Comics SEA Games 2023

8
Comics SEA Games 2023

8 BÌNH LUẬN

  1. Dog phét đâu? Không đi kiện đi? Run quá nhục nhã
    Hay dog phét cùng quân đội Gạc ma tiến oánh Kam như 1979 đi? Nhục quá, Kam cấm vận phong tỏa hình dog hồ Chó minh
    Kaka Kaka

  2. H/s Babui mắng khéo huyền thoại đặt tên mũ cối xạo láo của đảng Việt cộng ta nhé( tên mũ cối là vì khi kéo pháo điện biên , mưa tầm tả bộ đội bác hồ chó chết sợ ướt nòng pháo nên nhanh trí dùng mũ này che),nay con cháu bác hồ chó chết noi tích cũ che bác hồ khi bị Cam nó tạt nòng ! he he he…
    Nó tạt bác hồ chó chết bị xìu sao móc nón cối lên được , chắc buột dây vào treo tòn teng hihihi

    Ừ mà dân Việt ta , chưa ai khám phá ra vì sao bố đẻ Trung quốc của đảng Việt cộng ta thiết kế y phục cho bộ đội ta lại cho đội mũ của thực dân Pháp ( gốc của Anh). Đánh nó sao lại đội Nó, cho Nó ngôì trên đầu mình ?

  3. Hi hi..nay đến Cam tép riu còn dám coi đảng Việt cộng ‘đàn anh’ ta không ra con rận rệp gì cả , nhục không thể tả !
    Thử nước chủ nhà là ta, dân Trung cộng sang làm y như cổ động viên ta bên Cam với cờ Máu Tàu, hình Mao tặc gào, Trung quốc Mao tịt tặc muốn nằm …, côn an ta có gan hảo hán xử lí như Cam không?
    Có mà ị ra quần !

  4. Dân Campuchia ăn mắm Bò Hóc là hơi bị nặng mùi rồi.
    Thế mà khi ngửi cái mùi con cá khô …Hôi Chết Mẹ thì hết chịu nổi nên họ xua đuổi.

    Phét ơi, nhớ mai mốt có đi công tác nước ngoài nhớ để con khô “thánh” Hôi Chết Mẹ đó ở nhà nhé. Vì mang theo lỡ mà ông…thanh tra Mười bắt gặp ổng phạt sạch túi tiền lương thì có nước Bò đỏ gặm cỏ…khô nhe em !

    • Hoàn toàn phản đối việc mang…chòm râu của bác kết hợp với 2 quả cà pháo, lủng lẳng một…cọng rau muống vào đất nước chùa tháp. Trông rất..đĩ thỏa dù là biểu tượng của Bắc bộ phủ.

  5. “bác cùng cháu hành quân” … “Thôi, không lý lẽ dài dòng. Cách mạng đang chờ chúng ta. Giờ là lúc lên đường!” A lê hấp… lên giường!

    Oái… trục trặc lớn. Thằng Miên xỏ lá. Nó cấm! Mịa, đã từng đánh thắng ba thằng đế quốc sừng sỏ mà nó vẫn coi thường. Nó cấm! Giờ tính sao? lên hay xuống? bác Hồ ơi? Trên bảo dưới không nghe?

  6. cán vẫu nái: giời ơi là giời có thế mà không biết, mặt bác đâu phải nà thằng củ c.c, bác mặt cái n ^`n giụng nông hỉu chưa ! để tôi đi là xong ngay !

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên