Trả lời dư luận viên

7

 

1.  ẢO TƯỞNG CỦA DƯ LUẬN VIÊN, SẢN PHẨM NHỒI SỌ CỦA TUYÊN TRUYỀN CỘNG SẢN

(Hai đoạn lí sự của dư luận viên dẫn dưới đây, lỗi câu cú và lỗi chính tả được giữ nguyên để thấy nền tảng văn hóa cũng dương đương với nhân cách của họ)

Gia Đao: Đảng cộng sản là trong sáng, là Liêm khiết, không có gì quý hơn bởi giá trị mà Đảng cộng sản đã mang lại cho dân tộc Việt Nam bởi đường lối đúng đắn nhờ Đảng đã mang lại là tự do Hạnh phúc mà trải qua nhiều năm mới dành được…. trái qua nhiều cuộc chiến tranh chống giặc ngoại xâm, nhân dân Việt Nam đã phải chịu đựng hy sinh gian khổ hy sinh cho tổ quốc được hòa bình tự do và độc lập, xây dựng đất nước Việt Nam đã làm nên điều kỳ diệu là do đảng cộng sản lãnh đạo.. chiến tranh đã kết thúc nhưng tham nhũng đã làm ảnh hưởng bởi những kẻ sâu xa đã lợi dụng chức quyền làm những việc trái với lương tâm và đạo đức.. gây ra hậu quả đáng tiếc làm mất đi lòng tin vào Đảng và chính phủ, ảnh hưởng đến kính tế, chính trị xã hội, làm ảnh hưởng đến thanh danh của Đảng đó là điều đáng buồn cần phải được làm rõ và xử lý nghiêm minh trước pháp luật. Không thể sem nhẹ vì đây cũng chính là ý nguyện của người dân.vi việc làm sai trái của những kẻ tham nhũng thu trong giac ngoài đã làm ảnh hưởng đến công lao to lớn của chủ tịch Hồ Chí Minh đã day công vun đắp xây dựng Đảng và chính phủ để đất Nước có được như ngày nay không thể để con sâu bo giàu nồi canh mà làm mất đi lòng tin vào Đảng!

Quang Dang Nguyen: Đường lối của đảng c s việt nam rất sáng suốt đều vì dân vì nước, đã biết bao nhiêu xương máu của các chiến sĩ đảng viên đã đổ xuống để đất nước ta có được ĐỘC LẬP TỰ DO HẠNH PHÚC như bây giờ . Nguyễn chí dũng chỉ là một trong những CON SÂU cơ hội chui vào hàng ngũ của đảng , xin mọi người đừng nói xấu Đảng , những con sâu trong đảng sớm muộn cũng sẽ bị tiêu hủy.

2.  LÍ LẼ CỦA DƯ LUẬN VIÊN: “ĐƯỜNG LỐI CỦA ĐẢNG CS VIỆT NAM RẤT SÁNG SUỐT ĐỀU VÌ DÂN VÌ NƯỚC”

 VÀ SỰ THẬT CỦA LỊCH SỬ

Cải cách ruộng đất đã giết oan ức, tức tưởi, man rợ hơn 170 ngàn người dân phần lớn là tinh hoa của làng quê, những người biết tổ chức làm ăn, biết làm giầu chính đáng mang lại no ấm cho gia đình, yên vui cho làng quê và bền vững cho cả đất nước. Những người làm ra nguồn lương thực dồi dào nuôi cả xã hội. Những người đã đổ của cải và cả xương máu vô cùng lớn cho chiến thắng của chính quyền cộng sản. Giết hơn 170 ngàn người dân ưu tú của làng quê Việt Nam rồi đưa những người hèn kém, nuôi bản thân không nổi, chỉ biết bán sức làm thuê, đưa lóp người ở dưới đáy xã hội lên điều hành xã hội, làm chủ xã hội. Chia những người dân tối lửa tắt đèn có nhau thành giai cấp đối kháng đấu tố, tiêu diệt nhau. Đưa văn hóa của bạo lực đấu tranh giai cấp về hủy diệt văn hóa thương yêu, thương người như thể thương thân của đạo lí ngàn đời Việt Nam. Những tội ác tày trời đó của cải cách ruộng đất là đường lối của đáng phản dân hại nước nào vậy?

Cải tạo công thương nghiệp đã đánh phá tan tành, đánh phá trắng cơ sở sản xuất công nghiệp vừa hình thành nhưng đầy triển vọng của ý chí tự cường Việt Nam. Xóa bỏ nền công nghiệp tự cường của dân rồi rước những nhà máy phế thải, lỗi thời của Tàu cộng về, tạo ra nền công nghiệp hoàn toàn phụ thuộc vào Tàu cộng. Công nghệ lạc hậu, càng sản xuất càng thua lỗ. Tội ác đánh tan nền công nghiệp tự cường của dân, dựng lên nền công nghiệp phụ thuộc và bệnh hoạn là đường lối của đảng chính trị khốn nạn nào vậy?

Ngụy tạo ra những vụ án chính trị Nhân Văn Giai Phẩm, Xét Lại Chống Đảng để truy cùng diệt tận đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ chân chính, có tài năng kiệt xuất, có nhân cách cao đẹp rồi đôn đám trí thức giả cầy, gọi dạ bảo vâng Vũ Khiêu, Nguyễn Quang Thuấn trở thành bộ mặt văn hóa của đất nước, làm hèn hạ hóa, lưu manh hóa cả đội ngũ trí thức, làm bại hoại cả nền văn hóa của đất nước văn hiến, làm thương mại hóa, nô lệ hóa cả nền giáo dục. Trí thức là tâm hồn, khí phách của một dân tộc. Hèn hạ hóa, lưu manh hóa trí thức là hèn hạ hóa, lưu manh hóa cả dân tộc. Tội ác với nền văn minh sông Hồng, với đất nước văn hiến Việt Nam là đường lối của đảng chính trị lưu manh nào vậy?

Hợp tác hóa nông nghiệp tước quyền làm chủ ruộng đất của người nông dân, biến người nông dân sáng tạo, cần cù thành người làm thuê vật vờ trên chính mảnh đất của mình. Nông nghiệp thất bát, nan đói diễn ra trên cả nước. Dân đói thất thểu lê bước ăn mày khắp nước. Chính phủ nghèo lê la ngửa tay ăn mày khắp thế giới. Hợp tác hóa nông nghiệp đã biến đất nước vẻ vang của nền văn minh lúa nước thành đất nước nhục nhã đi ăn mày, đó là đường lối của đảng đốn mạt nào vậy?

Từ triều đại nhà Nguyễn, thế kỉ 19, đất nước Việt Nam đã liền một dải từ Lũng Cú, Hà Giang đến Hà Tiên, Phú Quốc, Thổ Chu, Kiên Giang, từ Trường Sơn đến Trường Sa, Hoàng Sa. Người dân Việt Nam sống ở Hà Giang hay Kiên Giang đều là đồng bào, đều cùng một mẹ Âu Cơ, đều có tình cảm đồng bào thương yêu nhau như ruột thịt. Đảng hèn hạ nào đã nhục nhã vâng dạ theo lệnh Tàu cộng cắm mặt kí hiệp định Genève 1954 cắt đôi đất nước Việt Nam thống nhất thành hai trận tuyến đối kháng, chia đôi giống nòi Việt Nam ruột thịt thành hai thế lực thù địch bắn giết nhau?

Đảng khát máu nào từ năm 1960 đã phát động cuộc nội chiến tương tàn Nam – Bắc bằng nghị quyết 15, bằng cuộc đồng khởi ở Bến Tre ngày 17.1.1960 nổ súng tấn công chính quyền hợp pháp Việt Nam Cộng Hòa được lá phiếu của người dân bầu lên. Năm 1965 Mỹ mới đổ quân vào Nam Việt Nam không nhằm xâm lược Việt Nam mà chỉ làm sứ mệnh cao cả của văn minh, của dân chủ là cứu Nam Việt Nam, cứu Đông Nam Á khỏi nguy cơ độc tài cộng sản. Trước đó 5 năm, tiếng súng nội chiến đã nổ ra từ 1960. Nhưng để kích động lòng yêu nước của người dân, đảng khát máu đã đánh tráo, đã đổi tên cuộc nội chiến Nam Bắc thành cuộc kháng chiến cống Mỹ cứu nước.

Bốn ngàn năm dựng nước phải liên tục chống trả những đội quân xâm lược hùng mạnh của vương triều phương Bắc khổng lồ, các triều đại nhà nước Việt Nam, dù là phong kiến thối nát, dù lẻ loi đơn độc cũng không để mất một tấc đất bờ cõi Việt Nam. Đảng tội đồ nào chỉ mấy chục năm cầm quyền đã để mất hơn ngàn cây số vuông đất biên cương, mất toàn bộ quần đảo Hoàng Sa, mất một phần quần đảo Trường Sa của tổ tiên người Việt?

“đảng c s việt nam rất sáng suốt đều vì dân vì nước” Vậy đảng nào độc ác, hèn hạ, nhỏ nhen đã lùa hàng triệu đồng bào ruột thịt sống ở mền Nam vào những nhà tù khắc nghiệt núp dưới tên trại cải tạo. Các bang nông nghiệp miền Nam nước Mỹ không chấp nhận chủ trương giải phóng nô lệ của các bang công nghiệp Bắc Mỹ đã dẫn đến cuộc nội chiến Nam – Bắc Mỹ. Cuộc nội chiến đẫm máu 1861 – 1865 kết thúc, tất cả những người lính miền Nam thua trận, từ tướng tổng tư lệnh đến người lính trơn đều được mang theo súng cá nhân trở về nhà làm ăn, cùng người miền Bắc thắng trận tái thiết nước Mỹ. Người dân Nam Việt yêu nước thương nòi chỉ vì không chập nhận sộng sản phản dân hại nước mà trở thành người tù của nhà nước cộng sản. Hàng chục ngàn người tù không án đã chết dần chết mòn trong đói khát, bệnh tật. Trong số những tinh hoa, những trí tuệ lớn của giống nòi Việt Nam bị đày đọa đến chết trong ngục tù nhà nước cộng sản có vị giáo sư uyên bác, cả đời chỉ làm nghề giáo, giáo sư Nguyễn Duy Xuân, bộ trưởng, bộ giáo dục Việt Nam Cộng Hòa chết thảm ở nhà tù Ba Sao, Hà Nam sau 12 năm tù không án.

“đảng c s việt nam rất sáng suốt đều vì dân vì nước”. Vậy đảng nào đã đi từ sai lầm này đến sai lầm khác làm cho đất nước tan hoang, người dân nghèo đói. Đảng nào đã đi từ tội ác này đến tội ác khác, tước đoạt quyền con người, quyền công dân của người dân, coi người dân chỉ là công cụ, chỉ như nô lệ. Đói khổ và tủi nhục, dòng người lũ lượt bỏ nước ra đi, tìm cơm ăn, tìm tự do, tìm cả giá trị làm người. Dòng người chạy trốn cộng sản dài như năm tháng suốt hơn nửa thế kỉ qua. Đến nay dù âm thầm nhưng người dân vẫn mạnh mẽ, quyết chí tìm mọi con đường trốn chạy cộng sản. Chín người núp bóng doanh nhân đi theo chuyến bay của Chủ tịch Quốc hội rồi trốn ở lại Hàn Quốc. Ba mươi chín người trốn vào nước Anh chết ngạt trong xe đông lạnh. Mỗi năm có hàng ngàn tuổi trẻ Việt Nam chạy trốn cộng sản bằng con đường du học rồi ở lại nước ngoài. Đàn bà chấp nhận ê chề, chấp nhận thí bỏ hạnh phúc riêng, mang thân xác ra nước ngoài làm nô lệ tình dục. Đàn ông chấp nhận bị bóc lột mang cơ bắp đi làm thuê khắp thế giới. Có thời nào con người Việt Nam phải chịu đau đớn, tủi nhục và bị khinh rẻ như thời cộng sàn này không?

Những kẻ tối tăm, mê muội rước học thuyết tội ác Mác Lê nin về hủy hoại đất nước, dìm nhiều thế hệ người Việt vào máu và nước mắt. Gia đình Việt Nam nào cũng có người thân chết mất xác trong cuộc chiến tranh do đảng cộng sản gây ra. Những kẻ lú lẫn, tham lam và ích kỉ, vì lợi ích cá nhân cố duy trì học thuyết Mác Lê để duy trì sự cướp đoạt quyền lực của dân, cưỡi đầu, cưỡi cổ dân. Những thế hệ lãnh đạo cộng sản Việt Nam ngu dốt và độc ác đã gây vô vàn tội ác với người dân, với đất nước Việt Nam, đã để lại những trang đen tối nhất trong pho sử vàng Việt Nam. Nhân dân bao dung nhưng công bằng sẽ tính sổ với họ. Lịch sử nghiêm khắc và sòng phẳng sẽ khắc ghi tội ác của họ.

Mọi bao biện, trí trá của đội quân dư luận viên dù đông đúc nhưng hời hợt, nông cạn về nhận thức, thấp kém về nhân cách và văn hóa không xí xóa được những tội ác của nhà nước cộng sản đã gây ra cho giống nòi Việt Nam, sẽ để lại muôn đời trong lịch sử Việt Nam.

3. ĐÂM THUÊ CHÉM MƯỚN BẰNG NGÔN TỪ

Khi con vẹt giáo điều Nguyễn Phú Trọng còn ê a: Chưa có thời nào rực rỡ như hôm nay. Khi cái loa tuyên giáo Võ Văn Thưởng còn nỉ non không biết ngượng mồm: Đảng ta không có lợi ích nào khác ngoài lợi ích của nhân dân. Thì đám dư luận viên vô danh hát đồng ca: đảng c s việt nam rất sáng suốt đều vì dân vì nước, cũng là lẽ đương nhiên. Điều đó cho thấy

Một. Đảng cộng sản Việt Nam đã quá lạc lõng với thời đại, với nhân dân, đất nước. Là đảng cầm quyền, nắm giữ mọi vị trí lãnh đạo đất nước nhưng đảng không biết đến những đau đớn, vật vã của dân, không thấy những nguy cơ, khốn cùng của nước. Đến nhận thức đúng về đảng của họ, họ cũng không nhận thức được. Đó là bằng chứng về mặt bằng tri thức của đảng cộng sản quá thấp so với mặt bằng tri thức xã hội

Mang sức mạnh nhà nước đi cướp đất của dân ở Văn Giang, Dương Nội, Thủ Thiêm, Lộc Hưng, cướp rừng của nước ở Bà Nà, ở Tam Đảo. Sử dụng bạo lực nhà nước giết dân man rợ ở Đồng Tâm. Đảng cộng sản Việt Nam đã thực sự là băng đảng Mafia. Nhà nước cộng sản Việt Nam đã thực sự là nhà nước khủng bố. Thời của tổ chức Mafia hoành hành. Thời của nhà nước khủng bố cai trị. Thời máu hòa nước mắt dân loang đỏ trang sách sử. Thời nguồn sống của người dân bị cướp đoạt, số phận người dân bị chà đạp mà là thời rực rỡ ư, thưa ông đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng? Ông hàm hồ, gian lận, lú lẫn như vậy nên dân gian đã réo gọi ông là Trọng Lú. Dân nhạy cảm, tinh tường như vậy làm sao ông đảng trưởng có tên Trọng Lú lừa được dân.

Có thể ông đảng trưởng giáo điều xa dân, xa thực tế cuộc sống không biết đến cái tên Trọng Lú của ông nhưng đám dư luận viên thì phải biết. Làm dư luận viên cãi chày cãi cối lấp liếm cho những tội ác của cái đảng với ông đảng trưởng lú lẫn thì không thể là người tử tế.

Hai. Từ những phát ngôn ngớ ngẩn, những bài viết sáo rỗng của lãnh đạo cộng sản, những văn bản chính trị mòn cũ muôn thuở của đảng cộng sản đến khẩu khí, ngôn từ của đám dư luận viên cho thấy lí tưởng cộng sản đã chết, đã sụp đổ, nền tảng tư tưởng, lí luận của đảng đang khủng hoảng trong bơ vơ, vô định và tri thức văn hóa loài người của đảng quá thấp kém.

Lí tưởng cộng sản đã sụp đổ nên hàng lãnh đạo đảng cũng chỉ biết chép đi chép lại những điều hoang tưởng trong các sách giáo khoa trường đảng. Nghị quyết của đảng sáng tác ra mô hình Kinh tế Thị Trường định hướng Xã Hội Chủ Nghĩa đã hơn 20 năm nhưng những nhà lí luận của đảng vẫn như những thấy bói xem voi, không minh định được định hướng Xã hội Chủ nghĩa của kinh tế thị trường là chân voi hay vòi voi. Những ngài chỉ có mớ lí thuyết giáo điều chính trị kinh tế Mác Lê nin phản khoa học sỗ sàng ngồi tót ghế trên ở viện Hàn lâm khoa học, ở hội đồng lí luận thì những viện sĩ, những nhà lí luận đó còn biết làm gì khác ngoài việc nhai kẹo cao su mớ lí luận Mác Lê phản khoa học, phản con người từ thế kỉ trước.

Lí tưởng cộng sản sụp đổ, lí luận cộng sản khủng hoảng cùng với mặt bằng văn hóa của đảng quá thấp so với mặt bằng văn hóa xã hội, tuyên giáo cộng sản mới dùng đến hạng dư luận viên chỉ biết mang những thứ bẩn thỉu, tục tĩu ra bảo vệ đảng.

Từ khi công an nhà nước cộng sản gây ra vụ thảm sát rùng rợn ở Đồng Tâm, 9.1.2020, lực lượng dư luận viên tràn ngập trên mạng xã hội như thác lũ mùa mưa. Đông như vậy nhưng họ chỉ là đám đâm thuê chém mướn về ngôn từ và ngôn từ họ sử dụng là những ngôn từ bẩn thỉu nhất, vô văn hóa nhất. Hai đoạn lí sự của dư luận viên tôi dẫn ở đầu bài này là hai đoạn đỡ bẩn thỉu hiếm hoi. Công an phải dùng đến xã hội đen, đảng cộng sản cầm quyên phải dùng đến hạng côn đồ đâm thuê chém mướn bằng ngôn từ, thấp kém nhân cách và văn hóa làm dư luận viên bảo vệ đáng là đảng đã tư bôi nhọ lên mặt đảng, đảng đã tự bác bỏ phương diện quốc gia của đảng cầm quyền. Đảng chỉ còn là một băng nhóm xã hội đen.

Phạm Đình Trọng

7 BÌNH LUẬN

  1. DLV giống như “cỏ đuôi chó” . Nhà nước XHCN của Nguyễn phú Trọng mà không bỏ tiền ra nuôi thì còn lâu chúng mới nói nhăng nói cuội. Khi nào CS xụp đổ thì đám này quay lại “sủa” CS hăng hơn ai hết, miễn là được… trả tiền đầy đủ. Bảo đảm.

  2. Từ một nước sặc mui thuốc súng và chiến tranh, sau 45 năm thống nhất đất nước, ĐCSVN đả đưa đất nuơc đi lên bằng đôi chân của mình voi’ mốt GDP bay giờ là: $261.637 billion hay 2740 usd/capita. So sánh các nưoc trong vùng thi VN có mức tăng trưỡng nhanh nhất trong những nam vưa qua.

    Về mặt đối ngoại th VN đa phương hoá, có nghĩa rằng VN làm bạn voi’ tất cả hơn 200 nươc trên the gioi’ và ngày càng có uy tín trên the gioi’. VN làm chủ tich ASIAN và là thành viên khong thưong trực cua LIEN HIEP QUOC. Tiêng noi của VN ngày càng có uy tin’ trên the gioi.

    Nguỵ TÀn Dư 3/// ganh tị voi’ VIET NAM về nhũng thanh tựu đó. CSVN đà mang lại thanh bình cho dất nưóc vả ỗn định xa hội điều đó đả đuơc khang định bời đaị da số nguoi dân VN. Chỉ có mot thiểu số rất rất nhỏ hay đ¶i lốt là các nhà DÂN CHƯỈ CUỘI đuơc mua chuộc boỉ bọn NGỤY TÀN DƯ 3/// lả tru trèo bêu rếu’ chửi ruả đãng CSVN mà thôi. Thơì nào củng không thiếu những kẻ như vạy, tuy nhiên con sô này quá nhỏ so voi’ đaị khối dân tộc thì chẳng noi lên đuơc điều gì.

    Suốt 45 năm qua trong khi nhà nươc VIET NAM từng buớc xay dựng đất nưoc từ ổn định chính trị, củng cố quân đôi vững mạnh, phát triễn kinh tế vĩ mô và vi mô, đối nội đối ngoại song hành để co’ tiềng noi’ tầm vóc voi quoc tề thì NGỤY TÀN DƯ 3/// Bolsa Cali Phọt Nia lại ra sức đánh phá, tuyên truyền láo bip, chửi rủa thô tục và khóc lóc mách leõ voi’ quan thầy Mỹ nhằm mưu cầu một sự lặp lại của lich sử đò là SỰ CAN THIỆP của NGOAI BANG vào nền độc lập và tự chủ của VIET NAM. Thê’ nhưng lẻ phải luon luon đứng về phiá chình nghỉa, khong có bất kỷ mot thề lực nào từ MỸ, PHAP, và CHAU ÂU dàm xen vào nền độc lập và tự chủ của dân tôc VIET NAM. Điêu này làm cho Ngụy Tàn Dư 3/// lại them một phen cay cu’ trong tuyệt vòng.

    Săp tơi’ ngày kỹ niệm 30 thang’ 4, ngày hôi thống nhất đất nươc sap tơi’ lai nhắc nhở toan dân VIET NAM cai không khí cảm xúc của 45 năm truơc. Còn tai hải ngoai. chắc chắn toi’ ngày này, tai BOLS CALI PHỌT, nơi CUỐC HỘI CUẢ NGUY TÀN DƯ đòng đô sè co’ cờ 3///, có sùng giã đuơc mua từ các tiệm TOY gUNS, có áo quần rẳn ri và có giày bơot đuơc các bác NGỤY TAN DƯ 3/// rinh về từ các chợ SIDA, FLEA MARKET, ARMY SALVATION đi ngông nghênh trên phố Bolsa biẻu duơng đám TÀN BINH sau 45 năm, làm trò cuơì cho thiên hạ.

    • Cháu ơi, đang ở tầng Địa Ngục thứ 18 mà boác còn lo sợ chớ cháu đừng có khoác lác nổ bậy như boác Hù của cháu thời đi dép râu ăn kít trâu mà đòi chống Mỹ. Mai sau này một khi dân chúng VN lật đổ được chế độ cộng sản do boác nhập cảng từ Nga về, thì họ sẽ thanh toán từ thằng công an khu vực cắc ké cho tới thằng cán bộ trong trung ương đảng CSVN không chừa một tên nào. Chưa hết, nhân dân VN còn đào mồ cuốc mả cả những thằng cán bộ đã chết rồi, bởi vì họ đã quá hận thù cái đảng cướp CSVN của boác cháu mình rồi. Cái lăng của boác chúng sẽ đái vào, hình ảnh của boác chúng sẽ “lộng kiếng”, tên tuổi của boác chúng sẽ gạch bỏ,…cháu ơi, còn ngồi đó mà sủa bậy làm gì, trốn mẹ nó xuống ống cống như thằng Sadam Hussein, im cái mõm lại cho nó…lành cháu ạ. Điều gì boác đã dạy cháu thì cấm có sai đâu nhá…Trốn lẹ lẹ đi cháu ơi, chết tới nơi rồi….

  3. Bọn chóp bu ba đình còn không dám tranh luận với khối tự do về tư duy cộng sản đã chết ngắt thì mấy thằng nhãi con dlv chỉ biết nói dơ, trây trét để xoay vấn đề thôi.. chỉ tội nghiệp, cũng mang thân phận là con ngưòi mà sự suy nghĩ không quá chợ làng.. mọi thứ khác là do “chỉ thị” .. hi hi hi

  4. Thua roi’ thi tho^i, cay cu’ the^m NHU.C ma tho^i. Ngu.y ta`i gio?i thi’ da? tha(‘ng CS. 21 na(m da? chu*’ng minh la` NGU.Y BA^T TA`I.

    • Chỉ một comment ngắn mà không viết nổi đủ biết “v+ phét lác” trình độ chưa tới lớp 3 . Dzậy mờ cũng được tuyển vào làm dư lợn viên . Hết biết ….

  5. DLV Gia Dao : “KHÔNG CÓ GÌ QuÝ HƠN những giá trị mà DCS mang lại
    …” Không HƠN thì phải có cái BẰNG! Đây là môt điều mà bà con ít để ý!.
    Khi xử dụng thuật ngữ SO SÁNH về HƠN-THUA,HCM đả phạm sai lầm
    (hay cố ý) khi nói :” Không có gì quý HƠN Độc LÂp -Tự Do”.Rỏ ràng ,
    có nhiều cái BẰNG (equality) Độc-lập,Tự Do !! Như vậy Độc -lập,Tự Do không có giá trị tuyệt đối !!Có thể đây là môt điều, về sự kém-cỏi-về lý-
    luận (toán học) của những Cán binh CS,mà đưa đến cả một học thuyết “Độc-lập,Tự Do” thành Bánh vẻ !Chẳng trách Chế-lan Viên nói : “Biết bánh vẽ ,vẩn phải ngồi vào ..” Thì té ra là vậy ./

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên