Bỏ xa Bhutan, Việt Nam là quốc gia hạnh phúc nhất Châu Á

4
Bỏ xa Bhutan. Việt Nam là quốc gia hạnh phúc nhất Châu Á

4 BÌNH LUẬN

  1. Tin Nong : CON CHAU’ NGUY TAN DU bi truc xuat’ ve VIET NAM.

    Các nhà hoạt động và các nhóm vận động tỏ ra giận dữ và thất vọng trước việc 33 người Việt Nam vừa bị trục xuất khỏi nước Mỹ, nói rằng việc trục xuất người dân giữa cơn đại dịch là một việc làm “vô lương tâm” và vi phạm thỏa thuận năm 2008 giữa Hoa Kỳ và Việt Nam.

    Đề nghị đám NGỤY GIÀ TÀN DU nhận 33 tên đầu trộm đuoi cuóp này về nuoi đi chơ. Đay là công dân của NGỤY TAN DƯ tai sao trả về VN là chi. Nuôi bọn con cháu NGỤY TAN DƯ này mệt lắm. Chúng nó là thành phần trộm cuóp, giet nguòi, hiep dâm , đúng là cha nào con nấy.

    Tháy nhục nhả chưa hả NGỤY. Con cháu Ngụy làm nhục nguoi Viet Nam quá.

    Bọn NGUY TAN DU đâu rồi mau đòi nhân quyền cho NGUY TAN DU ngay tai MẼO truóc đi rồi sau đó hảy chỏm mỏm vê thuong vay khóc muón cho Kình khủng bố nghe chua.

    Nhan Quyền Dan Chũ, Cong Bằng, NGUY TAN DƯ mau đi đòi cho 33 tên đầu trộm đuoi cuóp này mau len .

  2. Có mot lảo NGUY TAN DƯ 83 tuỏi bị bọn Mẽo trắng đấm cho bầm mặt tháy kinh quá. Ngụy Tàn Du đâu rồi khong vác cờ 3/ “vạn năng” ra giật sạp nuoc MẼO xuóng coi nào, hehehhheeh.

    Tin tù cộng đồng NGỤY đua ra đay nghen, hong phai VC viet đau nghen.

    Ông H.O. Việt Nam bị Mỹ trắng tấn công ở San Francisco

    heo hãng thông tấn AP, nghi can Steven Jenkins, 39 tuổi, tấn công một cụ ông trên đường số 7 ở khu trung tâm thành phố San Francisco. Sở Cảnh Sát San Francisco cho hay nghi can bị một bảo vệ đuổi theo và đấm một cụ bà khi đang bỏ chạy.

    Lảo Nguy Tàn Dư này tên Ngọc Phạm, 83 tuổi. Sau khi bị đánh, ông lảo Ngụy Tan Dư té xuống đất, bị chảy máu và bầm vài chỗ trên đầu. Ông còn bị nứt xương mũi và có thể bị chấn thương cổ.

    Vô báo Nguoi-viet mà đoc và xem lảo NGỤy TAN DƯ bị MẼO winh’ cho bầm tím thay ớn.

    Bọn NGUY TAN DU đâu rồi mau đòi nhân quyền cho NGUY TAN DU ngay tai MẼO truóc đi rồi sau đó hảy chỏm mỏm vê thuong vay khóc muón cho Kình khủng bố nghe chua.

    Nhan Quyền Dan Chũ, Cong Bằng, NGUY TAN DƯ mau đi đòi cho đồng đội NGỤY NGỌC PHAM mau lên.

  3. “những bửc tranh biết nói”! Ai bảo nghệ sĩ không ra chiến trường!!Nghệ thuật từ xưa vẩn là vủ khí sắc bén cả chiều -dài,lẩn chiều rộng,trong lúc vủ khí của người thơ, chỉ có một chiều! Cảm ơn Ba Bui.Hơn cả ngàn trang sách của cơ quan Tuyên Huấn VC!!

  4. Hoàn toàn phản đối hình vẽ phản cảm không đúng với sự thật về tác phong và nghệ thuật ôm hôn các cháu gái của “bác”. Trên thực tế thì bác luôn ôm cháu gái, nhấc bổng qua khỏi đầu rồi mới hôn thắm thiết từ dưới lên trên, bẻ cua ở bùng binh và tiếp tục lòng vòng trong khu vực cầu Cái Giồn lớn vài phút. Kim Dung tiên sinh vì cảm khái miếng võ kinh thiên độc địa này mà đã gọi nó là Hàm-Mô công trong sách của mình. Theo đúng với truyền thuyết thì nạn nhân thường bị mất hết công lực vì…bộ râu của bác.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên