Bộ ‘Côn An’

3
Tuấn khỉ bị truy nã

 

Thượng úy Lê Quốc Tuấn, Tuấn Khỉ, công an quận 11 Sài Gòn cay cú thua bạc, xả súng bắn chết bốn người dân tại sòng bạc xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Trên đường chạy trốn viên thượng úy công an Tuấn Khỉ lại xả súng tiếp bắn chết người dân đi xe máy, cướp xe. Trong xã hội công an trị hiện nay, cả đội ngũ công an đông đúc đã trở thành kiêu binh, đã trở thành hung thần, thành tai họa của dân lành thì hành động của viên công an Tuấn Khỉ không phải bột phát, lẻ loi, con người công an Tuấn Khỉ không phải là cá biệt.

Nguyễn Xô Việt

Thượng úy Nguyễn Xô Việt, con nhà nòi công an Thái Nguyên dẫn con trai nhỏ, một công an tương lai vào cửa hàng, cho con ăn xúc xích của cửa hàng và lấy mang đi, không trả tiền. Người bán hàng nhắc trả tiền, thượng úy công an Xô liền xửng cồ ném xúc xích vào mặt nhân viên nữ và đấm đá nhân viên nam. Hành động của viên thượng úy con nhà nòi công an Nguyễn Xô Việt là gì nếu không phải là côn đồ

Đại úy Lê Thị Hiền công an quận Đống Đa, Hà Nội được nhắc nhở khi hành lí mang theo lên máy bay quá cân liền nổi tam bành to tiếng rủa mắng té tát nhân viên hàng không sân bay Tân Sơn Nhất, lu loa vu vạ, quyết liệt gây sự khi bảo vệ sân bay đến can thiệp, làm náo loạn cả nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất, nơi cửa ngõ đất nước suốt ngày đêm lúc nào cũng nờm nợp khách năm châu bốn biện đến và đi, nơi đón và tiễn khách quốc tế đông đúc nhất cả nước, nơi thực sự là bộ mặt đất nước. Hành động của viên đại úy công an Lê Thị Hiền là gì nếu không phải là côn đồ.

“Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tiếp cận thông tin, hội họp, lập hội, biểu tình” Điều 25 Hiến pháp đang có hiệu lực ghi rành rành như vậy. Người dân Sài Gòn trong tay chỉ có tờ giấy, chỉ có mảnh vải ghi ý nguyện, tập hợp biểu tình phản đối dự luật đặc khu kinh tế, phản đối dự luật an ninh mạng đã bị công an Sài Gòn mặc sắc phục và công an thường phục có lực lương đông đảo, có tổ chức chỉ huy chặt chẽ, tràn vào chia tách, cô lập người dân biểu tình rồi thẳng tay vụt dùi cui, dí roi điện, đấm phụ nữ tóe máu mặt, đánh thanh niên chấn thương sọ não.

Không có lệnh bắt người, không có biên bản thu giữ tài sản, công an cướp điện thoại, cướp máy ảnh rồi ném người dân biểu tình hợp pháp bị đánh bất tỉnh lên ô tô đưa đi mất tích nhiều ngày, nhiều tháng. Cả lực lượng đông đảo công an Sài Gòn có tổ chức, có chỉ huy hành hung phi pháp, tàn bạo với dân như vậy là gì nếu không phải là côn đồ cấp thành phố

Các tướng lĩnh cầm đầu bộ công an vạch phương án tác chiến và chỉ huy một lực lượng lớn, ba ngàn cảnh sát vũ trang, lực lương chiến lược tinh nhuệ nhất của bộ công an trong đêm đánh úp làng quê bé nhỏ, hiền hòa Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, ngoại thành Hà Nội mà tất cả dân trong làng đều là người lương thiện, không ai có tội hình sự dù là tội nhỏ nhất, không ai bị truy tố hình sự. Ba ngàn cảnh sát vũ trang, áo giáp chống đạn trên người, súng hiện đại và cả quả nổ thô sơ trong tay như ra trận giáp chiến với giặc thù chỉ để vây ráp những ngôi nhà của người dân vô tội.

Phá cửa, xông vào tận giường ngủ bắn chết dân. Vơ vét của cải tiền bạc của dân. Đánh dân rồi ném những người dân bị đánh gần chết đưa đi mất tích. Không một văn bản pháp luật cho phép công an bắn dân, bắt dân, thu giữ tài sản của dân. Hành động đó của bộ công an là gì nếu không gọi là côn đồ cấp nhà nước.

Đưa cả lực lượng lớn công an do hai trung tướng chỉ huy xâm nhập nước Đức, chà đạp lên pháp luật nhà nước Đức, bắt cóc công dân Việt Nam cư trú hợp pháp ở Đức, lén lút đưa về nước, gây khủng hoảng ngoại giao với nước Đức. Hành động đó của bộ Công an Việt Nam là gì nếu không gọi là côn đồ quốc tế.

Công an nhà nước cộng sản Việt Nam được biệt đãi, được chăm bẵm, được trang bị tối tân nhất thế giới không phải để bảo vệ pháp luật, càng không phải để bảo vệ người dân lương thiện mà chỉ để bảo vệ sự cầm quyền bất minh, bất chính của đảng cộng sản. Nhận đồng lương hậu hĩ từ tiền thuế của dân, mặc áo của dân, cầm khẩu súng của dân nhưng chính bộ Công an đã công khai lí do tồn tại của họ trong bộ máy nhà nước cộng sản bằng cái slogan lố bịch, vô đạo đức, vô liêm sỉ: Công an nhân dân chỉ biết còn đảng còn mình!

Đảng cộng sản cầm quyền đã đứng ngoài và đứng trên pháp luật.khi ông đảng trưởng coi hiến pháp của nhà nước chỉ là văn bản pháp luật dưới cương lĩnh của đảng. Chỉ biết có đảng thì đương nhiên công an cũng đứng ngoài và đứng trên hiến pháp và pháp luật, trở thành thứ kiêu binh đông đúc, tàn bạo và ghê tởm nhất trong lịch sử Việt Nam.

Mang danh bảo vệ pháp luật nhưng ứng xử với dân không theo khuôn phép pháp luật mà theo thói ngông cuồng của kiêu binh, ứng xử với dân không biết đến pháp luật mà chỉ biết có bạo lực thì đó là hành xử côn đồ.

Từ lâu trong ngôn ngữ dân gian Việt Nam đã xuất hiện từ ngữ mới “côn an” để chỉ những kẻ “chỉ biết còn đảng còn mình”, côn đồ mặc sắc phục công an, mang danh công an. Cũng từ lâu người dân không viết đầy đủ tên gọi bộ Công an mà viết thiếu chữ “g”, bộ Côn an.

Phạm Đình Trọng

3 BÌNH LUẬN

  1. Theo ý của đàn em , thì tên Tuấn nầy đúng là một con người cs chân chính và có một bản tính tốt: thẳng thắn ( yêu ai cứ nói rằng yêu, ghét thằng nào thì cứ bắn bỏ thằng ấy, đơn giản lắm )  
    Cs , tên nào cũng mặt mày nhũn nhặn, ăn nói hiền lành, mà quá khứ thì thuộc loại giết người không gớm tay và tráo trở, lừa lọc mà không chớp mắt
    Sở dĩ đám Tô lâm trừng phạt “em Tuấn”, đàn em nghĩ, vì em nầy ngu quá, để “lộ hàng”, trong khi cái đảng ăn cướp đó đang cố gắng sơn phết, trang điểm lại để coi cho được.
    Tay “đại úy Nguyễn Văn Mười Hai của quân khu bảy”…thì thế nào ạ.
    Chuyện đang hồi gay cấn , mà đàn anh ngưng ngang làm đàn em ấm ức quá .

    • Đọc lại còm thì thấy viết chẳng rõ ràng gì cả, phải giải thích thêm. Thế này nhé:
      – là một con người cs chân chính: đầy đủ các “đức tính ” ngang ngược , ăn gian và ăn cướp.
      – cái đảng ăn cướp đó đang cố gắng sơn phết, trang điểm lại để coi cho được: gần đây, các vụ tham nhũng, làm ăn cẩu thả vô trách nhiệm…. được mang xử hàng loạt, để chứng tỏ cho dân thấy rằng đảng đang trong sạch hàng ngũ đấy nhá, cứ tin vào đảng nhá, nếu vì thế mà có phải đi theo Cụ Kình thì là số mạng thôi.
      – Tay đại úy Nguyễn Văn Mười Hai của quân khu bảy thì thế nào ạ.
      Câu này là đàn em nhắn đàn anh Danchoi. Đàn anh đang kể “chuyện cổ tích ” hay quá trời, ngưng ngang, đàn em ấm ức là thế ạ

  2. Thiệt ra thì đám ở Củ Chi thì nhà nào cũng có họ hàng với “cách mạng”, nếu không là liệt sĩ thì cũng…thương tich đầy mình. Dân ở đó hổng có sợ công an, quân đội gì ráo! Ngày trước thì tụi du kích xã, công an xã ghét nhất là đám công an ở thành phố có gốc ở Củ Chi. Chạy xe về thăm nhà mà bận bộ đồ công an là bị AK và M16 bắn ria phải vụt xe bỏ chạy. Tay Tuấn này thua bài bạc nên qua nhà chú bác vác cây AK có sẳn để “biến đau thương thành hành động”. Nếu tay khác thua thì cục diện chưa hẳn sẽ thay đổi. Không chừng sẽ là đại úy Nguyễn Văn Mười Hai của quân khu bảy…

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên