Bắt người trước Tết Nguyên Đán

4
Ông Phạm Văn Chờ bị áp giải đi

Ngày 30-1, Công an tỉnh Hưng Yên, Cơ quan An ninh điều tra tỉnh Hưng Yên đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Văn Chờ (sinh năm 1964, trú thôn Hướng Đạo, xã Lạc Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) về tội “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” theo Điều 117, Bộ luật Hình sự. Quyết định đã được Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh phê duyệt.

Theo cơ quan điều tra thì, trong 3 năm từ 2020-2023 Phạm Văn Chờ đã quản lý và sử dụng tài khoản facebook “Chờ Phạm Văn” và “Nguyễn Minh Tân” phát livestream đăng tải, chia sẻ nhiều video clip “bôi nhọ Đảng, Nhà nước và xúc phạm lãnh tụ”, “nói xấu chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam, bôi nhọ, xúc phạm lãnh tụ”.

Việt Nam đang giam giữ hàng trăm tù nhân lương tâm, trong đó có những người chỉ vì đăng bài trên Facebook.

4 BÌNH LUẬN

  1. Khà khà khà, cứ tống cổ những thèng chống phá đất nuóc vào cho nó bóc lịch và nếu có thèng bu MẼO bu PÁP nào muôn chấp chứa chúng nó thì cư’ tống cổ nó đi cho rộng đất rảnh nợ.

    Tại THIÊN ĐƯỜNG TƯ DO cho chúng nó winh’ nhau cho zui , kakkakkaka.

    • Nói thiệt, hổng hỉu Cộng Sản trong mắt người dân Việt bình thường -obviously i aint- là cái gì mà từ ngày xưa tới bi giờ, ai cũng hổng ít thì nhìu mến mộ Cộng Sản tới độ biện hộ cho & vinh danh Cộng Sản . Đúng, họ biện hộ khá dở, & càng biện hộ độ khốn nạn của họ càng lòi ra, nhưng họ vưỡn biện hộ . RF Phúc Kđinh A dùng ngôn ngữ Đảng, các tổ chức lưu vong, chỉ thiếu 2 chữ “phản động”, chắc thắng cái két, xe lết đi hết “lưu vong”, nhưng may quá hổng đụng “phản động”. Tưởng Năng Tiến, được mút cacx thành 1 trong những tiếng nói chủ lực của cộng đồng người Việt chống Cộng -có lưu vong không phải hỏi RF Phúc Kđinh A- thì mến mộ Nguyên Ngọc, tác giả của Đường Chúng Ta Đi như fan cuồng K-Pop bi giờ, thiếu điều hôn cái ghế Nguyên Ngọc vừa đặt đít . Chắc trong tận sâu thẳm của tâm hồn mỗi người Việt bình thường, dù trong nước hay hải ngoại, luôn hướng về Đảng của Phét . Chiện chống Cộng như là thứ mặt nạ đeo cho phải phép . Chớ về nhà là lột hết tồng ngồng yêu Đảng kính Bác Hồ hít chơn hít chọi lun .

      Có điều họ yêu Đảng giống trí thức trong nước, chỉ có cách mình yêu Đảng là duy nhứt đúng . Tất cả mọi thứ khác sẽ bị kiu là, guess what, “Cộng Sản”. Hổng lẽ những kiểu tư di/lái lợn tiếu lâm kiểu này đã trở thành dân tộc tính rùi sao ?

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên