34 năm Gạc Ma, 48 năm Hoàng Sa

14
Công an nhà nước cộng sản Việt Nam đàn áp khi người dân lên tiếng: Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam
1. Ngày 24.2.2022 Nga nổ súng xâm lược Ucraine. Cùng với toàn dân Ucraine cầm súng đứng trong chiến hào chống quân Nga xâm lược và chỉ hai ngày sau, ngày 26.2.2022, từ chiến hào, Tổng thống Ucraine Volodymyr Zelensky đã kí đơn khẩn gửi Toà án Công lý Quốc tế, ICJ ở The Hague, Hà Lan, kiện Nga gây chiến xâm lược phi pháp đất nước Ucraine. Toà ICJ đã nhận đơn.
.
Chưa có và chưa cần biết phán xử của Toà, lá đơn kiện của Ucraine đã tố cáo với thế giới tội phạm chiến tranh của Nga, buộc Nga phải đối mặt với luật pháp quốc tế, đối mặt với công lí của loài người, đặt Nga vào vị trí tội phạm gây chiến xâm lược.
.
Lá đơn kiện mỏng manh của Tổng thống Volodymyr Zelensky đã đưa nhân dân Ucraine đứng cao trên nền tảng vững chắc của công lí, tạo ra tư thế hiên ngang của chính nghĩa cho đất nước và nhân dân Ucraine.
.
Người dân Ucraine càng lẫm liệt cầm súng chiến đấu không phải chỉ bảo vệ đất nước Ucraine mà còn bảo vệ cả luật pháp quốc tế, bảo vệ công lí của cả loài người. Cả loài người đứng cùng chiến hào với người dân Ucraine chống quân Nga xâm lược, chống quân Nga chà đạp luật pháp quốc tế.
.
2. Việt Nam vẫn luôn khẳng định hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa có lịch sử lâu đời của Việt Nam, là lãnh thổ thiêng liêng của Việt Nam. Nhưng Việt Nam hoàn toàn câm lặng chấp nhận quân đội Tàu cộng xâm lược làm chủ quần đảo Hoàng Sa, và một phần quần đảo Trường Sa.
Những bằng chứng lịch sử khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.
.
Trường Sa, Hoàng Sa là chủ quyền lịch sử, đúng luật pháp quốc tế của Việt Nam. Nhưng Trường Sa, Hoàng Sa cũng là cánh cửa mở ra thế giới với Tàu cộng. Từ lâu Hoàng Sa, Trường Sa đã có trong mưu đồ, trong hoạch định bước đi thâu tóm thế giới, thống trị loài người của những hoàng đế đỏ Trung Hoa. Từ năm 1954, những bước đi bành trướng xâm lược Hoàng Sa, Trường Sa đã được Tàu cộng tuần tự thực hiện.
.
Buộc đảng Cộng sản Việt Nam phải kí hiệp định chia đôi đất nước Việt Nam. Buộc đảng Cộng sản Việt Nam phải nhận súng đạn Made in China bắn vào một nửa đồng bào ruột thịt của mình, người Việt tự bắn giết người Việt đến người Việt cuối cùng, tàn phá đất nước Việt Nam thành tro bụi, thành hoang mạc không còn sức sống.
.
Đúng như hoạch định của Tàu cộng. Cuộc nội chiến Nam Bắc được đảng Cộng sản Việt Nam phát động bằng nghị quyết 15/1959 bùng nổ từ cuộc đồng khởi ở Giồng Trôm và Mỏ Cày, Bến Tre ngày 17.1.1960 kéo dài mười lăm năm đến 30.4.1975, gây mất mát đau thương khủng khiếp làm cho nội lực Việt Nam chia rẽ, suy yếu, kiệt cùng. Chỉ đợi có vậy, Tàu cộng liền ra tay.
.
Ngày 19.1.1974, Tàu cộng đánh chiếm toàn bộ quần đảo Hoàng Sa trong phần lãnh thổ Việt Nam do nhà nước Việt Nam Cộng Hoà quản lí.
.
Ngày 14.3.1988 Tàu cộng đánh chiếm các bãi đá san hô Gạc Ma, Chữ Thập, Châu Viên, Ga Ven, Huy Gơ trong quần đảo Trường Sa của nhà nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
.
3. Sau 30.4.1975, nhà nước Cộng Hoà Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam là chủ thể cả dải đất Việt Nam, là chủ thể Biển Đông, chủ thể Hoàng Sa, Trường Sa.
.
Đến nay, Tàu cộng đánh chiếm hoàn toàn quần đảo Hoàng Sa đã 48 năm, Tàu cộng đánh chiếm bãi san hô Gạc Ma, Chữ Thập, Châu Viên, Ga Ven, Huy Gơ trong quần đảo Trường Sa đã 34 năm nhưng nhà nước Việt Nam, chủ thể đích thực, đúng luật pháp quốc tế của Hoàng Sa, Trường Sa vẫn câm lặng.
.
Tàu cộng kéo hạm đội lớn, hạm đội nhỏ vào biển Việt Nam tập trận bắn đạn thật, đùng đùng nã pháo xuống biển sát Hoàng Sa, Trường Sa. Dịp rất tốt để Việt Nam kiện Tàu cộng xâm phạm chủ quyền, đe doạ tính mạng và cản trở cuộc sống người dân đánh cá Việt Nam, phá hoại an ninh và hoạt động kinh tế, xã hội Việt Nam.
.
Nhưng Việt Nam chỉ lặp đi lặp lại lời người phát ngôn bộ Ngoại giao cầu xin Tàu cộng không vi phạm vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam, không có hành động làm phức tạp tình hình, qua đó góp phần duy trì hoà bình, an ninh, ổn định ở khu vực Biển Đông.
Lời cầu xin yếu ớt, thảm hại không phải là tư thế người làm chủ lãnh thổ.
.
Đảng Cộng sản Việt Nam mang học thuyết đấu tranh giai cấp, chuyên chính vô sản về tàn phá đất nước Việt Nam, giết hại, chia rẽ, li tán chính giống nòi Việt Nam. Làm cho sức sống Việt Nam tận cùng suy kiệt, đành bất lực để Tàu cộng đánh cướp quần đảo Hoàng Sa, đánh cướp Gạc Ma, Chữ Thập, Châu Viên, Ga Ven, Huy Gơ trong quần đảo Trường Sa.
.
Khiếp nhược trước quyền uy nước lớn cộng sản, nhục nhã nô lệ vào ý thức hệ cộng sản, không dám lên tiếng với luật pháp quốc tế khẳng định chủ quyền ở Hoàng Sa, Trường Sa, để mất vĩnh viễn Hoàng Sa, mất vĩnh viễn Gạc Ma, Chữ Thập, Châu Viên, Ga Ven, Huy Gơ là trọng tội với nhân dân, với lịch sử Việt Nam. Là phản bội cha ông mở cõi đã để lại hồn thiêng và máu xương ở Hoàng Sa, Trường Sa. Phản bội những người lính đã chiến đấu hi sinh giữ Hoàng Sa ngày 19.1.1974, Phản bội những người lính đã chiến đấu hi sinh giữ Gạc Ma ngày 14.3.1988.
Phạm Đình Trọng

14 BÌNH LUẬN

  1. Là “Việt cộng hoàn toàn câm lặng….” chứ không phải “VN hoàn toàn câm lặng..”, vì người VN – nhất là những người Việt chống Cộng sản – luôn luôn căm phẩn, lên án hành vi xâm lược của Tàu cộng!

    Thank you, DN

    • Những người Việt chống Cộng Sản nhưng ủng hộ Việt Cộng bằng chống Tàu Cộng, You give love a bad name.

      Những người “chống Cộng Sản” kiểu đó, chết chùm hổng ai tiếc . Có thể “mất mát đã được tính trước & có thể chịu đựng được” thối hoắc ở phần lớn những trường hợp, nhưng Đamn, you make a really good case

  2. Sản phẩm mang hàm lượng trí tuê cao của dân Việt đây . Đừng có khinh thường chúng nó nha, vì chúng nó quá đông

    “Lịch sử nhân loại coi Nhật (Đức, Ý) là tội phạm chiến tranh.
    Phe Đồng Minh (Mỹ, Anh, Nga, Pháp), tức là phe thắng trận, coi mọi chính quyền do Nhật dựng lên đều là bất hợp pháp. Tới nay, vẫn như vậy.

    Chính quyền của cựu hoàng (thủ tướng là cụ Trần Trọng Kim) thuộc trường hợp này.

    Xin mọi người hãy chấp nhận sự thật trên, để bàn tiếp… Khỏi tốn giấy mực”

    Không làm được con ốc, nhưng lý luận như Bắc Kỳ Cộng Sản thì hổng thua ai đâu .

  3. Tên đầu sỏ đế quốc da trắng Putin sau khi ngang nhiên chiếm vùng Crimea của Ukraine vào năm 2014 nay lại tính thôn tính luôn cả đất nước Ukraine.

    Trong khi tên đầu sỏ đế quốc da vàng Tập cận Bình, cho đến nay, vẫn chưa tính đến việc xóa tên Việt nam khỏi bản đồ thế giới. Ý hẵn Hán đế Tập cận Bình vì đã nắm được cả bọn chóp bu Cộng sản Hà nội trong tay, lệnh sao thì chúng nó cũng răm rắp tuân theo, nên xét thấy chưa cần động thủ ngay trong lúc này, đợi sau khi chiếm xong Đài Loan sẽ tính ? :

    “Chiều 29-7-19,Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo tỉnh Kiên Giang và Tổng Biên tập Báo Người Lao Động đã trao tặng 10.000 lá cờ Tổ quốc thuộc chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển””.
    Đây quả là một sáng kiến độc đáo nhất hoàn cầu : Dùng cờ đỏ kinh nguyệt đàn bà ra khơi để trộ giặc Tàu ! Xua dân cầm cờ đỏ ra khơi đối đầu với giặc đế quốc, trong khi gần nửa triệu tên lính Quân Đội Nhân Dân Việt Nam và 489 tướng lãnh cùng với 4 triệu tên đảng viên Cộng sản ngu hèn tham ác thì lại an toàn bám bờ !

    Phê bình về Nguyễn phú Trọng, nhà báo Hà nội Phạm Thành – đảng viên cộng sản kỳ cựu 41 năm – phát biểu rằng :

    “Tôi đã theo sát ông Trọng từ năm 2006 cho đến nay, từ khi tôi còn làm Ban thư ký Biên tập cho Đài Tiếng nói Việt Nam. Từ đó đến nay, ông Trọng nói những gì, làm những gì trong quan hệ Việt Nam – Trung Quốc, tôi đều bám sát những chuyện đó và đưa ra những bình luận. “Cuối cùng, tôi nhận ra rằng ông Trọng là người mà làm tất cả những điều gì mà Trung Quốc muốn…. Ông Nguyễn Phú Trọng là người nhu mì, nhát gan, thích yên phận, thuộc dạng người kém hiểu biết, bảo thủ, nhưng được Tàu Cộng yểm trợ cho lên nắm quyền lực, có nhiệm vụ xóa sổ dân tộc Việt Nam, nhập nước Việt Nam vào nước Trung Quốc. Ông Trọng thực chất đã là một Việt gian cho Tàu Cộng. ..” .

    Nhà báo- cựu đại tá cộng sản- Bùi Tín thuật lại buổi tiếp đón chủ tịch đảng Cộng sản Tàu Tập cận Bình ở Hà nội năm 2017 : “Ông Trọng dồn tất cả nhiệt tình và sự long trọng cho cuộc đón tiếp ông Tập ở thủ đô Hà Nội. Thảm đỏ trải dài từ cầu thang máy bay xuống, ra đến tận xe lễ tân cắm cờ Trung Quốc. Bỏ hoa tươi cực lớn. Lễ đón tại Phủ Chủ tịch có 21 phát đại bác và dàn quân nhạc, duyệt hàng quân danh dự gồm hải, lục, không quân. Trọng dẫn ông Tập ra ngôi nhà sàn của ông Hồ, lên trên gác, hội kiến trong cuộc trà đàm thân mật, để rồi ông Trọng xum xoe nhún nhường « Trà Việt ngon nhưng không bằng trà Trung Quốc » .

    Tháng 10 năm 2014 , tổng bí thư đảng Cộng sản Nguyễn Phú Trọng tuyên hứa với Dương Khiết Trì – Chủ nhiệm Văn phòng Ủy ban Công tác Ngoại sự Trung ương Trung cộng : “ Việt Nam khẳng định chính sách nhất quán của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt nam luôn luôn coi trọng quan hệ hữu nghị, hợp tác với Trung Quốc, mong giữ gìn, củng cố và không ngừng làm cho quan hệ Việt-Trung phát triển mạnh mẽ, ổn định và lợi ích lâu dài của nhân dân hai nước dựa trên căn bản 16 chữ vàng và 4 tốt “.

    Ngày 30-7-2019, tại buổi lễ kỷ niệm 92 năm thành lập quân đội Trung Cộng, trung tướng Ngô Minh Tiến – phó tổng tham mưu trưởng quân đội VN – : “Việt Nam nhất quán vun đắp tình hữu nghị bền lâu giữa Việt Nam và Trung Quốc, đó là tâm nguyện của nhân dân và quân đội Việt Nam “.

    v.v…

  4. Việt nam nước nghèo dân mạt, lãnh đạo đất nước thì ngu hèn tham ác, thì Hoàng sa, Trường sa, Biển Đông đã mất vào tay đế quốc Trung cộng là hoàn toàn không thể đòi lại được- ngày nào còn tồn tại đảng Cộng sản Hà nội:

    Theo World Bank,năm 2020, lợi tức tính theo đầu người của Việt nam chỉ cao hơn nước nhỏ Lào tí ti:

    VN: US$ 2786. Lào : $2629. Thái lan: $7186
    Nam Hàn: $31631. Mễ tây cơ: $8329. Trung cộng: $10434

    Theo Sách Trắng Quốc Phòng VN năm 2019, ngân sách Quốc Phòng VN chỉ vỏn vẹn 5.8 tỷ đô la.

    * Xem ra, kiều hối người Việt hải ngoại gửi về 18 tỷ trong năm vửa rồi gấp 3.5 ngân sách Quốc Phòng- với 98 triệu dân.

    Ngân sách Quốc Phòng của Trung cộng :250 tỷ đô la- gấp 43 lần ngân sách Quốc Phòng VN.

    Ngân sách Quốc Phòng của Đài Loan: 9 tỷ đô la- dân số 23 triệu.

  5. Việt nam dưới chế độ Cộng sản ngu hèn tham ác :

    9/2015- Ông Shim Won Hwan, Tổng giám đốc Samsung ở Việt Nam nói tại một hội thảo tại Hà Nội, rằng “Doanh nghiệp Việt Nam chỉ cung ứng được những sản phẩm in ấn, bao bì!”. Còn những thứ “cao cấp” như cái đinh ốc vít, người Việt Nam làm không được theo tiêu chuẩn của Samsung! “.

    9/4/2021- Nam Hàn cho trình làng phi cơ phản lực tự chế thế hệ thứ năm KF-21 có khả năng mang những hỏa tiễn không- đối-không và không- đối- địa.

    12/8/20: Nam Hàn dự định sẽ chế tạo hàng không mẫu hạm . Hàng không mẫu hạm nặng 30,000 tấn, và có thể dùng cho các phi cơ phản lực chiến đấu có khả năng cất cánh, hạ cánh thẳng đứng- như loại hiện đại F35B của Hoa kỳ . Chi phí tốn kém khoảng 4 tỷ đô la.

    10/24/09- Xe tăng “Báo đen” XK2 Black Panther do Công ty Hyundai Rotem (Hàn Quốc) chế tạo. Đây là một trong số các loại xe tăng chiến đấu chủ lực hiện đại nhất trên thế giới. Xe tăng XK-2 trang bị pháo nòng trơn tự động 122mm L-55 , một súng máy đồng trục 7,62mm (12000 viên đạn),một đại liên phòng không 12,7mm K6 (3200 viên đạn). Đại Hàn dự định sẽ xuất cảng loại xe tăng này với giá 8,5 triệu USD/ chiếc.

    20/08/2019- Đài Loan vừa trưng bày các chiến cụ mới nhất tại cuộc triển lãm ba ngày gọi là Aerospace and Defense Technoloky Exhibi-tion: Phi cơ không người lái Jian Hsiang là một trong 81 sản phẩm mới chế tạo trong nước, đủ khả năng tấn công tự sát hệ thống S-400 do Nga chế tạo .

  6. Tụi chuyên gia chích đùi kiêm nghề tẩy uế lịch sử là các chuyên gia bắt mèo đen trong phòng tối, ngay cả trong phòng không có 1 con mèo nào, let alone mèo đen . Và cách bắt mèo đen của chúng khá thú vị, đó là rì bọt những lý luận của dư lợn viên & xem đó là chân lý . Nhưng bảo bọn chúng là dư lợn viên thì lại “Em chã”.

    Riêng tớ thì tôn trọng dư lợn viên hơn lũ này . Dư lợn viên ít nhứt got the money 2 show. Tụi này chúng nó tin đek cần 1 cắc . Có nghĩa chúng nó cuồng tín còn hơn dư lợn viên nữa .

    Chỉ nói thế này, nếu VN có biến, tụi dư lợn viên sẽ chạy đầu tiên . & between những người dân nổi dậy & Đảng chúng nó sẽ là lũ chuyên gia chích đùi kiêm nhân viên vệ sinh, rút hầm cầu lịch sử

  7. “trọng tội với nhân dân, với lịch sử Việt Nam”

    No Star Where. Đảng chỉ cần không cho dân của Đảng hổng có tiếng nói, thế là chúng nó hổng cả dám ẳng nữa . Lịch sử “Việt Nam” bây giờ là của Đảng, tức là của 4 ông đầu rau Lâm Lê Quý Vượng & học trò của mấy ổng . Rùi có đội quân các chuyên gia chích đùi kiêm tẩy uế lịch sử nói láo còn hơn Vẹm . Chỉ cần Đảng trường tồn thì lịch sử của “Việt Nam” hoàn toàn xem Đảng Cộng Sản là zách lầu, và Đảng trường tồn đã trở thành ước muốn của mọi người dân xã hội chủ nghĩa trong nước . Đó là chưa kể có khối xã hội chủ nghĩa chống lưng . Dám lắm ạ . Có nghĩa lịch sử là theo cách hiểu của mình, và đã, đang & sẽ dạy theo cách hiểu của mình . Có nghĩa có chệch hướng lắm cũng chỉ như đám chuyên gia chích đùi kiêm thêm nghề tẩy uế lịch sử thui . Tụi nó thì … WTF can i say!

  8. Nhưng đâu chỉ Hoàng Sa và Gạc Ma mà sau này còn tiếp tục thêm 3 đặc khu kinh tế Vân Đồn, Bắc Vân Phong, và Phú Quốc, rồi tiếp đến là Nha Trang, Đà Nẵng…
    Tài nguyên đất tốt biển đẹp của VN giờ không biết ai làm chủ? Người Tàu, hay cán bộ đảng viên cộng sản, hay là nhà nước cộng sản? Nếu bây giờ quân đội có giữ nước thì cũng giữ cho họ chứ có phải cho dân?!

    Nói tới đất nước VN chỉ thêm buồn vì đảng cộng sản lãnh đạo tất cả có cho dân cất tiếng nói nào đâu.
    nv

    • “Nói tới đất nước VN chỉ thêm buồn vì đảng cộng sản lãnh đạo tất cả có cho dân cất tiếng nói nào đâu”

      Đây là 1 kiểu tư duy của bọn dân Cộng Sản đang chiếm đóng nước mình . Hễ Đảng Cộng Sản của chúng nó hổng cho chúng nó nói là chúng nó im thui . Hổng cả ẳng nữa .

      Phúc kĐinh Fuhgettaboutit. Nước Việt chúng ta nên coi như mất luôn đi, & kiếm cách di tản hết OUR PEOPLE. Cứ mặc xác chúng nó chung sức với Đảng & Đảng của Đảng chúng nó . Việt Nam bây giờ, chỗ linh thiêng nào chúng nó cũng nhét xương cốt lũ anh khùng cách mạng chúng vẫn thờ ngày xưa vô, nên bây giờ đất nước toàn sản sinh ra những người như chúng . Cao Biền mà sống dậy cũng vỗ trán đánh đét “Why didnt i think of this xít!”. Mà những người như chúng thì ta biết rồi đấy, chỉ biết là lũ thiêu thân tuân theo lời Hồ Chí Minh thui . Với đất nước đầy nhóc những người như chúng nó, đừng mong dân chủ tư bản kiểu Việt Nam Cộng Hòa được tái hiện lại ở Việt Nam . Tụi nó thù ghét Việt Nam Cộng Hòa nhất, nếu hổng muốn nói là duy nhất . Quên nó đi .

  9. Có đôi điều cần nói lại cho rõ:

    ! – Trích: “2. Việt Nam vẫn luôn khẳng định hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa có lịch sử lâu đời của Việt Nam, là lãnh thổ thiêng liêng của Việt Nam. Nhưng Việt Nam hoàn toàn câm lặng chấp nhận quân đội Tàu cộng xâm lược làm chủ quần đảo Hoàng Sa, và một phần quần đảo Trường Sa.”

    – Là “Việt cộng hoàn toàn câm lặng….” chứ không phải “VN hoàn toàn câm lặng..”, vì người VN – nhất là những người Việt chống Cộng sản – luôn luôn căm phẩn, lên án hành vi xâm lược của Tàu cộng!

    2 – Trích:”…… Là phản bội cha ông mở cõi đã để lại hồn thiêng và máu xương ở Hoàng Sa, Trường Sa. Phản bội những người lính đã chiến đấu hi sinh giữ Hoàng Sa ngày 19.1.1974, Phản bội những người lính đã chiến đấu hi sinh giữ Gạc Ma ngày 14.3.1988.“.

    – Gọi là “Hi sinh” thì đúng, nhưng gọi là chiến đấu thì không đúng, vì chỉ có nhiệm vụ là đưa lưng cho quân “bạn” bắn mà không bắn lại phát nào…thì không thể gọi là đã …”chiến đấu” được!

    • Việt Nam bây giờ đại đa số là Việt Cộng . Những người Việt Nam chống Cộng hễ ai lên tiếng là bị tó hết, & tụi Việt Cộng gọi-là “đấu tranh”, vì họ hổng phải là đảng viên, kệ xác họ . Nên kiếm cách đưa họ đi khỏi Việt Nam là tốt nhất, để bọn Việt Cộng canh giữ Việt Nam cho Tổ quốc xã hội chủ nghĩa của chúng nó . Đôi khi, bảo vệ Việt Nam cho Tổ quốc xã hội chủ nghĩa chính là tiêu diệt không thương tiếc những người chống Cộng . GET OUR PEOPLE OUT.

      Việt Nam Cộng Hòa ngày xưa thiếu đau đớn những nghiên cứu về tâm lý & tính cách của whole new different breed Cộng Sản miền Bắc . Nói thiệt, quên Việt Nam đi, & cut losses bằng cách GET OUR PEOPLE OUT.

    • Năm nay 2022 của Thế kỷ 21, từ 30/4/1975 đến nay đã gần gần nửa Thế kỷ, sự thật đã phơi bày thế nhưng Phạm Đình Trọng vẫn viết :

      1. Trích“… Phản bội những người lính đã chiến đấu hi sinh giữ Gạc Ma ngày 14.3.1988.“ Ngưng trích.

      Sự thật không đúng như vậy. Đề nghị Phạm Đình Trọng biết lại một bài nghiên cứu lịch sử cho đúng, giúp giới trẻ thấy rõ sự thật : Trong trận Gạc Ma lính cộng sản Bắc Việt đã đứng làm bia cho lính Trung cộng tự do bắn giết”

      Phạm Đình Trọng cũng không nên đánh đồng hành động cương quyết của Hải quân VNCH đã hy sinh chống trả mãnh liệt Trung cộng trong trận Hoàng Sa. Trong lúc đó Hà nội reo vui tuyên bố hãy để cho Tàu cộng chiếm Hoàng sa gìn giữ giùm cho Hà nôi!

      Ông Trọng hãy viết lại hai sự thật trên xem coi: “VNCH và VNDCCH của Hồ và bọn giặc cộng Hà nội ai/phe nào thật sự yêu nước thương dân, phe nào chỉ phục vụ cho quyền lợi Nga Tàu?”

      2. Phạm Đình Trọng viết : Nhưng Việt Nam hoàn toàn câm lặng chấp nhận quân đội Tàu cộng xâm lược làm chủ quần đảo Hoàng Sa, và một phần quần đảo Trường Sa.”

      Phản hồi của hohui Là “Việt cộng hoàn toàn câm lặng….” chứ không phải “VN hoàn toàn câm lặng..”, vì người VN – nhất là những người Việt chống Cộng sản – luôn luôn căm phẩn, lên án hành vi xâm lược của Tàu cộng!

      Đúng vậy, Từ sau 30/4/1975 đến nay dân quân gốc Quốc gia/VNCH luôn câm hận hành vi xăm lăng của Trung cộng và bọn cs Hà nội bán nước cho Tàu. Nếu không có HCM và Việt cộng, VN ngày nay đã là cường quốc Á châu. Ông Trọng đọc bài cũ dưới đây của Dân Nam tôi để nhận ra sự thật:

      NHỮNG MỐC LỊCH SỬ QUAN TRỌNG KHỞI TỪ THẬP NIÊN 1940
      http://www.trinhanmedia.com/2012/10/nhung-moc-lich-su-quan-trong-khoi-tu.html

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên