Các cậu nghĩ mình là ai?

3

Câu hỏi này tôi dành cho những cậu công an đã tham gia vào những vụ bắt người mua dâm, người bán dâm không được mặt quần áo, quát tháo mày tao, gọi họ là thằng, là con, quay clip họ rồi đưa lên mạng. Có trường hợp cô gái vì quá nhục nhã đã bật khóc nức nở.

Tôi hỏi là hỏi vậy chứ thực ra các cậu sẽ không thể trả lời chính xác được mình là ai bởi người biết mình là ai phải là người đã từng có chút não và biết dùng não để suy ngẫm về thân phận con người, biết phân biệt đúng sai, còn các cậu, việc biết mình thực sự là ai sẽ là một quãng đường rất dài.

Trên con đường đi đến nhận thức, người ta thường ngộ nhận về mình. Tôi biết khi quay cảnh những cô gái trần truồng như nhộng, ra lệnh cho họ không được mặc quần áo, tức là các cậu coi họ như những con vật không có nhân phẩm, các cậu đã nghĩ mình là bố thiên hạ, các cậu thích làm gì là làm.

Hơn nữa, các cậu cứ tưởng đấy là cách làm báo cáo với cấp trên, khoe mẽ với cộng đồng đấy là những chiến công hiển hách.

Vậy để biết mình thực sự là ai, các cậu cần được dạy bảo. Tôi dạy ở đây không phải chỉ là dạy các cậu mà dạy chung tất cả những kẻ làm trong ngành để các cậu không ngộ nhận mà mắc một tội ác đáng ghê tởm như thế nữa.

Có mấy điều các cậu nên biết về bản thân mình:

1. Ngu: Ngu bởi các cậu không biết làm thế là phạm luật. Các cậu có thể sẽ lý luận là cần phải làm thế để có chứng cớ ghi nhận thành tích. Các cậu hoàn toàn có thể làm được việc ấy bằng cách bảo họ ký biên bản và có thể quay cảnh họ thừa nhận sự việc nhưng khi đã mặc quần áo. Nhưng vẫn không được đưa mặt họ lên mạng.

2. Ác độc, vô nhân đạo. Rồi đây những cô gái ấy sẽ sống ra sao khi mặt bị đưa lên công luận.

3. Đạo đức giả: Khi hành xử cạn tầu ráo máng, xúc phạm, hạ nhục người khác như vậy các cậu thể hiện một sự đạo đức giả rất đáng ghê tởm. Trong những tội lỗi đang diễn ra của xã hội này, việc mua, bán dâm là ít ảnh hưởng tới xã hội nhất.

Họ chỉ mua, bán những thứ họ thoả thuận và thứ họ có. Khi các cậu tung hỉnh ảnh của họ lên, các cậu đang dùng da thịt của họ để thể hiện thành tích của mình. Ấy là các cậu bóc lột họ, chà đạp nhân phẩm của họ để được việc mình.

Ở nhiều nước phát triển mại dâm không phải là tội. Nhu cầu sinh lý là một nhu cầu bình thường của con người. Trong một xã hội đầy đạo đức giả, đầy sự nhầy nhụa bẩn thỉu thì lại quan trọng hoá và làm to chuyện bởi những cô gái bán dâm thường thấp cổ bé họng, các cậu có thể hành hạ sỉ nhục tuỳ ý.

Các cậu đã tưởng là hay ho và đã khoe khoang nhưng may thay là xã hội nói chung không ngu như các cậu, không đểu giả và lưu manh, bất lương như các cậu nên họ nhận ra ngay các cậu là ai và họ đã vô cùng phẫn nộ và thể hiện sự ghê tởm với các cậu.

Tôi biết những điều này bố mẹ các cậu không dạy, cấp trên hay trường đào tạo các cậu không dạy nên các cậu mới có hành động khốn nạn như vậy.

Chính vì vậy nên tôi mới tốn thời gian dạy bảo các cậu. Các cậu đừng nghĩ mình khoác bộ cảnh phục là oai, là bố thiên hạ. Cái trong đầu, trong con tim các cậu mới tạo ra giá trị thực sự của các cậu.
Nếu các cậu tự hào về việc mình làm, liệu các cậu có dám khoe với con cháu về “thành tích” này của mình không?

Tôi hy vọng là không, nhưng cũng có thể là tôi hy vọng viển vông bởi không ai có thể ngờ được sự ngu của các cậu đến độ nào.

Facebook Chau Doan

3 BÌNH LUẬN

  1. Các cậu nghĩ mình là ai?

    Dạ thưa ông Chau Doan, tụi cháu lả công an nhân dân của nước chxhcnvn, là các cháu ngoan của bác Hồ.
    Là công an, tụi cháu đã đánh đập nhân dân một cách triền miên và tận tình, thậm chí đập đầu và cắt cổ dân nữa nên đâm ra…mệt mỏi, bây giờ gặp vụ án hấp dẫn “đột xuất”, với lại thời buổi công nghệ 4.0 nên tụi cháu phải ghi lại cảnh…nóng để cho cả thế giới thấy nghiệp vụ “đẳng cấp” mất dạy của công an csVN chứ, phải không?
    Thế nhưng, tụi cháu xin hỏi lại là tại sao không ai thắc mắc khi bác Hồ Chí Minh cho đàn em đập dầu người tình đầu ắp tay gối rồi ném ra đường phao tin tai nạn bị xe cán, trong khi tụi cháu chỉ đưa hình ảnh trần truồng của những người VN…xa lạ mà ông lại chất vấn một câu hỏi khó trả như vậy?

  2. Tại sao không “tự do hóa” mãi dâm ,,,càng cấm càng phát triển ,,,tại sao không “hợp thức hóa” ??? bán dâm đâu phải cái tội ,,họ kinh doanh bằng cái vốn liếng trời cho mà ,..bao thằng qun chức đảng ăn cắp tham nhũng cai không phảo của chúng thì lại cứ bình chân như vại ,,so sánh hai thái cực thì cái nào đáng để đảng và nhà nước VC “ưu tiên” ??? …

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên