lá cờ VNCH.

    5th Special Forces Group (Airborne) – Liên đoàn 5 Lực Lượng Đặc Biệt của Mỹ (Nhảy Dù). Hoạt động khá giống Liên đoàn 81 Biệt cách Nhảy dù (tiếng Anh: 81st Airborne Commando Battalion, 81st ACB) của VNCH.

    Thế nà thế lào? Phải có biện pháp xử ný ngay!

  6. VNCH đã từng được 93 quốc gia công nhận. Bắc Việt chỉ được một con số bèo 10 nước :

    * “Việt Nam Cộng Hòa: Chính thể hay ngụy quyền?”- Lê Vĩnh: Tính đến năm 1975 chính thể này đã được 87 quốc gia trên thế giới công nhận và lập bang giao chính thức, và 6 quốc gia ở cấp bán chính thức .
    Lập trường ngoại giao của Việt Nam Cộng hòa là không chấp nhận bang giao với chính phủ nào muốn công nhận chính phủ của Mặt trận Giải phóng miền Nam.

    * DCV 17/5/17-Ông Bút: Việt Nam Cộng Hòa, được quốc tế công nhận: “Một quốc gia có chủ quyền,” tính đến 1975, VNCH thiết lập bang giao với 93 quốc gia , những quốc gia này không công nhận Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam, trong khi đó thì Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa chỉ có chừng 10 quốc gia “quan hệ”.

    * Trong sách “Chỉ dẫn lịch sử” của nhà xuất bản quốc gia Liên Xô do nhóm tác giả tại viện nghiên cứu lịch sư Liên Bang Xô Viết tại trang 42 có viết “Việt Nam Cộng Hòa là một Quốc Gia Hợp Pháp được công nhận bởi nhiều quốc gia trên thế giới qua Hiệp Định Genève 1954, đã từng có quy chế là một quốc gia quan sát viên của Liên Hiệp Quốc từ năm 1954 cho đến năm 1975.”

    • Khà khà khà, VIET GIAN CỘNG TRỪ đuọc 93 cuốc za công nhận 48 năm truóc. Bây giò VC chúng anh có tói gần 200 nuóc bang giao và Viet Nam có 193 tòa đại sứ kháp the giói , kakakkakakak.

      Where is now the hell VIET GIAN CONG TRU? I could not find it on this world , kakkakakka .

      • có một đơn vị chọn quốc kỳ VNCH làm “beret flash” là Liên đoàn 5 của lực lượng đặc biệt thuộc lục quân Mỹ.
        Dmcs
        Dm mày dog phét ngu
        đối” chính phủ Mỹ mạnh mẽ hơn chuyện cô ta vừa mới làm với Royal Australia Mint và Bưu chính Úc!

        Đã “kiên quyết” chống “các vật phẩm có quốc kỳ VNCH – một chế độ đã không còn tồn tại”, thậm chí còn đem… “xu thế quan hệ với Việt Nam” ra dọa Úc mà không làm gì… mạnh mẽ hơn với Mỹ là… khó hiểu, thậm chí là ngu như dog phét
        đảng “ta” nên chỉ đạo nhà nước “ta”, chính phủ “ta”… “kiên quyết” khước từ các khoản hỗ trợ nâng cao năng lực quốc phòng, viện trợ phát triển, cũng như các khoản đầu tư từ Úc, Mỹ
        Kaka Kaka có dám không dog phét?
        Bố thách con dog phét?

      • Dmcs
        Dm mày dog phét ngu
        Dog csvn mạnh như mày sủa thì sao lại sợ còn của Ức có hình VNCH ?
        Dog phét mút cacx Tao
        Đít chết me mày dog phét

  7. Ngày 26/12/1991, Cờ Búa Liềm của đế quốc đầu sỏ Liên bang Xô viết chính thức bị hạ khỏi điện Kremlin, đánh dấu chấm hết cho chế độ Xô viết tồn tại 74 năm.

    Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ vẫn còn hiện diện bay phất phới sang tới siêu cường quốc Hoa Kỳ ,Úc, Canada:

    Khởi đi ngày 19 tháng 2 năm 2003 từ Hoa Kỳ là thành phố Westminster , tiểu bang California, sơ kết 144 địa phương đã công nhận quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, gồm: 18 tiểu bang, 8 quận hạt, 117 thành phố , và 1 khu học chánh. Các địa phương này thuộc 32 tiểu bang dưới đây:
    Alabama, Arizona, California, Colorado, Connecticut, Florida, Georgia, Hawaii, Indiana, Iowa, Kansas, Kentucky, Louisiana, Massachussetts, Michigan, Minnesota, Mississippi, Missouri, Nebraska, New Mexico, New York, New Jersey, North Carolina, Oklahoma, Ohio, Oregon, Pennsylvania, South Carolina, Texas, Utah, Virginia, và tiểu bang Washington. (32 tiểu bang).

    • Tôi ở tiểu bang Ohio , tàu nạ tàu nạ nói chính phủ các tiêu bang và thành phố , khu học chánh công nhận Quốc kỳ Việt Nam Cọng Hoà trong đó có tiểu bang Ohio . Nhưng tiểu bang Ohio được Thương và Hạ viện của tiểu bang Ohio họp nhiều ngày và đã thông qua 100/100 phiếu ở Hạ viện và 28/29 ở Thượng viện và đã công nhận cờ vàng ba sọc đỏ là biểu tượng của người Việt nam ở Ohio, ấn định ngày 29 tháng tư hàng năm làm lễ thượng kỳ cờ vang ba sọc đỏ và là ngày của người Việt nam tự do. Đao luật này được Quốc hội tiểu bang Ohio lấy tên là : HB 55 và được Thống đốc tiểu bang đương nhiệm Strickland ấn ký và ban hành . Do đó cờ đỏ sao vàng của VC. Không có cửa xuất hiện ở tại tiêu bang Ohio bất cứ hình thức nào .

      • Còm của tôi trích từ bài viết của cựu đại tá Phạm Bá Hoa đăng trên trang mạng nhayduwdc .

        Cám ơn đã cho thêm chi tiết.

  8. Còm vội ủng hộ tranh đẹp , khi rảnh còm thêm !
    Các vị vợ tứ trụ và lũ lúc nhúc con cháu gái chưa đi du học tu nghiệp rửa tiền , hạ cánh an toàn định cư bên các nước tư bản đang giẫy hoài nhưng nhất định không chết hãy cùng đứng sau lưng rống đồng ca hỗ trợ chiến sĩ gái Phạm Thu Hằng của bộ ngại giao Việt cộng ta :
    Như bao cô gái ở trong Nam
    Cô gái thủ đô đầu búi tóc thon
    Tay vót chông miệng rống không nghỉ
    Như bao cô gái ở trong Nam
    Như bao cô gái ở trong Nam
    Ai nhanh tay vót bằng tay em?
    Chim hét không hay bằng tiếng rống em
    Mỗi mũi chông nhọn hoắc căm thù
    Xiên thây quân cướp nào đến đây

    Còn giặc Úc cọp beo
    Khi còn giặc Úc cọp beo
    Xin cho chúng em Đu Càng sang đấy nhe ,
    Xin cho chúng em Đu Càng sang đấy nhe !

  9. DLV họp khẩn:

    Bọn phản động Cờ Vàng chúng ghê lắm.

    Mới đây chúng móc ngoặc với Ô-xtrây-li-a để cho Cờ Vàng xuất hiện trở lại, nhờ ta có vũ khí bí mật phát hiện sớm nên chúng đã phải rút về Ô-xtrây-li-a. Chưa hết, chúng lại bí mật xâm nhập Cam-pu-chia, xúi giục chính quyền để cấm cho mang hình Bác Hồ cho thế giới chiêm ngưỡng.

    Ta phải luôn cảnh giác đề phòng bọn phản động Cờ Vàng. HCM muôn năm!

    • Khà khà khà, bậy nào , Bọn Viet Gian Cộng Gòa mà…………GHÊ như em bảo thì đâu có chuyện 48 cái xuân xanh tính từ ngày bị VC chúng anh táng cho tói nay mà vẩn chỉ……………CHỐNG CỘNG BẰnG MỒm và LẬt CỘnG Bằng MỎM. kakakkakkaakak.

      Chớ có mà tự sướng như rứa để rồi thành………..tự NHỤC đó nghen chưa, kakakkakak.

      Em cứ nhìn trên thé giói có cai nhóm…..CHINH’ TRỊ nào mà 48 năm rồi mà củng chỉ……loay hoay như đám Tàn Dư Ngụy Cock hả em.

      Tỉnh lại đi nghen , kakkakak. You guys are living in the fuking holy shit dream!

      • Dmcs
        Dm mày ngu
        Dog csvn phải huy động 10000 dogs LL 47 để oánh VNCH trên mạng, nhục nhã quá , rồi phải ra luật an ninh mạng nhưng vẫn thua VNCH trên mạng.
        Đập chết cha mày
        Đít chết me mày
        Dám gặp bố không con, bố cho con mút cacx bố, Kaka Kaka

  10. cán vẫu: chúng ông có bộ phận triển khai mô hình phi đạng hiện đại CỐI ĐỐI KHÔNG ứng chiến mẹ nó sợ gì !

  11. Khà khà khà, chắc là UFO của Tàn Dư Ngụy Cock đó nghen, kakkakakakkakaa.

    Chắc là Tàn Du Ngụy Cock ước muốn tói cực điểm trong công cuộc LÂT ĐỖ CỘNG XÃNG đến nôi nằm mơ chế ra đuoc UFO để thục hiện việc trả thù cho mối NHỤC năm xưa đó hả ,k kakakkkakakkka.

    Ngụ ngôn NHÁI muốn to bằng BÒ có lẻ nên áp dụng cho Tàn Dư Ngụy Cock hom nay, kakkakkaka

    • Bậy rồi Phét, đâu có trả thù trả hận gì ở đây.
      UFO này là UFO luôn giữ hòa bình và môi trường trong sạch, vì vậy khi nghe nhân dân VN than khóc 48 nay họ vẫn phải hít thở không khí…Hôi Chết Mẹ nên đến quan sát để tìm cách tẩy mùi ô uế đó mà.
      Và theo tin “tình báo nhân dân ta” cho biết thì dân mình từ Nam chí Bắc đang âm thầm xây các “bãi đáp” để chào đón các UFO tươi VÀNG rực rỡ về để tẩy sạch môi trường….đỏ.
      Các cháu Bò đỏ coi liệu đổi nghề xe ôm như bác hay xe…U bờ mà sống đời lương thiện, nếu không thì sớm muộn gì các cháu cũng bị…U đầu.

    • Dmcs
      Dm mày
      Quân đội Gạc ma oánh con cacx gì mà không dám giải phóng được Hoàng sa
      Đập chết cha mày

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên